Tin tức

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe phần mềm golf 3D duy nhất hỗ trợ thiết lập tiếng Việt 

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Golfhomes GTS 5.0 được xem là gói lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer Việt lựa chọn  nhất. Không chỉ nổi bật với khả năng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng mà Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe còn giúp người chơi gia tăng trải nghiệm với hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Điều này có thể giúp người chơi nâng cao kỹ năng chơi golf trên nhiều địa hình sân khác nhau. Chính vì vậy mà  GTS 5.0 

Golf 3D ngày càng phát triển tại Việt Nam, chính vì vậy mà golfer không ngừng cập nhật những công nghệ golf mới nhất để trải nghiệm một tốt nhất. GTS golf là một trong những công nghệ golf 3D đến từ Hàn Quốc mới nhất hiện nay. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các công nghệ khác nhưng GTS nhanh chóng được đón nhận trên thị trường. Bên cạnh đó, với lợi thế ra đời sau, chính vì vậy mà công nghệ golf 3D GTS khắc phục được những nhược điểm của các công nghệ golf 3D trước đây. Điều này càng giúp cho công nghệ golf 3D GTS được yêu thích hơn trên thị trường. 

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe
Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

GTS 5.0 – phần mềm hỗ trợ thiết lập tiếng Việt vô cùng tiện lợi 

Nếu như các công nghệ golf 3D khác chủ yếu sử dụng ngôn ngữ tiếng anh và tiếng của nước sản xuất thì GTS golf (Golf Training Simulator) có thể thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp các golfer Việt Nam hiểu hơn về việc sử dụng các thiết bị cũng như cách thiết lập các chế độ chơi golf sao cho phù hợp với bản thân nhất mà không cần đến chuyên viên xử lý hộ.

Với hệ thống thiết lập tiếng Việt đơn giản đã giúp GTS 5.0 phát triển rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được nhiều golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, sự thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cũng giúp những golfer Việt Nam xóa bỏ rào cản ngôn ngữ khi sử dụng những phần mềm golf 3D đến từ Hàn Quốc. Và nguồn gốc của việc thiết lập thêm ngôn ngữ tiếng Việt là do công nghệ này bên cạnh việc cung cấp cho hơn 300 địa điểm tại Hàn Quốc thì còn phát triển mạnh tại một số nước phát triển môn thể thao này như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và đặc biệt là Việt Nam.

GTS 5.0 – phần mềm hỗ trợ thiết lập tiếng Việt vô cùng tiện lợi 
GTS 5.0 – phần mềm hỗ trợ thiết lập tiếng Việt vô cùng tiện lợi

Bên cạnh đó, GTS không chỉ là phần mềm golf 3D được đón nhận tại Hàn Quốc và Việt Nam và trong thị trường golf thế giới công nghệ này cũng được đánh giá rất cao. Bởi đây là phiên bản phần mềm golf 3D được bảo trợ bởi học viện golf công nghệ cao hàng đầu Hàn Quốc GTS. Nhận thấy tiềm năng phát triển của công nghệ golf 3D này, Golfhomes đã trở thành đối tác chiến lược của học viện GTS Hàn Quốc và độc quyền phân phối gói lắp đặt golf 3D Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe. 

Công nghệ GTS 5.0 cho phép người dùng thực hành kỹ năng swing một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng dễ dàng hạ kép và nâng cao kỹ năng chơi golf thông qua các bài tập golf được cài đặt sẵn trên hệ thống. Và điều đặc biệt của công nghệ GTS 5.0 chính là khả năng tương thích với các sân golf thực tế lên đến 99%. Điều này giúp golfer có cảm giác chơi golf chân thực như đang được trải nghiệm tại sân golf ngoài trời.

Không những vậy, các video, bài học golf được cài đặt sẵn trên hệ thống đều được biên soạn một cách tỉ mỉ bới các chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS Hàn Quốc. Đây cũng là đơn vị đào tạo golf hàng đầu Hàn Quốc đang áp dụng công nghệ này trong đào tạo golf. Chính vì vậy mà GTS 5.0 càng nhận được sự tin cậy và đánh giá cao từ khách hàng cũng như chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D.

GTS 5.0 ra đời với mục đích tạo nên những bài học golf chất lượng bằng công nghệ golf 3D  giúp golfer xóa bỏ ranh giới giữa việc chơi golf thông qua màn hình 3D với việc tập luyện golf ngay trên sân golf thực tế. Chính vì vậy mà các video bài học được cài đặt sẵn trong hệ thống phần mềm GTS 5.0 đều được đầu tư một cách bài bản nhằm giúp người chơi tập luyện, nâng cao trình độ chơi golf ngay tại nhà một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. 

