Tin tức

Vừa ra mắt không lâu, Callaway Rogue ST 2022 liên tục cháy hàng tại Việt Nam

Chính thức Launching thị trường Việt kể từ tháng 6/2022, Callaway Rogue ST nhanh chóng chứng minh sức hút đặc biệt khi liên tục cháy hàng tại hệ thống phân phối. Những bộ gậy golf Callaway Rogue ST 2022 tiếp theo sẽ tiếp tục có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 8 này. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu “chiến binh siêu tốc độ”, golfer có thể đặt trước ngay hôm nay tại Hệ sinh thái Golfgroup.

Callaway Rogue ST – Bộ gậy Golf số 1 năm 2022 với những ưu thế riêng vượt trội, nhanh chóng trở thành bộ gậy được bình chọn nhiều nhất trên các mặt báo quốc tế cũng như các giải đấu golf lớn nhỏ. Tại thị trường Việt, mặc dù sự xuất hiện của Callaway Rogue ST 2022 chậm hơn so với thị trường quốc tế, song không vì thế mà giảm đi sức hút. Thậm chí, ngay khi vừa launching thị trường Việt, Callaway Rogue ST đã nhanh chóng trở thành hot key, được các golfer săn lùng rầm rộ.

Callaway Rogue ST 2022 liên tục cháy hàng tại hệ thống Golfgroup

Hệ sinh thái Golfgroup hiện đã và đang trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền của thương hiệu gậy golf Callaway tại Việt Nam, nhất là khu vực miền Bắc. Nhờ đó, Golfgroup cũng mang đến cơ hội giúp các sở hữu siêu phẩm mới Callaway Rogue ST “tốc độ” 2022 sớm nhất thị trường.

Không còn lạ gì với cộng đồng golf, Callaway là thương hiệu gậy golf vốn đã quen thuộc với các Golfer toàn cầu nói chung, golfer tại Việt Nam nói riêng. Có lẽ vì thế mà ngay khi nghe thông tin Callaway Rogue ST 2022 ra mắt, các golfer đã liên tục liên hệ tới Hệ sinh thái Golfgroup để nhận đặt trước bộ gậy hoàn toàn mới này.

Dòng gậy Callaway Rogue ST được ra mắt vào đầu năm 2022
Dòng gậy Callaway Rogue ST được ra mắt vào đầu năm 2022

Trên thực tế, dù phải hơn 4 tháng sau khi ra mắt thị trường quốc tế, dòng gậy golf Callaway Rogue ST mới chính thức trình làng tới khách hàng Việt. Thế nhưng, bằng  loạt tính năng ấn tượng cũng như khả năng tăng tốc độ nhanh, độ ổn định tốt cùng tính nhất quán cao,… Callaway Rogue ST 2022 đã nhanh chóng tạo lên cơn sốt tại Việt Nam, được đông đảo các golfer tìm kiếm và săn lùng.

Tại Hệ sinh thái Golfgroup – Đơn vị phân phối Callaway Rogue ST 2022 tại thị trường Việt, ngay từ khi trình làng quốc tế, lượng golfer liên hệ đặt hàng trước đã vô cùng bất ngờ. Chỉ trong 2 tuần đầu mở cổng đặt hàng, Golfgroup đã nhận được hằng trăm đơn đặt trước dòng gậy Callaway Rogue ST 2022 từ các golfer.

Và trong đợt hàng về lần 1,  Callaway Rogue ST 2022 cũng nhanh chóng chứng minh sức hút, trở thành bộ gậy bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 tại Hệ sinh thái Golfgroup. Tới thời điểm hiện tại, đợt hàng đầu tiên của Callaway Rogue ST tại Golfgroup đã cháy hàng trước dự kiến. Toàn bộ các hệ thống showroom của Golfgroup đều đã bán hết Callaway Rogue ST. Thậm chí, hiện tại đã có khoảng gần trăm đơn hàng đặt trước, đợi ngày Callaway Rogue ST về đợt 2.

Chia sẻ về bộ gậy Callaway Rogue ST của Giám đốc kinh doanh tại Golfgroup
Chia sẻ về bộ gậy Callaway Rogue ST của Giám đốc kinh doanh tại Golfgroup

Giải mã sức hút của chiến binh tốc độ Callaway Rogue ST 2022

Không phải ngẫu nhiên mà Callaway Rogue ST 2022 lại nhanh chóng trở thành bộ gậy được bình chọn nhiều nhất năm 2022 tại khắp các mặt báo quốc tế cũng như những giải đấu lớn nhỏ. Điều này không chỉ tới từ chất lượng thương hiệu mà hơn hết từ những công nghệ vượt bậc kèm theo thiết kế đẹp. Nhờ đó mà các khách hàng sau khi trải nghiệm Rogue ST đều cho đánh giá cực kì hài lòng.

