Tin hoạt động

Top 3 Bộ Gậy Golf Sang, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024

Không chỉ là trợ thủ đắc lực cùng người chơi chinh phục sự thú vị của môn thể thao xanh mà các bộ gậy golf cao cấp cũng được xem như món phụ kiện tôn lên đẳng cấp chủ nhân. Cùng GolfGroup điểm danh top 3 bộ gậy golf sang trọng đến từ thương hiệu đình đám Kenichi đang “làm mưa làm gió” trong giới thượng lưu.   

Kenichi – thương hiệu gậy golf danh tiếng Hoàng gia Nhật

Là thương hiệu gậy golf đến từ Nhật Bản có lịch sử phát triển hơn 40 năm, Kenichi đã và đang khẳng định vị thế khi mọi sản phẩm của hãng luôn có thể “chiều lòng” golfer thuộc tầng lớp doanh nhân và quan chức. Nhắc tới các bộ gậy mang dấu ấn Hoàng gia Kenichi, golfer chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi những đường nét thủ công tinh tế, thiết kế danh giá cùng chất lượng đạt tới độ hoàn hảo.

Theo thông tin từ hãng, toàn bộ dòng sản phảm cao cấp đều được chế tác bởi đội ngũ nghệ nhân trên 30 năm kinh nghiệm và tổng thời gian sản xuất gấp nhiều lần so với bộ gậy golf thông thường. Do đó, cách chế tác thủ công, tinh xảo trong từng chi tiết gậy là dấu ấn rõ nét dễ thấy nhất trên các sản phẩm của Kenichi. Nhờ sự chỉnh chu trong từng hoạ tiết, mang cái tâm của người nghệ nhân và cái tầm của nhà sản xuất mà bất cứ cây gậy golf Kenichi nào khi ra mắt đều nhanh chóng nhận được sự chú ý, đưa danh tiếng thương hiệu ngày càng lan tỏa hơn trên thị trường quốc tế. 

Nói về chi tiết làm nên sự “đắt giá” ở cả giá trị cốt lõi và giá trị cảm nhận của gậy golf Kenichi, không thể không nhắc đến chất liệu quý hiếm. Mỗi cây gậy đều được ứng dụng loạt vật liệu quý hiếm như vàng, titanium, đá sapphire,… một cách khéo léo mà vẫn thể hiện rõ sự cao cấp của thương hiệu gậy golf hạng sang. 

Bên cạnh đó, Kenichi là một trong số ít thương hiệu cung cấp dịch vụ “cá nhân hóa”. Khách hàng có thể yêu cầu “độc quyền cá nhân hóa” như khắc tên, thêm hoa văn họa tiết, chi tiết phụ,… Cùng dấu ấn nhận diện thương hiệu được thể hiện một cách tinh tế trên mỗi cây gậy, bộ gậy cũng giúp chủ sở hữu tôn lên đẳng cấp, sự tự tin và bản lĩnh trên sân chơi thú vị của môn thể thao này.

Nhờ sự kết hợp của những yếu tố nổi bật trong thiết kế, Kenichi luôn nằm trong lựa chọn của những golfer có vị thế cao trong xã hội. Hơn nữa, các bộ gậy golf đến từ thương hiệu danh tiếng Xứ sở Hoa anh đào cũng thường xuyên được giới golfer lựa chọn làm món quà quý đem biếu tặng. 

Kenichi Golf - Đỉnh cao gậy Nhật
Kenichi Golf – Đỉnh cao gậy Nhật

3 bộ gậy golf hạng sang mang dấu ấn Kenichi 

Được thừa hưởng trọn vẹn những thế mạnh làm nên chất riêng thương hiệu đồng thời sở hữu những điểm nâng cấp khác biệt trong từng chi tiết, ba bộ gậy Kenichi 6 sao Platinum Limited Edition, Kenichi S-Classic 5 sao và Kenichi S-Classic 5 sao hiện được đông đảo giới golfer thượng lưu tìm kiếm. 