Chính vì vậy mà Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe không chỉ giúp người chơi điều chỉnh, tập luyện kỹ thuật swing và hạ điểm kép một cách dễ dàng thông qua hệ thống thiết lập ngôn ngữ đa dạng có cả tiếng Việt mà hệ thống này còn có những bài học golf, khóa đào tạo golf chuẩn Quốc tế đến từ học viện GTS nổi tiếng tại Hàn Quốc để người chơi tập luyện theo một cách dễ dàng.

GolfHomes GTS 5.0 giúp người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng 

Không chỉ được người dùng đánh giá cao về khả năng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt và điều chỉnh kỹ thuật swing, GolfHomes GTS 5.0 còn được đánh giá cao về việc có thể giúp người chơi trải nghiệm với hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Trong số 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới, GolfHomes GTS 5.0 tích hợp 50 sân golf nổi tiếng tại Hàn Quốc đặt tiêu chuẩn sân golf thi đấu PGA tour. Chính vì vậy, người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hình sân khác nhau để nâng cao trình độ chơi golf và giúp golfer chinh phục mọi địa hình sân khi chơi golf thực tế.

Bên cạnh việc giúp người chơi trải nghiệm với nhiều địa hình sân khác nhau thông qua việc chơi golf 3D thì GolfHomes GTS 5.0 còn có các chế độ tập luyện khác nhau vô cùng đơn giản. Golfer có thể lựa chọn chế độ tập luyện trên sân golf bất kì nào đó hoặc chế độ thử thách, chế độ tập luyện golf nâng cao.. để tập luyện theo nhu cầu bản thân. Hơn nữa, golfer cũng lựa chọn chế độ phân tích cú đánh để có thể nhìn lại kết quả chơi từ đó rút kinh nghiệm cho những cú đánh sau tốt hơn.

GolfHomes GTS 5.0 giúp người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng 
GolfHomes GTS 5.0 giúp người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng

Với thiết kế đồ họa vô cùng sắc nét cộng với âm thanh mô tả chân thực từ tiếng bóng di chuyển, tiếng gió, tiếng chim hót golfer có cảm giác như đang được trải nghiệm chơi golf trên sân ngoài trời. Để đạt được điều này, GolfHomes GTS 5.0 còn trang bị thêm bộ cảm biến với camera kép tốc độ cao nhằm ghi lại toàn bộ quá trình chơi golf của người chơi sau đó đưa vào hệ thống phân tích dữ liệu và trả kết quả hiển thị trên màn hình một cách chính xác nhất. 

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe còn sử dụng bộ máy chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA (1024 * 768) hiện đại nhất trong việc lắp đặt phòng golf 3D hiện nay. Máy cho màu sắc hiển thị trên màn hình chiếu một cách chính xác và sắc nét nhất. Bên cạnh đó, máy còn cho phỏ màu rộng giúp điều chỉnh hình ảnh đúng kích thước nhất khi hiển thị trên màn hình.

GolfHomes GTS 5.0 bên cạnh bộ camera kép tốc độ cao thì còn được trang bị thêm camera xoay vật lý có tác dụng phân tích cú xoay ở phía trước được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó, camera này còn giúp golfer ghi lại toàn bộ không gian và giúp golfer căn chỉnh chính xác hơn từng động tác đánh một cách chi tiết sau khi xem lại video cú đánh được camera ghi lại.

Với hệ thống nâng tee tự động và máy phát bóng kèm bảng điều khiển giúp người chơi linh hoạt hơn trong việc tập luyện. Đây cũng được xem là một ưu điểm nổi bật được trang bị tỉ mỉ cho phòng golf 3D GolfHomes GTS 5.0 Deluxe. 

Với những ưu điểm nổi bật này, Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe hiện đang là một trong những gói lắp đặt golf 3D chuẩn Hàn Quốc được nhiều người yêu thích nhất tại Golfhomes.

GolfHomes GTS 5.0 được đánh giá cao về tỉ lệ sai số kết quả thực tế 

Theo kết quả khảo sát từ học viện golf GTS Hàn Quốc trên 30 trường đại học chuyên ngành golf cho biết khi sử dụng phần mềm GTS 5.0 tỷ lệ sai số giữa kết quả chơi tại phòng golf 3D so với kết quả chơi golf trên các sân golf thực tế chủ chênh lệch ở mức 0,1%. Kết quả này cho thấy độ chính xác khi chơi tại phòng golf 3D áp dụng công nghệ GTS 5.0 gần như là tuyệt đối.

