Tin tuyển dụng

Trưởng Phòng Nhân Sự Và Đào Tạo – Cầu Nối Nâng Tầm Thương Hiệu Doanh Nghiệp Và Giá Trị Tài Năng Nhân Lực

Có thể nói, trước tốc độ biến chuyển nhanh chóng và không ngừng của nền kinh tế thời đại mới, nhân lực đóng một vai trò vô cùng quan trọng, quyết định sự phát triển bền vững của công ty. Nguồn nhân lực cũng được xem như mạch máu chảy trong mỗi doanh nghiệp. Do đó việc củng cố nền móng nhân lực chính là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp nhanh chóng hội nhập và nâng cao năng lực vị thế trên thị trường. Không những thế vai trò của người quản trị nhân lực trong doanh nghiệp cũng không kém phần quan trọng.

Con người – Mạch máu nuôi dưỡng doanh nghiệp 

Như đã nói trên, để một doanh nghiệp phát triển vững mạnh không thể thiếu đến đội ngũ nhân sự chất lượng. Con người chính là xương sống, là mạch máu chảy trong mỗi doanh nghiệp. Có một câu châm ngôn về quản trị nổi tiếng rằng: “Every business is a people business” – Mọi vấn đề của doanh nghiệp thực chất đều là vấn đề về con người. 

Every business is a people business
Every business is a people business

Theo các nghiên cứu về những yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp thì yếu tố con người quyết định đến 90%, còn các chiến lược kinh doanh chỉ chiếm 10%. Không chỉ thế, trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2020, chỉ số phát triển con người (HDI) tại Việt Nam đã tăng từ 0,682 thuộc nhóm trung bình lên 0,706 thuộc nhóm cao trên thế giới. Do vậy để quản trị được một doanh nghiệp bền vững trên thị trường điều quan trọng nhất chính là quản trị và củng cố được nguồn nhân lực hiện có. 

Những vai trò của yếu tố con người trong doanh nghiệp:

  • Nhân tố tạo ra giá trị: Hiện nay, khi các công nghệ dần được đưa vào các cơ sở, đơn vị kinh doanh hay các doanh nghiệp cùng với thời đại 4.0 đang không ngừng phát triển thì vị trí của con người cũng không thể thay thế được. Nếu thiếu đi con người vận hành, kiểm soát thì công nghệ, máy móc có tiên tiến đến đâu cũng không đem lại hiệu quả vượt bậc cho doanh nghiệp.
  • Nhân tố chiến lược trong sự phát triển bền vững: Thời đại 4.0, thời đại thế giới phẳng. Khi các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới đều có thể kết nối và tham gia vào cỗ máy phát triển chung cũng chính là lúc chúng ta đang có xu hướng dịch chuyển sang nền kinh tế tri thức, trình độ con người cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn. Những sự sáng tạo, có sự năng động và nhạy bén của con người chính là điểm mấu chốt, mang tính chất quyết định trong sự bùng nổ của mỗi doanh nghiệp.
  • Nguồn lực vô tận: Ngày nay các thiết bị, robot đã có thể thay thế con người làm các công việc chân tay, đơn giản trong cuộc sống. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chính con người đã tạo ra máy móc, robot. Tất cả chúng đều được tạo ra từ sức mạnh tri thức của con người. Đó chính là điều mà không có công nghệ nào có thể thay thế được. Qua đó có thể thấy được rằng, con người chính là nguồn lực vô tận nếu chúng ta biết khai thác đúng cách. Nguồn lực sẽ tạo ra nguồn lực, đó chính là nguồn lực vô tận.
Các buổi đào tạo nhân sự
Các buổi đào tạo nhân sự

Xu hướng phát triển chung của tương lai: Tập trung phát triển con người. 

Nhận ra tầm quan trọng từ sớm, nhiều quốc gia trên thế giới đã có cái nhìn rõ ràng hơn để tập trung vào đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… trong suốt nhiều năm qua. Không thể không kể đến Mỹ – một trong những quốc gia đã, đang và luôn đặt sứ mệnh bồi dưỡng và phát triển nhân tài lên hàng đầu. Đó cũng chính là nguồn động lực giúp nền kinh tế thúc đẩy hiệu quả kinh doanh từ chính việc nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực. Qua đó ta có thể thấy rất rõ việc sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao chính là bệ phóng lớn giúp doanh nghiệp đi một bước tiến dài trong nền kinh tế mới hiện đại.

Thực trạng của nhiều cơ sở doanh nghiệp hiện nay

Qua nghiên cứu, các công ty Nhật Bản cho rằng: có 3 yếu tố khi chia sẻ thông tin trong doanh nghiệp ảnh hưởng tới kết quả của cả tổ chức: Khái niệm cụ thể, vai trò rõ ràng và mục tiêu nhiệm vụ. Do vậy, ở các doanh nghiệp Nhật Bản, từ cấp bậc nhân viên thấp nhất đến các lãnh đạo cấp cao đều hiểu rất rõ nhiệm vụ và vai trò của bản thân mình trong tổ chức. Trong khi đó, không khó để bắt gặp những câu trả lời của nhân sự trong một phần lớn các công ty hiện hành tại Việt Nam khi được hỏi “Mục tiêu phát triển của công ty là gì?” như là “không biết” hay thậm chí đó không phải là điều họ quan tâm khi làm việc tại một cơ sở kinh doanh. 

Rõ ràng, việc tập trung đào tạo con người trong hệ thống các công ty Nhật đã đem lại cho họ thành công vang dội. Ở thời đại ngày nay, các công ty cần phải có những tiêu chí nhất định khi lựa chọn những người đồng hành trong doanh nghiệp cũng như người giữ vai trò quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ & ĐÀO TẠO - CẦU NỐI NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VÀ GIÁ TRỊ TÀI NĂNG NHÂN LỰC
Gía trị tài năng được được đề cao trong các doanh nghiệp Nhật

Không chỉ là nỗi lo của các doanh nghiệp, thực trạng này cũng chính là điều mà các Trưởng phòng nhân sự và đào tạo trong nhiều doanh nghiệp trăn trở. Khi lựa chọn ngành nhân sự để gắn bó, chắc chắn mỗi người đều nuôi dưỡng trong mình một sứ mệnh cao cả có thể đem lại nguồn nhân lực tốt nhất, mang lại nhiều giá trị nhất cho doanh nghiệp của mình. Có thể nói thành công của người làm ngành nhân sự chính là tạo ra được những thế hệ lãnh đạo tương lai cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy thương hiệu và giá trị của mỗi nhân sự. Bởi lẽ thành công của doanh nghiệp đều bắt nguồn từ chính thành công của mỗi con người trong tổ chức.

