Tin tức

Thư ký Quỳnh Mai & hành trình xuyên quốc gia tại Hệ sinh thái Golfgroup: Tấm gương điển hình cho sự nỗ lực không ngừng!

Thư ký Quỳnh Mai được xem như hình mẫu lý tưởng cho sự kết hợp giữa nền tảng gia đình vững chắc, trình độ học vấn sâu rộng cùng tinh thần chủ động và học hỏi không ngừng. Hành trình của cô gái trẻ tại HST Golfgroup ghi dấu ấn với những chuyến công tác xuyên quốc gia, trải nghiệm những điều mới mẻ của golf thế giới. Để qua đó, cống hiến hết mình vì trải nghiệm khách hàng cũng như sự phát triển của golf nước nhà.

Hành trình học hỏi tri thức tại thị trường quốc tế giúp “nuôi dưỡng” đam mê ngành golf

Quỳnh Mai – Thư ký Tập đoàn Golfgroup là tấm gương điển hình được nhắc đến bằng sự ngưỡng mộ, trân trọng cùng hành trình đầy cảm hứng trong ngành golf. Trước khi ghi dấu những thành công lớn, khẳng định vị thế của hiện tại, cô gái trẻ này cũng đã trải qua quá trình học tập, nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua những rào cản lớn.

Thư ký Quỳnh Mai trong chuyến công tác Hong Kong
Thư ký Quỳnh Mai trong chuyến công tác Hong Kong

Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành quân đội, từ bé Quỳnh Mai đã được tôi rèn nếp sống kỷ luật, trách nhiệm cùng sự nghiêm túc. Tuy có nền tảng vững chắc từ gia đình, thế nhưng cô gái trẻ không lựa chọn tiếp bước theo con đường nghề nghiệp của ba mẹ, thay vào đó vạch cho mình con đường riêng.  Ngay sau khi tốt nghiệp Chuyên ngành Kế toán với thành tích xuất sắc tại Học viện Tài Chính, Quỳnh Mai đã có cơ hội đảm nhiệm công việc tại một ngân hàng có tiếng cùng mức thu nhập ổn định. Song, với xuất phát điểm là một sinh viên ưu tú cùng tinh thần ham học hỏi, Mai đã quyết định gác lại tất cả để tiếp tục con đường học vấn, nâng cao tri thức, trải nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tương lai. Cô gái trẻ luôn đau đáu về suy nghĩ  “tuổi trẻ phải đi để học hỏi, tiếp xúc với thế giới”, bởi thế không ngần ngại lựa chọn bước đến một đất nước hoàn toàn mới, Đại học Macquarie tại Sydney, Australia.

Chính sự quyết tâm cùng quyết định sáng suốt đã giúp Quỳnh Mai có được những ngày tháng tuổi trẻ đầy trải nghiệm. Đặc biệt, 2 năm theo học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh tại Úc đã mở ra cơ hội để Quỳnh Mai biết và được tiếp xúc với môn thể thao golf, cũng là bước ngoặt lớn cho nghề nghiệp sau này của nữ 9x. Quá trình học tập và trải nghiệm cùng giáo sư Peter tại Úc – người có trên 40 năm gắn bó với golf đã giúp Quỳnh Mai dần khơi dậy sự hứng thú về golf. Sau đó không lâu, cô gái trẻ đã chủ động xin làm thêm tại một số sân golf lớn tại đây như Moore Park Golf hay Manly Golf Course. Những ngày tháng đó đã giúp Quỳnh Mai có cái nhìn sâu sắc hơn về môn thể thao xanh, nắm rõ sự phát triển của nền công nghiệp golf nước Úc cũng như mang về cho bản thân những cơ hội giao lưu, quan hệ trong ngành. Đặc biệt là cách thức giao tiếp khách hàng, vận hành và điều hành sân golf.

HLV Peter góp công lớn trong việc nuôi dưỡng đam mê golf của cô gái trẻ Quỳnh Mai
HLV Peter góp công lớn trong việc nuôi dưỡng đam mê golf của cô gái trẻ Quỳnh Mai

Đặc biệt, sau chuyến trải nghiệm tại Seoul, Hàn Quốc – Một trong những đất nước có nền công nghiệp phát triển top đầu thế giới, ước mơ gắn bó với ngành golf của Quỳnh Mai càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những va vấp, trải nghiệm trên thị trường quốc tế đã giúp Mai nuôi dưỡng mục tiêu lớn, không phải mang tính cá nhân mà hướng tới phát triển nền công nghiệp golf nước nhà bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Mang trong mình mục tiêu lớn cùng ngọn lửa đam mê với golf, sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ tại Úc không lâu, Quỳnh Mai đã trở về nước. Tại đây, nữ 9x sau quá trình tìm hiểu đã quyết định lựa chọn đồng hành cùng Hệ sinh thái Golfgroup, tin tưởng là nơi để bản thân có thể tự tin hiện thực hóa đam mê. Đảm nhiệm vị trí Thư ký tại Golfgroup, Quỳnh Mai đã nhanh chóng thích nghi và đồng hành cùng đội ngũ BLĐ trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh đưa Golf Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới.

