Tin ngành golf

Đẩy mạnh phát triển công nghệ golf – Chiến lược mới của Tập đoàn TECHGOLF

Phát triển một hệ sinh thái toàn diện được xem là bước đi mang tính chiến lược để các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nắm bắt cơ hội thị trường và gia tăng giá trị cho khách hàng. TECHGOLF với những tư duy cùng chiến lược khác biệt về thiết bị công nghệ golf đã tạo dựng được vị thế vững, từng bước phát triển thị trường Golf tại Việt Nam theo hướng công nghệ hóa, hiện đại hóa – xu hướng Golf 4.0. 

Tiếp đà thành công đó, mới đây Tập đoàn TECHGOLF tiếp tục có những bước đi đột phá mang tính chiến lược, phát triển hệ sinh thái golf công nghệ cao toàn diện tại thị trường golf Việt, hòa nhập với cộng đồng quốc tế với những thiết bị công nghệ golf hàng đầu.

TECHGOLF – Tập đoàn golf công nghệ cao tại Việt Nam

Tập đoàn golf Công nghệ cao TECHGOLF ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2015 và tới nay đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều golfer tin tưởng chọn lựa.

Cái tên nói lên tất cả, TECHGOLF là nơi cung cấp các giải pháp, thiết bị chơi và luyện tập golf hiện đại, thông minh trên thị trường quốc tế dành cho các golfer Việt. Qua đó giúp họ có cơ hội trải nghiệm những công nghệ học chơi golf và tập luyện golf tốt nhất mà bạn bè thế giới đang áp dụng.

Đặc biệt, TECHGOLF hiện cũng là một trong những nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu golf công nghệ cao nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó phải kể tới một số thương hiệu trang thiết bị golf công nghệ cao được đánh giá cao như: Buddy Golf, TECTECTEC, CANMORE, Bushnell, SkyCaddie,..

Trong năm 2021, bên cạnh việc kỷ niệm 5 năm thành lập, TECHGOLF còn ghi dấu ấn riêng khi Tổ chức triển lãm công nghệ Golf tại Việt Nam. Qua đó khẳng định địa chỉ tin cậy, cung cấp các thương hiệu thiết bị công nghệ golf hiện đại được khách hàng lựa chọn.

Từ một thương hiệu non trẻ, tới nay TECHGOLF cũng đã khẳng định vị thế vững chắc, trở thành Toàn golf công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu rất nhiều các thương hiệu con. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới TECHGOLF 3D – Chuyên thiết bị phòng Golf 3D và playGOLF – Chuyên thiết bị, công nghệ hỗ trợ golf thông minh. Đặc biệt, mới đây TECHGOLF còn có bước tiến mới, phát triển theo hướng hệ sinh thái công nghệ golf.

Phát triển hệ sinh thái golf – Chiến lược đường xa của TECHGOLF

Xuất hiện từ khoảng những năm 1990, mô hình hệ sinh thái doanh nghiệp đã nhanh chóng trở thành một “làn sóng” tại nhiều quốc gia và có mặt ở hầu hết khắp các lĩnh vực. Vài năm trở lại đây, sức hút của một hệ sinh thái càng trở nên hấp dẫn trong lĩnh vực golf. Trên thực tế, mạng lưới hoạt động rộng khắp và có sự liên kết chặt chẽ theo mô hình hệ sinh thái cũng giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi chủ động được nguồn cung, sẽ đồng thời kiểm soát được chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, tại thị trường Golf Việt, có những đơn vị đã triển khai khá thành công mô hình hệ sinh thái golf với đa dạng các sản phẩm từ: Gậy và phụ kiện golf, thời trang golf hay đào tạo golf,…Đáp ứng phần lớn nhu cầu của người dùng. Mặc dù vậy, ở mảng thiết bị công nghệ golf thì gần như vẫn chưa có đơn vị nào thực hiện theo mô hình này.

Sớm nhận thấy cơ hội lớn từ thị trường golf Việt, TECHGOLF đã lựa chọn phát triển theo hướng hệ sinh thái công nghệ golf, cung cấp thiết bị golf thông minh với đa dạng hàng trăm sản phẩm như công nghệ Golf 3D, các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D hay các thiết bị công nghệ golf thông minh như: đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… phục vụ golfer chơi golf tốt hơn.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, toàn bộ những thiết bị công nghệ golf hiện đại mà TECHGOLF hiện đang cung cấp ra thị trường golf Việt hoàn toàn có thể giúp thay thế Caddy. Qua đó giảm tải bớt những khoản chi phí phát sinh trong quá trình chơi golf.