Tuy nhiên, không phải HR Manager nào cũng có thể may mắn tìm được cho mình một môi trường để thực hiện được sứ mệnh cao cả. Mỗi cơ quan tổ chức đều có những ưu tiên đặc biệt riêng trong mỗi giai đoạn phát triển của họ mà đôi khi con người chưa phải là một trong số đó. 

Chị Kim Anh – hiện đang là Founder của một tổ chức đào tạo chuyên viên C&B có chia sẻ rằng:

Mình đã làm việc ở vị trí Trưởng phòng nhân sự và đào tạo được hơn 4 năm, đã trải qua nhiều môi trường cả trong và ngoài nước, điều mà mình cảm thấy khá bất ngờ đó là rất nhiều công ty, thậm chí là tập đoàn có suy nghĩ rằng làm nhân sự chỉ là làm tuyển dụng và quản lý nhân sự mà bỏ quên mất việc đào tạo nhân sự cũng vô cùng quan trọng. Mình đã từng quyết định nghỉ việc ở một công ty khá lớn với một mức thu nhập tương đối cao trong ngành chỉ vì không có được cơ hội làm tròn trách nhiệm của một người làm đào tạo nhân sự. Điều đó khiến mình cảm thấy sứ mệnh làm nghề chưa được trọn vẹn.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ & ĐÀO TẠO - CẦU NỐI NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VÀ GIÁ TRỊ TÀI NĂNG NHÂN LỰC
Sức mạnh của sự kết nối nhân sự trong doanh nghiệp

Không chỉ chị Kim Anh, mà trong các hội nhóm ngành nhân sự đào tạo, các anh chị Trưởng phòng nhân sự cũng có rất nhiều chia sẻ về những khó khăn trong việc tìm kiếm một môi trường để bản thân phát triển hết năng lực, giúp cho doanh nghiệp có được một đội ngũ vững mạnh và lộ trình thăng tiến vượt bậc không chỉ trong ngành mà còn vươn xa hơn thế.

Chân dung và sứ mệnh của một trưởng phòng Nhân sự và đào tạo

Trưởng phòng Nhân sự và đào tạo chính một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, chính là người chịu trách nhiệm trong việc lên kế hoạch và triển khai kế hoạch nhân sự của công ty, kiểm soát các công việc của phòng ban liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo – phát triển của nhân viên, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt, quyền lợi của từng cá nhân trong công ty. Bên cạnh đó, họ cũng góp phần gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn, cùng nhau đạt mục tiêu chung hướng tới sự phát triển vững bền. Để thực hiện những những nhiệm vụ quan trọng đó đòi hỏi một người quản lý phải có sự đa nhiệm và chuyên môn vững chắc về nhân sự, đào tạo, phát triển, quan hệ nhân viên và tuyển dụng nhân tài. 

Ở các doanh nghiệp lớn, có thể có các vị trí như giám đốc nhân sự quản lý các trưởng phòng khác nhau nhưng đối với các công ty vừa và nhỏ, trưởng phòng nhân sự đóng vai trò tương tự như một giám đốc. Các công ty và tổ chức sở hữu một HR manager giỏi cũng chính là sở hữu nguồn nhân lực chất lượng, đóng vai trò vô cùng lớn trong phát triển kinh doanh và tìm chỗ đứng cho doanh nghiệp trên thị trường.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ & ĐÀO TẠO - CẦU NỐI NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VÀ GIÁ TRỊ TÀI NĂNG NHÂN LỰC
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ & ĐÀO TẠO – CẦU NỐI DOANH NGHIỆP VÀ GIÁ TRỊ TÀI NĂNG NHÂN LỰC

Vai trò của Trưởng phòng Nhân sự trong doanh nghiệp

Trong các doanh nghiệp ưu tiên phát triển con người, trưởng phòng nhân sự chính là nòng cốt trong việc kiện toàn bộ máy nhân sự. Mỗi quyết định của trưởng phòng nhân sự sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn nhân lực của công ty. Nói một cách khác, sự thành công của một tổ chức luôn tỉ lệ thuận với năng lực nhân sự của chính tổ chức đó. Và để chiêu mộ được nhân tài có đầy đủ năng lực và cả văn hóa phù hợp với công ty thì người làm nhân sự đặc biệt là trưởng phòng nhân sự bắt buộc phải là một người vừa có năng lực chuyên môn lại có tầm nhìn, có thể lãnh đạo, ra quyết định, giải quyết vấn đề và thúc đẩy động lực cho đội ngũ của mình.

Nhiệm vụ của Trưởng phòng Nhân sự: 

  • C&B – Compensations and Benefits (Lương thưởng – Phúc lợi): Trưởng Phòng nhân sự là người hỗ trợ và hướng dẫn cho các Phòng Ban, các chuyên viên nhân sự thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chính sách, phúc lợi, chế độ của người lao động đúng với những quy định và chính sách của Công ty và Luật lao động nhà nước.
  • L&D – Learning and Development (Đào tạo – Phát triển): 
    • Việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của việc quản trị nguồn nhân lực tại mỗi doanh nghiệp. Các trưởng Phòng nhân sự là người chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện việc đào tạo các kiến thức chuyên môn cho các chuyên viên nhân sự cấp dưới và đào tạo kỹ năng, văn hóa doanh nghiệp chung cho nhân sự trong công ty. Điều này không chỉ giúp cải thiện được năng suất và chất lượng công việc của mỗi nhân viên mà còn hỗ trợ đem lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp.
    • Đào tạo và phát triển là hai nhiệm vụ quan trọng không thể tách rời nhau. Các công tác đào tạo sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên hoàn thiện các kỹ năng và chuyên môn, nâng cao trình độ cũng như phát huy tối đa năng lực trở thành đội ngũ lãnh đạo phù hợp cho các vị trí kế thừa trong tương lai.
  • Labor Relations – Xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong công ty: Có thể khẳng định rằng, trưởng phòng nhân sự chính là cầu nối giữa nhân viên và tổ chức, là người xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong tổ chức đó, rút ngắn khoảng cách giữa nhân viên và các lãnh đạo cấp cao. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, công bằng chính là xây dựng tiền đề cho doanh nghiệp một văn hóa doanh nghiệp tốt nhất
  • Tuyển dụng nhân sự: Một trong những công việc của Trưởng Phòng nhân sự khá quan trọng là chịu trách nhiệm về việc tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. 
  • Lãnh đạo và hỗ trợ ban lãnh đạo: Trưởng phòng nhân sự luôn được coi là “cánh tay phải” của ban lãnh đạo trong doanh nghiệp, là người nắm rõ các vấn đề về nguồn lực nhân sự và các kế hoạch trong chiến lược kinh doanh. Đó cũng sẽ là người tạo dựng nên sợi dây liên kết giữa nhân viên với các lãnh đạo cấp cao, và thúc đẩy quá trình tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Nhiệm vụ của HR
HR Manager – Mắt xích quan trọng trong doanh nghiệp

Người Trưởng phòng nhân sự cần có những tố chất gì?

