Tin ngành golf

CLB Golf RMIT, G95 và Giản Hạ Thuỷ: Biến Golf Thành “Sân Khấu” Của Golfer Trẻ Ở Giải Giao Hữu – Summer Outing 2024

Ngày 25/05/2024, Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024 đã diễn ra thành công, đánh dấu một sân chơi đầy phong cách của thế hệ golfer trẻ. Với thể thức thi đấu đối kháng đồng đội, các CLB Golf RMIT, CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đã có những màn “rượt đuổi” gay cấn bất chấp thời tiết khắc nghiệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng golf Việt.

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024 chính thức khởi tranh tại sân golf Thanh Lanh

Sân chơi khẳng định một thế hệ golfer “có gu”

Ngày 25/05/2024 vừa qua, Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf, đánh dấu sự khởi đầu cho một giải đấu golf mang đậm “chất” riêng của thế hệ golfer trẻ.

Giải đấu là sáng kiến tổ chức của CLB Golf RMIT. Từ mong muốn được cọ xát thi đấu với các CLB khác trên địa bàn, CLB Golf RMIT đã gửi lời mời giao lưu đầu tiên đến CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ. Dựa trên sự đồng điệu về độ tuổi lẫn trình độ, 03 CLB golf trẻ dưới sự bảo trợ của Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) tổ chức Summer Outing 2024 với mục đích tạo sân chơi kết nối, giao lưu tôn trọng lẫn nhau giữa các CLB, thắt chặt tinh thần đoàn kết cho các thành viên trong CLB.

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Giải đấu quy tụ gần 100 golfer trẻ từ CLB Golf RMIT, CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Tuyển thủ của CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ thi đấu với nhau trên sân

Điểm đặc biệt của giải là mỗi CLB mang đến một đội hình tài năng, thi đấu ở thể thức đối kháng đồng đội với 01 trận Single Match (Bảng Pro) và 06 trận Foursomes (Bảng A-B-C). Song song đó, giải đấu cũng tổ chức outing cho các thành viên khác nhằm tạo điều kiện cho mọi người cùng chia sẻ niềm đam mê golf và học hỏi kinh nghiệm.

Để tăng thêm phần kịch tính, giải đấu còn có các giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là giải Hole in One được đặt tại 4 hố bí mật, không công bố trước. Chính điểm này đã tạo nên sự tò mò và hứng thú cho các golfer tham gia, khiến giải đấu trở nên độc đáo và khác biệt so với những giải golf khác.

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Đông đảo các tài năng trẻ góp mặt tại giải đấu
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Các golfer trẻ thi đấu dựa trên tinh thần giao lưu, kết nối và tôn trọng lẫn nhau

* Ưu đãi dành riêng cho thành viên CLB Golf RMIT, CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ

Cách 03 CLB biến hoá golf thành “sân khấu” cho lớp trẻ

Gần 100 golfer là thành viên của ba CLB đã quy tụ tại Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024. Tại đây, các golfer đã thể hiện bản lĩnh và kỹ thuật vô cùng ấn tượng khiến cho từng đường bóng trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết. Ngay cả khi trời đổ mưa, làm cản trở đường bóng của các tuyển thủ ở những hố cuối cùng, giải đấu vẫn diễn ra vô cùng gay cấn. 

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
CLB Golf RMIT và CLB Golf G95 tiến vào vòng Playoff để phân định thắng thua
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Trời mưa lớn làm cản trở đường bóng của các tuyển thủ

Sự kịch tính lên đến đỉnh điểm khi CLB Golf RMIT và CLB Golf G95 phải tiến vào vòng Playoff nhưng vẫn không phân định được thắng thua. Cuối cùng, với kết quả vòng quay may mắn, CLB golf RMIT đã xuất sắc giành chức vô địch tại Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024.  

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
CLB golf RMIT trở thành chủ nhân Cúp Vô Địch Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024

Bên cạnh chức vô địch đồng đội, giải đấu cũng tìm ra các golfer có thành tích cá nhân xuất sắc ở Bảng A – B Summer Outing 2024 (Best Gross – Nhất – Nhì – Ba) và các giải Kỹ thuật (2 Longest – 4 Near Pin). Chi tiết thành tích của từng golfer đoạt giải gồm có: 

  • Best Gross: Golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy (84 gậy).
  • Bảng A: Nhất – Golfer Nguyễn Việt Bách, Nhì – Golfer Đặng Hoàng Nam, Ba – Golfer Nguyễn Đức Tùng.
  • Bảng B: Nhất – Golfer Đặng Long Sơn, Nhì – Golfer Mỹ Hải, Ba – Golfer Nguyễn Huyền Trang.
  • Giải Kỹ thuật: 
  • Longest Drive nam: Golfer Lê Quốc Minh. 
  • Longest Drive nữ: Golfer Mỹ Hải.
  • Nearest to the Pin: Golfer Phạm Ngọc Khánh Vy, Golfer Nguyễn Quang Tấn, Golfer Đoàn Quốc Việt, Golfer Phạm Đăng Minh.

