Tin tức

Honma New Beres 07 3 sao phiên bản Black Limited Edition độc lạ

Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition sở hữu màu đen cực chất đầy uy quyền. Sự mê hoặc của phiên bản giới hạn New Beres 07 3 sao không chỉ từ vẻ ngoài như những chất liệu quý như vàng, bạch kim mà còn đến từ công nghệ tiên tiến được tích hợp trong từng cây gậy trong bộ fullset. So với thế hệ Honma Beres 07 thường, New Beres 07 3 sao Black Limited Edition độc lạ hơn, là phiên bản “có 1 không 2” từ trước tới giờ trong dòng Beres của hãng.

Vẻ đẹp của Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition

Nói đến Honma là nhắc đến sự đắt đỏ, đẳng cấp bậc nhất và là thương hiệu gậy golf cao cấp được đông đảo các golfer yêu thích bởi sự độc đáo.

Từ trước tới giờ, Honma Golf luôn dành tâm huyết để chế tạo ra những chiếc gậy golf chất lượng cao nhất và hiệu suất đẹp nhất trên thế giới, nhất là Beres – dòng gậy golf chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những người thợ dày dạn kinh nghiệm.

Một điều dễ nhìn thấy ở các thế hệ gậy Beres của Honma rằng gậy được làm bằng những vật liệu cao cấp nhất với vẻ ngoài sáng bóng với sắc vàng sang trọng. Điều này thể hiện rõ nét qua từng phiên bản Honma Beres 03, Beres 04, 05, 06 và gần nhất là Beres 07. Tất cả đều sở hữu vẻ ngoài đặc trưng truyền thống.

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer yêu thích sự mới lạ và độc đáo thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ, Honma vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition với màu đen đầy uy quyền như một sự đột phá từ hãng.

Chưa vội bàn tới những nét nổi bật về công nghệ, hiệu suất, mới nhìn vào nghệ thuật chế tác Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition, người dùng đã thấy toát lên được “khí chất” của một bộ gậy đỉnh cao.

Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition được chế tác  bởi những bậc thầy thủ công Takumi ở Nhật Bản, những người luôn cam kết về chất lượng, sự đổi mới và hiệu suất vượt trội hơn 60 năm qua. Từ nhà máy của Honma ở Sakata, họ tin rằng việc tạo ra một chiếc gậy golf Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition không chỉ là một quá trình sản xuất mà còn là một hình thức nghệ thuật. Qua đó mang đến cho golfer một bộ gậy đẳng cấp với độ chính xác, sức mạnh và vẻ đẹp vô song cho mọi trận đấu golf

Theo tiết lộ từ hãng, Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition sở hữu tỷ lệ hoàn hảo, tạo nên sự đặc trưng cũng như đẳng cấp vượt trội cho bộ gậy này. Đầu gậy golf được thiết kế hoàn toàn thủ công nên đạt đến độ tinh xảo. Các nét mạ vàng tô điểm rõ ràng, logo sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition được gửi gắm vào đó những giá trị vượt thời gian của người Nhật. Có thể thấy đó là sự tinh tế, tỉ mỉ từng đường nét chạm khắc thủ công bằng tay của nghệ nhân lành nghề Nhật Bản. Sự tìm tòi, nghiên cứu bản mẫu trên nhiều thiết kế tối ưu ở mặt gậy, từ đó mang đến sự hoàn hảo và đẳng cấp.

Với kỹ thuật thủ công hoàn hảo của Takumi tại Honma-Sakata chế tác dòng gậy Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition hoàn hảo nhất về vẻ đẹp tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật và đạt hiệu suất cao ở bất kỳ điều kiện như thế nào.

Những đặc điểm về sự tỉ mỉ, tinh tế, đẳng cấp, sang trọng đến từ đường nét nhỏ nhưng cực kì công phu và chất liệu quý hiếm của thương hiệu này. Có thể nói, cho đến bây giờ phiên bản giới hạn Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition như là độc nhất, chỉ thuộc về tầng lớp xuất sắc nhất trong xã hội, được xem là tầng lớp cực kì tinh túy, giàu có mới có thể chạm đến phiên bản giới hạn này.

