Tin hoạt động

Hành trình 6 năm đồng hành phát triển HST GolfGroup của Ontop Media

Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, Hệ sinh thái Golfgroup đã nhận được rất nhiều thành công vượt trội cho ngành công nghiệp cao cấp này. Lựa chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt so với các đơn vị khác ở thời điểm hiện tại, Golfgroup với sức mạnh của đội ngũ nhân sự trẻ cùng việc nhạy bén với các xu thế hiện đại đã tạo được cho mình đế chế ngành golf phủ rộng khắp thị trường. Đồng hành cùng hành trình “phủ sóng” tất cả các kênh, Agency MKT ONTOP MEDIA chính là cánh tay đắc lực luôn hỗ trợ và đưa Golfgroup ngày càng phát triển và tiếp cận được nhiều đối tượng golfer trên khắp cả nước.

Hành trình 6 năm GolfGroup – Con thuyền golf đã vươn ra biển lớn

Vào những năm 2015, ngành golf tại Việt Nam hoàn toàn mới mẻ, chưa có nhiều thông tin hay sự minh bạch cho một thị trường cao cấp. Ra nhập bộ môn này, nhìn nhận thấy sự khó khăn khi muốn tìm hiểu hay sở hữu một bộ gậy nào đó, nhà sáng lập Golfgroup đã băn khoăn và không ngừng tìm mọi cách để đưa môn thể thao xanh này về thị trường Việt Nam với mong muốn mang môn thể thao quý tộc trở nên phổ biến và tiếp cận được nhiều golfer hơn.

Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, việc “đặt bút marketing” cho golf là điều vô cùng khó khăn bởi thói quen của cả những golfer hay các nhà kinh doanh golf điều sử dụng các phương pháp “offline” truyền thống. Vì thế, việc muốn đưa truyền thông online vào golf là thách thức vô cùng lớn với người anh cả Golfgroup.

Cơ duyên, chính là cuộc gặp gỡ khi chủ tịch HĐQT Golfgroup chia sẻ những định hướng và mong muốn đưa golf phát triển hơn với người em thân thiết – hiện là Ban Lãnh đạo của ONTOP MEDIA. Và từ đó, đội ngũ ONTOP MEDIA đã mất nhiều đêm để tìm hiểu và nghiên cứu nhằm tìm ra được những giải pháp giải quyết được những thách thức của ngành tại thời điểm đó. Chính sự quyết liệt cũng tầm nhìn khác biệt, ONTOP MEDIA đã thuyết phục được Ban Lãnh đạo Golfgroup trở thành người đồng hành truyền thông lâu dài cho dự án golf. 

Đội ngũ truyền thông của Golfgroup – cũng chính là ONTOP MEDIA sau này đã trải qua những khó khăn nhất định khi là người khởi xướng xu hướng truyền thông hiện đại dành cho ngành công nghiệp thể thao cao cấp này. Nhưng với sự quyết tâm, nhiệt quyết của tuổi trẻ, ONTOP MEDIA đã đưa Golfgroup trở thành Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với độ phủ sóng trên mọi “mặt trận”.

GolfGroup trở thành Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup trở thành Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam

Với những cố gắng và nỗ lực hết mình, Golfgroup cùng ONTOP MEDIA đã làm nên những cột mốc vẻ vang mà khó có đơn vị nào có thể tạo nên trong thị trường golf cao cấp này. Việc mở rộng quy mô, thị trường cùng phát triển đa dạng sản phẩm, dịch vụ chuyên về golf. Golfgroup đã mang golf đến gần hơn với tất cả golfer Việt Nam, góp phần đưa ngành golf Việt vươn ra cùng các thị trường golf quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Tính đến nay, Hệ sinh thái Golfgroup đã sở hữu cho mình những dấu ấn đặc biệt trong thị trường golf Việt:

  • Golfgroup cho ra mắt thương hiệu “Siêu thị Golfcity” với định hướng hoạt động mang đến cho khách hàng những sản phẩm gậy golf và phụ kiện về golf cao cấp nhất
  • Ra mắt thương hiệu thời trang và phụ kiện golf cao cấp Charly Golf
  • Thành lập hệ sinh thái học viện golf, đưa ngành golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp
  • Trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy và phụ kiện của thương hiệu golf đẳng cấp hàng đầu Kenichi Japan
  • Tiếp nối những thành công trên, Golfgroup tiếp tục mở rộng thị trường, mang đến ngành golf Việt những nền công nghệ tiên tiến nhất qua hệ thống golf 3D Golfhomes, các thiết bị phần mềm golf công nghệ cao Techgolf và mở rộng đối tượng golfer với hệ sinh thái Golfkid dành riêng cho việc đào tạo và rèn luyện của các golfer nhí.
Cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng hàng đầu
Cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng hàng đầu

Trong 6 năm hình thành và phát triển, Hệ sinh thái Golfgroup đã trở thành địa chỉ quen thuộc của golfer trên cả nước khi nhắc đến các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến golf. Để đạt được vị trí số 1 về golf tại Việt Nam, Golfgroup đã thành công khi mang phương thức truyền thông hiện đại giúp golf tiếp cận và dễ dàng tìm hiểu hơn đến các golfer Việt. Và đánh dấu bước chuyển mình của ngành golf Việt với bạn bè quốc tế – hiện đại, đẳng cấp và thời thượng.

Xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh
Xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh

ONTOP MEDIA – Đối tác truyền thông song hành cùng sự phát triển của Golfgroup

Là đơn vị truyền thông dẫn đầu cho ngành thể thao quý tộc, hướng tới phân khúc truyền thông khách hàng cao cấp, ONTOP MEDIA đã gặp không ít khó khăn, thách thức từ thị trường màu mỡ này. Bởi chính những “lối mòn” lâu năm nên việc mở ra con đường phát triển mới theo hướng hiện đại là một trong những thử thách hàng đầu khi đội ngũ ONTOP MEDIA bắt đầu những bước đi đầu tiên.

Với các đặc thù của ngành golf, việc truyền thông cho thương hiệu mới là điều không dễ dàng. Dựa vào tính chất đặc trưng của đa số golfer lúc bấy giờ, thói quen mua sắm những bộ gậy golf đều thường đến trực tiếp từ nguồn giới thiệu thân quen. Vì thế mà thị trường golf bấy giờ không được rõ ràng về giá, chính sách hay các thông tin kiến thức cần biết để có được bộ gậy golf phù hợp.

Đối mặt với những thách thức đó, Tập đoàn Golfgroup cùng đội ngũ truyền thông ONTOP MEDIA đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và đưa đến các giải pháp để giúp các golfer vừa có thể sở hữu được những bộ gậy golf chính hãng chất lượng vừa có được những chính sách bảo hành và cung cấp kiến thức chuyên sâu về golf.

Team truyền thông cho dự án golf của GolfGroup
Team truyền thông cho dự án golf của GolfGroup

Bằng nhiệt huyết không bỏ cuộc, tinh thần tiếp thu và nhạy bén với những xu hướng mới, đội ngũ nhân sự trẻ tràn đầy tự tin đã tạo nên sự thay đổi ấn tượng dành cho phương thức truyền thông của golf nói chung và thị trường các sản phẩm cao cấp nói chung. Định hướng thị trường và thay đổi tư duy tiếp cận của golf đến với khách hàng, ONTOP MEDIA đã tạo được những khác biệt, cùng Golfgroup xây dựng đế chế golf với phương thức truyền thông hiện đại, đưa golf dễ dàng tiếp cận đến các golfer trên khắp cả nước.

Đội ngũ nhân viên ONTOPMEDIA
Vinh danh đội ngũ ONTOPMEDIA

Bằng các chiến dịch Marketing, các campaign mới mẻ, đột phá, sáng tạo, ONTOP MEDIA trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu khi nhắc đến thành công của Hệ sinh thái Golfgroup hiện tại. Mang thương hiệu Golfgroup trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường golf Việt và là lựa chọn hàng đầu bởi các golfer.