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
CLB Golf G95 dành Huy chương Bạc với tinh thần vui tươi, không kém phần sôi động
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
CLB Golf Giản Hạ Thuỷ mang về Huy chương Đồng sau màn “so kè” đặc sắc tại giải đấu

Tương lai golf Việt hứa hẹn bùng nổ với một thế hệ luôn biết cách làm chủ

Phong trào golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và trẻ hóa, lan tỏa không chỉ trong tầng lớp trung niên mà còn trong cộng đồng thanh thiếu niên. Những CLB trẻ như CLB Golf RMIT, CLB Golf G95 và CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đang góp phần quan trọng vào sự phát triển này. Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội lần thứ nhất – Summer Outing 2024 là minh chứng cho sự nhiệt huyết và tài năng của thế hệ golfer trẻ. 

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Ban lãnh đạo của Các CLB Golf Trẻ Hà Nội đã đóng góp không nhỏ cho sự thành công của giải

Giải đấu không chỉ là cơ hội để các golfer trẻ khẳng định mình mà còn là bước đệm quan trọng cho phong trào golf trẻ phát triển mạnh mẽ hơn. Cả 03 CLB đều kỳ vọng rằng giải đấu sẽ là “phát súng” đầu tiên, là tiền đề cho nhiều sự kiện tương tự trong tương lai, không chỉ ở Hà Nội mà còn trên toàn quốc, tạo ra chuỗi giải giao hữu hấp dẫn dành cho cộng đồng golf trẻ năng động, nhiệt huyết và đam mê.

Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Golfer Đỗ Đức Duy xuất sắc giành giải Best Gross với 82 gậy
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Giải đấu tìm ra các golfer có thành tích ấn tượng
Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024
Ban tổ chức trao cúp và phần quà giá trị cho các golfer đạt giải

Một lần nữa, xin chúc mừng 03 CLB đã tổ chức thành công rực rỡ Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024, tạo nên sân chơi với nhiều ấn tượng “độc lạ” chỉ có ở thế hệ golfer 9X. Golfgroup News sẽ tiếp tục đồng hành cùng hành trình truyền cảm hứng đam mê golf của các CLB trẻ trong thời gian tới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:05 - 29/05/2024 - Cập nhật lúc: 09:05 - 29/05/2024

Bình luận (8)

  1. Phúc Anh says: Trả lời

    Chúc mừng CLB Golfer RMIT đã dành chiến thắng và tổ chức giải thành công. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng vẫn ko dập tắt được ngọn lửa đam mê của các Golfer trẻ

  2. Xuân Bách says: Trả lời

    Công nhận các bạn trẻ bây giờ rất năng động, dám nghĩ dám làm, mặc dù mới thành lập CLB nhưng các bạn đã có những giải đấu đáng ghi nhớ với số lượng Golfer lên đến cả trăm người. Hiện nay xu hướng Golfer ở Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa, nên giải đấu này là ngọn lửa đốt cháy những đam mê và tạo ra sự gắn kết giữa những Golfer trẻ vơi nhau

  3. Huy Bình says: Trả lời

    Chúc mừng BTC trẻ của RMIT, giải đấu rất thành công và cũng đã tạo tiếng vang cho Golfer trẻ

  4. Châu Linh says: Trả lời

    Tự hào Golfer trẻ quá, giải đấu ko chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện mà còn là bước đệm để phát triển và thúc đẩy tinh thần của các Golfer trẻ. VN đang trong quá trình trẻ hóa cộng động Golfer nên rất cần những hoạt động có ý nghĩa như thế này

  5. Nhật Giang says: Trả lời

    Cảm ơn Golgroup News đã đưa tin, nội dung bài viết truyền cảm hứng đến các Golfer trẻ VN rất hấp dẫn, rất mong được Golfgroup News quan tâm đến các CLB Golfer trẻ hơn nữa để cùng nhau xây dựng cộng đồng Golfer trẻ mạnh mẽ và phát triển.

  6. Minh Hiệp says: Trả lời

    Cảm ơn Golfgroup đã quan tâm và đồng hành cùng các CLB lớn nhỏ trong cộng đồng Golf, sự quan tâm của Golfgroup là sự kết nối và lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa đến với các CLB Golf VN.

  7. Phong Khôi says: Trả lời

    Golfgroup thực sự quan tâm và muốn phát triển, gắn kết cộng đồng Golfer nước nhà bằng cách họ đã tham gia tài trợ các giải Golf với những phần quà giá trị, thậm chí là những vocher siêu ưu đãi dành cho giải đấu, rồi là những bài viết truyền lửa, truyền đam mê cho những CLB golfer trẻ,…Đi đến đâu cũng thấy Golfgroup có mặt ở khắp mọi nơi. GG đúng là tập đoàn đi đầu về Golf và cả phong trào ngành Golf, mogn rằng ngọn lửa nhiệt huyết của GG sẽ sống mãi trên thị trường Golf Việt.

  8. Hòa Nam says: Trả lời

    Chúc mừng CLB Golf G95, các bạn đã làm rất tốt rồi, chỉ thiếu 1 chút may mắn thôi, cố gắng những lần sau nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866