Tin tức

Khám phá phòng golf 3D giá tốt hàng đầu hiện nay – Golfhomes GTR Standard

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Hệ thống phòng golf 3D GolfHomes GTR tiêu chuẩn hiện đang là gói lắp đặt có mức giá mềm hàng đầu tại hệ thống GolfHomes Việt Nam. Chỉ với chi phí từ 350 triệu đồng, các golfer dễ dàng sở hữu ngay thế giới golf thu nhỏ tại nhà, hỗ trợ việc tập luyện và trải nghiệm golf hiệu quả hơn. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên lựa chọn gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn còn nhận được voucher ưu đãi khóa học tại Golfgroup Academy cũng như thời trang golf Charly.

Xu hướng chơi golf hiện đại bên cạnh trải nghiệm trên sân thực tế thì chơi trong hệ thống golf 3D ngày càng thịnh hành. Các thương hiệu golf 3D cũng liên tục cải tiến và cho ra mắt các công nghệ, hệ thống golf 3D hiện đại, tối ưu chi phí hơn. Trong đó, GolfHomes GTR Standard hiện đang là hệ thống golf 3D nổi tiếng của thương hiệu GTR tại Hàn Quốc, được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes.

GolfHomes GTR Standard – Phòng golf 3D giá thấp…nhưng chất lượng cao

Mô hình golf 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ trải nghiệm hấp dẫn, sự tiện lợi và có thể thiết kế ngay trong không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, đây cũng là giải pháp lý tưởng để các cá nhân, doanh nghiệp khai thác lợi thế, đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như gia tăng giá trị kinh doanh và tạo sức hút mạnh mẽ.

Đi cùng với xu hướng đó, hiện có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với các gói công nghệ, kỹ thuật khác nhau. Có lẽ vì thế mà giá thành các gói lắp đặt hệ thống phòng golf 3D cũng có sự đa dạng và phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như: diện tích, phần mềm, nội thất cơ bản hay cá nhân hoá,…

Xu hướng golf 3D ngày một phát triển
Xu hướng golf 3D ngày một phát triển

Theo khảo sát chung trên thị trường hiện nay, mức lắp đặt hệ thống phòng Golf 3D tại các đơn vị thiết kế thi công dao động khoảng 500 – 800 triệu đồng cho các gói cơ bản và nâng cao, những gói lắp đặt cao cấp và siêu VIP có thể lên tới con số 1 – 3 tỷ tuỳ theo diện tích, thiết bị cũng như yêu cầu cá nhân.

Trong đó, một trong những đơn vị tư vấn, thi công các dự án golf 3D hàng đầu tại Đông Nam Á, GolfHomes Việt Nam cũng mang đến một hệ thống các gói lắp đặt với đa dạng mức giá khác nhau. Điển hình như các gói lắp đặt tầm trung giá từ 499 – 700 triệu, gói nâng cao từ 750 – 900 triệu, các gói cao cấp và siêu cao cấp giá từ 1 – 2 tỷ.

Đáng chú ý, để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng Việt về gói lắp đặt giá dưới 400 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, vừa qua GolfHomes Việt Nam tiếp tục mở rộng thêm gói GolfHomes GTR Standard. Đây được đánh giá là gói phòng golf 3D có mức giá tối ưu nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu trải nghiệm không có nhiều khác biệt so với các phòng golf 3D cao cấp.

Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Xu hướng golf 3D tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

GolfHomes GTR Standard hiện cũng đang là hệ thống golf 3D nổi tiếng của thương hiệu GTR tại Hàn Quốc, được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes.

Bằng những ưu thế vượt trội về giá, gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard trở thành lựa chọn tối ưu của đông đảo golfer. Chỉ với 350 triệu, các golfer dễ dàng sở hữu ngay hệ thống golf 3D tại nhà, hỗ trợ việc tập luyện và trải nghiệm golf tối ưu hơn.

Không phải ngẫu nhiên mà gói lắp đặt GTR Standard lại nổi tiếng Hàn Quốc. Bởi thực tế, dù nằm ở phân khúc giá thấp, thế nhưng những tính năng mà hệ thống golf 3D này mang đến lại rất đầy đủ so với những phòng golf 3D có mức giá cao hơn. Chưa kể, thiết kế của phòng golf 3D GolfHomes GTR Standard cũng nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với các gói lắp đặt khác, phù hợp với các mô hình kinh doanh vừa và lớn muốn có thêm dịch vụ, trải nghiệm cho khách hàng. Cùng với đó, các golfer có nhu cầu lắp đặt hệ thống golf 3D trong nhà mà không muốn tốn chi phí và diện tích quá lớn thì GolfHomes GTR Standard cũng là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Có gì trong gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard Hàn Quốc?

