Tin tức

TGĐ GolfGroup có buổi giao lưu gặp mặt cùng đội tuyển CLB họ Đinh trước thềm chung kết giải CLB 16 dòng họ

Trước thềm chung kết của Giải golf CLB 16 dòng họ diễn ra vào ngày 25/7, đại diện Tập đoàn GolfGroup đã có buổi giao lưu, gặp mặt đội tuyển CLB họ Đinh. Tại đây các tuyển thủ đã có rất nhiều chia sẻ về phong trào golf Việt cũng như xu hướng phát triển của thị trường golf Việt trong thời đại 4.0. Đặc biệt nhấn mạnh sự chuyển dịch của golf 3D trong huấn luyện, đào tạo và phát triển golf theo kỹ thuật công nghệ mới.

Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ diễn ra vào ngày 25/7/2023
Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ diễn ra vào ngày 25/7/2023

Tiếp nối phong trào golf các CLB trong những năm qua, vào ngày 25/7/2023, 16 CLB golf của 16 dòng họ tại Việt Nam chính thức hội tụ tại Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ. Giải lần này không chỉ là ngày hội tranh tài mà còn là dịp quan trọng để mỗi cá nhân hướng về giá trị cội nguồn. Đồng thời là sân chơi gắn kết tinh thần, tôn vinh thể thao cũng như mở rộng cơ hội hợp tác.

Trong số 16 CLB tham gia Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ, đặc biệt không thể không nhắc tới CLB Golf Họ Đinh – Nơi được dẫn dắt bởi Thầy Đinh Công Lợi (Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Học viện GGA – Cố vấn cho Đội tuyển CLB Golf Họ Đinh).

CLB họ Định tại giải đấu được dẫn dắt bởi thầy Đinh Công Lợi
CLB họ Định tại giải đấu, được dẫn dắt bởi thầy Đinh Công Lợi

Đại diện GolfGroup giao lưu gặp mặt cùng CLB golf họ Đinh trước thêm chung kết Giải đấu

CLB Golf Họ Đinh được biết tới là nơi quy tụ của những người con Họ Đinh mang niềm đam mê với môn thể thao golf. Đây không chỉ là sân chơi giúp các thành viên CLB nâng cao trình độ, chuyên môn hay hoàn thiện phong cách chơi golf chuyên nghiệp. Mà hơn hết, CLB còn tăng cường mở rộng giao lưu, hợp tác với rất nhiều các đơn vị kinh doanh golf, học viện golf hay các CLB golf ở cả trong và ngoài nước.

Tới nay, CLB golf Họ Đinh đã có hơn 100 thành viên, bao gồm rất nhiều golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư trình độ cao, cùng những tên tuổi quen thuộc của làng golf Việt. Điển hình như những cái tên là Đinh Mạnh Công, Đinh Song Hài, Đinh Hồng Phong,…Đặc biệt phải kể tới HLV – golfer Đinh Công Lợi.

Được biết, HLV – Golfer Đinh Công Lợi hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB golf Họ Đinh. Đồng thời, HLV Đinh Công Lợi cũng đang là Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn tại Học viện GolfGroup Academy, cố vấn cho Đội tuyển CLB golf Họ Đinh.

Đại diện tập đoàn GolfGroup giao lưu cùng CLB họ Đinh trước thềm chung kết giải CLB 16 dòng họ
Đại diện tập đoàn GolfGroup giao lưu cùng CLB họ Đinh trước thềm chung kết giải CLB 16 dòng họ

Tập đoàn GolfGroup với vị thế là Hệ sinh thái đứng đầu luôn đồng hành cùng các CLB golf, hội nhóm và giải đấu,…trong những năm qua luôn hỗ trợ hết mình nhằm góp sức vào mục tiêu, sứ mệnh phát triển chung của golf Việt. Và trong số đó, bên cạnh việc hợp tác song hành cùng Chủ tịch CLB golf họ Đinh – HLV Đinh Công Lợi, GolfGroup cũng luôn sát cánh, đồng hành cùng CLB golf Họ Đinh trong những sự kiện, giải đấu golf quan trọng.

Và với Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ, với cương vị là đơn vị đồng hành cùng giải đấu cũng như các CLB, vừa qua đại diện GolfGroup là Tổng Giám Đốc Nguyễn Phương Thảo đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng đội tuyển CLB Họ Đinh trước thềm chung kết giải diễn ra. Sự kiện nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực, thể hiện được thiện chí của GolfGroup trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng các CLB.