Học hỏi làm nên thành công – Tấm gương điển hình cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ!

Đúng như câu nói “Môi trường tốt giúp phát huy sức mạnh nội sinh”, ngay khi gia nhập Golfgroup, Quỳnh Mai như được tiếp thêm động lực, có cơ hội để phát huy những thế mạnh của bản thân. Trong thời gian này, cô gái trẻ đã được BLĐ tin tưởng, đề cử tham gia các chuyến công tác xuyên quốc gia, từ Thái Lan, HongKong, Malaysia cho tới Hàn Quốc, Nhật Bản,…Thông qua những chuyến công tác quốc tế, Quỳnh Mai cùng đội ngũ Golfgroup đã có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu về thị trường golf tại các quốc gia, từ đó học hỏi, đúc kết kinh nghiệm để về cải tổ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vũ cũng như chiếc lược phát triển. Cùng với đó, tiến tới mở rộng, kết nối và tăng cường hợp tác quốc tế cùng các đối tác tại nước ngoài.  

Hành trình "xuất ngoại" khắp các quốc gia của thư ký 9x
Hành trình “xuất ngoại” khắp các quốc gia của thư ký 9x

Đặc biệt, những kiến thức, trải nghiệm tại thị trường quốc tế cũng được Quỳnh Mai và BLĐ hiện thực hóa bằng hàng loạt dự án, sân chơi thiết thực dành cho các golfer trong nước. Qua đó, từng bước góp phần vào hành trình đưa golf Việt vươn tầm quốc tế. Đáng chú ý trong số đó không thể bỏ qua dự án Kenichi golf do Quỳnh Mai đồng hành đã tạo nên thành công lớn. Không chỉ thành công trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam mà còn toàn khu vực Đông Nam Á. Đáng chú ý,  Kenichi cũng nhanh chóng được phủ rộng trên khắp các tỉnh thành, có mặt tại hầu hết các sân tập, phòng golf 3D trên cả nước.

Thư ký Quỳnh Mai chứng tỏ bản lĩnh bằng vô số dự án thành công
Thư ký Quỳnh Mai chứng tỏ bản lĩnh bằng vô số dự án thành công

Những thành công, vinh dự lớn của cô Thư ký trẻ Quỳnh Mai không phải là chặng đường bằng phẳng, trải đầy hoa hồng. Đó là kết quả của quá trình đánh đổi bằng thời gian, công sức, sức khoẻ cùng sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngay khi bắt đầu với golf, việc được giao phó những trọng trách lớn trong các chuyến công tác xuyên quốc gia chắc chắn là những thách thức lớn đối với bất kỳ ai chứ không riêng gì Quỳnh Mai. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh gan dạ, dám đương đầu với thử thách, Quỳnh Mai đã biến mọi khó khăn trở thành động lực để vượt qua.

Vốn mang trong mình tinh thần luôn luôn học hỏi, ngay khi gia nhập Golfgroup, Quỳnh Mai đã từng bước trau dồi thêm những kiến thức ngành golf, chủ động tìm hiểu về quy trình vận hành cũng như xu hướng phát triển của golf nước nhà. Không cần ai phải nhắc nhở thay hối thúc, Quỳnh Mai luôn ý thức được việc bản thân còn thiếu sót ở đâu? Cần phải cải thiện điều gì? Từ đó xây dựng cho mình quy trình làm việc hiệu quả, khoa học. Có lẽ vì thế mà ngay từ lúc còn là sinh viên, cô gái trẻ đã sớm định hướng cho mình con đường tương lai về việc học lên cao, sau khi đi làm vẫn không ngừng học hỏi từ đồng nghiệp và khách hàng.

Đặc biệt, Quỳnh Mai cũng chứng minh cho lựa chọn theo học tại nước ngoài là quyết định đúng đắn và sáng suốt. Bởi hiện tại, chính năng ngoại ngữ và các mối quan hệ quốc tế đã mở ra cho Quỳnh Mai những cơ hội lớn để tiếp xúc với các đối tác nước ngoài. Khi không gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ, những chuyến công tác quốc tế trở thành thế mạnh, giúp Quỳnh Mai dễ dàng chinh phục được thị trường quốc tế, từng bước kết nối golf Việt Nam cùng golf thế giới.