Callaway Rogue ST mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho golfer
Callaway Rogue ST mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho golfer
  • Hiệu suất vượt trội

Bên cạnh mang đến ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại và không kém phần sang trọng, Callaway Rogue ST 2022 còn tạo điểm nhấn đặc biệt nhờ hiệu suất vượt trội.

Ngay từ tên gọi Rogue ST, Callaway đã khiến người dùng cảm thấy thích thú và phấn khích. “ST” chính là viết tắt của cụm từ Speed Tuned – “điều chỉnh tốc độ đường bóng”, cũng đồng thời chính là tính năng mà Callaway golf muốn tập trung hướng tới dòng gậy mới này. Do đó, Callaway Rogue ST 2022 chính là lời khẳng định khả năng tăng tốc độ vượt trội của người chơi golf, nhờ đó gây ấn tượng mạnh và khiến các golfer trông đợi nhiều hơn vào “siêu phẩm” này. 

  • Công nghệ hàng đầu

Callaway chính là thương hiệu gậy tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI. Đi kèm theo đó là sự thay đổi trong cấu trúc đầu gậy nhằm đem lại MOI cao giúp các golfer tự tin hơn trong việc thực hiện những cú đánh ổn định, với độ chính xác cao.

Trọng lượng vonfram ở phía sau đầu gậy
Trọng lượng vonfram ở phía sau đầu gậy

Chưa kể, Callaway còn sử dụng công nghệ Tungsten Speed đặt ở đầu gậy Driver giúp người chơi dễ dàng đạt được tốc độ hoàn toàn mới cùng độ ổn định cao. Kết hợp cùng công nghệ Jailbreak cải tiến mới vừa cung cấp tốc độ nhanh hơn, vywà giúp giảm được những biến dạng hay độ rung khi gậy va chạm với bóng.

Cấu trúc bên trong mặt gậy Driver
Cấu trúc bên trong mặt gậy Driver

Hơn nữa, công nghệ thiết kế mặt gậy Flash Face SS22 cũng góp phần làm tăng thêm tốc độ launch và độ xoáy theo tốc độ bóng. Công nghệ này cũng giúp giảm độ xoáy trên mặt gậy, từ đó người chơi dễ dàng kiểm soát và duy trì độ ổn định của bóng.

  • Cá nhân hoá trên từng phiên bản

Một trong những điểm khiến Callaway Rogue ST 2022 trở nên thu hút hơn chính là chú trọng tới tính cá nhân hoá. Cá nhân hoá ở đây được thể hiện qua việc cung cấp đa dạng lựa chọn phiên bản đề phù hợp với lối chơi cũng như trình độ của từng đối tượng người chơi golf. Qua đó giúp các golfer ở mọi trình độ chơi có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất.

Dòng gậy driver Rogue ST
Dòng gậy driver Rogue ST

Đáng chú ý, bên cạnh các dòng Callaway Rogue ST, ST MAX, MAX D hay ST LS, Callaway còn mang tới dòng Max Fast dành cho người mới chơi, những golfer có thể lực trung bình yếu, rất hợp với thể trạng phần đông người châu Á. Có lẽ chính sự “chiều lòng” phần lớn người chơi golf mà Callaway Rogue ST 2022 nhanh chóng cháy hàng trên hệ thống Golfgroup toàn quốc.

Mua ngay bộ gậy Callaway Rogue ST tại đây

Vì sao bộ gậy sắt Callaway Rogue ST 2022 chỉ có 5 cây?

Một điểm đặc biệt của Callaway Rogue ST 2022 chính là việc bộ gậy sắt chỉ có 5 cây (6 – 9, P). Sự khác biệt này đã khiến không ít golfer tò mò, bởi ở hầu hết các thương hiệu như PING hay Taylormade bộ gậy sắt có tới 7 cây.

Bộ gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao
Bộ gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao

Trên thực tế, trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đội ngũ R & D của Callaway nhận ra rằng, các PGA Tour thường ít dùng dòng gậy sắt mà chủ yếu dùng các dòng gậy kỹ thuật (gậy wedges). Do đó mà việc cung cấp đầy đủ tất cả những dòng gậy sắt A, P, S trong trường hợp này là không quá phù hợp với các PGA Tour. Đó là lý do chính bộ gậy sắt Callaway Rogue ST 2022  chỉ có 1 dòng P và đã loại bỏ dòng A, S. 

