Tin tức

TP Vietnam Golf Tech Trần Linh: Từ Không Thích Sale Đến Trưởng Phòng

Ngày nào còn bỡ ngỡ bước vào ngành golf, nhờ sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi, chàng trai trẻ Trần Linh đã được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hệ thống Vietnam Golf Tech. Xem trải nghiệm khách hàng là một trong những chìa khoá cốt lõi cho sự thành công, hành trình phát triển của TP Trần Linh luôn tâm niệm với mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt, lâu dài dành cho các golfer, giúp họ cảm nhận bên cạnh là một người bạn chứ không đơn thuần là người bán hàng.

Chàng trai GenZ và tâm niệm xem trải nghiệm khách hàng là chìa khóa cốt lõi cho sự thành công

Bất kỳ ai khi có dịp tiếp xúc với Trần Linh – Trưởng phòng Kinh doanh của Vietnam Golf Tech thuộc Tập đoàn Golfgroup đều có chung nhận xét đây là một chàng trai có nụ cười tươi tắn, nhiệt tình, xông xáo và quyết liệt. Nhưng khi được cùng làm việc với chàng trai sinh năm 2000 này lại càng bất ngờ và quý mến hơn nữa, bởi đằng sau vẻ bề ngoài “thư sinh” của chàng trai GenZ ấy là sự bản lĩnh, năng nổ, quyết đoán cùng tinh thần dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm trong công việc.

Trong suốt hành trình gắn bó với golf, Trần Linh luôn tâm niệm với kim chỉ nam của bản thân “xem trải nghiệm khách hàng là một trong những chìa khoá cốt lõi cho sự thành công”. Vì thế mỗi khi khách hàng tìm đến mình, chàng trai ấy luôn nỗ lực cùng họ tìm cho ra cây gậy, sản phẩm golf phù hợp nhất. Với sự nhiệt tình và lòng nhiệt huyết với nghề, Trần Linh cũng không ngại đứng cùng khách hàng hàng tiếng đồng hồ để tìm cho ra cây gậy giúp họ cầm thoải mái nhất, đánh được xa nhất và chuẩn nhất. Trưởng phòng GenZ còn từng tuyên bố với khách hàng rằng: “Anh phải chọn được gậy ưng ý thì em mới bán cho anh”.

TP Trần Linh luôn nỗ lực cùng khách hàng tìm cho ra cây gậy ưng ý nhất
TP Trần Linh luôn nỗ lực cùng khách hàng tìm cho ra cây gậy ưng ý nhất

Có lẽ chính tư duy làm nghề ” Sale mà không sale mới thực sự là Sale ” mà mỗi khách hàng khi nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ Trần Linh luôn cảm nhận được năng lượng tích cực cùng sự hài lòng về lựa chọn của mình. Thậm chí nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm tuy vẫn còn lăn tăn nhưng họ vẫn sẵn sàng “xuống tiền” mua sản phẩm vì thấy được sự tin cậy, nhiệt tình và chân thật từ chàng trai này.

Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt dành cho các khách hàng, ở cương vị là Trưởng phòng Kinh doanh, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Trần Linh luôn được mọi người kính trọng và nể phục. Không chỉ bởi tinh thần trách nhiệm mà còn ở thái độ và năng lực khi làm việc. Đối với đội ngũ phòng kinh doanh, chàng trai trẻ luôn sát sao, nhắc nhở và định hướng về tinh thần phụng sự và quyết tâm làm khách hàng hài lòng với sản phẩm mình mua. Khi nhân sự làm chưa tốt đều kịp thời đánh giá, đưa ra lời khuyên và dẫn dắt để đội ngũ của mình có thể khắc phục được hạn chế. Đồng thời giúp họ phát huy thế mạnh để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng và có cơ hội phát triển năng lực của bản thân.

Sở hữu Profile trẻ tuổi nhưng không trẻ người, dù được Ban lãnh đạo tin tưởng để giao cho nhiều hạng mục quan trọng, thế nhưng Trưởng phòng Kinh doanh Trần Linh luôn biết cúi đầu lắng nghe và học hỏi không ngừng nghỉ từ chính các khách hàng của mình. Chàng trai trẻ quan niệm rằng: “mỗi khách hàng đến với mình đều là một bài học mới đáng trải nghiệm”. Bởi thế, dù đang trong những cuộc vui vẫn luôn sẵn sàng từ bỏ để đồng hành cùng khách hàng khi họ cần.