GTR Golf Simulator hay phần mềm Golf 3D GTR hiện đang là hệ thống golf 3D tầm trung được đánh giá cao tại Hàn Quốc. Hệ thống được tích hợp rất nhiều những thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như trải nghiệm của các golfer.

Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Phòng golf 3D tiêu chuẩn do Golfhomes cung cấp

Trọn bộ thiết bị GTR golf chính hãng Hàn Quốc trong gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard bao gồm:

  • Bộ cảm biến GTR kèm camera tốc độ cao

Bộ cảm biến GTR là sản phẩm công nghệ cao của thương hiệu Hàn Quốc, được tích hợp những công nghệ và thiết bị hiện đại giúp hệ thống golf 3D có được trải nghiệm chân thực và chất lượng nhất, đi cùng hình ảnh chân thực, sắc nét.

Điểm nhấn của hệ thống chơi golf 3D GTR chính hãng Hàn Quốc chính là phần mềm thực tế ảo không mất phí bản quyền với hơn 50 sân golf. Đặc biệt, hệ thống cũng tự động update sân hàng năm tạo sự tiện lợi dành cho người dùng.

Các thành phần cấu tạo của bộ cảm biến GTR trong gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard bao gồm cảm biến GTR lắp trần với 2 camera tốc độ cao cho hình ảnh chân thực, sắc nét.

Một số ưu thế đặc biệt của hệ thống cảm biến GTR có thể kể tới như:

  • Tỷ lệ đồng bộ hóa 100% với thực tế, thể hiện cú lốp bóng trên quỹ đạo 75 độ.
  • Đo lường chính xác dữ liệu cú đánh, tốc độ bóng, góc bóng, độ xoáy,…
  • Phân tích thông số ngay khi tiếp xúc bóng, độ trễ = 0.
  • Tỷ lệ chính xác các thông số lên đến 97%
  • Phần mềm thực tế ảo không mất phí bản quyền mang lại trải nghiệm chơi như không gian ngoài trời
  • Độ bền cao, hầu như không bị hỏng hóc hoặc rơi vỡ như những dòng cảm biến hiện tại trên thị trường.

Với những ưu thế trên, hệ thống GolfHomes GTR Standard  rất phù hợp với chế độ tập chuyện chỉnh swing. Đồng thời, là lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới chơi và muốn tập luyện chuyên nghiệp.

  • Đèn LED tại khu vực đánh bóng

Hệ thống GolfHomes GTR Standard sử dụng đèn LED công nghệ cao cho  khu vực đánh bóng. Hệ thống đèn LED có cường độ chiếu sáng được tính toán kỹ lưỡng nhằm vừa đáp ứng khả năng chiếu rọi, vừa đảm bảo an toàn cao cho mắt người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại mà hệ thống đèn LED chiếu khu vực đánh bóng của hệ thống golf 3D GolfHomes GTR Standard còn mang tới tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, ít tỏa nhiệt, không gây hại cho mắt và thân thiện với môi trường.

  • Máy chiếu

Máy chiếu trong hệ thống GolfHomes GTR Standard là dòng máy chiếu cao cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc trưng của dòng máy chiếu này bao gồm:

  • Cường độ chiếu sáng: Lên tới 3200 Ansi Lumen
  • Độ phân giải thực: Đạt tiêu chuẩn Full HD, độ phân giải 1280x800px
  • Tỷ lệ tương phản: 16,000 : 1 cho trải nghiệm đường bóng rõ nét
  • Công suất bóng đèn: 230 W
  • Kết nối: 2 HDMI, VIDEO, LAN, USB, VGA.
Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Dòng máy chiếu cao cấp trong gói lắp đặt

 Nhờ những yếu tố trên, máy chiếu GolfHomes GTR Standard có thể mang đến màu sắc chính xác, sắc nét và phổ màu rộng. Đi kèm với đó là tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.

