Tin ngành golf

Áo Golf Nữ Cộc Tay Charly Đẳng Cấp, Tự Tin Chinh Phục Ngày Hè

Áo Golf nữ cộc tay là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô Golfer trong mùa hè này. Làn gió mát mẻ, những cái ánh nắng lấp lánh từ sân golf đang gọi mời bạn đến với những cuộc hẹn cùng hội chị em. Sự sang trọng, tinh tế và thoải mái là những từ dùng để diễn tả bộ sưu tập áo Golf nữ cộc tay Charly Golf dành cho các quý cô tự tin chinh phục ngày hè. 

Giới thiệu áo Golf nữ cộc tay Charly

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu Charly, chắc hẳn các Golfer đều biết đây là thương hiệu tiên phòng thời trang Golf cao cấp tại Việt Nam. Các thiết kế áo Golf nữ Charly đều thiên hướng Hoàng gia Anh, mang lại nét thanh lịch, thời thượng và đẳng cấp riêng biệt cho các Golfer.

Một trong những bộ sưu tập đình đám tại Charly phải kể đến là áo cộc tay nữ, được thiết kế tinh tế, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch cho các quý cô. Những thiết kế tinh tế, sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong ngành thời trang giới Golf, đã góp phần thành công của thương hiệu Charly vững mạnh đến ngày nay.

Hầu hết các chất liệu được nhập khẩu từ các cường đầu ngành như Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp mang đến trải nghiệm khác biệt mỗi khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Charly.

Chất liệu cao cấp giúp áo Golf nữ cộc tay Charly trở nên đẳng cấp

Chất liệu áo golf luôn là một yếu tố quan trọng và ảnh hưởng đáng kể đến sự thoải mái, độ bền và vẻ đẹp của trang phục. Charly, thương hiệu thời trang golf cao cấp, luôn chú trọng và lựa chọn cẩn thận các chất liệu hàng đầu để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

Charly sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, sợi vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái, thời thượng và đầy tự tin trong mỗi cú swing. Chất liệu co giãn 4 chiều, mềm mại giúp golfer dễ dàng di chuyển và thực hiện các cú swing mượt mà hơn trong mỗi động tác.

  • Công nghệ Dry – matic cho cấu trúc sợi vải xoắn ốc đặc biệt siêu nhỏ giúp thoáng khí, nhanh khô, khả năng thấm hút mồ hôi và ngăn mùi tuyệt đối.
  • Công nghệ ACTIVE COOL là sự lựa chọn thoáng mát và khô thoáng đặc biệt dù là thời tiết nóng bức ngày hè.
  • Công nghệ chống nắng SUN – BLOCK với hiệu quả chống nắng và giúp bảo vệ da khỏi các tia gây hại số 1 hiện nay.

Đặc biệt, chất liệu vải cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng giúp áo Golf cộc tay nữ Navy của Charly có độ bền vượt trội và giữ được hình dáng đẹp sau nhiều lần sử dụng và giặt giũ. 

Phong cách thiết kế hoàng gia Anh của áo Golf nữ cộc tay Charly

Với sự kết hợp hài hòa giữa các màu trầm lắng, tươi sáng áo Golf Charly mang đến vẻ đẹp thanh thoát và sự lịch lãm cho người mặc. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp áo golf cộc tay trở thành điểm nhấn cuốn hút trên sân golf, khiến golfer tự tin và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Áo Golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp với 95% poly và 5% spandex, đảm bảo sự thoải mái tối đa và thoáng khí tuyệt vời. Chất liệu mang đến sự co giãn nhẹ nhàng, giúp golfer trở nên nữ tính, dịu dàng  và  duy trì cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Charly luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình thiết kế. Điều này thể hiện qua từng đường cắt và phom dáng hoàn hảo của áo cộc tay  tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Thiết kế ôm sát nhẹ nhàng vòng ngực và phom dáng vừa vặn với cơ thể, giúp toát lên sự nữ tính và thanh thoát của nữ Golfer.

Charly chọn màu sắc thanh lịch và tinh tế cho áo cộc tay nữ, như Navy trầm lắng hoặc những tông màu đơn sắc tinh tế. Những gam màu này không chỉ thể hiện sự lịch lãm mà còn giúp áo dễ dàng kết hợp với các trang phục khác, tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng.

Áo cộc tay nữ Charly được thiết kế tinh xảo với những chi tiết đặc biệt như logo thương hiệu Charly, sự đầu tư nghiên cứu qua từng đường may tỉ mỉ và các chi tiết họa tiết sang trọng đặc trưng cho môn thể thao quý tộc.

Áo cộc tay nữ Charly dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, ngay cả khi đi chơi, đi làm hay đi du lịch đều toát lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Người chơi có thể mix-match với quần golf, váy golf hoặc quần jean tùy theo sở thích và phong cách riêng của mình, tạo nên những trải nghiệm thời trang đa dạng và phong cách cá nhân.

Mẹo phối áo golf nữ đỉnh cao

Áo Golf cộc tay nữ là một trang phục mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho bất kỳ trang phục nào nếu phối đúng cách. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ thời trang với áo Golf nữ cộc tay Charly.

Thiết kế dễ dàng phối hợp với bất kỳ váy golf trong tủ đồ của golfer. Người chơi có thể chọn váy golf màu trắng, kẻ logo hoặc xám … để tạo nên sự tương phản tinh tế. Đừng quên thử một chiếc váy golf màu pastel để tạo nên vẻ nữ tính và thanh thoát trên sân golf.

Là một trong những trang phục năng động, golfer cũng có thể dễ dàng phối chúng với quần jean cá tính. Điều này tạo nên phong cách thời trang phóng khoáng và năng động, phù hợp khi bạn muốn chơi golf nhưng vẫn giữ được phong cách cá nhân.

Sự kết hợp hoàn hảo với chân váy bút chì hoặc chân váy midi. Màu sắc trầm lắng giúp tôn lên sự lịch lãm của chân váy, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho phong cách thời trang của bạn.

Đặt mua áo Golf nữ cộc tay Charly uy tín

Golf Group tự hào mang đến những bộ sưu tập thời trang golf đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hoàng gia anh và sự thoải mái tối ưu cho người mặc. Đặc biệt, khi đặt mua hàng sớm tại Golf Group, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng.

Hãy để Charly giúp bạn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế từ áo Golf cộc tay nữ Navy, bạn sẽ tỏa sáng trên sân golf và tạo nên phong cách thượng lưu chuẩn hoàng gia Anh. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:08 - 23/08/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 - 24/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866