Tin tức

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri Ân Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Tháng 10 – Tháng tri ân với nhiều sự kiện quan trọng, là dịp mà mọi người tìm kiếm những món quà thật đặc biệt để thể hiện tình cảm, sự tri ân và trân trọng đối với những người thân yêu. Với sự am hiểu sâu sắc về golf và các trải nghiệm mua sắm cao cấp, Golfgroup tự hào giới thiệu chương trình gói quà golf biếu tặng cao cấp dành cho dịp này nhằm mang đến những sản phẩm golf đẳng cấp, giúp khách hàng gửi gắm tình cảm qua dịch vụ gói quà độc quyền và thiệp tay.

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri  n Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Quà golf: Lựa chọn hoàn hảo để tri ân và tôn vinh trong những dịp quan trọng

Tháng 10 không chỉ là khoảng thời gian chuyển giao giữa những ngày hè oi ả sang những cơn gió se lạnh của mùa thu, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện lòng tri ân đối với những người đã nỗ lực không ngừng trong công việc và cuộc sống.

Golf từ trước đến nay vốn được coi là biểu tượng của sự thành công và giàu có và là cầu nối văn hóa trong giới doanh nhân. Những chiếc gậy golf, phụ kiện golf cao cấp mang tính cá nhân hóa cao đã trở thành món quà sang trọng và ý nghĩa để thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của người tặng. Đây chính là cách mà nhiều golfer thể hiện sự trân trọng và quan tâm sâu sắc đến người nhận, từ bạn bè, đối tác, đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống của họ.

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri  n Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Chị Thanh Hằng, một khách hàng thân thiết tại Golfgroup chia sẻ: “Chị thường mua gậy golf làm quà tặng đối tác vì golf không chỉ là môn thể thao giải trí mà còn là ngôn ngữ chung của doanh nhân. Mỗi khi tặng đồ golf, đối với chị, nó không giới hạn ở một món quà, mà là lời cảm ơn sâu sắc và một cách để thể hiện sự tôn trọng với người nhận món quà từ chị”.

Với tinh thần này, Golfgroup đã chính thức ra mắt chiến dịch “Biến những cây gậy golf thành món quà đẳng cấp” trong suốt tháng 10 nhằm đáp ứng nhu cầu tri ân, tôn vinh các doanh nhân, phụ nữ và những người thân yêu trong dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, Golfgroup còn mang đến dịch vụ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp, đậm chất cá nhân hóa và giàu ý nghĩa.

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri  n Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Golfgroup hiểu rằng mỗi người đều có sở thích, cá tính và phong cách riêng. Vì vậy, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng chọn được món quà phù hợp nhất cho từng đối tượng nhận quà. Từ các dòng gậy golf cao cấp đến những bộ phụ kiện golf tinh tế, Golfgroup mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ những chiếc gậy golf tinh xảo đến phụ kiện cao cấp như túi golf, bóng golf hay những đôi giày golf chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm tại Golfgroup đều được “biến hóa” thành một món quà hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và sự chu đáo của người tặng.

“Golfgroup hiểu rằng, quà biếu tặng là cách để khách hàng gửi gắm tấm lòng, sự trân trọng và yêu thương tới những người thân yêu. Thông qua dịch vụ gói quà tỉ mỉ, cá nhân hóa tại Golfgroup,Golfgroup mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và trọn vẹn hơn, giúp họ dễ dàng bày tỏ tình cảm một cách tinh tế và ý nghĩa. Qua chương trình này, Golfgroup cũng mong muốn tri ân những khách hàng đã tin tưởng chúng tôi suốt thời gian qua” chị Bảo Thy, Giám đốc kinh doanh Golfgroup khu vực phía Bắc chia sẻ về mục tiêu của chiến dịch.

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri  n Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Đi kèm với đó, đội ngũ Golfgroup sẽ trực tiếp viết thiệp tay với nội dung được cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tấm thiệp không chỉ là lời chúc mà còn là cách thể hiện tình cảm, tâm tư của người tặng hay là lời cảm ơn sâu sắc của chính đội ngũ Golfgroup gửi tới khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Golfgroup trong suốt thời gian qua. Nhờ đó, món quà golf biếu tặng sẽ trở nên gần gũi và ý nghĩa hơn, tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận.

Món quà golf biếu tặng được đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng

Kể từ khi chương trình tri ân doanh nhân và tôn vinh phụ nữ Việt Nam được triển khai, không khí tại các showroom của Golfgroup trở nên náo nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều khách hàng, đặc biệt là các golfer, đã không ngần ngại đến tận showroom để trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn những món quà phù hợp nhất. Các golfer lựa chọn những món quà đẹp mắt, tỉ mỉ thử gậy, kiểm tra từng chi tiết để đảm bảo món quà sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người nhận.

showroom Golfgroup

Với không gian mua sắm sang trọng, các showroom của Golfgroup trong những ngày này trở nên sôi động và rộn ràng hơn bao giờ hết. Những cây gậy golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Kenichi, Katana Golf, Callaway,.. hay phụ kiện thời trang Charly Luxury Golf, Garmin,.. liên tục được lựa chọn làm quà tặng. Không khí tại showroom sôi động, náo nhiệt, tạo nên một bầu không khí lễ hội khi ai cũng háo hức chọn lựa những món quà ý nghĩa nhất.

Quà Golf Biếu Tặng Đẳng Cấp Cho Tháng Tri  n Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và Tôn Vinh Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Anh Trần Minh, một khách hàng thân thiết của showroom Golfgroup 834 Nguyễn Văn Linh hào hứng chia sẻ: “Mỗi lần đến Golfgroup chọn quà, tôi luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, trong dịp này, tôi muốn tặng vợ một bộ gậy golf để khích lệ cô ấy tham gia môn thể thao này. Vì vậy, tôi tin rằng món quà này sẽ giúp vợ tôi có thêm động lực và niềm vui trong cuộc sống. Điều tuyệt vời nhất là Golfgroup còn gói quà và viết thiệp tay, giúp tôi tiết kiệm thời gian mà vẫn tạo nên được sự tinh tế cho món quà gửi đến vợ của mình.”

Không chỉ riêng anh Minh, nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ. Từ các doanh nhân đến những golfer yêu thích sự sang trọng, họ đều tin tưởng Golfgroup trong việc giúp họ chọn lựa những món quà vừa đẹp mắt, vừa mang lại giá trị tinh thần cao. Số lượng đơn đặt hàng tăng vọt là minh chứng cho sự thành công của chương trình lần này.

showroom Golfgroup

Tháng 10 là dịp để tri ân, tôn vinh những người doanh nhân tài ba, những người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ trong dịp Ngày Doanh Nhân 13/10 và Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Golfgroup với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và trọn vẹn, tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm món quà golf ý nghĩa và sang trọng.

Hãy đến với Golfgroup trong tháng 10 này để khám phá và lựa chọn những món quà ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng, mỗi món quà từ Golfgroup sẽ là cầu nối cho những tình cảm và kỷ niệm đẹp trong cuộc sống của bạn và người nhận.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:10 - 14/10/2024 - Cập nhật lúc: 04:10 - 18/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866