  • Màn chiếu chịu lực MS-Max

Màn chiếu chịu lực MS-Max 2021 cao cấp nhập Hàn được sử dụng trong gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard được đánh giá cực kỳ tốt. Loại màn chiếu này được nghiên cứu và phát triển theo chuẩn quốc tế với các đặc tính vượt trội như:

  • Chịu được những cú swing có lực mạnh
  • Tiếng ồn trong lúc va chạm không quá lớn
  • Có khả năng giảm phản lực trên 90%, giảm nguy cơ bóng bật ngược lại gây chấn thương
  • Chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, có tuổi thọ màn cao.
  • Thảm swing

Gói gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard sử dụng thảm swing khu vực đứng đánh swing có kích cỡ 1,2mx1,2m. Đây là loại thảm swing 3 lớp với độ dày dặn cùng khả năng ngăn phản lực tối ưu.

Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Thảm swing tạo cảm giác chân thực như đánh trên sân

Ngoài ra, loại thảm swing này còn mang tới những ưu thế như:

  • Chất liệu mềm mại giúp người dùng cảm nhận được độ êm ái
  • Có khả năng giảm độ lún, cho cảm giác chân thật như sân thực tế
  • Độ bền thảm cao, ít bị chịu tác động bởi nhiệt độ cao
  • Có thể hỗ trợ cách âm cũng như giảm tiếng ồn.
  • Bộ vi xử lý

Để tạo thuận lợi cho việc kết nối và lưu truyền thông tin, gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard sử dụng bộ vi xử lý chất lượng cao bao gồm cây máy tính tích hợp giải nén phần mềm kèm màn hình điều khiển 24 inch.

Trọn bộ vi xử lý này được nhập từ Hàn Quốc, cung cấp sẵn chế độ chơi game 18 hố với hơn 50 sân golf trên toàn thế giới. Đặt biệt, người dùng sẽ không mất thêm chi phí bản quyền và chi phí sân.

  • Một số hạng mục khác

Ngoài các bộ phận chính nêu trên, hệ thống GolfHomes GTR Standard còn bao gồm:

Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Phòng golf 3D được trang bị thêm giá để gậy tiện lợi
  • Hệ thống rèm trần và 2 vách – Nỉ/cỏ sàn thu bóng và sàn đứng đánh.
  • Giá để gậy: Là loại giá gỗ cao cấp, thiết kế chắc chắn bền đẹp phù hợp với không gian sang trọng
  • Bóng lướt:  Là loại bóng hỗn hợp đạt tiêu chuẩn cao
  • Phụ kiện: Dây nguồn, HDIM, dây âm thanh,…

Ưu thế vượt trội của hệ thống GolfHomes GTR Standard

Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng không quá coi trọng yếu tố khác biệt, cần tối ưu về diện tích và chi phí vận hành,…gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Trên thực tế, dù nằm ở phân khúc giá rẻ, thế nhưng những gì mà hệ thống GolfHomes GTR Standard mang đến lại vượt ngoài mong đợi của người dùng, thậm chí còn vượt trội hơn một số gói lắp đặt cao hơn trên thị trường.

Trong đó, 3 thế mạnh giúp gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard ghi điểm tuyệt đối với các khách hàng có thể kể tới như:

  • Phân khúc giá mềm nhưng tính năng lại không khác gì so với các gói cao cấp

Điểm thu hút đầu tiên của hệ thống GolfHomes GTR Standard chính là việc sở hữu mức giá “mềm” nhưng chất lượng lại tương đương các gói lắp đặt ở phân khúc cao cấp.

Trong đó, công nghệ GTR sở hữu hệ thống cảm biến máy ảnh cực nhanh và chuẩn giúp đọc hình ảnh thu được nhanh hơn, đo chính xác quỹ đạo, tốc độ và góc hướng của bóng.

Hệ thống cung cấp tới 50 sân Golf và được cung cấp hoàn toàn miễn phí, không phát sinh chi phí về sau. Độ khó của sân golf đều được  hệ thống hiển thị và cung cấp đầy đủ nhất thông tin sân Golf 18 lỗ trước khi bắt đầu trải nghiệm.