“Tôi có 50 năm nữa để gặp 1 vạn con người ngoài kia. Thế nhưng mỗi một khách hàng, mỗi một câu chuyện khách hàng nói, nếu đầu bắt đầu tập được độ nhạy thì mỗi một lần cố gắng, tôi sẽ lãi được 50 năm ra thành nhiều lần 50 năm khác. Biết đâu đấy, khi tôi tạm rời chỗ vui vẻ này để về gặp khách, chỉ một câu nói của khách hàng cũng có thể thay đổi cách định hướng tương lai của tôi tốt hơn, nhanh hơn vài năm thì sao? Vì thế tôi luôn chủ động nắm bắt từng cơ hội với từng khách hàng một, biến mỗi lần khách gặp trở thành mãi mãi. Thậm chí, dù không ra kết quả hay không được công nhận thì khi tự nhìn lại bản thân, ít nhất tôi cũng có bài học và tri thức là thứ đi theo cả đời không rời.”

TP Trần Linh luôn là cái tên được nhắc đến trong những lễ vinh danh
TP Trần Linh luôn là cái tên được nhắc đến trong những lễ vinh danh

Hành trình hoàn thiện bản thân: Từ không thích làm Kinh doanh đến chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh

Chính thức gia nhập HST Golfgroup ngay khi tốt nghiệp Đại học, tới nay Trần Linh đã đồng hành cùng Golfgroup gần 4 năm. Trong hành trình ấy, chàng trai trẻ liên tục giành được những giải thưởng danh giá, điển hình như Nhân viên xuất sắc năm, quản lý xuất sắc năm,… Và cột mốc đáng nhớ nhất có lẽ là thời điểm được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hệ thống Vietnam Golf Tech thuộc HST Golfgroup vào cuối năm 2023.

Kể từ khi nhậm chức ở cương vị mới, TP Trần Linh luôn làm tốt vai trò của mình, dẫn dắt đội ngũ hỗ trợ hàng trăm golfer lựa chọn những cây gậy hoàn hảo nhất lên sân và nhận được đánh giá cao từ BLĐ. Song, hành trình hoàn thiện bản thân của TP Trần Linh tại HST Golfgroup không chỉ là những giải thưởng lớn mà phía sau cũng là một chặng đường dài của vô vàn thử thách và sự nỗ lực.
Theo học tại Học viện Tài chính nhưng có khởi đầu không mấy thuận lợi, thậm chí từng bỏ học một thời gian và rơi vào sự tuyệt vọng. Tưởng chừng tuổi trẻ, quãng thời gian sinh viên của TP Trần Linh sẽ trôi qua lãng phí, thế nhưng, bất chấp nhiều sự thất vọng và vấp ngã, chàng trai trẻ đã nỗ lực để có thể làm lại. Sống và nỗ lực không giống một bạn trẻ nào bằng tuổi để âm thầm xây dựng bản thân lại từ đầu.

Ra trường như bao bạn bè khác, Trần Linh chưa từng đi làm hay ứng tuyển vào bất kỳ một công ty nào, ai hỏi sao thì trả lời vậy. Rồi công việc chính thức đầu tiên trong cuộc đời cũng đến với Linh, chàng trai trẻ được nhận làm Thư ký – Trợ lý cho Chủ tịch HST Golfgroup. Ban đầu cũng chỉ mong muốn là được thử sức, va chạm để tích lũy kinh nghiệm. Xuất phát điểm là “tấm chiếu mới”, Trần Linh đối diện với không ít khó khăn, bởi những gì học trên ghế nhà trường khác xa nhiều so với thực tế công việc, nhất là với thực tiễn ngành golf.

Mang trong mình tinh thần quyết tâm cùng hoài bão và sự phấn đấu của tuổi trẻ, từ những bỡ ngỡ ban đầu, Trần Linh đã dốc sức vừa học vừa làm, nghiên cứu thêm những tài liệu đồng thời cầu thị học hỏi từ BLĐ cùng các anh chị đồng nghiệp đi trước. Ngày đêm trau dồi kiến thức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mà trước đây chưa hề có cơ hội tiếp cận. Nhờ tính siêng năng, cầu tiến, chịu khó học hỏi và sự mạnh dạn, tinh anh không phải người trẻ nào cũng có được mà chàng trai ấy đã nhanh chóng bắt nhịp được với công việc, ngày càng nâng cao được chuyên môn, hiệu quả trong công việc.

Hành trình trở thành TP Kinh doanh Vietnam Golf Tech là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ
Hành trình trở thành TP Kinh doanh Vietnam Golf Tech là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Trần Linh cũng nhanh chóng hội nhập và thể hiện rõ được những mục tiêu mới. Không chỉ bổ sung và tích luỹ thần tốc kiến thức ngành mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ BLĐ cũng như các cộng sự. Những nỗ lực, cố gắng của chàng trai trẻ đã được BLĐ nhìn nhận và cân nhắc tạo điều kiện để thử sức ở cương vị mới là lĩnh vực Kinh doanh. Trần Linh cùng các cộng sự của mình tiếp tục phát triển thương hiệu thị trường Miền Nam – một mảng công việc mới mẻ và quá tiềm năng mà bản thân chưa từng nghĩ mình sẽ tiếp cận.