Gậy Wedge còn được gọi là gậy kỹ thuật, được sử dụng ở những cú đánh quanh Green hoặc vùng nguy hiểm, hố cát với khoảng cách đánh ngắn. Loại gậy này thường có độ mở từ 45 – 64°.

Về nguyên tắc thì các dòng gậy sắt A, P, S cũng có những tính năng của gậy Wedge. Trong đó, dòng S khoảng 55 – 58°, A khoảng 50 – 54°, P khoảng 45 – 50°,…Có thể thấy, đối với những gậy sắt A, P, S sẽ được điều chỉnh độ mở cùng với thiết kế mặt gậy dựa trên những thông số của bộ gậy sắt đó. Chính vì thế mà qua mỗi đời độ mở của gậy sẽ không còn cố định mà có sự thay đổi chênh lệch từ 0, 5 – 2°. 

Trong khi đó, gậy Wedge được thiết kế cố định theo thông số độ mở 45 – 64°. Loại gậy kỹ thuật cũng không sản xuất theo đời phụ thuộc vào bộ gậy sắt mà sẽ theo các mẫu mã phù hợp với khoảng cách đánh, địa hình khác nhau.

Tùy chọn độ loft của gậy wedges
Tùy chọn độ loft của gậy wedges

Điều dễ nhận thấy là rất nhiều bộ gậy sắt dù có đầy đủ cả các gậy A, P, S nhưng không phải golfer nào cũng sử dụng tất cả. Rất nhiều trường hợp không thể đạt được khoảng cách mà nhà sản xuất đưa ra, nhất là khi kỹ thuật chơi mỗi người mỗi khác thì thiết kế những cây gậy sắt đó không đủ để mọi golfer khắc phục những nhược điểm và phát huy thế mạnh của mình.

Còn với gậy kỹ thuật, với sự đa dạng về độ mở có thể dễ dàng thích nghi mọi dạng địa hình, khu vực thi đấu cũng như chướng ngại vật trên sân golf.  Độ mở gậy golf càng lớn, đường bóng càng bổng và khoảng cách gần hơn.

Điển hình như trường hợp nếu như hố cát gần green, golfer chỉ cần 1 cú Pitch khoảng 30 – 40 Yard thì rất khó để thực hiện nếu chỉ có 1 chiếc gậy S đi cùng bộ gậy sắt. Thay vào đó, những chiếc gậy kỹ thuật có độ mở lớn hơn S như 60 – 64° sẽ giúp giải quyết dễ dàng hơn. 

Kỹ thuật đánh gậy wedges
Kỹ thuật đánh gậy wedges

Đó chính là lý do mà bộ gậy sắt của Callaway Rogue ST 2022  chỉ có 5 cây (6 – 9, P). Bởi các PGA Tour hay những fan trung thành của Callaway sẽ không dùng tới các cây gậy sắt còn lại, thay vào đó họ thường kết hợp thêm các dòng gậy kỹ thuật. Do đó, Callaway Rogue ST 2022 thay vì mang tới nhiều gậy sắt, hãng chỉ tập trung vào những cây gậy phù hợp cho thể lực người châu Á. Nếu quý golfer cần quan tâm kết hợp những dòng gậy kỹ thuật khác có thể tham khảo thêm tại website Golfgroup.

Tìm hiểu những bộ gậy wedges mới nhất năm 2023

Sở hữu Callaway Rogue ST chính hãng, trải nghiệm khác biệt ngay tại Golfgroup

Với sự “tiến hóa” vượt trội so với dòng Rogue 2018, đồng thời mang tới nhiều tính năng nổi bật hơn so với Mavrik 2020 hay Epic Speed ​​2021,…Callaway Rogue ST 2022 nhanh chóng chinh phục các golfer ở mọi trình độ, đặc biệt là các Tour Pro.

Callaway thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới
Dòng Callaway Rogue ST đang rất được săn đón

Sức hút của Callaway Rogue ST là điều không thể phủ nhận, khi mà không chỉ Việt Nam mà thị trường quốc tế cũng liên tục cháy hàng dòng gậy này. Ở thời điểm hiện nay, để sở hữu Callaway Rogue ST là điều không hề dễ dàng bởi lượng đơn đặt hàng trên toàn cầu rất lớn, hãng Callaway thậm chí không sản xuất kịp để bàn giao tới các đơn vị phân phối.

Driver Callaway Rogue ST Max D đang được nhiều golfer săn lùng

Tại thị trường Việt Nam, sau đợt hàng lần 1 hồi tháng 6, hiện tại đợt hàng thứ 2 dự kiến cuối tháng 8 này mới về. Hiện tại các golfer có mong muốn sớm sở hữu dòng gậy golf này mà không phải đợi chờ quá lâu, có thể liên hệ tới Hệ sinh thái Golfgroup để đặt trước.