Hình ảnh thực tế phòng golf 3D được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh thực tế phòng golf 3D được thực hiện bởi GolfHomes

Công nghệ GTR áp dụng trong hệ thống GolfHomes GTR Standard còn được đánh giá cao ở cả thiết kế và vận hành. Chỉ với 1 tài khoản, người dùng có thể đăng nhập ở bất kỳ phòng golf 3D nào sử dụng phần mềm GTR. Hệ thống cũng cho phép người chơi dễ dàng xem thông tin dữ liệu trên phần mềm. Từ đó, dễ dàng so sánh kết quả của mình cùng những người chơi khác trên cùng hệ thống GTR.

Hệ thống GolfHomes GTR Standard cũng cho phép chọn mức độ luyện tập ở các cấp độ nghiệp dư, bán chuyên nghiệp hoặc tour chuyên nghiệp. Nhờ vậy có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm của các tượng golfer.

  • Đo được thông số chính xác, rõ nét

Như đã nêu trên, hệ thống golf 3D GolfHomes GTR Standard được tích hợp bộ cảm biến GTR công nghệ cao giúp người dùng có được trải nghiệm chân thực và chất lượng với hình ảnh chân thực, sắc nét không thua kém gì các gói lắp đặt giá cao.

Đi kèm theo đó là tỷ lệ đồng bộ hóa 100% với thực, thể hiện cú lốp bóng trên quỹ đạo 75 độ, phân tích thông số ngay khi tiếp xúc bóng với độ trễ = 0. Nhờ đó, giúp người dùng có thể đo lường chính xác dữ liệu cú đánh, tốc độ bóng, góc bóng, độ xoáy,…với tỷ lệ chính xác các thông số lên đến 97% .

Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Màn hình chiếu chịu lực với hình ảnh chân thực, rõ nét

Với những ưu thế trên, hệ thống GolfHomes GTR Standard rất phù hợp với chế độ tập chuyện chỉnh swing. Đồng thời, là lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới chơi và muốn tập luyện chuyên nghiệp.

  • Phòng nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những tính năng gói lắp đặt khác

Khác biệt so với các hệ thống golf 3D cao cấp, hệ thống GolfHomes GTR Standard có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn rất nhiều. Qua đó, phù hợp với nhu cầu lắp đặt trong nhà mà không cần tốn chi phí cao hay diện tích lớn. Nhờ vậy cũng hợp với các mô hình kinh doanh vừa và lớn muốn có thêm các dịch vụ, trải nghiệm cho khách hàng.  

Chưa kể, hệ thống GolfHomes GTR Standard cũng được đánh giá có độ bền cao, kết hợp đội ngũ GolfHomes thi công kỹ lưỡng nên hầu như không bị hỏng hóc hoặc rơi vỡ như nhiều dòng cảm biến hiện tại trên thị trường.

Dự án GolfHomes GTR Standard có mặt trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam

Kể từ khi giới thiệu và mở rộng gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard tới nay, hệ thống GolfHomes Việt Nam đã tiếp nhận và thi công rất nhiều dự án trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Điển hình trong số đó phải kể đến 3 dự án gần đây nhất mà đội ngũ GolfHomes Việt Nam đang tiếp nhận và tiến hành thiết kế thi công gồm:

  • Dự án GolfHomes GTR Standard cho Doanh nhân BĐS Thanh An tại Bình Dương – lắp đặt phòng golf 3D trong nhà 

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm golf tại nhà, Doanh nhân BĐS Thanh An – Bình Dương đã liên hệ tới GolfHomes Việt Nam nhờ tư vấn gói lắp đặt hệ thống golf 3D.

Sau quá trình tư vấn, Doanh nhân BĐS Thanh An đã quyết định lựa chọn gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard tại nhà. Mong muốn của doanh nghiệp là lắp đặt hệ thống golf 3D nhằm nâng cao tiện ích, có thể giúp anh và gia đình trải nghiệm golf mỗi khi rảnh rỗi ở nhà. Song, gói lắp đặt cần nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích, giá thành phải chăng nhưng đồng thời vẫn đảm bảo nhu cầu trải nghiệm tối ưu.

Golf 3D tại nhà nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn
Golf 3D tại nhà nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn

“Tôi thường xuyên lên sân golf nên không đòi hỏi phải sở hữu một phòng golf quá tiện nghi hay cao cấp. Thay vào đó, một phòng golf nhỏ gọn, đủ tiện ích và không quá cầu kỳ là đã có thể đáp ứng nhu cầu lúc rảnh rỗi tại nhà để vợ chồng con cái có thể trải nghiệm.”