Có thể thấy rằng, trách nhiệm của vị trí trưởng phòng nhân sự không hề đơn giản chỉ là tuyển người và các công tác. Do vậy các doanh nghiệp cũng cần người trưởng phòng nhân sự phải là người có khả năng đa nhiệm, vững chắc trong chuyên môn và nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề liên quan. Có thể xem xét qua một vài yếu tố quan trọng nhất dưới đây:

  • Tố chất lãnh đạo: Để lãnh đạo được đội ngũ nhân viên người trưởng phòng nhân sự phải có khả năng dùng năng lực của mình định hướng, tạo ảnh hưởng và động lực thúc đẩy hành động của nhân sự để đạt được những mục tiêu to lớn chung của tổ chức. Một trưởng phòng nhân sự cần phải có những kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe, chia sẻ, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt để có thể xây dựng được niềm tin cho đội ngũ nhân viên. Những ý kiến và các quyết định đưa ra phải có trọng lượng và tính thuyết phục cao. 
  • Tố chất tư duy logic và lập kế hoạch: Đối với khối lượng công việc lớn, người làm công tác quản trị nhân sự còn phải có khả năng tư duy khoa học, logic và sắp xếp tốt. 
  • Tố chất thấu hiểu con người: Để có thể đánh giá công tâm về năng lực và phẩm chất của nhân sự, người làm nhân sự cần phải có sự quan sát và thấu hiểu nhất định. Qua đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn về lương thưởng, chế độ hay những phúc lợi khác. Việc thấu hiểu con người cũng góp phần gắn kết mối quan hệ giữa các nhân sự trong công ty với nhau, giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa tổ chức với đối tác. 
Những tố chất cần có của Hr
Human Resources – Vị trí cần sự đa nhiệm

Tổng hòa tất cả các các yếu tố đó, thành công của một người đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng nhân sự và đào tạo trong công ty chính là kiện toàn được bộ máy nhân sự, định hướng, đào tạo được một đội ngũ chuyên nghiệp cùng chuyên môn vững chắc. Giữ chân nhân tài và xây dựng được văn hóa doanh nghiệp góp phần tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh cả về nhân lực lẫn tiềm lực. Cụ thể hơn:

Đối với doanh nghiệp: Trưởng phòng nhân sự có khả năng quản lý và vận hành tốt các vấn đề liên quan đến nhân sự và đào tạo phát triển nguồn lực nhân sự Xây dựng hoàn thiện tốt các chính sách và chiến lược trong quản lý nhân sự. Tối ưu hiệu quả các quy trình để tiết kiệm được nguồn chi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong công việc; Công bằng và chặt chẽ về chế độ lương, thưởng, chính sách khác. Tham vấn với ban lãnh đạo và các phòng ban khác trong doanh nghiệp về các chiến lược và cách sử dụng nhân sự một cách hiệu quả nhất.

Đối với nhân sự: Xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và lành mạnh, công bằng cho nhân viên trong công ty. Đảm bảo đời sống và quyền lợi cho nhân viên các cấp, mang đến những cơ hội được học tập, phát triển để giữ chân nhân tài cho công ty,…

Đăng kí trở thành Trưởng phòng Nhân sự tại GolfGroup 

Teambuilding của nhân sự tập đoàn GG
Nhân sự là cầu nối giữa các nhân viên trong doanh nghiệp

Con đường thăng tiến của Trưởng phòng Nhân sự liệu có rộng mở?

Nhân sự là bộ phận được ví như những người đóng vai trò như “đầu tàu” của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên trong các khóa hướng nghiệp dành cho sinh viên ngành nhân sự, các bạn sinh viên đã bày tỏ nhiều nỗi lo lắng về lộ trình thăng tiến trong ngành nghề mà mình theo đuổi. 

Bạn Trần Anh Minh sinh viên năm 4 khoa Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực bày tỏ:

“ Khi lựa chọn theo học ngành nhân sự, bản thân em đã có những sự chuẩn bị cho tương lai của mình. Tuy nhiên suốt 4 năm học theo học đại học, trải qua một vài môi trường thực tập khiến em có cảm giác lo lắng không biết liệu tương lai mình có thể đi xa đến đâu khi các môi trường em trải qua, dù đã lên vị trí Leader nhưng hầu hết chỉ tập trung vào tuyển dụng mà lại thiếu đi những yếu tố cốt lõi của ngành. Có thể đối với nhiều người thì được thăng tiến lên vị trí trưởng phòng nhân sự đã là một thành tựu lớn. Nhưng đối với cá nhân em, em cho rằng phấn đấu thì sẽ không có điểm dừng nhưng thực tế, để tìm được một bến đỗ có thể đạt được những điều đó chính là một câu hỏi lớn trong suy nghĩ của em.”

Cũng như những ngành nghề khác, ngành nhân sự cũng không ngoại lệ, đều phải trải qua những vị trí từ thấp đến cao. Qua nhiều quá trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm mỗi nhân sự mới có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Nhưng hoàn toàn không thể phủ nhận tầm quan trọng của các vị trí intern (thực tập sinh) hay các vị trí entry level. Đó chính là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên ngành nhân sự áp dụng những kiến thức được học trong trường vào thực tiễn hay các bạn sinh viên trái ngành bắt đầu làm quen và mở rộng kiến thức tích lũy kinh nghiệm trong ngành HR.

Lộ trình thăng tiến trong ngành nhân sự:

  • HR intern: Thực tập sinh nhân sự
  • HR Staff: Nhân viên nhân sự
  • HR Executive: Chuyên viên nhân sự
  • HR Manager: Quản lý/Trưởng phòng nhân sự
  • HR Director: Giám đốc nhân sự

Nhưng trên thực tế, vẫn còn có rất nhiều cơ hội khác để tiếp tục phát triển từ các vị trí này. Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Phương Thảo – PCT HĐQT kiêm TGĐ tập đoàn Golfgroup trong buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp với các bạn sinh viên thực tập ngành nhân sự vừa qua: 

Nhân sự là một ngành nghề vừa nhiều cơ hội nhưng cũng rất nhiều thử thách. Với đặc thù làm việc với con người cho nên nghề HR cũng thường xuyên phải đối mặt với những áp lực khác như là cân bằng lợi ích của các thành viên, hay việc nắm bắt tâm lý của người khác cũng là một thử thách đòi hỏi các bạn khi theo đuổi nghề HR thì cần rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo và nhiều kĩ năng khác.”

