Tin tức

Nhờ Đâu Charly Golf Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang Golf Cao Cấp tại Việt Nam

Charly Golf dẫn đầu xu hướng thời trang Golf cao cấp với phong cách đậm chất hoàng gia Anh. Charly mang đến làn gió mới trong thời trang Golf Việt với các thiết kế thời trang, sang trọng và đẳng cấp. Đồng hành với hơn 100.000 Golfer Việt mỗi khi ra sân trong suốt hơn 4 năm ra đời, Charly đã chiếm vị trí vững vàng trong ngành thời trang Golf Việt. 

Charly Luxury Golf liên tục cập nhật các Bộ sưu tập thời trang Golf cao cấp

Để đáp ứng tối ưu nhu cầu thời trang Golf của người chơi, Charly luôn không ngừng cải tiến các thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp xu hướng và nhu cầu trang phục Golf. Trong từng bộ sưu tập, Charly luôn gửi gắm những sự mới mẻ, hiện đại và làn gió mới trong thời trang Golf để giúp Golfer không chỉ tỏa sáng, nổi bật trên sân Golf mà ở bất kỳ đâu.

Từ trước đến nay Charly là thương hiệu luôn cập nhật những phong cách thời trang Golf đột phá, mới lạ và khác biệt. Charly luôn mang đến cho người chơi Golf những trải nghiệm thời trang Golf đi đầu xu hướng, hợp thời trang. Dưới đây là một số bộ sưu tập “top seller” làm mưa làm gió các Golfer đích thực trong thời gian gần đây. 

BST Sức Sống Mới 2022

Charly gửi trọn những thông điệp tốt đẹp và tràn đầy năng lượng tốt đẹp vào bộ sưu tập sức sống mới để đón chào một khởi đầu mới sau vượt qua thời kỳ đại dịch covid phức tạp và đầy khó khăn. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự khỏe khoắn, năng động và tinh thần mạnh mẽ của môn thể thao Golf. Đồng thời, kết hợp với sự đổi mới, nhanh nhạy, thoát khỏi lối mòn cũ của thời trang Golf truyền thống.

Trong BST Sức Sống Mới, Charly đã khéo léo và linh hoạt kết hợp rất nhiều thiết kế mới lạ phù hợp đa dạng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, cổ điển dành cho Golfer nữ. Và phong cách thanh lịch, cá tính, mạnh mẽ và bùng nổ xu hướng thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân đến Golfer nam.

Đội ngũ Charly chăm chút tỉ mỉ vào thiết kế với logo thêu họa tiết sang trọng và ở áo, chính thiết kế táo bạo này là một sự minh chứng cho thấy sự chịu khó thay đổi để dẫn đầu xu hướng thời trang cao cấp.

BST Charly Golf Summer Vibes 2023

Charly trình làng bộ sưu tập mùa hè 2023 với các thiết kế thời trang Golf cao cấp mang đậm chất hè với những gam màu tươi mới, trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp đến từ Hàn Quốc tích hợp hoàn toàn vào sản phẩm, mang đến những trang phục Golf hợp xu hướng thời trang mà còn tối ưu trải nghiệm người mặc với cảm giác thoải mái, mát mẻ để xua tan đi những cái nắng oi ả ngày hè.

Với những thiết kế áo polo thanh lịch, khác biệt theo phong cách “nàng thơ” cùng sự kết hợp với chân váy thời thượng, màu sắc, kiểu dáng hiện đại giúp quý cô đa dạng hóa tủ đồ Golf của mình. 

Không chỉ dừng lại ở đó, yếu tố ghi điểm tuyệt đối với Golfer có lẽ là tính ứng dụng cao bởi khi diện trang phục Charly, Golfer không chỉ có những khoảnh khắc thu hút, ấn tượng trên sân mà những dịp thường nhật như đi làm, đi chơi hay gặp gỡ bạn bè đều rất đắng cấp, nổi bật.

Charly Luxury Golf  áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất thời trang golf cao cấp

Thời trang golf tại thị trường Việt Nam ngày càng có nhiều tiêu chí khắt khe. Không chỉ ở thiết kế, mẫu mã hay thời trang mà tính ứng dụng công nghệ vào sản phẩm luôn là yếu tố được các golfer quan tâm mỗi khi ra quyết định mua hàng. Những bộ trang phục golf với chất liệu Cool Mate cao cấp, mát lạnh, thấm hút mồ hôi nhanh chóng luôn được Golfer ưa chuộng.

Là thương hiệu đứng đầu xu hướng thời trang golf Việt, để giữ vững vị trí hàng đầu của mình ngoài việc liên tục cải tiến mẫu mã, thiết kế, Charly Golf liên tục tìm tòi, khám phá những công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm người sử dụng điển hình qua các BST “Top Seller” của năm  như Summer Vibes, Sức sống mới. 

Chất liệu cao cấp được Charly sử dụng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, đây không chỉ là thị trường số 1 về golf mà còn dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới. Điển hình qua buổi chuyển giao công nghệ làm mát từ Sewon Fashion Korea, hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp và nghiên cứu các công nghệ hiện đại trong may mặc tại Hàn Quốc.

Qua buổi chuyển giao công nghệ này, Charly chính thức ứng dụng thêm công nghệ làm mát tiên tiến từ thương hiệu Sewon Fashion Korea vào các sản phẩm thời trang golf của mình. Vì vậy, Charly Golf không chỉ là thương hiệu thời trang Golf dẫn đầu xu hướng trang phục với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế đẳng cấp cùng chất liệu tối ưu nhất.

Charly Luxury Golf luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm tại Charly sẽ đem đến những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của golfer. 

Đặt mua thời trang golf cao cấp tại Golf Group để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Golf Group là hệ sinh thái hàng đầu các dòng gậy golf và thời trang phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp khách hàng và đối tác để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng một tập thể vững mạnh.

Golf Group đã khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường Golf Việt thể hiện qua sự đồng hành, tin tưởng và lựa chọn GolfGroup trong suốt 6 năm ra đời, xứng danh địa chỉ uy tín của các golfer Việt Nam và bạn bè quốc tế.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:08 - 15/08/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 - 31/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866