Và hiện tại, đội ngũ thi công của GolfHomes Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để ngay trong tuần sau có thể bàn giao hệ thống GolfHomes GTR Standard cho Doanh nhân BĐS Thanh An tại Bình Dương.

  • Dự án GolfHomes GTR Standard tại Resort Karawan tại Vũng Tàu

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm golf 3D trên thực tế đã rất phổ biến tại Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ. Song tại Việt Nam, dường như mô hình này tới nay mới thực sự nở rộ và có lợi thế cực kỳ lớn.

Nắm bắt điều này, Resort Karawan tại Vũng Tàu đã liên hệ GolfHomes Việt Nam để mong muốn lắp đặt hệ thống golf 3D nhằm tạo thêm sức hút cũng như gia tăng trải nghiệm cho các du khách.

Dự án lắp đặt phòng 3D tại resort
Dự án lắp đặt phòng 3D tại resort

Cũng như Doanh nghiệp BĐS Thanh An, đội ngũ Resort Karawan tại Vũng Tàu mong muốn lắp đặt hệ thống golf 3D có kết cấu nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo có được chất lượng tốt kèm mức chi phí tối ưu.

Và sau quá trình tham khảo, khảo sát và tư vấn, Resort Karawan tại Vũng Tàu đã quyết định lựa chọn gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard. Dự kiến sẽ có khoảng 3 phòng GolfHomes GTR Standard được lắp đặt tại toàn bộ hệ thống Resort Karawan. Thời gian thiết kế thi công sẽ tiến hành trong vòng 2 tuần, thực hiện bởi đội ngũ thi công được kiểm soát trực tiếp bởi các chuyên gia Hàn Quốc.

  • Dự án GolfHomes GTR Standard tại nhà hàng Citrona tại Đà Nẵng

Bên cạnh làn sóng golf cà phê thì những năm gần đây hệ thống các nhà hàng cũng liên tục mở rộng thêm tiện ích phòng golf 3D dành cho các khách hàng. Trên thực tế, kể từ năm 2020 tới nay, GolfHomes Việt Nam đã tiếp nhận và hoàn thiện thi công cho hơn 200 dự án phòng golf 3D tại hệ thống các nhà hàng, quán cà phê trên toàn quốc.

Phòng golf 3D lắp đặt ngay tại nhà hàng cao cấp
Phòng golf 3D lắp đặt ngay tại nhà hàng cao cấp

Và mới đây, nhà hàng Citrona tại Đà Nẵng cũng đã liên hệ tới GolfHomes Việt Nam với mong muốn lắp đặt hệ thống golf 3D để kết hợp dịch vụ. Và gói lắp đặt mà nhà hàng Citrona tại Đà Nẵng lựa chọn cũng chính là phòng GolfHomes GTR Standard.

Do diện tích trong khu vực nhà hàng có hạn nên gói lắp đặt GolfHomes GTR Standard là lựa chọn tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại mà vẫn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu không khác gì các gói cao cấp.

Xem thêm Xu hướng lắp đặt phòng 3D tại khu du lịch Ninh Bình

Khách hàng nói gì về phòng GolfHomes GTR Standard?

Rất nhiều golfer sau khi trải nghiệm hệ thống golf 3D GolfHomes GTR đều cảm thấy bất ngờ về những giá trị mà nó mang lại. Trong đó, golfer Nguyễn Thành Trung là một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống GolfHomes GTR Standard cho biết:

“Ban đầu được tư vấn phòng golf 3D GolfHomes GTR Standard này tôi thấy có chút lưỡng lự vì giá thành rẻ quá. Tôi sợ rằng giá thấp thì chất lượng sẽ không cao, hệ thống phòng sơ sài. Tuy nhiên khi được đội ngũ GolfHomes chia sẻ kỹ hơn về cấu tạo phòng thì lại khiến tôi khá bất ngờ vì các trang thiết bị khá đầy đủ và hiện đại. Quá trình thi công khoảng 10 ngày đã hoàn thiện và tôi cực kỳ hài lòng về kết quả. Không ngờ có hơn 300 triệu mà sở hữu phòng golf 3D chất lượng như phòng cao cấp. Sau 2 tháng trải nghiệm, kỹ thuật của tôi đã được cải thiện đáng kể, hệ thống vận hành rất tốt.”