Chủ tịch CLB họ Đinh -  HLV Đinh Công Lợi, luôn đồng hành sát cánh cùng CLB trong các sự kiện giải đấu quan trọng
Chủ tịch CLB họ Đinh – HLV Đinh Công Lợi, luôn đồng hành sát cánh cùng CLB trong các sự kiện giải đấu quan trọng

CLB golf Họ Đinh và dự đoán về xu hướng phát triển của thị trường golf Việt

Trong buổi giao lưu gặp mặt cùng đội tuyển CLB họ Đinh trước thềm chung kết giải CLB 16 dòng họ, TGĐ GolfGroup không chỉ gửi lời động viên, cổ vũ tinh thần. Mà đặc biệt, còn lắng nghe ý kiến chia sẻ của các thành viên CLB về sự phát triển của phong trào golf Việt.

Cụ thể, tại buổi giao lưu. Thầy Đinh Công Lợi – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Học viện GGA, Chủ tịch CLB – Cố vấn cho Đội tuyển CLB Golf Họ Đinh và các tuyển thủ tham dự giải đấu của CLB đã có rất nhiều chia sẻ về sự phát triển của phong trào golf Việt. Đồng thời hé lộ xu hướng phát triển của thị trường golf Việt với sự chuyển dịch của golf 3D trong huấn luyện và đào tạo, cũng như phát triển golf theo kỹ thuật công nghệ mới.

Đồng thời, CLB họ Đinh còn hé lộ xu hướng phát triển nghệ hiện đại mới golf 3D trong đào tạo và huấn luyện
Đồng thời, CLB họ Đinh còn hé lộ xu hướng phát triển nghệ hiện đại mới golf 3D trong đào tạo và huấn luyện

Chia sẻ về sự phát triển của phong trào golf Việt, các đại diện của CLB họ Đinh cho rằng, trong thời gian tới, golf Việt sẽ ngày càng chú trọng hơn vào golf chuyên nghiệp,

Thông qua sự dịch chuyển của golf 3D, mở rộng và tăng cường các giải đấu giao lưu, gắn kết giữa các CLB, doanh nghiệp, học viện.
Thông qua sự dịch chuyển của golf 3D, mở rộng và tăng cường các giải đấu giao lưu, gắn kết giữa các CLB, doanh nghiệp, học viện.

Đặc biệt, nhấn mạnh xu hướng phát triển của golf Việt thông qua sự dịch chuyển của golf 3D. Đây là xu hướng hiện đang phát triển, và đặc biệt trong 1 vài năm tới đây hứa hẹn tiếp tục bùng nổ và đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với công tác huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp. Đồng thời, sự phát triển của công nghệ cũng tác động không nhỏ tới phong cách chơi golf, theo hướng kỹ thuật công nghệ mới.

Bên cạnh việc giao lưu, gặp gỡ các thành viên thuộc CLB golf Họ Đinh tham gia tranh tài tại Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ. GolfGroup với vị trí Hệ sinh thái golf đứng đầu luôn đồng hành cùng các CLB, hội nhóm và giải đấu vì sứ mệnh phát triển golf Việt. Theo đó, tại Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ, GolfGroup cũng mang đến rất nhiều những món quà hấp dẫn với giá trị hơn nửa tỷ đồng, thuộc các thương hiệu trong hệ sinh thái dành cho giải đấu lần này.

GolfGroup mang đến những món quà hấp dẫn tại Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ với giá trị hơn nửa tỷ đồng
GolfGroup mang đến những món quà hấp dẫn tại Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ với giá trị hơn nửa tỷ đồng

Trong đó phải kể tới Kenichi với bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá hơn 300 triệu đồng, Techgolf với Voucher lắp đặt phòng golf 3D theo xu hướng công nghệ mới trị giá 200 triệu đồng. Được biết, Voucher phòng golf 3D tới từ thương hiệu Okongolf – Hiện đang là phần mềm 3D nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và Thế giới, đang được Techgolf độc quyền phân phối tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Trao tặng bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá hơn 300 triệu đồng, Techgolf với Voucher lắp đặt phòng golf 3D giá trị lên đến 200 triệu đồng
Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho các golfer có thành tích tốt

Với sự đồng hành từ Hệ sinh thái GolfGroup, mong rằng các tuyển thủ thuộc CLB Golf Họ Đinh cũng như 15 CLB golf khác tham dự tại Giải Golf Tranh Cup 16 CLB Dòng Họ lần này sẽ có thêm sự hứng khởi. Qua đó góp phần giúp giải đấu thêm sôi động và có sức hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, GolfGroup cũng hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB golf Họ Đinh nói riêng, các CLB golf dòng họ khác trong hành trình phát triển, mở rộng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:08 - 27/08/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 - 31/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866