Tin tức

Golfgroup Tham Dự Lễ Ra Mắt Giải Golf Kinh Tế Môi Trường Vì Cộng Đồng Năm 2024

Sáng nay 10/04/2024, lễ ra mắt Giải Golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 được tổ chức trang trọng bởi Tạp chí Kinh tế Môi trường. Đại diện Golfgroup vinh dự góp mặt trong sự kiện ý nghĩa này. Giải golf sẽ quy tụ hơn 200 golfer tham dự, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng và đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Giải golf Kinh tế Môi trường
Lễ ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng 2024

Khởi tranh Giải golf mang thông điệp vì cộng đồng

Tiếng chuông ngân nga vang vọng, chính thức đánh dấu sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. Lễ ra mắt được tổ chức trang trọng bởi Tạp chí Kinh tế Môi trường, thu hút sự tham gia của đại diện các đơn vị phối hợp, nhà tài trợ, cùng đông đảo phóng viên, nhà báo. Đại diện Golfgroup vinh dự góp mặt trong sự kiện ý nghĩa này.

Giải golf Kinh tế Môi trường
Đại diện Golfgroup tham dự sự kiện ra mắt giải
Giải golf Kinh tế Môi trường
TGĐ Đinh T. Quỳnh Trang (áo trắng) và GĐ Phạm T. Thuỳ Linh (áo đen) đại diện Golfgroup đến tham dự sự kiện từ sớm

Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS.TS Trương Mạnh Tiến – Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức (BTC) chia sẻ: 

Giải golf Kinh tế Môi trường
PGS.TS Trương Mạnh Tiến chia sẻ tại sự kiện

Tiếp nối những sự kiện ý nghĩa đó, Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/04/2024 tại sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình. Với sự hưởng ứng của cộng đồng golfer Việt nhằm góp phần chung tay bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp vừa phát triển kinh tế vừa bảo vệ môi trường bền vững. 

Theo đó, giải golf năm nay cũng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024) và nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Kinh tế môi trường Việt Nam (20/10/2000 – 20/10/2025). 

Giải golf Kinh tế Môi trường
Đại diện Baygolf, Thành viên BTC – Ông Nguyễn Đức Thắng phát biểu tại lễ ra mắt
Giải golf Kinh tế Môi trường
Diễn viên – Người mẫu Nguyễn Thu Phương trở thành Đại sứ hình ảnh Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng 2024.

Được đánh giá là một trong những sự kiện uy tín hàng đầu, giải golf hứa hẹn thu hút sự tham gia của 200 golfer là doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước và các địa phương tham gia với mục đích chung tay vì cộng đồng.

Giải thưởng đến từ trái tim và muốn “chạm” vào trái tim

Cũng tại lễ ra mắt, BTC đã giới thiệu những chiếc cúp danh giá được làm hoàn toàn bằng gốm bởi nghệ nhân Bùi Thanh Tùng của làng Bát Tràng. Hơn cả những vật phẩm trao tặng, những chiếc cúp Giải Golf Kinh tế Môi trường 2024 là biểu tượng của tinh thần Việt Nam kiên cường, bất khuất và khát khao chiến thắng. 

Giải golf Kinh tế Môi trường
Cúp giải golf được phủ bởi một lớp men đặc trưng của lò gốm Bát Tràng

Lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng thời nhà Mạc, những chiếc cúp thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ, tinh thần văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Nó thể hiện niềm tự hào dân tộc, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của các golfer tham dự giải đấu.

Đặc biệt, tại sự kiện ra mắt lần này, BTC đã nhận được những tác phẩm đấu giá từ các nghệ nhân, họa sĩ nổi tiếng. Được biết, những tác phẩm độc đáo này sẽ được đấu giá trong đêm Gala Dinner để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và trao quà cho các gia đình là thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và một số tỉnh thành khác.

Giải golf Kinh tế Môi trường
Giải thưởng đấu giá được chế tác thủ công bằng chất liệu gốm cao cấp
Giải golf Kinh tế Môi trường
Tác phẩm “Triệu đóa hồng” của họa sĩ Nguyễn Tuấn Sơn được đấu giá tại đêm Gala trao giải.

Sau giải đấu, BTC và các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ thực hiện việc trồng cây xanh để hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ. Đồng thời qua đó phát đi thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, phát triển xanh, phát triển bền vững. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:04 - 10/04/2024 - Cập nhật lúc: 07:04 - 10/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866