Trong khi đó, anh Phạm Minh Hùng sau khi trải nghiệm thử phòng golf 3D GolfHomes GTR Standard cảm thấy hài lòng nên cũng đã liên hệ GolfHomes Việt Nam để lắp đặt phòng này.

“Qua nhà đối tác chơi thì tình cờ được trải nghiệm phòng golf 3D. Hỏi kỹ thì biết đây là phòng GolfHomes GTR Standard nên 2 tuần sau tôi đã liên hệ ngay tới GolfHomes để nhờ tư vấn lắp đặt. Tôi rất hài lòng về sản phẩm GTR Standard mà GolfHomes cung cấp cũng như đánh giá cao về cách phục vụ của đội ngũ GolfHomes. Quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D rất chuyên nghiệp và nhanh gọn. Đến nay gần nửa năm sử dụng phòng golf 3D GTR Standard do GolfHomes lắp đặt mà chưa gặp phải bất cứ vấn đề nào bất thường. Đặc biệt đợt lắp đặt còn được GolfHomes tặng nhiều quà và voucher ưu đãi.”

GolfHomes Việt Nam – Thi công lắp đặt trọn gói GolfHomes GTR Standard chất lượng cao

GolfHomes hiện là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, thi công & lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại Việt Nam. Tại đây cung cấp đa dạng các hệ thống phòng golf 3D từ các phân khúc khác nhau, từ phòng tầm trung, phòng cao cấp tới siêu cao cấp và thậm chí là hạng phòng Tổng thống.

Mang sứ mệnh “phụng sự” khách hàng và nâng tầm “đẳng cấp”, đồng thời đưa xu hướng Golf 3D phát triển mạnh mẽ hơn tại Việt Nam,… đội ngũ GolfHomes không ngừng nỗ lực từng ngày để mang tới những gói lắp đạt chất lượng, phù hợp, đẳng cấp cùng dịch vụ tốt nhất.

Golfhomes đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế phòng 3D
Golfhomes đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế phòng 3D

Đi qua hơn 1 nửa thập kỷ, tới nay, GolfHomes Việt Nam thi công hàng nghìn dự án phòng golf 3D. Đa dạng từ mô hình cá nhân, kinh doanh đến các hệ thống giảng dạy. Bằng sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm cùng uy tín thương hiệu, GolfHomes tự tin trở thành địa chỉ thi công, lắp đặt phòng golf 3D của các golfer cũng như doanh nghiệp lớn.

Theo đó, khi lắp đặt hệ thống golf 3D GolfHomes GTR nói riêng, hệ thống golf 3D nói chung tại GolfHomes, khách hàng có thể yên tâm bởi:

  • Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ quốc tế
  • Thực hiện theo quy trình 17 bước theo chuẩn quốc tế
  • Thi công, lắp đặt thông qua hệ thống thiết bị hiện đại & công nghệ tân tiến
  • Mang tới dịch vụ cá nhân hoá với các loại vật liệu quý hiếm
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đi kèm hệ thống nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ,…
Golfhomes luôn mang tới dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng
Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn Quốc tế

Chưa kể, hiện các khách hàng lắp đặt hệ thống GolfHomes GTR Standard còn nhận được ưu đãi hấp dẫn bao gồm: 

  • 01 Voucher ưu đãi 5% áp dụng với khóa học cơ bản, khóa học chỉnh Swing Pro tại Golfgroup Academy có hiệu lực trong vòng 06 tháng kể từ ngày hợp đồng được ký kết. 
  • Voucher ưu đãi 20% áp dụng cho dòng sản phẩm Charly tại hệ thống showroom golfgroup áp dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày HĐ được ký kết.
Gói lắp đặt GolfHomes GTR tiêu chuẩn
Trải nghiệm ngay phòng golf 3D tiêu chuẩn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Golfer quan tâm lắp đặt phòng Golf 3D GolfHomes GTR Standard hoặc muốn nhận tư vấn gói lắp đặt phù hợp có thể liên hệ tới Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tuấn Anh – SĐT: 0865 258 968 hoặc để lại thông tin dưới phần bình luận. Đội ngũ chuyên viên tại GolfHomes Việt Nam sẽ liên hệ hỗ trợ chi tiết để giúp golfer có được lựa chọn phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm về đơn vị Golfhomes thúc đẩy phong trào phòng golf 3D tại Thái Nguyên

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:07 - 11/07/2022 - Cập nhật lúc: 03:11 - 30/11/2022