“Ở Golfgroup chúng ta luôn lấy con người để đánh giá thành công kinh doanh của tập đoàn. Mà không chỉ ở Golfgroup, tôi tin chắc rằng nhiều đơn vị khác cũng coi việc tập trung phát triển nhân sự chính là ưu tiên hàng đầu trong những yếu tố mà Hội Đồng Quản Trị mong muốn đầu tư nhiều nhất, bởi lẽ đầu tư vào con người chính là thương vụ đầu tư sinh lời. Vì thế, để đương đầu với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, người quản trị nhân sự ở Golfgroup phải là người có khả năng vượt qua khỏi góc nhìn nội bộ để có tầm nhìn xa hơn, tư duy rộng mở và phát triển hơn. Người Trưởng phòng nhân sự và đào tạo ở Golfgroup là người có tầm ảnh hưởng đến đội ngũ nhân sự của cả tập đoàn, do đó HĐQT cũng đặc biệt có những sự quan tâm, bồi dưỡng cả về năng lực lẫn những cơ hội phát triển khác.”

“Như tôi đã nói, nhân sự là một nghề mang đến cho các bạn rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cả những cơ hội thăng tiến mà không chỉ dừng lại ở những chức danh trưởng phòng hay giám đốc nhân sự. Nhất là ở Golfgroup, khi chúng ta đang kinh doanh những sản phẩm dịch vụ cao cấp nhất thị trường, khách hàng của chúng ta là các doanh nhân, những người có địa vị rất cao trong xã hội, đòi hỏi đội ngũ nhân viên, chuyên viên và quản lý của chúng ta cũng phải là những người có năng lực và tư duy phát triển. Và để có được đội ngũ như vậy thì không thể không kể đến vai trò của người quản trị nhân lực trong tập đoàn. Khi làm nghề, các bạn có những lợi thế về sự thấu hiểu khi làm việc con người, xử lý các tình huống liên quan đến con người. Đó là sự kết hợp của việc trải nghiệm và cảm nhận của mỗi người. Người có khả năng thấu hiểu sẽ biết đồng cảm và liên kết với người khác nắm bắt được tâm lý tốt hơn các nhân sự làm ở những lĩnh vực khác khó có thể có được. Đó cũng chính là những yếu tố rất cần thiết cho các vị trí như Giám đốc điều hành doanh nghiệp, Giám đốc kinh doanh….Tất cả đó đều là những cơ hội rất thuận lợi để các bạn có được những mức thu nhập rất cao và những cơ hội tiếp xúc va chạm nhiều hơn trên hành trình chinh phục bản thân mình.” 

Cũng trong buổi chia sẻ, chị Thùy Anh hiện đang là Founder & Owner của một cơ sở đào tạo phát triển bản thân có chia sẻ thêm:

Chị trước đây cũng là trưởng phòng Nhân sự tại tập đoàn. Trong quá trình làm việc và được đào tạo, các anh chị trong HĐQT đã nhận ra những tố chất về kinh doanh của chị nên đã không ngừng bồi dưỡng và trao cho chị rất nhiều cơ hội trải nghiệm các vị trí trong tập đoàn. Sau một thời gian tích lũy nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho mình. Giờ đây chị đã có đủ tự tin và đang có một chút thành công cho bản thân khi mở thành công cơ sở Đào tạo phát triển bản thân. Ngoài ra các bạn cũng hoàn toàn có thể mở các trung tâm, các khóa học, các lớp giảng dạy trực tuyến về tuyển dụng và hay quản trị nhân sự. Nếu có đủ tiềm năng thì việc thành lập các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng và đào tạo nhân lực cũng hoàn toàn có thể. Không phải chỉ dừng lại ở vị trí trưởng phòng nhân sự, nếu biết phấn đấu và đặt ra mục tiêu lớn hơn thì chắc chắn các em sẽ đạt được những thành quả lớn hơn, ý nghĩa hơn cho con đường sự nghiệp của mình.”

Chia sẻ của PCT tập đoàn Golfgroup
Chia sẻ của PCT tập đoàn Golfgroup – Nguyễn Thị Phương Thảo

Phá bỏ giới hạn bản thân tại Golfgroup

Ở Golfgroup, nếu có ai đó hỏi rằng: “ Điều gì khiến Golfgroup có được như ngày hôm nay?” thì chắc chắn câu trả lời sẽ là “Đội ngũ của chúng tôi”

Đội ngũ nhân sự Golfgroup
Đội ngũ nhân sự Golfgroup trong các buổi đào tạo nội bộ

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều dùng những chỉ số như doanh thu, lợi nhuận, đồng thời luôn không ngừng áp dụng các thiết bị khoa học – công nghệ hiện đại nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nhưng nhân tố quan trọng nhất mà nhiều doanh nghiệp vô tình bỏ quên hoặc chưa thật sự tập trung đó  chính là con người. 

Thấu hiểu được điều đó, yếu tố con người chính là điều mà HĐQT và cả tập đoàn luôn chú trọng suốt hơn 5 năm qua. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự phát triển thần tốc và bền vững của Golfgroup cho đến nay. 

Và không dừng lại ở đó, cùng với sự phát triển trên thị trường của tập đoàn, tâm huyết và mong muốn có một đội ngũ toàn vẹn cả về chuyên môn cũng như sự gắn kết bền chặt. Tập đoàn Golfgroup rất hi vọng được hợp tác với các bạn, các anh/chị với vị trí Trưởng phòng Nhân sự và đào tạo phát triển tại tập đoàn Golfgroup. 

Chân dung trưởng phòng hành chính nhân sự
Hành trình từ kế toán đến Tp HCNS và Chánh văn phòng tập đoàn

Cùng khám phá hành trình của Ms Lan Anh Nguyễn – Từ vị trí kế toán đến nhân sự và nay đã trở thành Chánh Văn Phòng Tập Đoàn Golfgroup:

Những quyền lợi khi trở thành Trưởng phòng Nhân sự và đào tạo phát triển tại tập đoàn Golfgroup:

  • Nguồn thu nhập hấp dẫn, đa dạng.
  • Thưởng lương tháng thứ 13 – 18
  • Trợ cấp ăn trưa, gửi xe free, cấp phát đồng phục, hotline
  • Teabreak mỗi buổi chiều
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
  • Được trực tiếp các lãnh đạo cấp cao đào tạo bồi dưỡng.
  • Lộ trình thăng tiến và cơ hội rộng mở.
  • Được tiếp xúc với tệp khách hàng cao cấp: doanh nhân, chính trị gia và người nổi tiếng…
  • Tham gia Teambuilding 4 lần/năm, Du lịch hè 1 – 2 lần/năm, trong và ngoài nước
  • Cấp quỹ phòng ban hàng tháng để đi picnic, liên hoan,..
  • Các chế độ nghỉ phép năm và chính sách BHXH theo quy định của Luật lao động & Công ty

Nhanh tay nộp CV qua email: tuyendung@golfgroup.vn với cú pháp: 

[Vị trí-Họ tên-Năm sinh-Quê quán]

Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0862.253.588 để biết thêm thông tin chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:07 - 10/07/2022 - Cập nhật lúc: 02:07 - 15/07/2022

Bình luận (59)

  1. Ngọc Trần says: Trả lời

    Chào quý công ty,

    Mình đã gửi CV qua mail tuyển dụng của công ty. Nhờ công ty xem xét và phản hồi ạ!