Trong đó, Kenichi S-Classic 6 sao và Kenichi S-Classic 5 sao được ra mắt nhân dịp mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Với Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition, đúng như tên gọi, bộ gậy này là phiên bản nâng cấp của “đàn anh” tiền nhiệm.  Đặc biệt, cả ba bộ gậy cao cấp này đều nằm trong phiên bản giới hạn. 

Bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition – Phiên bản Hoàng gia giới hạn

Ở bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition, chất hoàng gia Nhật được thể hiện rõ nét ở sự xa hoa của những chất liệu quý hiếm, nâng cao giá trị cảm nhận bằng đường nét thiết kế thủ công, đủ để thu hút bất cứ golfer nào. Các chi tiết tinh xảo được làm mới tôn lên nét quý tộc của bộ gậy chính là thiết kế cán bạc hoa văn trắng chìm. Các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên trong trải dài suốt từ cán gậy, đây cũng là nét đặc biệt của gậy golf cao cấp Kenichi.

Đội ngũ Kenichi cũng không quên đặt dấu ấn nhận diện thương hiệu bằng việc in chìm dòng chữ Kenichi từ phần Hosel đến phần thân gậy độc đáo, chỉ duy nhất có ở các sản phẩm cao cấp. Bên cạnh việc chăm chút cho các cây gậy, túi đựng gậy golf cũng được thương hiệu thiết kế có dụng ý kết hợp để mang đến dáng vẻ hoàn hảo cho fullset Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition. Sử dụng màu xanh navy làm chủ đạo, chiếc túi đựng bộ gậy cao cấp cùng mang vẻ sang trọng và lịch lãm tương xứng. 

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition - Phiên bản Hoàng gia 
Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition – Phiên bản Hoàng gia

Trong phiên bản nâng cấp này, Kenichi tiếp tục ứng dụng loạt công nghệ hiện đại tốt nhất để fullset 5 sao Platinum Limited Edition có thể chinh phục phục mọi golfer, ngay cả những golfer khó tính nhất. Nhìn chung, các cây gậy trong bộ mang đến hiệu suất vượt trội cho những cú đánh xa nhất, thẳng nhất qua đó nâng cao trải nghiệm môn thể thao xanh trở nên thú vị hơn. 

Gậy Driver được thiết kế có khả năng đánh bóng chính xác và cho khoảng cách xa hơn. Gậy Fairway có khả năng đàn hồi tốt, người chơi tránh bị mất sức quá nhiều trong mỗi cú đánh. Gậy Putter để lại ấn tượng bằng những cú putt vòng cung hiệu quả, giúp người chơi tự tin hơn. Ở Ironset, nhà sản xuất cũng ưu ái mang vào đó bức tranh khu rừng trúc nổi tiếng Nhật Bản và những công nghệ nổi bật giúp golfer có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao

Nổi bật trong thiết kế bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao, cây gậy Driver gây ấn tượng với phần cán được thiết kế với các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên trong tạo nên một vẻ đẹp tinh tế khó mà tìm thấy ở bất kì dòng gậy nào. Hình dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong của đầu gậy cùng các tia phản quang ở tâm gậy như mang hiệu ứng lan ra đầu gậy tạo nên sự đặc biệt độc đáo. 

Không chỉ vậy, mặt sau của gậy cũng được thiết kế thêm nhiều hoạ tiết sang trọng kết hợp logo tạo nên điểm nhấn thương hiệu sang trọng. Đây đều là những yếu tố vô cùng đặc biệt bởi chưa có bất kỳ thương hiệu gậy golf nào khác có thể làm được. 

Thiết kế hoàng gia tinh xảo của Kenichi 6 sao S-classic
Thiết kế hoàng gia tinh xảo của Kenichi 6 sao S-classic

Theo khẳng định từ hãng, bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao chính là siêu phẩm hỗ trợ tốt cho golfer cải thiện khoảng cách tối ưu. Trong đó, cây gậy Driver được đánh giá là cây gậy đánh bóng thẳng nhất, xa nhất. Khả năng trợ lực tốt hơn nhiều lần, độ trung bình xa của cây gậy nào cao hơn khoảng 20 – 30 yard so với các dòng gậy thương hiệu, nhờ vậy, khi swing các golfer không cần phải dùng quá nhiều sức mà bóng vẫn đi xa hơn.