CEO Tập đoàn công nghệ cao TECHGOLF cho biết: “Đội ngũ chúng tôi nhận ra rằng số lượng sân golf ở Việt Nam ngày càng tăng. Bên cạnh đó, các tiện ích, công nghệ liên quan đến golf cũng quá ít. Chính vì vậy, TECHGOLF mong muốn phát triển thị trường Golf 4.0 – là nền tảng golf tương lai. Qua đó từng bước giúp phổ thông hóa golf, mọi người đều có thể dễ dàng trải nghiệm và tham gia thông qua hệ thống công nghệ 4.0.”.

Cùng với đó, đại diện TECHGOLF cũng khẳng định rằng, phổ thông hóa golf không phải là làm bình dân môn thể thao golf mà là để mọi người đều có cơ hội tiếp cận và xa hơn là giúp thị trường golf phát triển mạnh mẽ hơn.

“Theo xu hướng chung của thị trường quốc tế, chúng tôi cũng mong muốn tìm kiếm những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ để kết nối cộng đồng golfer với nhau. Chính vì vậy, TECHGOLF đã quyết định đầu tư phát triển hệ sinh thái golf, giúp người chơi golf vừa thỏa mãn đam mê vừa có thể tiếp cận được với những công nghệ golf hiện đại hơn, mới lạ hơn”

Xem thêm: Đâu Là Lý Do TechGolf Có Thể Chốt 100 Đơn Hàng Trong Vòng 1 Tuần

Mong muốn phát triển thị trường Golf 4.0 – nền tảng Golf tương lai

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tham vọng xây dựng hệ sinh thái có thể mang lại cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn của nhiều doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, mô hình này vẫn sẽ là một xu hướng lớn của thị trường, bởi những lợi thế đặc biệt mà nó mang lại, trong đó có khả năng phục vụ tối ưu và đồng bộ cho các nhu cầu ngày càng khắt khe mà thị trường đang đặt ra. Và ngành golf hiện tại số lượng đơn vị đi theo hướng này chỉ đếm trên đầu ngón tay, do đó mà cơ hội sẽ là rất lớn, dễ dàng mang tới sự tăng trưởng “phi mã” nếu đánh trúng tâm lý thị trường.

Trên thực tế, tất cả các ngành nghề, thể thao đều có xu hướng công nghệ hóa, Golf cũng không ngoại lệ. Tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… công nghệ golf ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo nên những làn sóng, xu hướng golf mới. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, công nghệ Golf cũng đã được nhen nhóm, các golfer có xu hướng tìm kiếm và sử dụng các thiết bị công nghệ golf nhiều hơn, tuy nhiên trên thị trường lúc đó chưa có đơn vị chuyên cung cấp cho các thiết bị công nghệ Golf 4.0 và chưa có sự đa dạng trong sản phẩm hay thương hiệu.Qua đó, TECHGOLF cho rằng, xu hướng tất yếu của thị trường Golf tại Việt Nam sắp tới sẽ có sự chuyển biến theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa.

Xem thêm: Golf công nghệ cao – Hướng phát triển mới của Tập đoàn TECHGOLF

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, những sản phẩm công nghệ là không thể thiếu. Có lẽ TECHGOLF đã sớm nhận thấy không phải ngẫu nhiên mà các thiết bị, công nghệ golf tại nhiều quốc gia lại được ưa chuộng. Trên thực tế, các tiện ích mà công nghệ golf mang lại vô cùng ấn tượng, điển hình như golf 3D không chỉ xác định được trình độ người chơi, trải nghiệm địa hình hàng trăm sân golf trên toàn thế giới mà thậm chí hoàn toàn có thể thay thế Caddy sân. Cùng với đó các trang thiết bị công nghệ golf khác như ống nhòm, đồng hồ golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… đều phục vụ golfer chơi golf tốt hơn rất nhiều.

CEO TECHGOLF cho biết: “Chúng tôi cho rằng thị trường Golf Việt đang giai đoạn đầu của sự phát triển, nhưng nếu thiếu công nghệ Golf thông minh thì rất khó để có thể phát triển hơn nữa. Đặc biệt, những Golfer sử dụng các thiết bị công nghệ Golf thông minh còn thể hiện sự hiện đại, đón đầu xu hướng và cá nhân hóa, tạo sự đẳng cấp riêng. 