  2. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Em học mảng kinh tế cũng mới đi làm được hơn 1 năm nhưng thú thật bản thân em không thích lắm và thích làm hành chính nhân sự hơn. Em cũng đã tính đến việc là học thêm để chuyển hướng sang ngành nghề khác nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Đang tìm hiểu về những thứ phải học nhưng mà vẫn mông lung. Cảm ơn vì bài viết rất bổ ích này, đọc xong em có động lực học thêm và chuyển sang nghề hành chính nhân sự luôn. Em biết là nó không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ và Cần phải trao dồi bản thân nhiều hơn, học hỏi kiến thức nhiều hơn để có thể làm được vì mạng này vô cùng rộng lớn.

    1. Minh Hằng says:

      Đúng đấy bác nói hay, con em em làm sale ô tô, rồi bạn em nó làm sale chung cư cao cấp, hàng xóm em sale bảo hiểm. Giờ chúng nó bỏ việc hết vì ban đầu thì dựa vào mối quan hệ bán được 1,2 lần. Sau làm 2,3 năm sử dụng hết mối quan hệ rồi không bán được thành móm, lương sale thì thấp bán được hàng thì có hoa hồng còn không bán được thì chả có lương cố định không đủ ăn. Cho nên là có người hợp làm cái này hợp làm cái kia, không phải ai làm sale cũng giàu đâu. Mình nên trau dồi kiến thức và có mục tiêu đường dài để phát triển. Như vậy cuộc sống sẽ ổn định hơn

    2. Ngọc Anh says:

      làm sale thì giàu rồi nhưng mà cũng tùy từng ngành nghề tuy là bạn bán cái gì. Nói thật là nếu ai cũng như bạn thì ai làm ở vị trí back Office nữa. Để có được bạn cũng như các bạn bán hàng như ngày hôm nay là cũng cần phải phụ thuộc vào vị trí hành chính nhân sự để người ta tuyển dụng bạn vào làm chứ. Người ta nói thành công của người đàn ông thì luôn có bóng dáng người phụ nữ đằng sau. Ở đây cũng vậy nếu như để các bạn bán được hàng thì cũng đều phải có các bộ phận đứng đằng sau như nhập hàng kế toán hành chính nhân sự lo các công tác văn phòng hằng ngày. Rồi chưa kể đến phòng truyền thông, marketing nữa. Chứ bạn tưởng 1 mình bạn thì bán được cả đời đó. Nên là mỗi nghề đều có cái hay của nó cả mình không nên khinh thường hay chê bai.

    3. Phương Dung says:

      Ôi học kinh tế thì đi làm kinh tế tài chính cho dấu chỉ làm hành chính nhân sự làm gì vất vả mà ít tiền. Tôi đây học hành chính nhân sự nhưng bây giờ đi làm kinh doanh, làm sale Thu nhập cũng khá hơn. Bạn nên suy nghĩ lại

  3. Thiên Trang says: Trả lời

    Em đã gửi ứng tuyển qua mail tuyển dụng. Em từng làm HR 2 năm nhưng thấy công việc nhàm quá vì làm công ty tư nhân nhỏ không thấy sự phát triển nên đang định bỏ nghề. Đọc được bài viết làm cho em có động lực quá. Rất hy vọng được làm ở Tập đoàn

    1. Golfgroup says:

      Xin chào chị Thiên Trang, Admin page đã tiếp nhận thông tin và báo phòng tuyển dụng nhân sự Golfgroup kiểm tra mail ngay ạ.

  4. Phạm Dung says: Trả lời

    Lần trước lướt facebook có đọc được thông báo tuyển dụng của Golfgroup. Thấy quyền lợi và chế độ bên này rất hấp dẫn, không quan trọng bằng cấp chủ yếu là kinh nghiệm. Thấy môi trường phát triển cũng rất mở rộng. Đã nộp CV cho bên tuyển dụng rất mong được mọi người sắp xếp cho buổi phỏng vấn

    1. Nguyễn Phương HR says:

      Chào Dung nhé, bên mình đã nhận được thông tin của Dung rồi. Mình sẽ sắp xếp cho bạn một buổi sơ vấn và thông tin lại cho bạn nha, bạn để ý điện thoại nhé. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến bên công ty mình! Chúc bạn có một ngày tốt lành nha

  5. Minh Nhật says: Trả lời

    Mình chưa có kinh nghiệm gì về Golf, liệu không biết có ứng tuyển được vào vị trí bên mình không nhỉ? có yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm gì không ạ?

    1. Thao Nguyen HR says:

      @Minh Nhật: Chào Nhật, rất vui khi bạn quan tâm đến công việc bên mình. Bên mình là một hệ sinh thái về Golf, chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ về Golf. Hầu hết mọi người đều được đào tạo nên bạn không phải lo lắng nhé!

  6. Tố Uyên says: Trả lời

    Mình không học về nhân sự bao giờ. Chuyên ngành của mình là kinh tế cơ. Liệu không biết có ứng tuyển được vào vị trí bên mình không nhỉ? Học kinh tế thấy không đúng với sở trường của mình lắm mà áp lực quá. cứ theo đuổi cái mình không thích nên đi làm không được hiệu quả lắm. Muốn chuyển sang ngành khác để thử bản thân và học hỏi thêm những cái mới không biết có được khiing nhỉ. Điểm mạnh của ình là hòa đồng và nhanh thích nghi với môi trường mới. Mình nộp CV xin ứng tuyển được khong ạ. Rất mong được phản hồi lại ạ!

    1. Nguyễn Phương HR says:

      Chào Uyên nhé, Rất vui khi bạn quan tâm đến bên mình. Bên mình hiện tại đang mở rộng chi nhánh nên tuyển dụng rất nhiều vị trí nha, bạn có thể được đào tạo và thử sức ở các môi trường khác nhau. Đặc biệt bên mình còn được học các buổi training đào tạo. Nên không lo sẽ không được học và không có kinh nghiệm. Đặc biệt môi trường làm việc bên mình rất trẻ trung và năng động cho bạn thảo sức phát triên. Bạn có thể nộp CV vào mail tuyển dụng bên mình để mình sàng lọc thông tin cho bạn nha tuyendung@golfgroup.vn

  7. Ngọc Tuyền says: Trả lời

    Em thấy bài tuyển dụng công ty Golfgroup ở Facebook fanpage “Tuyển dụng HR” từ chị TPNS Lan Anh, ban đầu đọc JD thấy mức lương và phúc lợi của công ty em cứ nghĩ không biết phải Công ty đa cấp không chứ làm sao mà công ty có thể có mức phúc lợi và khen thưởng nhiều như thế, sau thời gian tìm hiểu các trang web cũng như Fanpage của Golfgroup thì mình thấy đây đúng là công ty có những vị lãnh đạo trẻ nhưng thật sự rất giỏi. Mình có nộp hồ sơ ứng tuyển ngay sau đó, mặc dù mình không đậu nhưng khi phỏng vấn được Tổng Giám Đốc Thảo chia sẻ thì mình nhận ra được rất nhiều bài học khiến mình phải suy nghĩ và phải thay đổi những điều mà bản thân trước giờ mình k nhận ra. Mong trong tương lai khi bản thân đã hoàn thiện hơn thì sẽ có duyên làm việc và phát triển bản thân tại Golfgroup.