Thiết kế của Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition

Sự mê hoặc đến từ Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition không chỉ từ vẻ ngoài như những chất liệu quý như vàng, bạch kim,… và còn đến từ công nghệ, kỹ nghệ thiết kế tiên tiến được tích hợp trong từng cây gậy.

Để tạo ra dòng Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition, hơn 200 thợ thủ công lành nghề đã kết hợp các thành phần tốt nhất để đảm bảo đầu gậy và shaft gậy hoạt động liền mạnh cùng nhau, tạo nên sự nhất quán tuyệt vời cho mỗi bộ gậy được chế tác.

Là phiên bản giới hạn sở hữu mẫu thiết kế shaft trên từng cây gậy được hoạt động hài hòa với đầu gậy. Mỗi shaft ARMRQ 47 được sơn và cán bằng tay một cách tỉ mỉ – một quy trình mà các nghệ nhân phải mất đến 8 năm để thành thạo và tạo ra vẻ ngoài bắt mắt và nhất quán hơn.

Về mặt thẩm mỹ, New Beres 07 3S mới phiên bản giới hạn có logo BERES chìm ở mặt trên của đầu gậy (crown) nhằm hỗ trợ trong việc căn chỉnh. Bên cạnh đó, logo biểu tượng của HONMA cũng được thiết kế trên mặt gậy (face) với màu vàng sáng bóng đặc trưng được khắc chạm bằng chất liệu vàng thật 100%. Đó cũng chính là điểm trung tâm khi bóng tiếp xúc mặt gậy, tạo sự cao cấp và tinh tế của Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition tạo điểm nhấn khi không khoác lên mình màu vàng truyền thống như các thế hệ Honma Beres trước đây. Thay vào đó bộ gậy sở hữu màu đen được khắc hoạ nổi bật với những họa tiết hoa văn màu vàng đậm chất Nhật, khiến gậy trông như chiến binh bóng đêm tỏa sáng đầy mạnh mẽ.

Chi tiết từng cây gậy tạo nên bộ fullset hoàn chỉnh

Giống như những gì Honma Golf hứa hẹn trước đó, vẻ đẹp nghệ thuật của dòng NEWBERES mới Honma 3 sao Black Limited Edition sẽ thu hút những golfer sành điệu, những người chơi đang tìm kiếm thứ gì đặc biệt từ bộ gậy golf của họ. Mỗi cây gậy golf trong bộ sản phẩm này là độc nhất cho mỗi khách hàng và chính nó cũng nhấn mạnh sở thích cá nhân và cá tính của họ.

Gậy Driver Honma Beres Black Limited Edition

Honma 3 sao Black Limited Edition sở hữu lối thiết kế với những đường rãnh lớn hơn về phía trên đế. Điều này giúp người chơi tối đa hóa được tốc độ ban đầu và hạn chế được việc bóng bị xoáy.

Chính những thay đổi này sẽ giúp cây gậy Driver Beres Black Limited Edition có thể mang lại hiệu suất vượt trội hơn so với các thế hệ trước đó. Đồng thời, tốc độ đầu gậy đảm bảo giúp bóng có được khoảng cách xa hơn, độ chính xác cao hơn.

Gậy gỗ Fairway Honma 3 sao Black Limited Edition

Gậy gỗ Fairway Wood Honma 3 sao Black Limited Edition có lực tác động tới từ đường rãnh trên mặt đế. So với các thế hệ trước, gậy có thiết kế mặt và đế mỏng hơn, giúp toàn bộ mặt gậy cũng như thân gậy uốn cong hiệu quả rõ rệt.

Với lối thiết kế này, khi mặt gậy bị uốn cong sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu, giúp gia tăng tốc độ cho bóng cũng như tăng thêm khoảng cách đánh bóng.

Để cải thiện sự tương tác giữa gậy và sân golf, phần heel của Fairway còn được thiết kế tròn hơn so với các thế hệ Beres cũ.

