Tin tức

Golfgroup trao giải đôi bạn cùng tiến – Tiếp tục nhấn mạnh văn hoá đồng đội

Nhằm mục tiêu kết nối nối giữa các nhân sự, đồng thời đề cao tinh thần – văn hoá đồng đội, vừa qua Tập đoàn Golfgroup đã chính thức triển khai cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến”. Qua đó mang đến những giây phút ý nghĩa, khoảnh khắc đáng nhớ cho toàn thể CBNV thuộc tất cả các phòng ban.

Luôn coi trọng yếu tố “nhân sự”, Tập đoàn Golfgroup trong những năm qua liên tục tổ chức rất nhiều hoạt động văn hoá nội bộ ý nghĩa. Từ ngày hội đọc sách, ngày hội thể thao tới team building gắn kết. Và gần đây nhất không thể không nhắc tới giải “Đôi bạn cùng tiến”.

“Đôi bạn cùng tiến” – Khi tinh thần đồng đội được đặt lên hàng đầu!

Tại Golfgroup, Ban Lãnh Đạo luôn nhấn mạnh rằng, mỗi nhân sự là linh hồn và mắt xích quan trọng của Tập đoàn. Để làm được điều này, BLĐ không chỉ chăm lo cho đời sống của CBNV mà còn liên tục tạo nên những sân chơi nơi để kết nối giữa tập đoàn và người lao động. Đồng thời, mở ra những hoạt động giúp CBNV trong tập đoàn hiểu và đến gần hơn với những giá trị văn hóa, định hướng của lãnh đạo, cùng chung một tư tưởng để cùng phát triển, hòa nhập.

Tập đoàn GolfGroup đã chính thức triển khai thành công cuộc thi "Đôi bạn cùng tiến" cho tất cả các phòng ban 
Tập đoàn GolfGroup đã chính thức triển khai thành công cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến” vừa qua

Nếu như trong giảng đường, người ta vẫn thường xuyên nhắc tới những đôi bạn cùng nhau phấn đấu học tập và rèn luyện bản thân. Thì ở Tập đoàn Golfgroup cũng có những đôi bạn cùng giúp nhau cố gắng hơn trong công việc.

Xuất phát từ tinh thần đồng đội, văn hoá giúp đỡ lẫn nhau, vừa qua Tập đoàn Golfgroup đã chính thức triển khai cuộc thi nội bộ với chủ đề “Đôi bạn cùng tiến”. Ngay từ chủ đề của cuộc thi cũng đã nói rõ về mục tiêu, ý nghĩa của sự kiện. Qua đó, vừa giúp gắn kết giữa các nhân sự, gia tăng hiệu quả công việc, đặc biệt khi giúp nhau cố gắng còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Điểm nhấn của cuộc thi lần này chính là quy mô tổ chức trên toàn hệ thống Golfgroup. Theo đó tất cả phòng ban thuộc Golfgroup ở cả 2 miền Bắc – Nam đều có thể tham gia.

Nhân sự GolfGroup miền Bắc tại buổi trao giải thưởng tại cuộc thi "Đôi bạn cùng tiến"
Nhân sự GolfGroup miền Bắc tại buổi trao giải thưởng tại cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến”

Đại diện phòng nhân sự Golfgroup chia sẻ: “Ở cuộc thi lần này, chúng tôi đề cao tinh thần đồng đội, yếu tố tương trợ lẫn nhau là yếu tố vô cùng quan trọng. Thông qua cuộc thi, không chỉ tạo điều kiện cho các nhân sự có năng lực phát huy tốt nhất mà còn hỗ trợ các nhân sự khác có cơ hội học hỏi từ những người đồng đội xuất sắc hơn. Và tới với cuộc thi, ai cũng có khả năng nhận giải thưởng vô cùng giá trị nên việc cố gắng và được ghi nhận là điều luôn có tại Golfgroup.”

Đặc biệt, đại diện Golfgroup cũng nhấn mạnh: “Hơn hết, tại Golfgroup, mỗi nhân sự đều là những mắt xích trong đội ngũ, chính sự đoàn kết sẽ là yếu tố quan trọng nhất để tất cả cùng nhau vượt qua thử thách. Chính vì vậy, BLĐ luôn tập trung đầu tư nâng cao kiến thức, mở ra các khoá đào tạo để nhân viên tham gia, tạo thời gian để CBNV học hỏi kinh nghiệm. Từ đó giúp họ có thể phát triển bản thân và đồng thời có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn”.