Hơn nữa, nhằm giúp công nghệ GTS 5.0 phát triển hơn nữa, nhà sản xuất còn chú trọng vào việc điều chỉnh kỹ thuật swing cho người chơi. Chính vì vậy, khi tập luyện với phòng golf Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe người chơi còn có thể nâng cao kỹ năng chơi golf qua việc phân tích quỹ đạo swing và trả kết quả cho người chơi thông qua màn hình hiển thị. Sau khi nhận kết quả, người chơi có thể so sánh với những bài tập golf được hướng dẫn trên hệ thống để từ đó cải thiện kỹ thuật của mình tốt hơn.

GolfHomes GTS 5.0 được đánh giá cao về tỉ lệ sai số kết quả thực tế 
GolfHomes GTS 5.0 được đánh giá cao về tỉ lệ sai số kết quả thực tế

Chính vì vậy mà Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe còn cho người chơi cái nhìn khách quan nhất giữa những gì mình đang có và những gì mình tập luyện được với hệ thống phòng golf 3D này. 

Golfer Văn Nam – một trong những golf đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phòng golf 3D  Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe có chia sẻ: “ Ban đầu, tôi thực sự không thích phòng golf này mà hướng đến những phòng golf theo công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi được tư vấn và có buổi trải nghiệm chơi golfgolf 3D miễn phí tại Golfhomes với hệ thống phòng golf công nghệ  GTS 5.0 tôi thực sự thay đổi. Nếu so sánh kết quả đánh thực tế của tôi ngoài sân và khi đánh tại phòng golf 3D tôi thấy hoàn toàn trùng khớp. Bên cạnh đó, một công nghệ chuẩn Hàn lại có hệ thống thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt thì thật sự rất tuyệt”.

Trong khí đó, Golfer Trần Anh Huy – một người đam mê mô hình chơi golf 3D có chia sẻ: “Trước đây tôi từng sử dụng một phòng golf 3D của Golfhomes với công nghệ UDR 4.0 cũng của Hàn Quốc và rất thích. Tuy nhiên để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, tôi có lắp thêm phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe để dễ dàng hơn trong việc tiếp khách và tạo dựng các mối quan hệ làm ăn. Khi thử chơi với phòng golf công nghệ GTS 5.0 thì tối đánh giá cao về khả năng phát hiện và điều chỉnh các kỹ năng chơi golf cho người dùng của công nghệ này. Thực sự rất tuyệt vời”. 

Có thể thấy rằng Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe luôn được người dùng đánh giá cao về khả năng điều chỉnh các kỹ thuật chơi golf cũng như độ chính xác gần như tuyệt đối của công nghệ này. Với những ưu điểm nổi bật này cũng đã giúp học viện GTS Golf nhận danh hiệu Top các học viện golf áp dụng công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc trong năm 2021 vừa qua. Bên cạnh đó, Golfhomes đơn vị cung cấp gói lắp đặt phòng golf 3D công nghệ GTS 5,0 cũng nhận được sự quan tâm của nhiều golfer hơn.

Chính vì vậy, trong năm vừa qua Golfhomes cũng cung cấp và lắp đặt gói phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe nhiều nhất ra thị trường hiện nay. Trong số hơn 300 phòng golf được lắp đặt có đến 99% khách hàng đều phản hồi tốt về sản phẩm và 1% còn lại không có ý kiến gì. Điều này càng chứng tỏ về khả năng thống trị phòng golf 3D của công nghệ GTS 5.0 trên thị trường Việt Nam và thế giới trong tương lai.

Golfhomes luôn tự hào là đơn vị mang đến những công nghệ, giải pháp chơi golf 3D tại nhà tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì Golfhomes cũng đặc biệt chú ý đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Để đảm bảo 100% khách hàng hài lòng về sản phẩm, tất cả các gói lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes đều trải qua 17 bước kiểm định từ khâu thiết kế cho đến khâu bàn giao sản phẩm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về phòng golf 3D khi nhận bàn giao và hoàn toàn có thể sử dụng luôn.

Bên cạnh đó, Golfhomes còn cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng. Chính vì vậy , trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ người dùng hoàn toàn chủ động liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất và app nhắc lịch này cũng giúp người dùng chủ động hơn trong việc bảo trì, bảo dưỡng phòng golf một cách tốt nhất.

Hiện tại Golfhomes đang là đơn vị độc quyền cung cấp gói lắp đặt phòng golf 3D Golfhomes Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe tại Việt Nam. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tới Golfhomes theo số hotline để được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực golf 3D tư vấn miễn phí. Bên cạnh việc cung cấp các phòng golf theo công nghệ GTS 5.0 thì golfer cũng có đa dạng các gói lắp đặt golf 3D cho người chơi lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Từ các gói tầm trung cho đến những gói lắp đặt cao cấp nhất.

Liên hệ ngay để gặp chuyên gia tư vấn ngay hôm nay

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:05 - 17/05/2021 - Cập nhật lúc: 10:08 - 17/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866