Tin tức

Đỗ Anh Quân – Trưởng phòng kinh doanh tài năng và nỗ lực tại tập đoàn GolfGroup – “Chinh phục khách hàng bằng sự chân thành”

Mang tài năng, sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực để chinh phục khách hàng, Đỗ Anh Quân được nhận xét là gương mặt nổi bật trong phòng Kinh doanh khu vực miền Nam của GolfGroup. Với những thành tích ấn tượng, anh bạn trẻ hiện nằm trong đội ngũ nhân sự nguồn của Tập đoàn và hứa hẹn sẽ còn nhiều cống hiến hơn nữa trong tương lai.  

Đến với golf từ khao khát mở ra cho bản thân cánh cửa mới

Trước khi đến với golf Đỗ Anh Quân làm việc trong lĩnh vực sửa chữa công nghệ oto. Thử sức một thời gian, chàng trai trẻ đánh giá công việc tuy ổn định nhưng khá vất vả, không có sự sáng tạo và có nhiều phần nhàm chán với người mang nhiều hoài bão như anh bạn trẻ. Môi trường làm việc không được như mong muốn, Quân rơi vào trạng thái hoang mang về tương lai. 

Cũng đúng khi ấy, anh được nghe câu chuyện của người chị họ rời quê lên Hà Nội làm việc trong lĩnh vực kinh doanh golf, đang là chuyên viên kinh doanh làm việc tại showroom cơ sở miền Bắc của GolfGroup. Công việc mang đến cho chị mức thu nhập tốt, mở ra cơ hội thăng tiến lớn và tạo dựng được nhiều mối quan hệ với khách hàng có địa vị. Khi nghe chị họ giới thiệu về quy mô của công ty, về lộ trình phát triển nhanh chóng dù mới gắn bó nửa năm làm việc, cậu bạn trẻ nhận thấy cánh cửa mới đang dần mở ra với mình. 

Chủ động hiểu thêm về golf và GolfGroup, Đỗ Anh Quân cảm thấy vô cùng hứng thú. Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến hơn, các mô hình chơi golf hiện đại nhất dần phủ sóng hầu khắp các tỉnh thành lớn của Việt Nam cho thấy tiềm năng kinh doanh và tệp khách hàng là rất lớn. Về phía GolfGroup, thương hiệu này đã có hơn 6 năm phát triển trong ngành, cung cấp hệ sinh thái trọn vẹn sản phẩm và dịch vụ golf và hiện sở hữu chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc. 

đỗ anh quân golfgroup
Golfgroup là nơi được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Chàng trai trẻ tin rằng nếu được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của GolfGroup sẽ được học hỏi và có cơ hội thể hiện nhiều khía cạnh khác của bản thân hơn. Và kinh doanh cũng là ngành nghề năng động và đầy sáng tạo mà cậu luôn mong muốn thử sức. Tháng 12 năm 2020, Đỗ Anh Quân chính thức bắt đầu hành trình mới của mình tại GolfGroup. 

Thể hiện ý chí, không ngừng nỗ lực và chủ động học hỏi để khẳng định bản thân – Anh Quân GolfGroup 

Đỗ Anh Quân chia sẻ rất trân trọng cơ hội này nên ngay khi mới gia nhập công ty đã học hỏi và nghiên cứu tìm hiểu rất nhiều về golf và kinh doanh golf. Nhận định golf là thị trường khó chinh phục bởi tệp khách hàng hướng tới là những người có tri thức, có địa vị trong xã hội, họ có phần khắt khe hơn trong yêu cầu chăm sóc của chuyên viên và bản thân là người mới trong lĩnh vực kinh doanh chưa có kinh nghiệm nên anh bạn trẻ cũng xác định cần phải cố gắng nhiều hơn.

