Tin tức

Golfgroup mở ra kỳ thực tập chuyên sâu về golf dành cho các sinh viên ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng

Với mong muốn hỗ trợ và phát triển ngành golf Việt Nam, Golfgroup rất hân hạnh khi trở thành người đồng hành trong kỳ thực tập 2022 của các sinh viên ngành golf trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là một trong những hoạt động thường niên sau khi Golfgroup cùng Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác chiến lược, mở ra tương lai cho thế hệ trẻ đam mê golf.

Ngành Golf Đại học Tôn Đức Thắng – Đơn vị đưa golf trở thành ngành đào tạo chính quy

Trường đại học Tôn Đức Thắng với lịch sử, kinh nghiệm cùng điều kiện cơ sở vật chất luôn nằm trong top các trường đại học đáng học nhất tại khu vực Đông Nam Á. Do vậy, tầm nhìn và sự nhạy bén với các xu thế phát triển của các ngành mới luôn được chú tâm và phát triển mạnh mẽ. Và golf là một trong những ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tuy rằng việc đưa ngành golf trở thành một ngành riêng biệt và được đào tạo chính quy là điều vô cùng khó khăn trong những bước đầu. Tuy nhiên ngành golf tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đã gặt hái được những thành công ấn tượng, góp phần mang golf đến gần hơn với thế hệ trẻ, giúp ươm mầm ước mơ của những nhân tài đất nước.

Trường đại học Tôn Đức Thắng
Hình ảnh Trường đại học Tôn Đức Thắng

Là người tiên phong mang golf đến môi trường đào tạo chính quy và chuyên nghiệp, ngành golf tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đã góp phần tích cực mang đến sự phát triển bền vững cho ngành thể thao Việt Nam nói chung và ngành golf nói riêng. Các em sinh viên luôn được cung cấp đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại để có thể học tập và tiếp xúc trực tiếp và gần gũi nhất với bộ môn quý tộc này.

Khoa Khoa học Thể thao trường Tôn Đức Thắng
Khoa Khoa học Thể thao trường Tôn Đức Thắng

Cùng sự đầu tư chỉn chu về đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Ngành golf trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tạo nên mang đến môi trường học tập và thực hành lý tưởng không thua kém bất kì ngành nghề phổ biến và quen thuộc nào tại Việt Nam.

Hệ sinh thái Golfgroup cùng các kí kết chiến lược cùng ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng

Golfgroup được biết đến là hệ sinh thái golf toàn diện với sự uy tín và chuyên nghiệp luôn được sự đánh giá tích cực từ đông đảo golfer trong và ngoài nước. Bên cạnh phát triển hiện sinh thái đa dạng và chuyên biệt về golf, hệ sinh thái Golfgroup còn hoạt động với mục tiêu mang đến môi trường thuận lợi cho sự phát triển của ngành golf Việt Nam, đặc biệt trong việc tìm kiếm, hỗ trợ cho các tài năng golf trẻ ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và trường đại học Tôn Đức Thắng
Buổi lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và trường đại học Tôn Đức Thắng

Với tầm nhìn và định hướng đồng nhất, Tập đoàn Golfgroup và ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng đã đạt được những kí kết chiến lược nhằm cùng nhau phát triển nâng tầm golf Việt. Lần ký kết gần đây nhất đã được diễn ra long trọng trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập khoa Khoa học thể thao vào ngày 26/03/2022 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Sự kiện thành công mnag lại bước tiến mới trong ngành golf
Sự kiện thành công mnag lại bước tiến mới trong ngành golf

Trong buổi lễ, với sự tham gia của đông đảo khách mời, giảng viên cùng các em sinh viên, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Golfgroup đã đại diện cho Golfgroup thực hiện ký kết cùng với đại diện Khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng – Ông Phạm Anh Khoa. Lần ký kết thứ 2 này như cột mốc đánh dấu 1 hành trình đầy thành công đã qua và hứa hẹn cho sự phát triển vượt trội hơn trong chặn đường tương lai, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành Golf tại trường nói riêng và ngành golf Việt nói chung.

Xem thêm: Buổi lễ ký kết hợp tác giữa trường đại học Tôn Đức Thắng và GolfGroup

Golfgroup chào đón sinh viên ngành golf trường Đại học Tôn Đức Thắng trong kỳ thực tập thường niên

Mới đây, vào ngày 04/07/2022, tại văn phòng Golfgroup Miền Nam đã chào đón hơn 20 sinh viên theo học ngành golf trường Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập và trải nghiệm trực tiếp môi trường làm việc chuyên nghiệp về golf. Với sự đồng hành lần này, Golfgroup hi vọng mang đến cho các em sinh viên sự trải nghiệm thực tế và có cơ hội tiếp xúc gần hơn với ngành, từ đó phát triển tư duy nghề nghiệp của bản thân.

Các em sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng
Các em sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng

Là một hệ sinh thái đa dạng, Golfgroup tin tưởng rằng sau kỳ thực tập lần này các em sinh viên ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng sẽ học hỏi và trao dồi cho mình thêm kinh nghiệm và sự hiểu biết về tiềm năng phát triển của ngành tại Việt Nam.

Tại Golfgroup, các em không chỉ được đào tạo các kiến thức chuyên môn, các kỹ năng thực tế mà còn được rèn luyện tư duy cho sự phát triển của bản thân từ chính ban lãnh đạo, các thành viên Hội Đồng Quản Trị Golfgroup

Hệ thống cửa hàng proshop hiện đại, chuyên nghiệp, đẳng cấp với đa dạng sản phẩm về gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Kenichi, Taylormade, Honma,…

Học viện golf với đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống các sân tập và sân golf chuyên nghiệp.

Mô hình golf 3D từ thiết bị, thiết kế, thi công đều được các kiến trúc sư và kỹ sư đầu ngành trực tiếp tư vấn và thực hiện luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ đông đảo khách hàng sử dụng.

Bên cạnh những có hội phát triển và định hướng nghề nghiệp, tại Golfgroup còn mở ra cơ hội nhằm đào tạo và hướng dẫn trực tiếp để trở thành thành viên của Golfgroup ngay khi còn trên ghế nhà trường. Những cơ hội trở thành các chuyên viên kinh doanh tiềm năng, các huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, định hướng truyền thông chuyên về bộ môn quý tộc này luôn được đội ngũ nhân sự tại Golfgroup sẵn sàng hướng dẫn và cung cấp các kiến thức cho các em sinh viên.

Chào đón các em sinh viên ngành golf trường Đại học Tôn Đức Thắng trong kỳ thực tập lần này, Tập đoàn Golfgroup đã tiến đến gần hơn với mục tiêu mang ngành golf đến gần thế hệ trẻ, góp phần phát triển các nhân tài golf Việt Nam. Đồng thời làm tăng thêm sự gắn kết cùng ngành golf Đại học Tôn Đức Thắng, mở ra chặn đường đồng hành và phát triển bền vững cho tương lai.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:07 - 15/07/2022 - Cập nhật lúc: 02:07 - 18/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866