  8. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Chị ơi cho em hỏi vị trí Trưởng phòng nhân sự có yêu cầu tuổi tác không ạ và nếu có thì độ tuổi bao nhiêu thì đạt yêu cầu ạ?

  9. Kiều Trinh says: Trả lời

    Em đã nộp CV anh/chị check giúp em với ạ. Trước đây em có kinh nghiệm làm HR tại Công ty Pizza Company được 6 tháng và lên vị trí Trưởng phòng nhân sự được 1 năm hơn thì em gặp vấn đề sức khỏe nên k tiếp tục với công việc này nữa. và sau 1.5 tháng sức khỏe em đã ổn định. Em mong lần này sẽ được cơ hội để bản thân có thế cống hiến và phát triển tại Công ty Golfgroup ạ.

  10. Ngọc Ngân says: Trả lời

    Em thấy công ty mình đang đăng tuyển Trưởng phòng nhân sự ạ? Cho em xin JD chi tiết hơn được không ạ? Em thấy hình ảnh công ty hòa đồng vui quá, em thích những nơi làm việc vừa chuyên nghiệp vừa gắn kết như này. Hy vọng sẽ có hội làm việc ở nơi đây.

  11. Minh Tuấn says: Trả lời

    Được bạn giới thiệu mình mới biết đến Tập đoàn Golfgroup đang tuyển dụng, mình đọc qua JD thì thật sự rất ấn tượng về văn hóa của công ty hơn hết bất ngờ về mức thu nhập và phúc lợi của công ty, xem xong thì trong lòng rất rất là muôn được gia nhập vào công ty luôn. mình đã từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng nhân sự được 2 năm nên mình đã nộp CV vị trí ấy, Mong là nhận được sự phản hồi sớm nhất của công ty ạ.

  12. Ngọc Hoa says: Trả lời

    Mình có thấy công ty đăng tuyển dụng vừa đúng lúc mình mới ra trường và trước đây chỉ có kinh nghiệm làm partime hồi sinh viên , may mắn mình gửi cv được trúng tuyển đi phỏng vấn vị trí nhân sự , trong buổi phỏng vấn có khá nhiều trải nghiệm từ buổi phỏng vấn , tuy không được nhận vào làm nhưng mình rất hy vọng một ngày nào đó mình có cơ hội được làm việc tại golfgroup .

  13. Minh Hằng says: Trả lời

    Hôm trước mình có ưng tuyển vị trí trưởng phòng nhân sự , nhưng chưa thấy công ty phản hồi lại ,mình rất mong muốn có một cơ hội đươc làm việc tại Golfgroup . Được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp .

    1. golfgroup says:

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tuyển dụng của GolfGroup , mình sẽ check mail của bạn để phản hồi rồi báo sớm lại cho bạn nha , chúc bạn may mắn và có cơ hội được làm việc tại công ty nha .

  14. Phương Anh says: Trả lời

    Mình có theo giõi trang web của công ty đúng hôm đấy mình tình cơ lướt web công ty có đăng tuyển dụng vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự , thế là mình gửi cv luôn để ứng tuyển tuy không may mắn được đi phỏng vấn nhưng không được chúng tuyển và có cơ hội được làm việc tại Golfgroup nhưng mình vẫn muốn có một cơ hội được làm việc tại Golfgroup , được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp .

  15. Thảo Anh says: Trả lời

    Thấy công ty có đăng tuyển vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự mình mừng lắm vì mình đã theo giõi công ty mình tư trước rồi , được làm việc tại công ty là một niềm vinh hạnh của mình . Rất mong công ty xét duyệt cv của mình để có cơ hội

  16. Minh Tú says: Trả lời

    Hôm trước mình có gửi cv ứng tuyển vị trí trưởng phòng nhân sự của công ty mình , hồi hộp quá không biết là mình có được nhận đi phỏng vấn tại công ty không , mình rất mong muốn được làm việc tại công ty , một môi trường chuyên nghiệp , với những con người trẻ và có nhiều kinh nghiệm ở đây .

  17. Nhật Linh says: Trả lời

    Em có kinh nghiệm 4 năm trong việc tuyển dụng ở vị trí HCNS, không biết có thể ứng tuyển lên vị trí TPNS công ty mình không ạ? Em thấy mức thu nhập và quyền lợi hấp dẫn quá.

  18. Kim Hoàn says: Trả lời

    Mình đã đến công ty phỏng vấn, cảm giác đầu tiên về công ty rất tốt. Bạn nhân sự tiếp đón rất nhiệt tình và thân thiện. Trong úa trình phỏng vấn chị Tổng Giám Đốc đưa ra các câu hỏi rất hay, đi sâu vào chuyên môn của mình. Mình khá hào hứng chờ kết quả.

  19. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đã nộp CV vào email phía dưới bài. Rất mong sẽ nhận được phản hồi từ quý công ty. Tôi đã đọc bài và thật sự rất mong muốn được làm việc với các cấp lãnh đạo quý công ty.

  20. Hà Lê says: Trả lời

    Chào anh chị em GolfGroup. Em là Hà Chuyên viên kinh doanh ban 2 đây. Nhớ các anh chị quá ạ.Muốn về Hà Nội thăm anh chị mà không biết bao giờ mời có dịp đây. Chúc GolfGroup sẽ sớm tìm được một Trưởng phòng nhân sự tài năng, nhiệt huyết về dẫn dắt. Những kỷ niệm đẹp mình có ở Golfgroup, những buổi liên hoan, những cuộc thi, những buổi teabreak hàng ngày, những chuyến đi chơi, những bài viết chúc mừng sinh nhất,…tất cả đều góp công của phòng nhân sự nhiều lắm. Cảm ơn đã cho mọi người, bao gồm cả nv cũ chúng tôi những trải nhiệm trọn vẹn và ý nghĩa. Nên chúc phòng Nhân sự sớm tìm được trưởng phòng mới để đời sống của cán bộ nhân viên công ty sẽ được chăm sóc tốt hơn nữa nhé.

