Tin tức

[ Review Golfgroup ] Team Building “Không Ngủ” Tại Phú Quốc Của Đại Gia Đình GolfGroup

[ Review Golfgroup ] Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, GolfGroup tổ chức team building tại hòn đảo ngọc Phú Quốc với chủ đề “Sleep less, adventure more”. Sau các hoạt động kỷ niệm lớn của 2 miền: Golfgroup miền Nam – 2 năm vươn ra biển lớn, hành trình 6 năm cùng nhau cất cánh tại Hà Nội; đây là chuyến phiêu lưu gắn kết đầu tiên nhằm gắn kết nhân sự hai miền Bắc – Nam sau một thời gian dài giãn cách xã hội.

Review Golfgroup – Team building gắn kết, phát triển và tiến tới tương lai

Nằm trong chuỗi sự kiện hằng năm được mong chờ nhất, team building GolfGroup năm 2022 đã cất cánh vượt biển để đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc đầy lãng mạn. Không chỉ là một dịp đi dã ngoại bình thường, đây còn là dịp hội ngộ giữa nhân sự hai miền Nam và Bắc với nhau, sau một năm làm việc dài dẳng cách xa địa lý hơn một nghìn rưỡi cây số.

ve moi di team building phu quoc golfgroup
Vé mời tham dự team building cũng được ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng

Bên cạnh ý nghĩa thắt chặt tình thân, gắn kết nhân sự, đây cũng là dịp để nhìn lại một năm làm việc vừa qua. Cả miền Bắc và miền Nam, cùng điểm lại những kết quả, thành tựu đã đạt được, cùng đúc kết kinh nghiệm và cùng nỗ lực phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Xem thêm: Đánh giá GolfGroup – Tiếp Đón Hàng Trăm Khách Hàng Mỗi Ngày Dịp Ưu Đãi Cuối Năm

3 ngày 2 đêm “không ngủ” tại Phú Quốc

Lấy chủ đề là “Sleep less, adventure more” (ngủ ít lại, đi nhiều hơn), team building tại Phú Quốc mang tinh thần “dám xông pha” để có những trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ. Từ cấp nhân viên đến cấp lãnh đạo, ai ai cũng thao thức không ngủ hướng tới hành trình Bắc Nam hội ngộ trên hòn đảo Phú Quốc. 

golfgroup nhan su mien bac di team building phu quoc
Miền Bắc gọi 
nhan su mien nam di team building phu quoc
Miền Nam đáp lại

[ Review Golfgroup ] Trạm nghỉ chân cho cả đại gia đình GolfGroup tọa lạc ngay trong khuôn viên Amarin Resort & Spa. Nằm tại trung tâm đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với thiết kế hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện nghi cho cả gia đình GolfGroup. Không chỉ thế, cách Amarin vài bước chân là bức tranh đầy thi vị lãng mạn từ biển ngọc và cát vàng.

amarin resort team building golfgroup phu quoc
Khu resort 4 sao cao cấp

Ngay hoạt động đầu tiên, đội ngũ GolfGroup được thưởng ngoạn trên chiếc du thuyền hướng tới hòn Móng Tạ đầy hoang sơ và lãng mạn. Ở đó, các thành viên không chỉ được tắm biển thỏa thích, mà còn được thưởng thức những món đặc sản chỉ có Phú Quốc, và do chính tay những ngư dân ở đây làm ra. Một trải nghiệm văn hóa đầy chân thật nhất chỉ có tại hòn đảo xinh đẹp này.

di team bien team building o hon mong tay phu quoc golfgroup
Cùng ra hòn Móng Tay và tắm biển

[ Review Golfgroup ] Qua ngày thứ hai, cả nhà GolfGroup cùng háo hức tham gia trải nghiệm hơn 100 trò chơi theo chủ đề thế giới huyền ảo tại VinWonders Phú Quốc – công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, là đắm chìm dưới đáy đại dương huyền ảo của thủy cung cùng 300 loài sinh vật dưới biển.

di vinwonders team building golfgroup phu quoc
Chuyến đi đến VinWonders đầy đáng nhớ
thuy cung vinwonders team building golfgroup phu quoc
Thủy cung kỳ ảo ấn tượng khó phai

 

Review Golfgroup – Những hoạt động nổi bật trong chuyến phiêu lưu Phú Quốc

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí gắn kết tình thân, team building GolfGroup tại Phú Quốc còn có các sự kiện, hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa phát triển liên quan đến ngành golf Việt Nam.