Phản hồi của khách hàng về cây Driver Callaway Rogue ST
Phản hồi của khách hàng về cây Driver Callaway Rogue ST
Feedback khách hàng Callaway Rogue ST
Phản hồi khách hàng về Callaway Rogue

Golfgroup với hơn 7 năm kinh doanh trong lĩnh vực golf đã khẳng định vị thế, chất lượng cũng như sự uy tín. Không chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm từ Callaway, Golfgroup còn cung cấp các sản phẩm từ PING, XXIO, Honma Golf, Kenichi Japan golf, Majesty và đa dạng các thương hiệu khác.

Callaway luôn là thương hiệu được nhiều golfer săn đón
Callaway luôn là thương hiệu được nhiều golfer săn đón

Với dòng gậy Callaway Rogue ST nói riêng, các dòng gậy golf khác nói chung, Golfgroup đặc biệt dành riêng phòng golf 3D công nghệ cao để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm gậy trước khi mua.

Hệ sinh thái GolfGroup
Hình ảnh showroom GolfGroup

Bên cạnh đó, tất cả các bộ gậy Callaway Rogue ST đều nhận được chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ tại hệ thống Golfgroup toàn quốc. Cùng với đó là dịch vụ nâng đời gậy mới giá cao, giúp khách hàng dễ dàng nâng cấp gậy golf với chi phí tối ưu. Chưa kể, khi mua gậy golf tại Golfgroup, khách hàng cũng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên, HLV golf chuyên nghiệp để có thể lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất với thể lực. 

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup

Để được trải nghiệm Callaway Rogue ST 2022 cũng như nhận tư vấn và đặt hàng nhanh nhất, hãy liên hệ tới Golfgroup ngay hôm nay thông qua hệ thống website, fanpage hoặc trực tiếp tới các showroom trên toàn quốc.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:08 - 17/08/2022 - Cập nhật lúc: 04:01 - 31/01/2023

Bình luận (12)

  1. Lê Văn Hưng - HLV GGA says: Trả lời

    Mình đã tham gia giải Amateur Callaway ra mắt Callaway Rogue, thường mình đi dạy học viên hay đi đánh giải cũng dùng Callaway và Ping khá nhiều nên ra mắt model nào là lùng sở hữu ngay. Dòng rogue này cải thiện rất tốt vấn đề khoảng cách và tốc độ bóng. ST là viết tắt Speed Tuned, cái tên nói lên tất cả rồi, tốc độ và ổn định. Recommend cho ae nhé!

  2. Thái Hà says: Trả lời

    Hôm kia lên sân vừa thấy 1 team chơi rogue này. Mới về VN đã hot thế nhỉ?

  3. Minh lâm says: Trả lời

    Bộ này khá là hot năm nay luôn này, mình thấy bộ này săn đón nhiều lắm từ khi vừa mới có thông tin ra mắt, ông bạn mình không biết mua được ở đâu cũng mua được 1 bộ, mình thấy cũng khá đẹp và đánh cũng ổn

    1. tuấn anh says:

      Bác ơi mua của page này luôn này bác,, shop họ có bán luôn đấy ạ, bên họ bán nhiều lắm không phải là bán mỗi gậy golf đâu. Hôm em qua em thấy showroom họ to lắm, nhìn ngoài cứ tưởng là mấy cửa hàng nhưng mà là của họ hết ạ, có cả phụ kiện, đồ quần áo thời trang và đồ công nghệ máy đo khoảng cách ông nhòm nữa ạ. Bác mua luôn ở đây cho tiện này đâu cần phải tìm đâu đâu, chỗ này em được bạn giới thiệu nên qua thử, cá nhân em thì em thấy chất lượng dịch vụ ổn ạ

  4. đạt nguyễn says: Trả lời

    Em mới tập chơi thì đánh bộ này có được không nhỉ mọi người, bộ này em thấy đang hot quá mà không biết có phù hợp với những người mới như em không nữa ạ. Ai có kinh nghiệm có thể cho em xin 1 vài lời khuyên với không ạ, em cám ơn ạ

    1. Hồng minh says:

      Thực ra thì bác mới chơi bác chơi bộ này cũng được không sao hết đâu ạ, bộ này thì cũng đánh được thôi nhưng mà bác có kĩ thuật một chút thì đánh sẽ dễ hơn. Bộ này thì cũng có trợ lực, tốc độ đầu gậy cũng cao và đánh cũng ổn định ạ, nhưng mà mới chơi bác mua bộ nào rẻ rẻ thôi chơi để quen dần rồi có kĩ thuật 1 chút thì mới nên mua những bộ cao cấp hơn để đánh lâu dài, còn nếu bác mua bộ này luôn cũnng được thôi nhưng mà đánh mà không giữ thì hơi xót bác ạ