TP Trần Linh cũng tiết lộ rằng bản thân đã từng không thích làm kinh doanh, ngại làm Sale: “Mình chưa từng nghĩ sẽ làm kinh doanh hay trở thành sale golf. Phần vì tính cách bản thân mình vốn không thích kèo dưới bất kể một ai trong cuộc sống, càng không thể à ơi vì thấy nghẹn ở cổ họng. Nhưng mình cũng không bao giờ dương dương tự đắc bản thân hơn ai vì từng con người mình gặp hàng ngày kể cả người ăn xin cũng có cái đáng để mình phải học.”

Tuy nhiên, làm việc tại Golfgroup đã mang lại cho Trần Linh cơ hội được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng và sự va vấp với nghề đã mang lại những trải nghiệm đáng giá, góc nhìn mới cùng cơ duyên với mảng kinh doanh.

“Sale là 1 trong những mảng của kinh doanh nhưng nếu không vượt qua được nỗi ngại làm sale, đừng mong có bước tiến tới những chân trời khác trong kinh doanh. Việc đem một sản phẩm, dịch vụ tới tận tay cho Khách hàng và duy trì được mối quan hệ thân thiết là cả 1 chu trình nhiều bước, cần vận dụng rất nhiều tư duy để Khách hàng cảm thấy ở bên cạnh là một người bạn chứ không phải một người bán hàng thông thường, để khách hàng họ tự tìm tới mình vì nhớ và chủ động muốn được làm phiền.”

Ngày nào còn bỡ ngỡ bước vào môi trường mới của ngành golf, vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hệ thống Vietnam Golf Tech là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi và tư duy làm nghề chuyên nghiệp của chàng trai trẻ Trần Linh.

Tiếp tục nỗ lực tạo nên giá trị mới dành cho khách hàng

Gần 4 năm đồng hành cùng Golfgroup và đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hệ thống Vietnam Golf Tech, Trần Linh vẫn luôn kiên định với mục tiêu cũng như kim chỉ nam của bản thân. Chàng trai trẻ cho rằng, dù là Trưởng phòng hay Giám đốc thì cũng chỉ là chức danh, khi làm việc bản thân luôn phấn đấu và mong muốn có thể mang đến những giá trị thiết thực nhất dành cho mỗi khách hàng.

“Đi khám phá càng nhiều càng thấy mình chỉ là hạt cát giữa thế giới rộng lớn. Thế nhưng dù là hạt cát thì cũng phải có giá trị. Vậy nên luôn phải động não, nghĩ từng câu từng chữ trước khi nói nói với khách hàng – những người mình cung cấp dịch vụ tốt, lâu dài cho cuộc sống của họ. Đúng là làm sale thì doanh số là ưu tiên hàng đầu, nhưng mình luôn cảm thấy may mắn vì “sale như không thật sự làm sale”. Bên cạnh doanh số luôn biết trân trọng, nắm bắt từng cơ hội với từng khách hàng, giúp họ tháo gỡ khúc mắc và tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất.”

Cùng đội ngũ Vietnam Golf Tech thể hiện quyết tâm mãnh liệt, chinh phục những đỉnh cao
Cùng đội ngũ Vietnam Golf Tech thể hiện quyết tâm mãnh liệt, chinh phục những đỉnh cao

Chia sẻ về tầm nhìn chiến lược trong tương lai, TP Trần Linh cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực và học hỏi, trau dồi không ngừng nghỉ vì mục tiêu chung. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu giúp cho golfer Việt Nam am hiểu hơn về gậy, tiếp cận được những dòng gậy golf sở hữu công nghệ đỉnh cao hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, thông qua những kiến thức, trải nghiệm thực tế từ bản thân mong muốn giúp các golfer có thể chọn được những cây gậy ưng ý, hài lòng với lựa chọn của mình và có những khoản chi xứng đáng cho golf. Đặc biệt, trong thời gian tới, TP Trần Linh cũng sẽ tiếp tục cùng BLĐ Vietnam Golf Tech tăng cường các hoạt động giao lưu, gặp gỡ và thúc đẩy hợp tác cùng các đối tác, thương hiệu golf trên thế giới, trước mắt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Qua đó, giúp cho các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới có thể tiếp cận tới thị trường Việt Nam một cách dễ dàng hơn.

Với sự tận tâm cùng tầm nhìn chiến lược, Vietnam Golf Tech nói chung, TP Kinh doanh Trần Linh nói riêng đang từng bước mang đến những trải nghiệm golf chất lượng và xứng tầm dành cho các golfer Việt. Bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín thương hiệu cũng đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:05 - 19/05/2024 - Cập nhật lúc: 08:07 - 16/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866