Công việc khi mới tiếp xúc của Quân là hỗ trợ bộ phận kinh doanh, trong quá trình đó câu bạn luôn quan sát và lắng nghe anh chị đồng nghiệp tư vấn khách. Sau một tuần, Quân được thử sức bước đầu với các sản phẩm phụ kiện. Sau 3 tháng, khi đã học được cách xác định nhu cầu và hành vi hàng mua khách để chọn lựa nên tư vấn sao cho phù hợp nhất, Quân được ban lãnh đạo GolfGroup tin tưởng luân chuyển vào chi nhánh miền Nam tiếp nhận các data nhu cầu nóng. Và chỉ chưa đầy 1 năm, Quân đã xuất sắc trở thành Trưởng phòng kinh doanh và phụ trách được nhiều hạng mục quan trọng cho cơ sở phía Nam.

Nhắc lại hành trình đó, Quân chia sẻ để có thể thu ngắn khoảng cách, sớm vượt qua những bỡ ngỡ đó anh bạn đã dành nhiều thời gian để học hỏi và trau dồi, sau khi hết giờ làm việc vẫn sẽ ở lại để học thêm kiến thức trong suốt 2 năm đầu. Quân tham gia tất cả các lớp đào tạo của công ty, từ lớp học kiến thức như chuyên môn golf, học chơi golf,  lớp học về sản phẩm đến lớp đào tạo kỹ năng kinh doanh và kỹ năng mềm cần thiết khác. Mang tinh thần cầu thị đó, cậu bạn trẻ cũng biết cách lắng nghe và ghi nhớ những thông tin lộ trình định hướng từ ban lãnh đạo để cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. 

Thành quả bước đầu của sự chăm chỉ đó là chuyên viên kinh doanh Anh Quân đã xây dựng được những giá trị riêng mà bản thân nỗ lực mang tới cho khách hàng. Cậu bạn trẻ không đặt mục tiêu chăm chăm bán được thật nhiều bộ gậy hay phụ kiện sang mà muốn đem tới những gì phù hợp nhất với nhu cầu cầu của họ. Khi ấy, khách hàng sẽ tin tưởng, dành thiện cảm cho chuyên viên bán hàng và tín nhiệm lựa chọn người đó cho những trải nghiệm mua hàng tiếp theo. Quân tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ nằm ở sản phẩm hay giá thành mà còn nhờ cách làm việc nhiệt tình, tư vấn chính xác và bằng cả cái tâm của người làm kinh doanh.

đỗ anh quân golfgroup
Luôn cẩn trọng và chăm chút từng sản phẩm

Cũng nhờ sự nhiệt thành và tràn đầy năng lượng trong công việc, Quân dành được nhiều thiện cảm của khách hàng. Câu bạn chia sẻ câu chuyện đáng nhớ nhất vẻ một trong những vị khách đầu tiên mà Quân chăm sóc. Anh khách có nhu cầu chọn lựa gậy đi tặng nhưng do quá bận rộn mà việc tư vấn chăm sóc anh kéo dài tới cả tháng. Ở những thời điểm đầu, đã có lúc Quân tưởng như anh khách không mua sản phẩm của mình nữa nhưng mỗi anh trao đổi, cậu bạn vẫn tận tình khi tư vấn. Đến một ngày, vào 22h30, Quân nhận được điện thoại từ anh, khách hàng muốn nhận gậy sớm cho kịp buổi thi đấu vào sớm hôm sau. Rất nhanh chóng, câu bạn trẻ liên hệ mượn xe để chỉ 1 tiếng sau đã có thể giao gậy tận tay cho khách hàng. Nhờ đó, anh khách hoàn toàn bị chinh phục bởi sự nhiệt tình và tận tâm của Quân. Anh chủ động giới thiệu cho anh chàng chuyên viên kinh doanh GolfGroup với cả CLB  và nhóm bạn của anh. Đó cũng chính là cách Quân tạo dựng được nhiều mối quan hệ với các câu lạc bộ và có cơ hội tham gia các dịp offline giao lưu để tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng của mình. 