Gậy Rescue Honma Beres Black Limited Edition

Gậy golf Rescue trong bộ Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition được thiết kế những đường rãnh lớn và nông hơn tại phần đáy gậy. Trong khi đó phần đầu gậy mỏng hơn cũng giúp gậy đánh dễ hơn, giúp đường bóng đi cao hơn hẳn.

Về tổng thể, Rescue Beres 07 3 sao Black Limited Edition sở hữu vẻ ngoài cổ điển cùng các chi tiết vô cùng khéo léo. Qua đó mang tới tốc độ kép giúp gia tăng hiệu suất và cả tính thẩm mỹ của gậy.

Iron Honma Beres 07 3S Black Limited Edition

Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition có thiết kế mặt gậy theo cấu trúc L-cup 3D lớn hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn các thế hệ cũ. Gậy đảm bảo các đầu cạnh tròn đem tới cảm giác bóng tốt hơn cho người chơi. Cùng với đó, cấu trúc C-Cup mới bao quanh phần mép ngoài mặt gậy cũng giúp người chơi mở rộng và gia tăng điểm ngọt.

Ở dòng gậy sắt, khối lượng thặng dư phân bổ ở mép ngoài mặt gậy gần cổ gậy cũng giúp tăng điểm MOI và hạn chế các cú đánh lệch tâm. Qua đó giúp người chơi đạt khoảng cách tốt hơn.

Mặt sau của gậy sắt Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition cũng được thiết kế sang trọng, cao cấp giúp gia tăng sự hài lòng của các golfer khi sở hữu bộ gậy của thương hiệu tinh tế hàng đầu này. Đây thực sự không chỉ là bộ gậy đáng để các Golfer trải nghiệm mà còn là dòng gậy làm món quà biếu tặng đầy tính đẳng cấp, thượng lưu và độc đáo. Phiên bản này xứng đáng là dòng gậy mà người người nhà nhà mong chờ ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ.

Ấn tượng từ công nghệ và hiệu suất gậy vượt trội

Rất nhiều người khẳng định rằng, khi sở hữu bộ Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition, ngoài vẻ đẹp của dòng gậy Beres, chủ nhân còn sở hữu được cả tâm hồn của thương hiệu Honma. Thu phục người xem bằng những cú đánh ở khoảng cách xa nhiều trăm yards.

Những thế hệ Beres cũ như Beres 04, 05, 06 đã khẳng định hiệu suất vượt trội và chắc chắn rằng kỹ thuật đánh, tốc độ gậy, mọi thứ hoàn toàn không còn quan trọng khi đã sở hữu trong tay Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition.

Dường như, sự xuất hiện của Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition như khẳng định mạnh mẽ hơn nữa quan điểm “muốn nhìn xa hãy đứng lên vai người khổng lồ”. Cũng giống như gậy Honma, người ta sẽ nói “nếu muốn đánh xa, hãy thẳng tay chọn một bộ sản phẩm Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition”. Hay nói đúng hơn, phiên bản giới hạn này như một “người khổng lồ” giúp các golfer sở hữu nó có khả năng khẳng định đẳng cấp của mình tốt hơn.

Về công nghệ, tay cầm Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition được hãng chế tạo bằng công nghệ sợi Metal Hybrid Armor shaft mang đến cường độ nén cao hơn. Chính điều này sẽ giúp tăng sức mạnh của tay cầm và tăng đối trọng thêm 5mm, nhờ vậy góp phần không nhỏ vào việc tối đa hóa tốc độ swing.

Ngoài ra, công nghệ Twist Fleuret cũng được tích hợp trong dòng shaft ARMRQ 3S giúp duy trì độ bền cũng như truyền tải năng lượng từ người chơi đến shaft vào đầu gậy được hiệu quả hơn. Từ đó, khoảng cách cũng được tăng đáng kể tùy thuộc vào cấp độ shaft mà các golfer lựa chọn.

Dựa vào những thông số kỹ thuật nêu trên, Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition được đánh giá là dòng sản phẩm đặc biệt golfer có tốc độ swing chậm mong muốn cải thiện kỹ thuật và cả sự đẳng cấp. Màu đen độc đáo, mạnh mẽ, quyền lực trên từng mẫu gậy cũng giúp tôn lên nét cao cấp, sang trọng và cực kỳ quý phái dành cho các golfer khi sử dụng dòng gậy này.