ONTOP MEDIA - công ty Agency cung cấp đa dạng dịch vụ cho ngành hàng cao cấp
ONTOP MEDIA – công ty Agency cung cấp đa dạng dịch vụ cho ngành hàng cao cấp

Với 6 năm đồng hành cùng hệ sinh thái Golfgroup, ONTOP MEDIA đã trở thành đơn vị truyền thông và xây dựng thương hiệu cho toàn bộ hệ sinh thái golf cao cấp như Siêu thị Golfcity, thời trang golf cao cấp Charly Golf, hệ thống học viện golf GGA, Golfkid, hệ sinh thái golf công nghệ cao Golfhome, Techgolf,…

Xem thêm: ONTOP MEDIA & SAGO MEDIA Hợp Tác Xây Dựng Chiến Lược Marketing Golfgroup Giai Đoạn 2023 – 2025

ONTOP MEDIA chính thức mang một cái tên mới sau nhiều năm hoạt động

Với các kinh nghiệm và thành công khi đồng hành cùng hệ sinh thái Golfgroup, ONTOP MEDIA chính thức ra mắt thị trường với mục tiêu xây dựng và đồng hành cùng nhiều thương hiệu sản phẩm cao cấp. Là một trong những đơn vị truyền thông tiên phong trong thị trường golf Việt, ONTOP MEDIA sẽ tiếp tục hành trình mang golf đến gần và phổ biến hơn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ONTOP MEDIA cũng định hướng cho các hoạt động tiếp theo với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh cho các thương hiệu cao cấp tại các lĩnh vực khác như xe sang, bất động sản, du thuyền, trang sức cao cấp,…

ONTOP MEDIA chính thức ra mắt với sứ mệnh mang lại giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành hàng cao cấp
ONTOP MEDIA chính thức ra mắt với sứ mệnh mang lại giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành hàng cao cấp

Bên cạnh là đơn vị truyền thông và xây dựng thương hiệu cho toàn hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam – Golfgroup, ONTOP MEDIA còn là đơn vị đưa ra các giải pháp truyền thông cho các thương hiệu uy tín trên thị trường cùng các tiếng vang trong ngành như:

  • Trở thành người đồng hành và thực hiện xây dựng thương hiệu cho đơn vị Auto Group từ năm 2018 đến nay
  • Đối tác truyền thông chiến lược cho đơn vị Vietfarm từ năm 2018
  • Năm 2016, với dấu ấn hợp tác chiến lược truyền thông lâu dài cùng Dao’s Center
  • Ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu cùng Landgroup vào năm 2020
  • Đạt được thành công khi chính thức trở thành đối tác truyền thông và xây dựng thương hiệu cho Yatchgroup

Với sứ mệnh phục vụ và mang đến cho khách hàng những giá trị và đẳng cấp khác biệt, ONTOP MEDIA với đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết với kinh nghiệm và tư duy nhạy bén hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành đầy tiềm năng dành cho các doanh nghiệp.

Tại sự kiện chính thức ra mắt lần này, ban lãnh đạo của ONTOP MEDIA cũng sẽ chia sẻ về những dự định phát triển tương lai. Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự chuyên nghiệp, đầu tư chỉn chu và các bước nghiên cứu thị trường tỉ mỉ. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của ONTOP MEDIA khi trở thành đơn vị truyền thông độc lập với tiềm năng và kinh nghiệm phong phú tại thị trường cao cấp này.