Điều đó đã thôi thúc chúng tôi cần phải mở rộng quy mô, phát triển thương hiệu của mình thành hệ sinh thái golf công nghệ toàn diện, tiên phong trong xu hướng golf công nghệ cao để đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người dùng. Qua đó hướng mục tiêu phát triển thị trường Golf tại Việt Nam mang tính hiện đại, tiện ích và thông minh.”

Với những gì mà đội ngũ Tập đoàn golf công nghệ cao TECHGOLF đang hướng tới, chắc chắn rằng sẽ giúp golf Việt sẽ còn đi xa hơn nữa trong tương lai. Đặc biệt, Hệ sinh thái về golf công nghệ cao mà TECHGOLF sở hữu với những thiết bị công nghệ golf hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang tới cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:11 - 22/11/2021 - Cập nhật lúc: 10:08 - 29/08/2022

Bình luận (10)

  1. Quang Hà says: Trả lời

    Trước đây tôi cũng là một trong những Golfer thích đón đầu xu hướng công nghệ, thực ra là chơi bên Mỹ thấy họ sử dụng nhiều nên cũng bị cuốn lúc nào không hay, về nước rồi mới thấy bên mình ngành Golf cũng còn sơ khai nên ít người dùng nhưng dần thấy cũng có nhiều người sử dụng các thiết bị công nghệ này hơn rồi, đặc biệt là máy đo khoảng cách, máy cảm biến Atlas GST – 5 Pro, so với các thiết bị trước đây tôi từng sử dụng thì dòng mới này được trang bị hiện đại hơn, thông minh hơn và nhiều tiện ích hơn, màn hình cũng được trang bị với độ nét cực cao, sáng gấp hơn 2 lần so với các phiên bản trước đó, nên khi dùng sẽ giúp gia tăng hiệu suất cao và cải thiện độ lấy nét hơn rất nhiều. Mua bên Techgolf nên cũng yên tâm về giá và xuất xứ, dịch vụ cũng rất tốt, đợt đó tình cờ lướt Facebook tôi thấy có Page này nên có đặt thử một lần và kết quả là giờ thành khách quen lúc nào không hay https://www.facebook.com/TechGolf-Hệ-Sinh-Thái-Golf-Công-Nghệ-Cao-103797345468133

    1. SƠN PHẠM CEO says:

      Hôm trước tôi có lên sân Tân Sơn Nhất thấy có hội ghép Flight sử dụng máy cảm biến Atlas GST – 5 Pro trông rất chuyên nghiệp và thuận tiện nên cũng về tìm hiểu bên Techgolf và tậu ngay 1 cái. Kết quả ngoài mong đợi, máy model mới, hiện đại, tiện lợi, dễ cầm và dễ sử dụng. Techgolf gần đây thấy về nhiều mẫu máy công nghệ mới, thấy có đồng hồ CANMORE TW353 cũng rất chất lượng, thời thượng mà thiết kế đẹp mắt, sạc nhanh sử dụng rất thông minh

  2. Dương Cố Yên says: Trả lời

    Biết đến Tech golf qua một lần tham dự một cuộc hội thảo về công nghệ Golf bên Nhật, bên này nhập khẩu toàn hàng chất lượng, dịch vụ đúng kiểu khách hàng là thượng đế, tư vấn nhiệt tình, ship nhanh, đóng gói và bảo hành cẩn thận, trước khi nhận hàng còn được kiểm hàng. Sắp tới thấy bên này họ cũng tri ân khách hàng ngày black friday giảm 30% sản phẩm, chắc lại phải làm vài đơn phục vụ cho mấy giải đầu xuân

    1. Phong Nguyễn says:

      Thương hiệu Techgolf từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị đi đầu trong cung cấp các thiết bị công nghệ Golf tại Việt Nam rồi, gần đây tập đoàn này cũng về nhiều mẫu máy mới phết, nổi bật nhất chắc là ống nhòm bushnell và đồng hồ CANMORE TW353, Golf Buddy Aim W11, mấy dòng này bán chạy không chỉ trong nước mà ở nước ngoài họ cũng chuộng. Mua của nhiều bên nhưng tôi thấy Techgolf vẫn là đơn vị đi đầu về dịch vụ, kể cả giá cả cũng rất phải chăng, nhân viên trực hỗ trợ rất nhiệt tình, cần lên sân gấp đặt là có ngay chứ không phải chờ lâu như một số bên khác. Tôi nhớ lần đầu tiên đặt máy cảm biến bên này là đợt đi công tác ở Cà Mau, nhưng công ty vẫn ship rất nhanh, tận tình hỗ trợ khách hàng, đúng là dịch vụ hàng đầu về phân phối các sản phẩm công nghệ Golf