New Beres 07 3 sao Black Limited Edition có gì khác biệt?

Theo đánh giá từ các chuyên gia, nếu dựa trên thông số kỹ thuật để đánh giá thì New Beres 07 3 sao Black Limited Edition 2021 không có nhiều khác biệt so với thế hệ Honma Beres B07 2020. Điểm khác biệt lớn nhất về thông số kỹ thuật của 2 phiên bản này chính là việc Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition chỉ sản xuất duy nhất 2 phiên bản shaft là shaft ARMRQ 47R và 47SR. Trong khi đó, ở phiên bản Honma Beres 07 thường hãng sản xuất 3 dòng shaft gồm R, S và SR.

Tuy nhiên, có lẽ điều làm nên khác biệt và ấn tượng độc đáo của phiên bản gậy golf Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition 2021 so với Honma Beres B07 2020 chính là ở ngoại hình.

Cụ thể, phiên bản Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition không khoác lên mình màu vàng truyền thống như Honma Beres B07 thường mà thay vào đó bộ gậy sở hữu màu đen được khắc hoạ nổi bật với những hoạ tiết hoa văn màu vàng đậm chất Nhật. Đây chính là điểm khác biệt hoàn toàn, tạo ấn tượng độc đáo, là duy nhất của Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition so với dòng Beres thường.

Với việc sở hữu màu đen khác biệt, Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition dường như trông như chiến binh bóng đêm tỏa sáng đầy mạnh mẽ.

Có thể thấy rằng, siêu phẩm Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition 2021 không chỉ là sự tiếp nối những nét đẹp truyền thống của Honma Beres 07 thường mà thêm vào đó còn sở hữu những tiêu chuẩn vàng của phiên bản cao cấp với chất độc lạ siêu ngầu và mạnh mẽ.

Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, những nghệ nhân Takumi của Honma đã áp dụng các kỹ thuật mức độ chi tiết cao nhất cho những gậy Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition mới. Và chắc chắn phiên bản giới hạn này sẽ được ưa chuộng với những golfer đang tìm kiếm những​​cú gạt bóng hoàn hảo cùng sự độc đáo, mới lạ giúp thể hiện sự bản lĩnh, mạnh mẽ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:04 - 29/04/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 19/11/2021

Bình luận (24)

  1. Mạnh Quang says: Trả lời

    Chơi cũng rất độc nhỉ, đánh Driver từ đầu sân đến cuối sân còn vang

  2. Vũ Quang says: Trả lời

    Đánh rất ấn tượng, giảm 5,6 gậy cũng nhờ bộ này

  3. Tran Truong says: Trả lời

    Tư vấn giúp anh, gọi vào số này nhé 0927224733

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ em chào Nam
      Chuyên viên tư vấn bên em sẽ liên hệ ngay để tư vấn thông tin sản phẩm cho mình nhé. Em xin chân thành cảm ơn anh!

  4. Hoàng Bảo Trần says: Trả lời

    Từ trước tới nay thấy homa có tiếng trợ lực rất là tốt, sức mình khá mạnh, bản limited này có trợ lực thế nào, những người trẻ tuổi chơi có phù hợp không bạn

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Quân
      Bộ Honma limited này từ màu sắc tới trợ lực đều phù hợp với người trẻ tuổi anh nhé. Anh cho em xin thông tin bên em sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm cho anh ạ.Chân thành cảm ơn anh

  5. Vương Tống says: Trả lời

    099487446 gọi tư vấn cho bạn anh giúp anh nhé. Bạn anh rất thích các dòng limited như thế này.

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Vương
      Cảm ơn anh đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm bên em. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với bạn nhé. em gửi anh thông tin về sản phẩm để tham khảo thêm nhé https://golfcity.com.vn/p/honma-new-beres-07-3-sao-black-limited-edition

  6. Hoàng Roys says: Trả lời

    Tôi đang có bộ Honma Beres 06 3 sao chơi khá tốt. Thấy bộ mới này màu sắc đẹp độc lạ muốn đổi, công ty có thu mua đổi mới không?

