Tin hoạt động

GolfGroup – Tài trợ kim cương Giải đấu CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

Vào ngày 17/12/2021, tại sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc sẽ diễn ra giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” với sự tham gia của đông đảo các golfer, Huấn luyện viên cao cấp, cùng đại diện các doanh nghiệp lớn. Hệ sinh thái Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup vinh hạnh là nhà tài trợ kim cương cho giải đấu lần này với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

“Vietnam Women’s Golf Club” – Niềm tự hào của phong trào golf nữ Việt Nam

Golf tại Việt Nam đang ngày càng phát triển nở rộ với đa dạng giới tính, cấp bậc cũng như độ tuổi khác nhau. Không còn là lãnh địa dành riêng cho các quý ông, golf trở thành sân chơi được rất nhiều chị em phụ nữ chọn lựa.

Nếu như nam giới tới với golf để rèn luyện sức khỏe, thể hiện đẳng cấp hay giao lưu hợp tác,…thì nữ giới tới với golf còn thể hiện nhiều hơn thế nữa. Phụ nữ ngày càng quan tâm đến sức khỏe, sự đẳng cấp và quý tộc của golf, họ tham gia golf vừa để thể hiện nữ quyền, vừa cứng rắn trên đường bóng, nhưng vẫn nhẹ nhàng trong trang phục. Không những vậy, phụ nữ cũng tìm đến golf để phục vụ công việc, song song với đó là tập luyện, giải trí, giao lưu và lưu lại những khoảnh khắc tỏa sáng.

Nhằm mang đến một trải nghiệm riêng biệt dành cho chị em phụ nữ có được một sân chơi lành mạnh, được quyền quyết định phát triển và mở rộng … Câu lạc bộ “Vietnam Women’s Golf Club” đã được hình thành bởi các vị thuyền trưởng là những golfer nữ tài giỏi.

CLB “Vietnam Women’s Golf Club” không chỉ là nơi quy tụ của các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf trên toàn quốc. Mà hơn hết, đây còn là CLB giúp họ vừa thỏa mãn sở thích, vừa giao lưu gắn kết để tạo nên một cộng đồng các “nữ chiến binh” trên sân cỏ, hướng đến phát triển phong trào golf nữ trên cả nước.

Đặc biệt, để chính thức giới thiệu CLB tới cộng đồng golf Việt, vào ngày 17/12 tới đây, trên sân golf Đại Lải  – Vĩnh Phúc sẽ diễn ra giải đấu ra mắt CLB golf “Vietnam Women’s Golf Club” và “Tranh Cup Nữ Hoàng Sân Cỏ”. Đây là giải đấu vô cùng đặc biệt, đánh dấu mốc ghi tên thêm một CLB mới dành riêng cho các golfer nữ tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt này còn là dịp giúp kết nối giao lưu, học hỏi không chỉ golf mà còn ở mọi khía cạnh trong cuộc sống giữa các golfer nữ. Thông quá các hoạt động phát triển của CLB “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ giúp cho các golfer nữ có một sân chơi riêng biệt dành cho mình và cùng đồng hành với họ trên con hành trình trải nghiệm môn thể thao golf. Đáng chú ý, mục đích xa hơn là trong tương lai, CLB sẽ phát triển vững mạnh, mở ra thật nhiều cơ hội giao lưu và đào tạo cho các tầng lớp golfer nữ hiểu cũng như dễ dàng tiếp cận với bộ môn golf quý tộc này.

Golfgroup vinh dự là nhà tài trợ chính thức cho giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

Nhận thấy giải đấu golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” có thể lan tỏa được nhiều giá cũng như sự ủng hộ đối với phong trào golf Việt nói chung, golf nữ nói riêng. Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup sẽ tham gia với tư cách nhà tài trợ, mong muốn mang những giá trị nhân văn thiết thực mà Ban Tổ chức đã đề ra với giải đấu lần này.

Theo đó, với tư cách là Hệ sinh thái golf Quốc gia, đại diện các thương hiệu của Golfgroup gồm GolfHomes, Charly Golf, Kenichi Japan golf,…sẽ đồng hành cùng giải đấu golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club. Trong đó, thương hiệu Kenichi Japan golf sẽ tài trợ giải Hole In One là bộ gậy Kenichi 6 sao Classic Lady trị giá hơn 300 triệu đồng. Đây hiện là một trong những bộ gậy golf nữ cao cấp, sang trọng được rất nhiều nữ golfer săn đón với số lượng cực hiếm.

Thương hiệu GolfHomes sẽ tài trợ giải Hole In One với Voucher lên tới 100 triệu đồng khi lắp đặt phòng của golf 3D tại hệ thống GolfHomes. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Charly Golf sẽ tài trợ toàn bộ các khách mời tham dự giải đấu Voucher ưu đãi 50% toàn bộ các sản phẩm trên hệ thống. 

Ngoài Golfgroup, giải đấu còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ khác như: Nha khoa Linn Dental 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000 giải Hole In One; Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện; Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50 triệu đồng; Hội viên CLB chị Thanh Sơn trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng; Tập đoàn xe sang AutoGroup với những quà tặng giá trị,…

Đồng hành cùng giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” còn có sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, Reviewgolf3D, teaching pro,…Và Thế giới CUPGOLF là nhà đồng hành hỗ trợ cúp và kỷ niệm chương cho giải đấu.

Giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” hứa hẹn sẽ là sự kiện vô cùng hấp dẫn, mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho tất cả các khách mời tham gia. Giải đấu dự kiến được chia làm ba bảng A,B,C, thi đấu theo thể thức System 36 (Handicap ngày).

Thời gian bắt đầu trận đấu vào hồi 11h ngày 17/12/2021 tại Sân Golf Đại Lải – Vĩnh Phúc. Vào buổi tối cùng ngày sẽ diễn ra Gala trao giải tại Nhà hàng ở sân Golf Đại Lải. Dự kiến có khoảng 60 khách mời tham dự là các HLV chuyên nghiệp, golfer, bạn bè – đối tác của các thành viên trong CLB. Cùng với đó là các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng, Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, …

Hy vọng với sự đồng hành của các thương hiệu trong hệ sinh thái Golfgroup nói riêng cùng quý nhà tài trợ nói chung. Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ diễn ra suôn sẻ, ý nghĩa và kết nối thêm nhiều các golfer nữ trên toàn quốc. Những thông tin về diễn biến giải đấu sẽ được Golfgroup cập nhật liên tục.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:12 - 11/12/2021 - Cập nhật lúc: 07:12 - 13/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866