  21. Huy Tùng says: Trả lời

    Mình đã đọc rất kỹ bài viết này và muốn được về làm việc với quý công ty. Mình đã liên lạc qua số hotline để phía dưới. Mình cần thêm một số thông tin cụ thể về công việc, mong sẽ được liên hệ lại và được hỗ trợ

  22. Hà Anh says: Trả lời

    Mình còn trẻ, đang làm 1 năm cho một doanh nghiệp startup, mình mới xin nghỉ việc, và thật sự trước khi đọc bài viết này mình không nghỉ Nhân sự lại được coi trọng và nâng tầm như thế ở một doanh nghiêp. có lẽ bởi công ty cũ của mình không làm đươc điều đó. Mình không đủ kiến thức cũng như kinh nghiệp apply vào vị trí Trưởng phòng Nhân sự. Nhưng mình cũng đã gửi CV để ứng tuyển vị trí HR. Nếu quý công ty có cần thêm nhân viên ở vị trí này thì hãy xem xét CV của em nhé ạ. Em cảm ơn nhiều lắm. Nếu được cho cơ hội phỏng vấn hay nhận việc, em sẽ cố gắng hết sức mình để làm việc ạ

  23. Hoa says: Trả lời

    Mình đã nộp CV vào vị trí Content cho bên này 1 tháng trước. Không được nhận nhưng mình vẫn luôn tôn trọng những người đã phỏng vấn mình hôm đó. thực sự phải nể phục kiến thức cũng như tầm nhìn

  24. Thúy Nguyệt says: Trả lời

    Nếu một công công ty mà không coi trọng văn hóa đúng thật giống như con tàu mất phương hướng giữa biển vậy. khó mà phát triển. Mình cũng đang làm hr và thấy một số công ty còn khá coi nhẹ việc này. hoặc không đủ nguồn lực để làm tới. thành ra nhân viên cứ ra ra vào vào không gắn bó được. Cty cũ của mình mấy năm trước còn không dám bỏ ra ít tiền cho nhân viên liên hoan một buổi lễ. Bởi thế mới nói tầm nhìn của lãnh đạo là cực kỳ quan trọng

  25. Hoàng Nam says: Trả lời

    Hôm qua mình đến phỏng vấn khoảng 15h30, thực sự mình rất sốc với văn hoá công ty. Mình đến thì thấy mọi người đang tập trung lại ăn uống, chơi trò chơi… thấy không khí rất vui nhộn. Mình thấy cũng lạ sao đang trong giờ hành chình mà mọi người lại chơi trò chơi như vậy, thì được chị nhân sự nói là văn hoá công ty đó. Mỗi ngày đều có khoảng thời gian giữa chiều để mọi người tập trung lại ăn uống nghỉ ngời và tạo tinh thần gắn kết. Khi phỏng vấn mình lại biết thêm được chuyện ở vị trí TPNS này sẽ chính là người thực hiện nét văn hoá đó thậm chí là người tổ chức. Rất đúng tính cách và điểm mạnh của mình. Nếu đồng hành được với công ty thì thật tốt.

  26. Khánh Linh says: Trả lời

    Dạo này thấy ngành golf hot quá, đi đến đâu cũng thấy golf. Trước giờ tôi tưởng ngành này ở Việt Nam chưa phát triển chứ ai ngờ từ mấy vụ hot hot trên mạng lại đi tìm hiểu đúng cái lúc muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Tìm hiểu rồi mới thấy tại sao môn thể thao này đang thu hút rất sự quan tâm về ngành nghề đặc biệt là sale thu nhập cao, đánh golf giải trí trong cv ngay cả khi làm việc… Đúng là cơ hội tốt với người đang muốn thay đổi công việc như mình sang 1 công việc có nguồn nhân sự dồi dào khi tuyển dụng và trải nghiệm trong môi trường hoàn toàn mới.

  27. Nguyễn Phương HR says: Trả lời

    Chào Dung nhé, bên mình đã nhận được thông tin của Dung rồi. Mình sẽ sắp xếp cho bạn một buổi sơ vấn và thông tin lại cho bạn nha, bạn để ý điện thoại nhé. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến bên công ty mình! Chúc bạn có một ngày tốt lành nha

  28. Nguyên HR says: Trả lời

    Công ty hiện tại của mình hơi xa nhà, đi lại không tiện, mình muốn thay đổi môi trường làm việc mới, năng động, gần nhà nữa, mình thấy thông tin công ty đang tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng Nhân Sự, mình đã có 4 năm kinh nghiệm vị trí này, cho mình xin jd nhé, đây là số điện thoại của mình 0944271993, cho mình xin một cuộc điện thoại để hiểu rõ hơn về công việc nhé, cám ơn.

  29. Trần Phương Tuyền says: Trả lời

    Mình biết thông tin Công ty đang tuyển trưởng phòng nhân sự, mình đã gửi CV, mong nhận được phản hồi sớm từ phòng nhân sự nhé

  30. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Mình có người bạn đang làm trưởng phòng nhân sự 1 công ty xây dựng và đang muốn nghỉ vì chế độ cho nhân viên không đựơc tốt, môi trường làm việc không được như mong muốn, mình có thấy thông tin tuyển dụng của Công ty Golfgroup, mình có chia sẻ qua cho bạn mình, Công ty có chế độ cho nhân viên tốt thật, mong rằng bạn mình sẽ ứng tuyển thành công.

  31. Hương Nhu says: Trả lời

    Cho mình xin jd nhé, đọc thì thấy môi trường công ty ok quá, được là mình gửi CV luôn, thấy mọi người comment tốt là nhiều, nếu có một công ty như vậy thì còn gì bằng

  32. Thảo Hồng says: Trả lời

    Mình có kinh nghiệm trưởng phòng nhân sự được hơn 2 năm, nhưng chưa làm liên quan đến golf, cho mình xin số hotline nhé mình gọi trao đổi công việc một chút hoặc công ty có thể gọi đến số 0933929717 của mình nhé, cám ơn Qúy công ty.

    1. Nguyễn Mai says:

      Golfgroup cảm ơn Thảo Hồng đã quan tâm đến vị trí Trưởng phòng nhân sự. Mình xin phép liên hệ qua sdt để tiện trao đổi nhiều thông tin hơn với Hồng nhé!

  33. Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi đã tham gia phỏng vấn ở bên Golfgroup này năm ngoái địa chỉ làm việc tại Hà Nội. Đáng ra là sẽ có được cơ hội hợp tác với Tập đoàn vị trí trường phòng nhân sự. Sát hôm nhận việc thì chồng tôi nhận tin đi công tác tỉnh 2 năm nên tôi phải theo chồng chuyển nơi ở. Thật tiếc và tôi vẫn theo dõi công ty qua trong tuyển dụng trên facebook thấy công ty hoạt động thật năng nổ và phát triển. Hy vọng rằng về sau vẫn sẽ có duyên để được làm việc trong môi trường này.