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Hoàng Roys
      Anh cho em xin ảnh sản phẩm bên bên sẽ báo giá và lên đời loại mới cho mình với giá cực kỳ ưu đãi nhé. Nhân viên bên em sẽ liên hệ ngay tư vấn cho anh nhé! Chân thành cảm ơn anh ạ

  7. Duong Minh Van says: Trả lời

    Tôi mới bị gãy shaft gậy số 7 bên mình có hỗ trợ sửa chữa không

    1. Phan Quoc Anh says:

      Tôi bảo các bác chứ tôi dùng nhiều bộ gậy rồi mà vẫn trung thành với Homa. Thấy bộ này ra lại muốn đổi luôn

    2. Trần Thuấn says:

      Trước tôi được tặng bộ gậy, dùng thời gian bị lỗi. Mang qua Golf Group nhân viên bảo hành cực nhiệt tình và tốt dù không bảo trách nhiệm bên đó bảo hành. Sau mấy ông bạn chơi golf tui cứ giới thiệu qua đó cho yên tâm

    3. Trung DK says:

      Đợt trước tôi bị mua bộ honma của cá nhân trên mạng, sau khi sử dụng bị hỏng. Gọi bên đó thì không chịu trách nhiệm đổ lỗi cho khách. Nhờ ông bạn giới thiệu qua Golf Group được hỗ trợ nhiệt tình lắm đó bác

  8. Nam Giang Phan says: Trả lời

    Loại này có sẵn ở showroom chưa. Liên hệ tư vấn qua số này giúp anh 029983837

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Nam Giang Phan
      Bộ này chuẩn bị về đến showroom nhà em với chính sách mua hàng riêng đó anh…Sẽ có nhiều quà tặng hấp dẫn hơn nếu mình đặt hàng trước anh nhé. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với anh để trao đổi thêm thông tin. Em xin chân thành cảm ơn anh!

  9. Tiến Nguyễn says: Trả lời

    Bộ New Beres 07 3 sao Black Limited Edition 2021 có khác biệt nhiều so với thế hệ Honma Beres B07 2020 không shop

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Tiến,
      Bộ limited 07 này Màu sắc độc k sử dụng đại trà. Về công nghê, thông số kỹ thuật của 2 phiên bản này chính là việc Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition chỉ sản xuất duy nhất 2 phiên bản shaft là shaft ARMRQ 47R và 47SR. Trong khi đó, ở phiên bản Honma Beres 07 thường hãng sản xuất 3 dòng shaft gồm R, S và SR. Anh cho em xin thêm thông tin để chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay tư vấn về sản phẩm cho anh nhé! Chân thành cảm ơn anh ạ

  10. Quyết Dũng Rolex says: Trả lời

    Mua bộ trên có được tặng kèm gì không

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Quyết Dũng Rolex
      Bên em có ưu đãi mua bộ homa này sẽ được tặng kèm 1 túi thời trang Golf Group S21 5* da bò cao cấp anh nhé. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay tư vấn thêm về thông tin sản phẩm anh nhé!

  11. LS SANG says: Trả lời

    Đang cần mua lẻ bộ sắt. Liên hệ ngay cho anh 0987364646

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh LS SANG
      Bộ Honma Limited này bên em không bán lẻ ạ. Chuyên viên bên em sẽ liên ngay tư vấn các gậy phù hợp với anh nhé. Chân thành cảm ơn anh ạ

  12. Thien Nguyen says: Trả lời

    Showroom hcm mùa dịch này mở cửa tới mấy giờ vậy bạn

    1. Thy Kenichi - TPKD Golfgroup says:

      Dạ chào anh Thien Nguyen
      Bên em mở cửa và luôn thực hiện 5k để đảm bảo an toàn của bộ y tế anh nhé
      Cửa hàng Golf Group mở cửa từ thứ 2 tới chủ nhật và từ 6h- 23h anh nhé. Anh có thể ghé qua bất cứ lúc nào ạ. Em gửi anh hotline của cửa hàng HCM 0867993386

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866