Nhân sự GolfGroup miền Nam tại buổi trao giải thưởng tại cuộc thi "Đôi bạn cùng tiến"
Nhân sự GolfGroup miền Nam tại buổi trao giải thưởng tại cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến”

Với tinh thần đó, cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến” được Tập đoàn Golfgroup tổ chức trên toàn hệ thống. 12 cặp đôi sẽ tham gia cuộc thi với tiêu chí dựa trên hiệu quả công việc và ý thức kỷ luật. BTC đặc biệt chuẩn bị rất nhiều món quà giá trị, giúp gia tăng tinh thần, không khí của cuộc thi.

Hơn cả một cuộc thi, đó là văn hoá, môi trường học tập

Với việc đặt tiêu chí hiệu quả công việc và ý thức kỷ luật, 12 cặp đôi của cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến” đã có những giây phút, khoảnh khắc ý nghĩa và đáng giá. Đó không chỉ là sự nỗ lực vì một mục tiêu chung, mà hơn hết thể hiện rõ sự tương trợ, đùm bọc, học hỏi lẫn nhau để cùng “về đích”.

Sau thời gian tham gia tranh tài, các đội tham gia đều thể hiện vô cùng xuất sắc khiến BTC cũg phải “đau đầu” về kết quả cuối cùng. Và sau khi cân nhắc dựa trên các yếu tố về hiệu quả và ý thức, tinh thần của cuộc thi, các giải thưởng xuất sắc nhất đã tìm được chủ nhân.Trong đó:

  • Giải nhất: Trần Minh Đức – Nguyễn Thị Trang
"Đôi bạn cùng tiến" Trần Minh Đức - Nguyễn Thị Trang đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi lần này
Vinh danh “Đôi bạn cùng tiến” Trần Minh Đức – Nguyễn Thị Trang đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi lần này
  • Giải nhì: Nguyễn Tuấn Anh – Nguyễn Tiến Dũng
Vinh danh "Đôi bạn cùng tiến'' Nguyễn Tuấn Anh - Nguyễn Tiến Dũng đạt giải nhì
Vinh danh “Đôi bạn cùng tiến” Nguyễn Tuấn Anh – Nguyễn Tiến Dũng đạt giải nhì
  • Đồng Giải ba: Đỗ Anh Quân – Trần Tuấn Anh và Nguyễn Thị Phương Ly – Đinh Thị Vân.

Vinh danh giải ba thuộc về Đỗ Anh Quân - Trần Tuấn Anh
Vinh danh giải ba thuộc về Đỗ Anh Quân – Trần Tuấn Anh
Đồng giải thưởng là đôi bạn Nguyễn Thị Phương Ly - Đinh Thị Vân.
Đồng giải thưởng là đôi bạn Nguyễn Thị Phương Ly – Đinh Thị Vân.

Hơn cả mục tiêu là giải thưởng, toàn bộ đội ngũ CBNV Golfgroup đã có được những giây phút, khoảnh khắc đáng nhớ và thêm phần gắn kết. Đó chính là sự thành công và tự hào nhất từ BTC cũng như BLĐ Golfgroup.

Trên thực tế, hiện có rất nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng vào kinh doanh, ưu ái những phòng ban trực tiếp mang tiền về cho công ty. Song, tại Golfgroup quan điểm đó gần như không tồn tại, bởi đội ngũ BLĐ luôn có góc nhìn sâu vào mọi khía cạnh và vấn đề, tập trung vào gốc rễ chứ không phải chỉ giải quyết phần ngọn.

Golfgroup - Nơi tinh thần đồng đội trở thành sức mạnh và sự phát triển cá nhân ưu tiên hàng đầu
Golfgroup – Nơi tinh thần đồng đội trở thành sức mạnh và sự phát triển cá nhân ưu tiên hàng đầu

Tại Golfgroup luôn coi trọng toàn bộ nhân viên các phòng ban khiến họ cảm thấy được trân trọng và từ đó ngày càng nỗ lực và phát triển. Đồng thời BLĐ cũng mang đến nhiều chính sách đãi ngộ, chú trọng hết mực tới việc quan tâm chăm sóc CBNV ở cả vật chất lẫn tinh thần.

Thông qua cuộc thi “Đôi bạn cùng tiến”, một lần nữa văn hoá, tinh thần đồng đội, yêu thương lẫn nhau tại Golfgroup lại được khẳng định rõ nét. GolfGroup đã, đang và sẽ tiếp tục tạo nên môi trường làm việc lý tưởng, một gia đình thực sự để toàn bộ CBNV có thể cùng nhau phát triển. Hãy gia nhập GolfGroup ngay hôm nay để trở thành một thành viên, mắt xích quan trọng trong hành trình đó.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:08 - 29/08/2023 - Cập nhật lúc: 02:03 - 26/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866