Đêm gala truyền lửa cho thế hệ mới – Review Golfgroup

Tại buổi tiệc, Chủ tịch sáng lập – Nguyễn Văn Bằng, đã có những lời chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển hệ sinh thái GolfGroup. Qua đó, cũng là lời động viên đến với đội ngũ nhân sự đang đảm nhiệm trọng trách tiếp tục phát triển tập đoàn.

Sự tâm huyết với nghề của vị lãnh đạo chắc chắn đã truyền cảm hứng đến cho những thành viên của GolfGroup. Hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nhân tài nở rộ và phát triển giúp tập đoàn bứt phá tại thị trường golf sang năm tiếp theo.

hoi truong gala team building golfgroup nam sao
Tổ chức tại hội trường 5 sao
van nghe teambuilding phu quoc golfgroup
Văn nghệ sôi động đầy năng lượng
dem gala team building phu quoc golfgroup
Kết nối thêm kết nối 
choi tro choi dem gala nhan thuong
Cùng chơi trò chơi và nhận thưởng

Golf Day – trải nghiệm golf kết hợp bảo vệ môi trường biển

[ Review Golfgroup ] Sứ mệnh của GolfGroup là phát triển ngành golf ở Việt Nam một cách toàn diện. Nên qua dịp team building này, GolfGroup đã tổ chức sự kiện giáo dục lấy tên gọi là Golf Day Phú Quốc, với đối tượng là các em học sinh tại vùng đảo. Đây là sự kiện giúp giúp các em lĩnh hội được kiến thức cơ bản và giá trị bộ môn golf, thông qua việc trực tiếp trải nghiệm chơi golf trên bãi biển.

tap putting tai su kien golf day phu quoc
Tập putting trên đất cát
swing tai golf day phu quoc
Những cú swing đầu tiên của các em học sinh Phú Quốc

Sau khi kết thúc buổi trải nghiệm, đội ngũ nhân viên của GolfGroup, cùng các em dọn rác khắp bãi biển để giúp Phú Quốc thêm một xanh, sạch, đẹp và sẵn sàng cho dịp trải nghiệm chơi golf trong tương lai. 

nhat rac tren bien phu quoc
Hoạt động nhặt rác trên biển
golfgroup bao ve moi truong bien phu quoc
Bảo vệ môi trường biển thêm xanh

Review Golfgroup Pool Party xuyên hai miền Việt Nam

Một chuyến team building không thể thiếu được sự kiện pool party và BBQ, nơi mà khoảng cách mọi người gần lại với nhau hơn qua những trò chơi đội nhóm đầy thú vị và hấp dẫn. Chưa kể, niềm vui bữa tiệc còn nhân đôi khi những ánh nến được đốt lên để chúc mừng sinh nhật các nhân viên có sinh nhật trong tháng. Và còn gần nhau hơn nữa khi ban tổ chức livestream bữa tiệc để kết nối với những nhân sự không thể tham dự được. 

pool party team building golfgroup phu quoc
Bữa tiệc sẵn sàng đón những vị khách hai miền
hai san phu quoc team building golfgroup
Hải sản tươi rói hấp dẫn được sơ chế bởi những đầu bếp Amarin tài ba
pool party hai mien nam bac
Pool party xuyên hai miền Bắc và Nam

Review Golfgroup Nghẹn ngào buổi chia tay team building ở Phú Quốc

Tuy chỉ cùng trải qua 3 ngày 2 đêm tại hòn đảo ngọc Phú Quốc, nhưng những kỷ niệm mà các thành viên GolfGroup dành cho nhau sẽ không thể nào phai mờ được. Tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ ban tổ chức đã cất công sắp xếp cho một chuyến team building thật ý nghĩa và hoàn hảo. Hi vọng trong thời gian ngắn sắp tới, hai miền Nam và Bắc lại được gặp nhau để cùng tạo thêm nhiều kỷ niệm. 

chia tay phu quoc teambuilding golfgroup
Chuyến xe hai miền thân thương

Review Golfgroup, Tại GolfGroup sự phát triển toàn diện của nhân viên là mục tiêu hàng đầu khi xây dựng môi trường làm việc. Với mục tiêu đấy, GolfGroup không ngừng chú trọng tổ chức các hoạt động đào tạo chuyên môn hay kỹ năng vừa thú vị, vừa bổ ích, và có giá trị thực tiễn áp dụng cho công việc. Song song đó là các kênh liên lạc mở, hỗ trợ khúc mắc và tư vấn định hướng cho các nhân viên.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 22/12/2022 - Cập nhật lúc: 12:12 - 30/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866