  5. hồng quân says: Trả lời

    Ui bộ này ra mắt mà cháy hàng quá, em tìm chỗ mua mà toàn cháy hànng thôi ấy với lại em cũng không biết nên mua chỗ nào để được giá tốt với hàng chất lượng nữa các bác ạ. Các bác ai mua bộ này rồi hay biết chỗ nào mua thì chỉ cho em vài chỗ tham khảo với ạ, em cám ơn mọi người ạ

    1. đình phạm says:

      Bác ơi bác ở Hà Nội hay ở đâu, ở Hà Nội thì emm có chỗ này bác tham khảo nhé. Em hay mua bên group ở Phạm Văn Đồng ạ anh nhé. Để mà nói về chất lượng thì em thấy bên này chất lượng ổn áp, dịch vụ cũng tốt, có bảo hành giấy tờ đầy đủ uy tín luôn ạ. Nhân viên bên này em thấy cũng rất niềm nở, thân thiện và nhiệt tình. Shop thì em thấy bán cũng rất nhiều đồ đấy ạ cái gì emm thấy cũng có, khá đa dạng mặt hàng. Riêng về gậy thì em thấy bên này gậy mới thì có hàng rất nhanh, cập nhật model mới rất liên tục, model nào mới ra mắt là bên này em thấy họ cũng chỉ có sau đó không lâu thôi, nhiều khi chính vì thế nên muốn mua model mới em toàn báo order họ để giữ thôi ạ, nên là mua mấy model mới bên này là chuẩn bài nhé

  6. phạm dũng says: Trả lời

    Em có bộ callaway x hot mới mua nhưng thấy bộ này mới ra thấy thích quá muốn đổi sang bộ này, anh chị cô bác nào có nhu cầu thì liên hệ với em em để lại giá ưu đãi để em đổi em mua lấy bộ rouge nầy với ạ

    1. tuấn trọng says:

      Bác ơi chơi X HOT cũng được mà có sao đâu anh, em thấy nó đánh cũng ổn áp mà anh. Nhưng mà em bảo anh là anh muốn đổi bộ x hot để mua rouge thì anh có thể bán gậy cũ hoặc kí gửi bộ đấy mà, nếu bộ của anh mà còn mới thì bán cũng được giá khá cao đấy. Em biết chỗ này có thu mua gậy cũ anh tham khảo qua nhé, chỗ này là Thế Giới Gậy Cũ bên 30 Phạm văn đồng, bên này emm thấy họ mua gậy cũ giá khá tốt đấy ạ, trước em cũng bán lại 1 bộ ở đây để lên đời gậy ấy, thì thấy giấ họ mua khá cao và có nhiều ưu đãi nếu mình mua luôn bộ gậy mới bên họ ạ. Gậy golf cũ thì bóc seal ra đã mất giá rồi nhưng mà em thấy ở đây giá của họ là thuộc tầm là giá cao rồi đấy ạ, chứ me thấy nhiều chỗ họ mua lại gậy của mình giá thấp lắm ý

  7. dương hải says: Trả lời

    Bộ này mới ra không biết có dễ đánh không nhỉ, ai chơi bộ này chưa ạ. Em đang tìm mua bộ này mà cháy hàng quá nên vẫn chưa mua được, mà cũng không biết đánh có hợp với mình không nên là em lên đây xin các anh các bác vài lời khuyên ạ

    1. anh tuyên says:

      Bộ này em mới mua bác ạ, em mới mua hôm đầu tuần này luôn ở 1 shop ở chỗ Phạm Văn đồng, bộ này em thấy đánh cũng khá tốt, cũng có trợ lục cho mình nữa ạ. Bộ này đánh em thấy đánh bóng bay khá thẳng và đẹp, tốc độ cũng cao và ổn định. gậy cũng nặng tay là dễ chơi. Hôm em mua ở shop đấy thì có được ưu đãi khá tốt đấy anh, tình cờ ghé vào xemm thôi mà lại quất luôn bộ này mang về, mấy bjan nhân viên ở đó tư vấn nhiệt tình và bắt tai quá làm em phải mua ngay bộ này về ấy, bên này cũng bán nhiều quần áo và đồ công nghệ em thấy khá đa dạng, có cả giày nữa bác ạ, bác có thể tham khảo chỗ này nhé ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866