Quân tâm niệm rằng kinh doanh golf không chỉ là bán sản phẩm mà còn trao đi sự uy tín của mình. Thế nên nếu khách hàng cảm nhận được điều đó, chính họ sẽ tín nhiệm bạn. Nếu đã hẹn giờ khách, Quân sẽ cố nán giờ đóng cửa showroom đến tận khuya để chờ khách hàng có thể thoải mái qua lựa phụ kiện. Nếu khách hàng thích trải nghiện gậy tại sân quen, cậu bạn cũng không ngại chủ động hẹn khách ở sân tập gần nhà, mang tới cho khách thử bộ gậy anh thích để khách không mất thời gian mà vẫn có thể trải nghiệm đánh thử gậy. Suy nghĩ tích cực cũng mang đến nhiều điều tích cực khi dường như vị khách nào của GolfGroup được Quân chăm sóc đều hài lòng và tiếp tục tín nhiệm lựa chọn anh cho những mua sắm lần sau. 

Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc Đỗ Anh Quân và còn tiến xa hơn nữa trong hành trình cùng GolfGroup chinh phục giới golfer Việt

Không khó để thấy với những nỗ lực không ngừng ấy, Đỗ Anh Quân đã thu về cho mình những thành tựu đáng kể, có tốc độ phát triển rất nhanh trong lĩnh vực tưởng như khó. Câu bạn được tập đoàn vinh danh là gương mặt trẻ truyền cảm hứng năm 2022, là tấm gương sáng về sự cố gắng cho các nhân sự mới có thêm động lực thử sức với kinh doanh. 

Ở thời điểm bước sang năm thứ 3 đồng hành cùng GolfGroup, Đỗ Anh Quân luôn là quản lý kinh doanh xuất sắc, đứng top doanh số trong 3 tháng liên tiếp của quý 1 năm 2023. Ban lãnh đạo cũng dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực về Quân khi nằm trong đội ngũ quản lý nguồn của Tập đoàn, hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn và vươn đến những vị trí cao hơn nữa trong tương lai. 

Chia sẻ bản thân là người tràn đầy năng lượng tích cực, Quân tin rằng những thành tựu mà mình đạt được nhờ sự nhiệt tình, tận tâm với khách hàng và nhiệt huyết với nghề trong mọi tình huống:

“Tôi quan niệm khách hàng là người trả lương cho mình thế nên tôi sẽ luôn cố gắng để làm họ hài lòng với những trải nghiệm mà mình mang đến. Tôi tự tin có thể đáp ứng tốt những nhu cầu và chinh phục khách hàng bằng cái tâm làm nghề. Hiện tôi đã có những tệp khách hàng cao cấp riêng luôn ưu ái tín nhiệm và chủ động giới thiệu khách hàng tiềm năng mới.” 

TPKD cũng gửi lời cảm ơn GolfGroup, nơi đã giúp anh sở hữu mọi thứ vốn tưởng chỉ nằm trong mơ ước, biến cậu bé trẻ tuổi rời quê còn nhiều bỡ ngỡ, ngần ngại khi thử sức với lĩnh vực mới đi đến một vị trí cao trong công việc: 

“Điều tôi thích nhất tại GolfGroup là môi trường làm việc tiềm năng rộng mở cho tất cả nhân sự. Ban lãnh đạo đã đầu tư tâm huyết qua những buổi đào tạo bổ ích giúp tôi nắm vững kiến thức chuyên môn về golf, có được kinh nghiệm thực chiến trong ngành và các kỹ năng quan trọng của một người làm kinh doanh giỏi. Nhờ đó tôi có thể tìm ra thế mạnh của bản thân và ngày càng phát triển điều đó để ứng dụng nó tốt nhất vào công việc, tạo ra thành công cho chính mình.” 

Tri thức cho đi là tri thức còn mãi, Quân luôn hỗ trợ cho những đồng nghiệp mới nhập nhành

Càng trò chuyện, tinh thần cầu thị và tài năng càng bộc lộ rõ hơn qua giọng kể hào hứng. Đỗ Anh Quân khẳng định vẫn sẽ tiếp tục hỏi học, cố gắng nhiều hơn, lấy thành tích nhỏ làm bàn đạp vững chắc cho những thành tựu lớn hơn, tiến lên một vị trí cao hơn nữa tại tập đoàn qua đó đưa GolfGroup trở thành tên tuổi hàng đầu không chỉ trong ngành golf nước nhà mà còn có thể vươn tầm quốc tế.  