Ironset Kenichi S-Classic 6 sao có mặt gậy và khuôn gậy lớn giúp golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt từ đó nâng cao được sự cảm nhận bóng, cảm nhận được đường đi của bóng, cảm nhận được tiếng gậy chạm bóng, đưa người chơi thăng hoa hơn trong từng cú đánh.

XEM THÊM: Những sản phẩm gậy golf Kenichi được nhiều golfer đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao

Khi cầm trên tay bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao, golfer sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi mặt gậy vàng đồng ánh lên nét sang trọng và sự quyền quý. Cùng với các đường nét hoạ tiết được khắc chạm tinh tế, mỗi cây gậy đều đạt tới độ hoàn mỹ cao về thiết kế. Ironset thêm phần độc đáo khi khắc họa sống động bức tranh khu rừng trúc nổi tiếng Sagano và phần thân gậy được in chìm thương hiệu “Kenichi Golf” khẳng định vẻ độc tôn. 

 
Driver Kenichi 5 sao S-classic
Driver Kenichi 5 sao S-classic

Có thể nói, các dòng sản phẩm hạng sang của Kenichi vừa mang vẻ đẹp thiết kế mãn nhãn golfer vừa chinh phục họ bằng những công nghệ hiện đại cho tính năng hỗ trợ rất tốt cho người chơi, các gậy golf của Kenichi S-Classic 5 sao cũng không nằm ngoài thế mạnh ấy. 

Gậy Driver được đánh giá là cây gậy có khả năng đánh thẳng và xa hàng đầu. Gậy Fairway có shaft đàn hồi giúp cán gậy nhẹ vẫn đủ độ cứng, tạo nên độ đàn hồi tối ưu khi có lực tác động. Putter được thiết kế kiểu dáng Blade truyền thống cùng toe Balance giúp người chơi tự tin tung ra các cú putt vòng cung khi lên sân. Bộ gậy sắt có độ cứng phù hợp để đánh những cú bóng cao và xa hơn. 

GolfGroup địa chỉ uy tín phân phối gậy golf Kenichi chính hãng giá tốt

Top 3 bộ gậy Kenichi 6 sao Platinum Limited Edition, Kenichi S-Classic 5 sao và Kenichi S-Classic 5 sao đang được đông đảo golfer yêu thích lựa chọn tại GolfGroup. Ba siêu phẩm này hiện có sẵn tại các showroom trên toàn quốc và trên website của chúng tôi với mức giá vô cùng hấp dẫn đi kèm nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, quý golfer hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa GolfGroup bởi chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền dòng gậy Kenichi tại Việt Nam. 

Kenichi Golf - Đẳng cấp từ chất lượng
Kenichi Golf – Đẳng cấp từ chất lượng

Với 6 năm kinh nghiệm trong thị trường golf, GolfGroup tự tin là địa chỉ uy tín phân phối gậy và phụ kiện gậy golf chính hãng giá tốt. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm luôn minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, được nhập khẩu chính hãng 100%, và được bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất. 

Song hành với chất lượng sản phẩm, GolfGroup giữ vững tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đến với showroom của chúng tôi, quý golfer có thể trực tiếp xem và đánh thử gậy trong phòng golf 3D và lắng nghe những tư vấn chính xác, lời khuyên đúng đắn từ huấn luyện viên chuyên môn cao dựa trên khả năng chơi thực tế. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn tận tâm, tận tình trong suốt quá trình trước, trong và sau khi mua hàng. 

Hơn nữa, GolfGroup hiện sở hữu hệ sinh thái đa dạng dịch vụ về golf như dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D, học viện golf quốc tế, trung tâm kiểm định gậy golf,…  chắc chắn sẽ đáp ứng một cách chuyên nghiệp và bài bản mọi nhu cầu của golfer. 