Bình luận (19)

  1. Trần Trung says: Trả lời

    Nhà anh có phòng rộng tầm 25 m2 thì có lắp được phòng golf 3d không tư vấn giúp anh

    1. Tuấn Anh - Giám Đốc kỹ thuật Golfhomes says:

      Anh Trung ơi em xin gửi tới anh kích thước tối thiểu để lắp đặt phòng 3D là cao 3m, dài 5 m và rộng 3m anh nha. Em xin phép sẽ gửi các thông tin chi tiết về gói lắp đặt tới email hoặc sđt của anh Trung ạ

  2. Phạm Tuấn says: Trả lời

    phòng nhà anh rộng khoảng 3,5m, dài hơn 6m, cao 3,1m liệu có lắp được không em?

    1. Tuấn Anh - Giám Đốc Kỹ Thuật Golfhomes says:

      Dạ anh ơi với kích thước này lý tưởng để lắp đăt rồi anh ạ, anh Trung cho em xin thông tin số điện thoại hoặc mail để em gửi thông tin chi tiết cho anh ạ

  3. Ngô Long says: Trả lời

    Cho anh hỏi anh ở Đà Năng thì lắp đặt thế nào và thời gian bảo hành là bao lâu?

    1. Tuấn Anh - Giám Đốc Kỹ Thuật Golfhomes says:

      Bên em triển khai lắp đặt hệ thống phòng 3D tại các tỉnh rất nhiều anh Long cứ hoàn toàn yên tâm ạ. Ngoài ra còn có trễ độ support online 24.7 giúp em xử lý mọi vấn đề thắc mắc trong qua trình vận hành xử dụng
      https://baothainguyen.vn/tin-tuc/thong-tin-quang-cao/golfhomes-don-vi-tien-phong-thuc-day-phong-trao-golf-3d-tai-thai-nguyen-302227-38.html
      https://baoninhbinh.org.vn/xu-huong-biet-phu-lap-dat-golf-3d-cua-cac-dai-gia-ninh-binh/d20220625191852344.htm
      https://baolongan.vn/techgolf-golfhomes-bat-tay-phat-trien-golf-cong-nghe-cao-golf-indoor-4-0-tai-viet-nam-a137001.html

  4. Vũ Nguyên says: Trả lời

    Mình thấy nhiều đơn vị lắp đặt báo toàn tiền tỉ sao bên này lại có giá rẻ vậy như vậy có đảm bảo không?

    1. Lê Phúc says:

      Các bác có biết hệ thống golf 3D cao cấp cảu Hàn này thì chơi thích rồi, đây là hệ thống nổi tiếng gần như đứng đầu ở Hàn, giá thành không quá đắt mà thông số và độ chính xác không thua kém mấy hệ thống cao cấp đắt tiền là mấy. Tôi hồi đầu năm có qua đấu với mấy ông bạn phòng này đánh thích các bác ạ

    2. Phạm Thái Phú says:

      Lúc đầu em cũng băn khoăn như các bác nhưng sau khi được tư vấn em mới biết chẳng qua là phần mềm nhiều tiền thì nó có nhiều sân hơn thôi, mình chơi 18 hố được rồi, cần gì nhiều đâu các bác em lắp được gần 2 năm rồi bây giờ chơi vẫn tốt

    3. GĐ Tuấn Anh Golfhomes says:

      Dạ bên em thi công toàn quốc anh ạ, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Bên em nhập khẩu tất cả các thiết bị nên sẽ không có lỗi phát sinh. Trong trường hợp lỗi phát sinh trong 24h bên em sẽ đến xử lý ngay ạ.

  5. Thu Tuyết says: Trả lời

    Em muốn lắp một phòng để vừa chơi kết hợp làm dịch vụ luôn, nhưng em tìm hiểu mấy bên rồi giá thành thi công cao hơn bên này rất nhiêu, liệu với mức phí này chất lượng thi công có đảm bảo không? Anh chị trên diễn đàn ai lắp đặt bên này rồi cho em xin ý kiến em cảm ơn ạ!

    1. Thanh Bình says:

      Theo mình bạn nên bảo họ đến tư vấn, bên này hiện là đơn vị uy tín nhất làng golf rồi bạn vào đây tham khảo nhé: https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d.