Xem thêm: Vị Trí Trưởng Phòng Kinh Doanh – “Tôi Không May Mắn – Tôi Nỗ Lực ”

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:05 - 13/05/2023 - Cập nhật lúc: 01:03 - 28/03/2024

Bình luận (23)

  1. Ung Minh says: Trả lời

    Bài viết này có sự lan tỏa động lực rất tốt, các bạn trẻ bây giờ thực sự rất giỏi, ngành Golf ở Việt Nam hiện tại có thể đang nhỏ nhưng cũng sẽ phát triển mạnh dần như các nước Nhật, Hàn và lúc đó các bạn trẻ như Quân sẽ còn nổi tiếng và thành công hơn nữa. Chúc mừng Quân cũng như nỗ lực và cố gắng của em trong suốt thời gian qua mong em sẽ luốn giữ vững phong độ.

  2. Hiệp says: Trả lời

    Kinh doanh là cơ hội mới với Quân nhưng cũng đầy thách thức. Chắc bạn trẻ này lúc phải quyết định đi trái với ngành học của mình cũng sẽ gặp nhiều sự phản đối của gia đình lắm đây. Quân đã quyết định đúng cho hướng đi tương lai của bản thân. Chúc mừng em, mong em sẽ tiến xa hơn nữa cùng GolfGroup chinh phục giới golfer Việt.

  3. Phan Phú says: Trả lời

    Quân bán hàng cực kỳ tốt mà khéo lắm, chàng trai với vốn kiến thức về Golf cực kỳ sâu rộng.Tôi ấn tượng với Quân khi bán được đa dạng sản phẩm từ Gậy đến quần áo thời trang phụ kiện thậm chỉ cả phòng Golf 3D khi tôi hỏi bạn đều tư vấn rất nhiệt tình và chi tiết.

  4. Cẩm Nhung says: Trả lời

    Quân là người vui vẻ, chiều khách hết mức luôn. Gặp Quân ở sân Trần Thái và được giao lưu về kỹ thuật cũng như test sản phẩm bạn ý mang đi demo tôi cảm thấy sản phẩm gậy Kenichi rất chất lượng. Cách tư vấn tận tình, chân thành của bạn ấy với từng khách hàng thì tôi đã đánh giá bạn ý cực kỳ xuất sắc rồi.

  5. Bùi Tuấn says: Trả lời

    Người con Phú Xuyên giỏi quá. Chúc em sẽ thực hiện được ước mơ cùng GolfGroup chinh phục giới golfer Việt

  6. Tùng Anh says: Trả lời

    Nghề nghiệp việc làm của ngành Golf thật sự phát triển, bước tiến của Quân từ chuyên viên lên Trưởng phòng chỉ trong có 1 năm thật đáng ngưỡng mộ.

  7. Liên says: Trả lời

    Vẫn nhớ vào tối khá muộn tôi muốn nhận gậy sơm cho kip buổi thi đấu vào sớm hôm sau nên cũng báo với Quân là “em xem có giao gậy cho chị được luon không, chị cần luôn mai dùng rồi”. Quân trả lời luôn chị đợi em và the là chưa đầy 1 tiếng bạn ý đã ship gậy đến nhà tôi. Bạn ấy chinh phục tôi hoàn toàn bằng sự tận tâm trong cong viếc cũng như phục vụ khách hàng.

  8. Hiền says: Trả lời

    Hồi tôi bằng tuổi bạn này vẫn còn vừa học vừa làm mà Quân năm 20 tuổi đã vào Sài Gòn lập nghiệp rồi. Đúng là thế hệ trẻ bây giờ cách suy nghĩ cũng khác thật bảo sao nhiều bạn thành công sớm thế

  9. Thu says: Trả lời

    Làm sao mà Quân đạt bestseller liên tục được hay vậy nhỉ ?

  10. Mạnh says: Trả lời

    Mua hàng của Quân cũng nhiều tôi đánh giá cách tư vấn của quân mang đậm tính thật thà và chân chất, nói chuyện gần gũi nhưng lại rất lễ phép. Chúc em sẽ ngày càng phát triển hơn trên con đường sự nghiệp phía trước.

