Tin hoạt động

Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh FAMILY GOLF SHOWTIME 2021

Ngày 03/03/2021 vừa qua Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam GolfGroup đã tổ chức livestream tổng kết và công bố giải cuộc thi ảnh Family Golf Showtime 2021. Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động “Kỷ niệm 05 năm phát triển của GolfGroup”, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các golfer, gia đình, HLV… trên cả nước tham gia. Trong livestream đã tiến hành trao giải cho các cá nhân và gia đình có bức ảnh ý nghĩa nhất và được yêu thích nhất. 

Bà Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam GolfGroup chia sẻ: “Ban giám khảo cuộc thi Family golf Showtime 2021 là những đại diện uy tín đã đồng hành cùng các cuộc thi ảnh hàng năm do Golf Group đứng ra tổ chức. Trong đó có Bà Nguyễn Phương Thảo – Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam GolfGroup | Phó ban giám khảo. Ngoài ra còn có các giám khảo đại diện từ các đơn vị tài trợ: Tập đoàn GolfGroup3D; Kenichi Việt Nam, Thời trang Charly Luxury. Đặc biệt năm nay không thể không nhắc đến đơn vị Golf Group Academy đã tham gia tài trợ cho cuộc thi”.

Vượt qua 294 bức ảnh dự thi và 80 golfer, BTC đã chọn ra được 7 golfer may mắn có bức ảnh ấn tượng và kết quả like, share cao nhất là chủ nhân của các giải:1 Giải đặc biệt; 1 Giải nhất; 1 Giải nhì; 1 Giải ba và 3 giải phụ. Các giải thưởng lần lượt được trao cho các thí sinh dự thi:

  • 1 Giải đặc biệt: Mã số 59 Ms Lưu Hiền
  • 2 Giải nhất: Mã số 54 Ms Moonly Trần
  • 3 Giải nhì: Mã số 01 HLV Bùi Văn Hoành
  • 4 Giải ba: Mã số 57 Ms Đoàn Ngọc Thảo
  • 5 Giải phụ – bóng hồng golfer Mã số 36 Ms Mỹ Hoa và Ms Ánh Tuyết
  • 6 Giải phụ – mặt trời bé con Mã số 02 Mr Khoa và con trai
  • 7 Giải phụ: Tình anh em đậm sâu Mã số 45 Mr Ly và Mr Bằng Kiều

Người đạt giải đặc biệt năm nay của cuộc thi ảnh Family Golf Showtime 2021 là Chị Lưu Hiền đến từ Vĩnh Phúc. Ảnh của chị Hiền và con gái được chụp ngẫn hứng trên sân được nhận sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ gia đình và người thân với 81 lượt like, 7 comment và 32 lượt chia sẻ.

“Trải qua 3 năm liên tiếp tổ chức các cuộc thi ảnh dành cho các golfer, GolfGroup tự hào đã đem lại một sân chơi giao lưu có ý nghĩa.lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến toàn thể cộng đồng golfer. Cuộc thi ảnh Family golf Showtime 2021 được diễn ra trong chuỗi các hoạt động “Kỷ niệm 05 năm phát triển của GolfGroup”. Thông qua cuộc thi, chúng tôi đã có thêm động lực vô cùng mạnh mẽ, đó là sự ủng hộ cũng như tin tưởng của cộng đồng golfer trong suốt những năm trưởng thành và phát triển.” Bà Nguyễn Phương Thảo – Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam GolfGroup chia sẻ.

Hy vọng rằng Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam GolfGroup sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều cuộc thi cho tất cả các golfer tham dự, tạo sân chơi giao lưu đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng golfer.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:03 - 04/03/2021 - Cập nhật lúc: 09:02 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866