  6. Cellena Phạm says: Trả lời

    Nhà tôi cũng lắp phòng như này rất đẹp và gọn, chồng và mấy anh bạn buổi tối chơi suốt mà em không thấy các anh ấy kêu ca gì cả. Lắm lúc muốn khoá cái phòng golf lại, chồng con về đến nhà là ở trong đó không chịu quan tâm đến vợ con gì cả chị ạ

    1. Minh Trí says:

      Em đang làm ở hệ thống phòng tập golf 3d cũng bên này làm đó chị chuẩn gói này luôn chị ạ em làm 1,5 năm mà chưa thấy lỗi gì cả. hiện thị chính xác thông số về khoảng cách, tốc độ đầu gậy… nhất là độ trễ màn mình chị

  7. Ngô Thanh Châu says: Trả lời

    Lắp phòng 3d trong nhà bây giờ thì là nhất rồi, vài năm gần đây golf rất phát triển ở Việt Nam nên việc lắp golf 3D cũng đang là xu hướng nội thất mới , Tôi vừa lắp thêm phòng Golf 3D gói GTR này của đơn vị GoldHomes 30 Phạm Văn Đồng để kinh doanh chuỗi line tập golf. đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc bên Golf Homes hỗ trợ tôi rất nhiệt tình từ lúc khảo sát đến khi bàn giao công trình, sau đó còn tư vấn bài toán kinh doanh. Khách khứa đến đánh cũng đều khen là cái hệ thống này đo đếm các thông số rất chính xác và chiếu hình ảnh rất thật, cả kể khách nước ngoài chơi cũng thấy thích, đúng là đồ tốt mà. Bác liên hệ theo số máy này của cháu Trang 0862654866 xem, cháu nó tư vấn nhiệt tình mà chuyên nghiệp lắm nhé.

    1. Quoc Bao Tran says:

      Ngày trước cũng có liên hệ tìm hiểu về GOLFHOMES xem thế nào, khi đến địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng thì thấy đơn vị này khá là quy mô và hoành tráng, không chỉ cung cấp các gói lắp đặt phòng học 3D mà con kinh doanh đa dạng về các mặt hàng như gậy tập golf, phụ kiện đầy đủ để có thể hội nhập với môi trường golf chuyên nghiệp thấy người ra người vào tấp nập. Tôi thấy bên này chữ tín khá là tuyệt vời đội ngũ CBNV chuyên nghiệp thân thiện và cũng khá là cởi mở, và cuối cùng tôi cũng đã lắp cho gia đình một bộ GTR Basic để gia đình vui chơi lúc nghỉ ngơi cuối tuần và thi thoảng gọi mấy ông bạn qua ghép flight chơi cho vui.

  8. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

    Các anh hay chơi trên sân thì lên thử trải nghiệm chơi golf 3D 1 lần là nghiện ra đấy. Em trước cũng như anh, sau được HLV cho vào phòng 3d tập để máy móc phân tích chuẩn hơn, giờ thành ra nghiện chơi golf 3d luôn, chỉ khi thi đấu mới ra sân cỏ thôi. chứ giờ chả tập tành gì ở sân tập cả hỏng hết swing luôn, mà em cũng đang nghiên cứu lắp hệ thống golf 3D này vì các người Hàn bên em bảo hệ thống này rất tốt và được ưa thích rất nhiều ở Hàn.

  9. Tiến Linh Agribank says: Trả lời

    Sinh sống ở Hàn Quốc hơn 20 năm, kỷ niệm chơi golf của tôi gắn liền với phần mềm GTR, rất nổi tiếng ở các trường đại học, vì họ đưa vào các trường để giảng dậy,huấn luyện viên của tôi cũng dậy golf tôi ở trên phòng này, ông có chia sẻ, phần mềm này đo các chỉ số trong luyện rất chuẩn xác và rất nhiều thông số, trải nghiệm quả thật là tuyệt vời, đến sau này khi tôi chơi tốt, tôi vẫn lựa chọn đến những chuỗi phòng của GTR để luyện tập và chơi 18 hố

  10. Minh Tiến says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, không biết em lắp phần mềm GTR này để kinh doanh được không ạ, tìm hiểu rất kỹ rồi nhưng đa phần là những gói phòng chi phí lớn quá mà nguồn tài chính của em thì đang không có nhiều, em đang có mặt bằng dự kiến khoảng 300m2 đang tính đầu tư 5 phòng kết hợp với khu cafe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866