Hình ảnh showroom tại GolfGroup
Hình ảnh showroom tại GolfGroup

Để sở hữu hoặc được tư vấn thêm về các bộ gậy golf Kenichi hay các sản phẩm đến từ những thương hiệu golf  nổi tiếng hàng đầu thế giới, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website để được GolfGroup giải đáp và tư vấn cụ thể.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:05 - 13/05/2022 - Cập nhật lúc: 04:12 - 13/12/2023

Bình luận (9)

  1. Dương Đức Thịnh says: Trả lời

    Kenichi đẹp quá, nghe dân golf nói dòng này trợ lực như honma nhưng đánh xa hơn honma nhiều lắm đây, nghe mà cũng tò mò nữa, đang chơi honma mà mấy ông bạn golf nói đổi sang dòng này mà đang lăn tăn quá

    1. Nhật Minh says:

      Dòng gậy này thì không phải lăn tăn nữa làm gì, gậy đánh ổn định, trợ lực tốt lắm, mình chơi được hơn 1 năm nay rồi mà chưa muốn đổi qua dòng nào hết, chưa bộ nào ưng ý như dòng này

  2. Nguyễn Gia Bảo says: Trả lời

    Hãng này có kén người chơi không? Có nhiều cán cho mình chọn không shop ơi, đang chơi Honma 3 sao cán R mà thấy hơi mềm 1 chút , đang muốn đổi thì bạn bè có giới thiệu dòng này

    1. Cao Cường says:

      Dòng này thấy năm ngoái nói có 1 cán à, nhưng giờ có thêm 1 cán nữa là cán SR rồi, đánh cứng và đàn hồi tốt hơn cán của Honma đó, nó không qúa mềm như Honma, và cũng không quá cứng. Nếu đang có ý định đổi thì bán lại gậy cũ cho bên này luôn, bên này có thu mua lại gậy cũ đấy, giá thu mua lại hợp lý giá thị trường luôn đấy. Tôi gắn bó với Golfgroup này 5 năm năm nay rồi, dịch vụ rất tốt

  3. Nguyễn Ngọc Linh says: Trả lời

    Shop ơi, dòng này có của nữ không? Tư vấn cho mình bộ này, đang chơi XXIO muốn đổi dòng trợ lực ổn định và chơi lâu dài luôn shop nhé

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Chị ạ. Dòng Kenichi này có gậy Nữ Chị nè, với gậy nữ mình sẽ có Kenichi S-Classic 6 sao Ladies Chị nhé, hiện gậy đang có sẵn và có thể trải nghiệm gậy thực tế tại 2 địa chỉ lớn ở 2 thành phố Chị nhé. Ở Hồ Chí Minh mình có thể đến 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM, còn ở Hà Nội mình có thể đến 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội Chị nhé. Để hỗ trợ nhanh hơn mình có thể gọi Em Ngân 0867718883 để được hỗ trợ trực tiếp Chị nhé. Rất hân hạnh được hỗ trợ Chị nha!

  4. Xuân Hùng says: Trả lời

    Mình bán lẻ không shop? Muốn đánh thử Driver trước để xem thế nào, nếu oke thì mình sẽ đổi nguyên bộ luôn. Tks Shop

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh, Kenichi là dòng độc quyền của Golfgroup bên Em Anh ạ, nên có hàng bán lẻ sẵn cho mình Anh nhé, hiện dòng này có loại Kenichi 5 sao, Kenichi 6 sao, cán gậy có cán SR và R Anh nhé, Anh có thể đến 834 Nguyễn Văn Linh thử gậy hoặc gọi Em Ngân 0867718883 để được hỗ trợ gửi thông tin trước Anh nhé. Cảm ơn Anh

  5. Cao Dat says: Trả lời

    Dòng kenichi sao này sau lớn tuổi oke, còn giờ thì các chú chơi dòng này nếu còn trẻ nè, đánh xa và cán vô cực đánh rất thích luôn. Mấy chú tham khảo dòng này https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-kenichi-if-300 , đánh ổn đấy, xa và phù hợp cho người thể lực tốt đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866