GolfGroup tái ký kết cùng ONTOP MEDIA – Đưa ngành golf tiếp tục phát triển

Trong không khí long trọng của buổi lễ ra mắt, Golfgroup sẽ thực hiện tái ký kết cùng đơn vị ONTOP MEDIA về truyền thông cho toàn hệ sinh thái golf nhằm đưa ngành golf tiếp tục phát triển và vươn xa ra biển lớn. Buổi ký kết lần này cũng chính thức đánh dấu sự hợp tác chiến lược cùng phát triển với tầm nhìn và sứ mệnh đồng điệu của 2 đơn vị.

Hình ảnh lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và ONTOP MEDIA
Hình ảnh lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và ONTOP MEDIA

Tham gia buổi ký kết với sự có mặt của hai đại diện Golfgroup và  ONTOP MEDIA sẽ đặt bút ký quyết định hợp tác lâu dài với các chiến lược truyền thông mang lại hiệu quả kinh doanh cho Tập đoàn Golfgroup. Tiếp tục đồng hành cùng ONTOP MEDIA, mở ra một hành trình mới với những đổi mới và sáng tạo mới dành cho ngành công nghiệp cao cấp này, hứa hẹn sẽ mang lại những bước đột phá ấn tượng trong tương lai đồng thời không ngừng nâng cao các giá trị mang đến cho khách hàng.

Đại diện Golfgroup gửi những lời chúc tốt đẹp đến ONTOP MEDIA cùng những dự đoán cho các thành công vang dội tiếp theo: “Là một trong những đơn vị đồng hành cùng ONTOP MEDIA từ những ngày đầu tiên, tôi rất vui mừng và vinh dự khi được tham gia buổi ra mắt sắp tới. Đồng hành cùng nhau trong các khoảnh khắc khó khăn nhất cho ngành thể thao xa xỉ này, chính tôi và đội ngũ ONTOP MEDIA đã phải vượt qua rất nhiều trở ngại và thử thách để có thể tạo nên thị trường golf minh bạch và mang đến cho các golfer những thông tin chính xác nhất về những chiếc gậy golf, xu hướng golf hay các thay đổi, các chính sách mới về golf thế giới. Nhìn thấy được tiềm lực và tài năng của các thành viên ONTOPMEDIA, tôi tin chắc rằng đây chính là bước phát triển mạnh mẽ cho lĩnh vực truyền thông dành cho các thương hiệu cao cấp.”

TGĐ GolfGroup có những chia sẻ trước sự kiện ra mắt của ONTOP MEDIA
TGĐ GolfGroup có những chia sẻ trước sự kiện ra mắt của ONTOP MEDIA

Tiếp lời chia sẻ của đại diện Golfgroup, Giám Đốc ONTOP MEDIA đã có những lời tri ân đến đơn vị đã đồng hành xuyên suốt 6 năm hình thành và phát triển:“Với sứ mệnh mang đến các giải pháp truyền thông bền vững và các chiến lược xây dựng thương hiệu dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, ONTOP MEDIA với kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự trẻ đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý đối tác, khách hàng những giá trị đẳng cấp cùng hiệu quả vượt trội cho các chiến lược marketing, hiệu ứng truyền thông ấn tượng nhất. Là một đơn vị với định hướng phát triển tập trung vào thị trường các sản phẩm cao cấp, ONTOP MEDIA luôn trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về ngành, những kỹ năng chuyên môn cần thiết và luôn đặt giá trị, lợi ích của khách hàng lên đầu. Đây chính là điểm khác biệt giữa ONTOP MEDIA và các đơn vị truyền thông khác.”

Buổi lễ ra mắt ONTOP MEDIA được kết thúc với sự thành công và đạt được các ký kết chiến lược phát triển lâu dài. Cái bắt tay giữa Golfgroup và ONTOP MEDIA chính thức mở ra hành trình mang đến cho khách hàng những giá trị cao cấp thông qua các chiến dịch truyền thông, các chương trình đẳng cấp cùng trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp chưa từng có.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:02 - 02/02/2022 - Cập nhật lúc: 04:02 - 23/02/2023

Bình luận (1)

  1. Mr. Minh says: Trả lời

    Chúc mừng GolfGroup nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866