Tin tức

Những hình ảnh đẹp trong Hội thao kỷ niệm 6 năm thành lập của tập đoàn Golfgroup

Ngày 14/9/2022, chương trình Hội thao kỷ niệm 6 năm thành lập của Tập đoàn Golfgroup mang tên Golfgroup’s Sport Day – Khởi động để cất cánh đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Kỷ niệm 6 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup tổ chức Hội thao chào mừng sinh nhật năm 2022 với chủ đề Golfgroup’s Sport Day – Khởi động để cất cánh. Đây là chương trình hội thao thường niên nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường tình đoàn kết giữa các cán bộ, công nhân viên cũng như giữa các phòng ban trong Tập đoàn Golfgroup. 

Golfgroup’s Sport Day được tổ chức hướng tới lễ kỷ niệm sinh nhật Golfgroup, đồng thời nhằm tăng cường giao lưu, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ nhân viên
Chương trình diễn ra sôi nổi ở cả 2 miền Nam Bắc vào ngày 14/9/2022

Hội thao thường niên là dịp để cán bộ, công nhân viên Golfgroup có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần. Đồng thời, tạo không khí vui, khoẻ, hăng hái thi đua nâng cao thể chất, từ đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình đồng hành cùng Tập đoàn Golfgroup.

Thông qua hội thao thường niên, ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm đến mọi thành viên trong tập đoàn và gửi gắm mong muốn xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh

Bên cạnh mục đích kỷ niệm sinh nhật 6 năm thành lập, Golfgroup’s Sport Day còn là sân chơi để đội ngũ cán bộ nhân viên có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ, chuẩn bị cho những bước nhảy vọt trong tương lai.

“Làm hết sức – Chơi hết mình” là khẩu hiệu của tất cả đội thi
Các thành viên trong đội gắn kết với nhau thông qua quá trình tham gia các trò chơi tập thể
Hoạt động thể chất thường niên mang đến năng lượng tích cực cho tất cả thành viên tập đoàn Golfgroup
Các đội thi cháy hết mình trong hội thao, thể hiện được ý nghĩa tinh thần của Golfgroup’s Sport Day – Cùng nhau cất cánh
Nắng hè không “nóng” bằng tinh thần đại gia đình Goldgroup
Các đội thi đấu hết mình đưa bóng vào gôn

Chương trình diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu hấp dẫn: Giải bóng đá mở rộng, giải bước nhảy đẹp. Các đội tuyển đến từ các phòng ban của Golfgroup cùng sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong hệ sinh thái Golfgroup là GolfHomes, Golfcity, Techgolf, GolfKids, Thế giới gậy cũ, GGA,… ở các nội dung vận động tập thể đã giúp tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho Hội thao mừng sinh nhật Golfgroup năm 2022.

Hội thao không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp tăng tình đoàn kết, tinh thần quyết tâm cho các đội chơi
Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm, mỗi đội chơi đã dốc hết sức mình với các trò chơi tập thể
Thông qua các hoạt động này, các thành viên càng thêm hiểu rõ về ý nghĩa của sự đoàn kết, hiểu rõ về tinh thần đồng đội
Đội trưởng đội giành giải nhất chia sẻ: “Tinh thần đồng đội, sự quyết tâm, khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên là yếu tố quan trọng nhất để cả đội tiến tới thành công, giành cúp vàng trong hội thao năm nay”
Hoạt động đã mang lại trọn vẹn niềm vui cũng như sự gắn kết cho toàn thể cán bộ nhân viên tại Golfgroup
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể thành viên tham gia

Với tinh thần đoàn kết, luôn đồng hành cùng nhau cất cánh, mỗi thành viên trong đại gia đình Golfgroup đã và đang chung tay xây dựng nên những giá trị cốt lõi tuyệt vời cho tập đoàn: Đoàn kết cùng chinh phục mục tiêu – Nhiệt tình, hết mình trong mọi hoạt động – Sẵn sàng hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn – Kỷ luật tạo nên sức mạnh – Năng động, tiên phong cùng phát triển. Tất cả càng củng cố và khẳng định vị thế, giúp Tập đoàn trở thành đối tác đáng tin cậy cho mỗi khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ do hệ sinh thái Golfgroup cung cấp.

Điểm lại những khoảnh khắc vui vẻ, năng động của đội thi tham gia hội thao

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:09 - 22/09/2022 - Cập nhật lúc: 03:12 - 30/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866