GĐ Quỳnh Mai trực tiếp kết nối những đối tác trong và ngoài nước
Phá bỏ rào cản ngôn ngữ là tiên quyết để Quỳnh Mai vươn tới những thành công hiện tại

Đáng chú ý, cũng chính tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ đã khiến BLĐ Golfgroup tin tưởng để giao phó những trọng trách lớn trong các chuyến công tác đa quốc gia. Những ngày tháng Quỳnh Mai cần mẫn học hỏi phát triển tri thức, luôn có mặt tại các chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức do BLĐ tổ chức,… đã giúp 9x chạm được tới những thành quả ngọt ngào. Chỉ sau một tháng bắt đầu với vai trò Thư ký Tập đoàn, Mai đã được tin tưởng giao phó phụ trách kiêm nhiệm vị trí Trưởng phòng phân tích và phát triển dự án, và không lâu sau đó là thành công vượt bậc ở vị trí Giám đốc Điều hành thương hiệu Vietnam Golf Signature. Quỳnh Mai chính là tấm gương điển hình cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chứng minh được những lựa chọn, bước đi của bản thân là điều đúng đắn. Để từ đó, phát huy được sức mạnh nội tại, những thế mạnh của bản thân để tạo nên những thành công lớn.

Tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với cuộc sống được trao tặng

Hành trình đồng hành tại HST Golfgroup đã cho Quỳnh Mai những trải nghiệm quý giá cùng vị trí nhất định. Tuy nhiên, không ngủ quên trên chiến thắng, Quỳnh Mai xem những “quả ngọt” gặt hái được trong thời gian qua là động lực để tiếp tục cố gắng và phát triển bản thân. Bởi từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ 9x đã luôn tâm niệm rằng, vì bản thân chỉ sống một lần nên phải nỗ lực hết mình để xứng đáng với cuộc sống được trao tặng. Chính vì thế, hành trình phát triển của Quỳnh Mai luôn gắn liền với sự nỗ lực và học hỏi không ngừng nghỉ.

Khi hỏi về lý do vì sao Quỳnh Mai luôn vui vẻ, tự tin đối mặt với mọi thách thức và sẵn sàng đi công tác mọi lúc mọi nơi, cô gái trẻ không ngần ngại nói rằng: “Vì mình còn trẻ nên phải đi nhiều để học hỏi nhiều hơn. Thách thức thì luôn song hành trong cuộc sống của mỗi người, nhưng hội lớn không phải lúc nào cũng có. Vì thế, thay vì xem đó là khó khăn, là khổ cực thì mình lại xem những chuyến công tác, những cuộc gặp gỡ, những trọng trách lớn là cơ hội, là nơi để bản thân học hỏi, trải nghiệm.”

Giám đốc dự án Quỳnh Mai
Lễ bổ nhiệm Thư ký Quỳnh Mai vị trí Giám đốc dự án Kenichi

Chia sẻ thêm về động lực phấn đấu của bản thân, Quỳnh Mai cho rằng đó là khi lựa chọn đúng nơi để phát triển. Những nỗ lực của Quỳnh Mai tại Golfgroup luôn được đội ngũ BLĐ coi trọng và được nhìn nhận, đền đáp xứng đáng. Đó chính là động lực lớn nhất để cô gái trẻ không ngừng nỗ lực để được nhận những phần thưởng giá trị hơn.

“Có lẽ niềm vinh dự và may mắn lớn nhất của bản thân mình chính là được đồng hành tại Golfgroup, đây cũng chính là nơi tiếp thêm nguồn động lực để theo đuổi ước mơ. Văn hoá đa nhiệm, những buổi đào tạo thường xuyên do BLĐ trực tiếp dẫn dắt đã giúp mình làm giàu cho kho tàng kiến thức và kỹ năng. Những khen thưởng, khích lệ động viên từ BLĐ như lời khẳng định cho nỗ lực, bước đi đúng đắn của bản thân. Hành trình nỗ lực trong ngành golf tuy gặp nhiều khó khăn, thế nhưng sự đồng hành của BLĐ, hỗ trợ từ đồng nghiệp tại đây đã giúp mình từng bước hiện thực hoá được mục tiêu, tiếp tục thôi thúc cho các dự án lớn hơn trong thời gian tới.” – Quỳnh Mai biết ơn về hành trình gắn bó tại Golfgroup.

Có thể thấy những nỗ lực và không ngừng học hỏi của Quỳnh Mai chính là hiện thân cho câu nói: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Chúc cho cô gái trẻ sẽ tiếp tục vững tin để hiện thực hóa những mục tiêu, ước mơ lớn của bản thân trong ngành golf, cùng chung tay đưa golf nước nhà phát triển, định vị trên bản đồ golf quốc tế.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:08 - 08/08/2024 - Cập nhật lúc: 11:08 - 20/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866