  11. Hiệp says: Trả lời

    Tôi đánh giá cao chuyên môn và phân tích cụ thẻ cũng như sự thật thà của Quân trong việc giới thiệu điểm mạnh cũng như điểm yếu của sản phẩm

  12. Sơn Phùng says: Trả lời

    Gặp cậu em Quân tư vấn thì quá chuẩn rồi, mình 3 năm nay chỉ mua của cậu em này, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và rất chu đáo

  13. Hoài Thương says: Trả lời

    Em chưa có kinh nghiệm thì có được đào tạo không ạ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      Chào Hoài Thương, bên mình không chỉ tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm, mà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho những người có lòng nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng thách thức chính mình. Tài năng phụ thuộc vào sự đam mê và năng lượng mà mỗi cá nhân mang lại. Chúng mình luôn chào đón các bạn. Bạn tìm hiểu thêm qua: https://www.facebook.com/photo?fbid=1268048000773429&set=a.948340992744133

  14. Đỗ Anh Quân says: Trả lời

    Thật ra có được thành công như ngày hôm nay em cũng phải cảm ơn các anh chị trong tập đoàn đã tin tưởng và trao cơ hội cho em. Với những người trẻ như chúng em thì đó không chỉ là cơ hội mà còn là bước ngoặt lớn để đến với thành công. Em luôn trân quý cơ hội mà anh chị đã tạo ra để lấy đó làm động lực để cố gắng từng ngày

  15. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mình đánh giá Quân là người khá nhạy bén, nhanh nhẹn. Em ấy thành công như vậy mình thấy rất xứng đáng! Chúc mừng em trai đã có bước ngoặt lớn. Cố gắng hơn nữa nhé

  16. Mai Nguyễn says: Trả lời

    Quân thành công là do em ấy luôn có sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự nỗ lực của em được toàn thể anh chị em trong tập đoàn công nhận

  17. Minh Bình says: Trả lời

    Mặc dù Quân làm ngoài Bắc có 3 tháng nhưng chưa thấy một ngày nào em ấy về sớm. Toàn cặm cụi ở lại tìm hiểu về kiến thức và các sản phẩm

  18. Hồng Nguyễn says: Trả lời

    Ở Golfgroup chúng mình các thành viên đều được khuyến khích phát triển và rèn luyện kỹ năng đa dạng, từ kinh doanh, quản lý dự án, đến giao tiếp và xây dựng mối quan hệ. Sẽ không chỉ là mỗi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực chính của mình, mà còn hướng các bạn trở thành những người đa tài, có khả năng thích ứng và hoạt động hiệu quả trong mọi tình huống. Các Sếp luôn sẵn sàng chia sẻ các kiến thức và tận tâm hướng dẫn với từng người.

  19. Vũ Nguyên says: Trả lời

    Ui mới đầu vào tui sợ anh ấy nhất vì lúc làm việc với anh anh nghiêm túc lắm, phải mấy hôm mình mới hiểu ra anh là trưởng phòng mà không nghiêm thì làm sao các bạn trong phòng nghe.

  20. Phương Pham says: Trả lời

    Mình là nhân viên làm cùng chỗ chị ý nè phải công nhận từ những ngày đầu tiên mình vào làm lúc nào cũng thấy chị ý hết mình vì công việc hết á.

  21. Hà Trang says: Trả lời

    Em muốn ứng tuyển vào vị trí chuyên viên kinh doanh ạ. em có kinh nghiệm làm bán hàng 3 năm. Không biết bên mình còn tuyển không ạ

    1. Trang Nguyễn - HR GolfGroup says:

      Chào Hà Trang, Mình là Trang- Chuyên viên tuyển dụng của tập đoàn GolfGroup. Với vị trí này bên mình đang tuyển cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể gửi CV qua
      📩Email: tuyendung@golfgroup.vn
      ☎️Hotline: 086 225 3588 (Phòng Nhân Sự)
      Để mình hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866