  3. QUANG DŨNG says: Trả lời

    Ở Việt Nam tìm chỗ mua gậy tốt đã khó rồi, mà mua mấy đồ phụ kiện cho phòng golf 3D mới lắp còn khó hơn đấy. Các bác biết mua ở đâu không mà nhà tôi lại ở tận Lâm Đồng cơ chứ không ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh thành ra không thể mua trực tiếp được

    1. TRƯƠNG HỮU HÙNG says:

      Golfer thì không chỉ cần gậy mà còn cần mấy đồ phụ kiện đấy nữa nhưng mà tôi thấy nhiều nơi bán hàng chán lắm, quảng cáo rõ rầm rộ nhưng lúc nhận hàng thì thất vọng nhìn đúng như hàng fake, dùng vài hôm còn hỏng số sai hết. Nếu muốn mua mấy đồ đồ này các bác nên chọn mấy nơi lớn,uy tín và đảm bảo được chất lượng cho mình chứ không thì vừa mất tiền lại còn không dùng được như ý

    2. HOÀNG SƠN - SONY says:

      Đúng rồi đấy, mua gậy golf ở Việt Nam đã khó rồi giờ mua mấy đồ phụ kiện điện tử thông minh còn khó hơn. Nhà tôi cũng ở Đà Nẵng nên mua mấy cái đó cũng đặt online thôi nhưng đợt trước mua ở đơn vị nào đấy mà đặt ship lúc nhận hàng lả tả mỗi chỗ 1 cái, khiếu nại cũng không làm gì được xử lý chậm trễ hơn tuần rồi có xử lý gì đâu. Sau có lần ra sân chơi golf may có anh golfer chỉ cho chỗ anh ý mua đồng hồ golf bên Techgolf đấy, nghe anh ý bảo ở Việt Nam ít có đơn vị phân phối chính hãng mà bên này họ là đơn vị lớn nên đảm bảo về chất lượng. Tôi cũng đặt bên này đồng hồ golf và máy đo cảm biến golf ship hàng nhanh mà đóng gói cẩn thận lắm mà miễn ship, nghe nói chuẩn bị Black Friday có nhiều ưu đãi. Tôi nghĩ bác nào định mua nên mua luôn chứ chỗ này tôi thấy nhiều người mua lắm không nhanh lại phải đợi hàng mới về, Bác nào cần tham khảo link này đây, tôi vẫn hay mua ở đây suốt mà:
      https://www.facebook.com/GolfPlay-Siêu-Thị-Thiết-Bị-Công-Nghệ-Golf-102650762252586

  4. NAM ANH- FLC says: Trả lời

    Tôi thấy bên Techgolf bán hàng được đấy chứ, tôi thì không có nhiều thời gian chỉ đặt onl rồi họ ship về thôi, ban đầu cũng khá băn khoăn vì hàng thì đều đồ đắt tiền không biết thế nào nhưng đặt cái đồng hồ dùng thấy oke lắm nó là dạng sạc pin như Apple Watch ấy dùng hơn năm rồi vẫn còn ngon lắm đúng là hàng chính hãng chất lượng nó cũng khác.

  5. THẢO TRẦN says: Trả lời

    Các bác lắp phòng golf 3D thấy thế nào, nhà em cũng tính lắp đấy mà băn khoăn quá vì giá thành cũng hơi cao một chút

    1. MẠNH QUANG VŨ says:

      Nhà tôi đang dùng phòng PRESIDENT lắp của Golfhomes đấy, dùng thích mà tiện lắm. Hình ảnh sắc nét, tích hợp nhiều sân tập thêm cả mấy cái thiết bị điện tử thông minh như camera, bộ cảm biến,.. chơi thì đỉnh thôi rồi. Mà cái hay của phòng 3D là có các thông số nên có thể theo dõi được là mình chơi đến đâu rồi đã tốt hơn chưa. Bây giờ dùng phòng 3D là xu hướng rồi, nhiều golfer dùng lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866