Tin tức

GolfGroup được vinh danh trở thành nhà phân phối xuất sắc thương hiệu PING 2021

Vừa qua, giải đấu “PING GOLF VIETNAM – YEAR END PARTY” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sân Golf Hilltop Valley. Giải đấu quy tụ các golfer là đại diện thương hiệu, khách hàng và quý đối tác đã gắn bó với PING trong suốt thời gian qua. Đáng chú ý, trong buổi tiệc Gala Dinner diễn ra vào tối cùng ngày, Hệ sinh thái Golfgroup được vinh danh trở thành một trong những nhà phân phối xuất sắc của PING 2021 khi đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối thương hiệu PING tại Việt Nam.

Giải đấu golf “PING GOLF VIETNAM YEAR END PARTY”

PING là thương hiệu golf cao cấp, luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Trong 62 năm phát triển và được ưa chuộng trên khắp các thị trường Mỹ, Châu Âu và các quốc gia Châu Á,…là chặng đường dài PING nỗ lực hết mình để đưa ra thị trường những sản phẩm Golf chất lượng.

Nhằm khép lại một năm 2021 đầy khó khăn và hướng đến năm 2022 với nhiều thành công hơn, vừa qua PING golf Việt Nam đã tổ chức giải outing “Year End Party” diễn ra tại Sân golf Hilltop Valley – Lương Sơn – Hòa Bình.

Được biết, giải đấu có sự quy tụ các golfer là đại diện thương hiệu, quý khách hàng và quý đối tác đã gắn bó với PING trong suốt thời gian qua. Đây chính là dịp quan trọng để giúp các golfer cũng như đối tác, khách hàng của PING có dịp gặp gỡ giao lưu nhằm khép lại năm cũ nhiều thăng trầm và đón mừng năm mới 2022 với những thành công đang chờ đợi.

Trải qua một ngày giao lưu và thi đấu trong không khí rộn ràng, ấm cúng,… Các golfer tham gia sự kiện đã có dịp chia sẻ, cùng nhìn lại một năm 2021 đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và  ngành golf nói riêng. Nhưng trên hết đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên, đối tác, nhà phân phối của PING GOLF để đưa thương hiệu PING trở thành thương hiệu gậy golf được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Chiều tối cùng ngày, sau khi giải đấu diễn ra thành công, tại Sân golf Hilltop Valley – Lương Sơn – Hòa Bình, PING cũng đã tổ chức bữa tiệc tất niên tri ân các nhà phân phối, đại diện thương hiệu đã tin yêu, ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua. Qua đó, tạo nên một buổi giao lưu golf vui vẻ với những phần quà ý nghĩa và một bữa tiệc ấm áp, trọn vẹn niềm vui.

Golfgroup được vinh danh trở thành nhà phân phối xuất sắc thương hiệu PING 2021  

Trong khuôn khổ tiệc tất niên, PING cũng vinh danh các nhà phân phối xuất sắc đã gặt hái doanh số cao trong năm 2021 với chủ đề “Best Dealer of the year 2021”. Qua đó tiếp thêm động lực cho tất cả các nhà phân phối nỗ lực cho một năm mới thành công.

Trong đó, Hệ sinh thái Golfgroup được vinh danh trở thành một trong những nhà phân phối xuất sắc thương hiệu PING 2021 khi đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối thương hiệu PING tại Việt Nam.

Năm 2021 là một năm khó khăn với nhiều biến động bởi sự hoành hành của đại dịch. Thế nhưng trên tất cả, Hệ sinh thái Golfgroup vẫn đồng hành cùng PING tạo nên những sự kiện ý nghĩa, đạt được những thành tích vượt trội.  

Chia sẻ tại sự kiện vinh danh, đại diện PING cho biết: “Trong năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thế như PING golf vẫn gặt hái được những thành công nhất định. Để làm được điều này chính là nhờ vào những nỗ lực của các đối tác, khách hàng và các quý đại ý, các đại diện thương hiệu. Trong đó, chúng tôi vô cùng cảm kích và biết ơn tới Golfgroup khi trở thành một trong những nhà phân phối xuất sắc thương hiệu PING 2021. Trong những năm qua, Golfgroup đã đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối thương hiệu tại Việt Nam. PING golf trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp đó. Hy vọng năm mới 2022 Golfgroup cũng như các đơn vị, nhà phân phối sẽ tiếp tục cùng gặt hái nhiều thành công hơn nữa.”

Vinh dự trở thành nhà phân phối xuất sắc thương hiệu PING trong năm 2021, đại diện Golfgroup chia sẻ: “Năm 2021 vừa qua là cơ hội để chúng tôi tối ưu lại bộ máy hoạt động vận hành hiệu quả, cải thiện những thiếu sót trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng chiến lược “Phụng sự dựng niềm tin”. Trước những khó khăn, thách thức của đại dịch, toàn bộ hệ thống Golfgroup đã cùng đồng lòng, nỗ lực thay đổi để vượt qua nhanh chóng. Đó còn là cơ hội để chứng minh về tiềm lực vững vàng cũng như trách nhiệm lớn lao của một trong những đại lý phân phối chính hãng của PING tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa trong năm 2022 để đưa thương hiệu PING cũng như các thương hiệu khác trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt.”

Xem thêm: 

Ngoài ra, gậy golf của thương hiệu PING còn có mặt tại các giải đấu lớn của PGA Tour Champions, European Tour, European Challenge Tour, Japan Golf Tour, Korea Tour, Asian Tour,…

Sự thành công của PING ở thị trường thế giới nói chung trong đó có châu Á và thị trường Việt Nam nói riêng đều được thể rõ qua những con số doanh thu kỷ lục, đứng top đầu. Sản phẩm gậy PING dễ sử dụng, người chơi không mất quá nhiều công sức để làm quen. Không những thế sự mượt mà về âm thanh khiến cho các golfer cảm thấy thỏa mãn, tạo được cảm xúc hưng phấn mỗi khi thi đấu.

Chắc chắn rằng với sự đồng hành của Golfgroup cùng các đại lý, nhà phân phối,…vị thế của PING tại thị trường Việt trong thời gian tới sẽ còn phát triển hơn nữa. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 17/01/2022 - Cập nhật lúc: 10:01 - 19/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866