  34. bảo Sam says: Trả lời

    Không biết vị trí này công ty có yêu cầu về ngoại hình không? Tôi hơi thấp một chút nhưng rất yêu công việc này và đặc biệt rất thích môi trường Golfgroup qua truyền thông, qua lời kể của 1 người bạn đang làm vị trí truyền thông.

  35. Khả Như says: Trả lời

    Công ty có giới hạn độ tuổi không? Tôi 35 tuổi rồi nhưng do mới chuyển vào Sài Gòn nên tôi đang tìm một công việc mới. Tôi có 2 con nhưng có ông bà trông đỡ nên tôi có thể dành nhiều thời gian cho công việc. Qua các hoạt động được up trên facebook page tuyển dụng của công ty tôi thấy đây là một môi trường năng động và phù hợp với bản thân.

  36. Minh Tuệ says: Trả lời

    Đã từng là một thành viên của công ty, do có định hướng khác nên em đã dừng chân sau hơn 1 năm gắn bó. Nghĩ lại đến bây giờ thì đây vẫn là một môi trường làm việc tốt, văn mình và tử tế. Công việc của tôi hiện tại thì cũng ổn và có thu nhập tốt, tuy nhiên thì không thể có một môi trường đồng nghiệp như anh em gia đình như hồi ở Golfgroup được.

  37. Phương Dung says: Trả lời

    Bạn em đã làm ở đây, thấy nó phát triển và trưởng thành hơn rất nhiều so với trước kia. Từ tính lề mề và ngại ngùng giờ nó tự tin thuyết trình hẳn hoi. Tính cách cũng cởi mở hơn. Phải chăng nơi đây chính là một nguồn sáng mới , một động lực mới cho cuộc đời của nó. Thấy đi làm vui vẻ rồi nó khoe thu nhập, đãi ngộ công ty rất tốt nên cũng mừng cho nó. Chúc công ty ngày càng phát triển và thành công nhé

  38. Nhạt Ánh says: Trả lời

    Mình đã có kinh nghiệm làm chuyên viên kinh doanh được 6 tháng , hôm trước mình thấy golfgroup tuyển dụng thế là mình đăng lý luôn không biết bên mình tuyển không ạ . Mình muốn ứng tuyển vào bên mình ạ sđt 0965974405

    1. Golfgroup says:

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tuyển dụng bên mình. Bên mình vẫn còn tuyển bạn nhé mình sẽ check mail và phản hồi lại cho bạn luôn nhé .

  39. Minh Hằng says: Trả lời

    Mình đã có kinh nghiệm làm chuyên viên kinh doanh được 2 năm rồi ạ . Mình đang muốn làm việc tại công ty mình ạ . Mình rất muốn làm việc tại golfgroup ạ , làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp ạ. Mình có gửi cv đến mail của công ty rất mong được xét duyệt ạ .

  40. Thanh Thảo says: Trả lời

    Mình đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự được 1 năm rồi ạ . Mình có thấy bên mình đăng tuyển , mình có gưi cv qua bên mình rồi ạ nhưng không biết là có được nhận hay không ạ . Mình rất muốn làm việc tại môi trường của công ty mình một môi trường năng động . Rất hy vọng là mình sẽ được đi phỏng vấn ạ .

  41. Phương Oanh says: Trả lời

    Được làm việc tại công ty là một niềm vui và là niềm hạnh phúc đồng hành cùng golfgroup. Mình có gửi cv ứng tuyển vị trí ,Trưởng phòng hành chính nhân sự đã có kinh nghiệm 1 năm ạ . Rất mong quý công ty xem xét cv rồi báo sớm lại cho mình nha

  42. Nhật Ánh says: Trả lời

    Mình đã có kinh nghiệm làm việc vị trí trưởng phòng nhân sự được hai năm rồi , mình có thấy công ty đăng tuyển vị trí này được biết công ty mình là môi trường đạo tạo rất chuyên nghiệp . Mình có gửi cv qua mail rồi ạ . Kính mong công ty xem xét để mình có cơ hội được đi phỏng vấn và làm việc tại công ty mình ạ .

  43. Thanh Thúy says: Trả lời

    Mình được bạn giới thiệu bảo công ty hiện có đang tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh ,thế là mình có gửi cv luôn , được làm việc môi trường chuyên nghiệp và có chế độ tốt nữa . Rất mong quý công ty có thể xem xét cv rồi báo lại sớm cho mình nha .

    1. Golfgroup says:

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tuyển dụng của GolfGroup , mình sẽ check mail của bạn để phản hồi rồi báo sớm lại cho bạn nha. Chúc bạn sẽ may mắn được chúng tuyển và làm việc tại công ty nha .

  44. Nguyễn Văn Chính says: Trả lời

    Làm một người quản lý, tôi rất hiểu những gì một người quản lý, trưởng phòng leader một đội nhóm cần làm rất áp lực, từ phía nhân viên cấp dưới và cấp trên , nhưng việc làm một quản lý đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều ở độ tuổi 27, bây giờ tôi đã có kinh nghiệm quản lý riêng cho đội ngũ của mình và cũng như một trãi nghiệm ở tuổi trẻ , hết mình vì tuổi trẻ thì tuổi trẻ sẽ ta đền đáp cho ta xứng đáng ở tương lai

  45. Kiêu Diễm Phan says: Trả lời

    Mình có một đứa em rất đam mê golf và muốn xin ứng tuyển vào golfgroup, bên mình có trống vị trí nào không cho mình thông tin liên hệ bên mình nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      https://golfgroup.com.vn/truong-phong-hanh-chinh-nhan-su-dao-tao-21241.html
      Em Ngọc Như xin chào Chị Minh ạ, Chị Minh ơi hiện tại Golfgroup đang tuyển dụng các vị trí như truyền thông marketing và kinh doanh. GolfGroup là một hệ sinh thái về golf không chỉ riêng proshop mà golfgroup còn có những mảng như booking sân golf, lắp đặt phòng golf 3D golf, học viện dạy golf IGA và GGA. Để nhận được thông tin những vị trí còn tuyển tại Golfgroup, vui lòng liên hệ em Như theo số 0862725968 để em hỗ trợ nhé

  46. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời

    Mình từng làm việc ở Golfgroup, ở đây môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và cho mình những trãi nghiệm thanh xuân tuyệt vời và những bài học rất hay, ở đây có một văn hóa học tập và phát triển rất tốt, mãi trong tim Golfgroup

  47. Hồ Thị Ái Lan says: Trả lời

    Tôi cũng từng làm việc ở Golfgroup 2 tháng nhưng vì một vài lý do nên không thể đồng hành cùng Golfgroup thêm nữa, nhưng ở đây là môi trường tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc trong suốt 11 năm vừa qua, từ quản lí cho đến các đồng nghiệp mọi người có một nên văn hóa khiến người khác không thể quên, nếu sau này có cơ hội tôi sẽ lại tìm đến công ty

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866