Tin khuyến mãi

Những món quà golf được các bóng hồng yêu thích và săn đón nhất

Golf hiện đang là môn thể thao được rất nhiều người yêu mến. Ngày nay golf không chỉ dành riêng cho nam giới mà đang và được nhiều bóng hồng đẳng cấp và thành đạt yêu thích. Nhân dịp tháng của “nàng”, Golfgroup xin gợi ý một số món quà golf mà các bóng hồng yêu thích.

Chúc mừng Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chúc mừng Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trước hết #Golfgroup xin chúc mừng ngày  20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, chúc bóng hồng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả các nàng luôn xinh đẹp, rạng ngời như những đóa hoa nở rộ và thành công như ý.

Các chàng trai Golfgroup chuẩn bị những phần quà cho các bạn nữa
Các chàng trai Golfgroup chuẩn bị những phần quà cho các bạn nữa

Đối với dịp đặc biệt này #Golfgroup đã có những món quà nhỏ nhưng giá trị lớn dành tặng cho những bóng hồng khi mua hàng tại Golfgroup. Không cần chờ đợi cánh mày râu, Golfgroup tin rằng “Các bóng hồng của chúng ta cũng có thể tự thưởng cho mình một món quà mà mình yêu thích đúng không nào?” Nhưng mà được tặng quà cũng vui lắm đó. Để Golfgroup nói nhỏ cho các chàng biết những món quà golf được các bóng hồng yêu thích nhất. 

Ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ nhà Kenichi
Ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ nhà Kenichi

1. Bộ Gậy Golf Độc Đáo – Sự Khác Biệt Của Sự Lựa Chọn

Một bộ gậy golf độc đáo với các tính năng và công nghệ mới sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho những người yêu golf. 

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies 2023

Victory Fast Plus Ladies 2023 không chỉ hội tụ những yếu tố hoàn hảo về thẩm mỹ, tốc độ đỉnh cao cùng hiệu suất ấn tượng,… mà còn có điểm nhấn bởi công nghệ Airfoil-Tech độc quyền cho những cú đánh xa hoàn hảo dành cho các tay golf nữ. 2 công nghệ mang tính độc quyền và bước tiến “cách mạng” chỉ có trên fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies chính là công nghệ thiết kế mặt gậy 20M Art với cấu tạo dễ tiếp xúc bóng và đặc biệt nhất là công nghệ Airfoil Tech.

Bộ gậy golf Kenichi victory fast plus 2023 với những cải tiến vượt trội về công nghệ
Bộ gậy golf Kenichi victory fast plus 2023 với những cải tiến vượt trội về công nghệ

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, thế nhưng Victory Fast Plus Kenichi Ladies lại hội tụ đầy đủ các công nghệ tân tiến nhất của từ dòng gậy cao cấp, điển hình là dòng Kenichi 5,6 sao. Với mong muốn tạo nên dòng gậy golf chuyên dụng cho phụ nữ châu Á, Kenichi đã dày công nghiên cứu tạo thêm 2 công nghệ độc quyền của riêng Victory Fast Plus và kế thừa 7 công nghệ từ Victory.G Lady cũng như các dòng 5,6 sao.

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 Ladies
Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 Ladies

Fullset Ping Gle3

PING G Le3 – Siêu phẩm dành cho các quý cô yêu golf chính thức trình làng vào ngày 18/10/2023 vừa qua. Trong thời điểm tỷ lệ nữ giới chơi golf bùng nổ mạnh mẽ, hãng gậy đầu ngành PING đã cho ra mắt dòng sản phẩm G Le3, man đến cho các nữ golfer một dòng gậy với trọng lượng nhẹ, sử dụng công nghệ đặc biệt tối ưu để thiết kế và sản xuất phục vụ cho các nữ golfer.

PING G Le3 – Siêu phẩm dành cho các quý cô yêu golf

Trọng lượng Ping Gle được thiết kế tinh chỉnh phù hợp, nhằm mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho người dùng. Được tạo nên bởi chất liệu cao cấp CarTec Custom 455 được trang bị vào mặt gậy, hỗ trợ cú đánh một cách tốt nhất. 

Thiết kế kiểu dáng phù hợp với golfer nữ mang lại trải nghiệm hoàn hảo trên sân cỏ

Chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho tháng của “một nửa” thế giới đến từ nhà Golfgroup:

  • Giảm 15% khi mua Ping Gle 3
  • Tặng Ping nữ, dù Ping, găng taytúi gậy nữ. 
  • Tặng ngày voucher ưu đãi 25% khi mua các thương hiệu gậy, phụ kiện

Gậy Golf Fullset XXIO MP1200 Ladies

Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với nữ giới mà còn mang đến khả năng trợ lực tốt, độ linh hoạt cao cùng các công nghệ vượt trội. Rất nhiều golfer đánh giá đây sẽ là bộ gậy golf hoàn hảo có thể đáp ứng nhu cầu chơi Golf của nữ giới. Với việc kết hợp các tính năng dành riêng cho phụ nữ, XXIO MP1200 Ladies sẽ giúp tạo nên một cú Swing nhanh hơn, chính xác hơn và đẹp mắt hơn.

Gậy golf Fullset XXIO MP1200 Ladies sở hữu những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ có thể giúp người chơi đạt khoảng cách xa hơn, ổn định hơn và dễ dàng kiểm soát. Đặc biệt, hãng còn đầu tư rất nhiều trong thiết kế, để khoác liên MP1200 một diện mạo mới sang trọng, ấn tượng và thu hút hơn với màu sắc xanh bắt mắt cho “bóng hồng” sân golf.

2. Áo Golf Thời Trang – Sự Tự Tin Trên Sân Golf

LeCoq – Thương hiệu thời trang đến từ Pháp

Đây là thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang golf như: quần, áo, tất, mũ,… 

Trang phục của Le Coq gây ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung, thời thượng
  • Chất lượng sản phẩm tốt: Thiết kế trang phụ cho golfer nữ được Le Coq lên ý tưởng kỹ càng, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đảm bảo mang đến cho golfer nữ những bộ trang phục với thiết kế đẹp mắt, thoải mái nhất. Nhờ vậy, khi sử dụng quần áo Le Coq để ra sân, golfer nữ sẽ không phải gặp những tình huống :dở khóc dở cười” như: bung chỉ, rách vải,… khi luyện tập trên sân.
  • Thiết kế phù hợp với mọi golfer: Những bộ trang phục của Le Coq đã gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer nữ với bảng màu đa dạng, kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn. Vì vậy, mọi golfer nữ theo đuổi bất kỳ phong cách nào cũng có thể sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Le Coq.
Le Coq Golf là thương hiệu thời trang được nhiều gofler nữ ưa chuộng

Thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Charly golf cũng được đánh giá rất cao bởi sở hữu thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách hoàng gia Anh. Hơn nữa, từng đường may đều được chú trọng một cách tỉ mỉ nhất. Điều này cũng góp phần tôn lên vóc dáng, phong cách của người mặc. 

Thương hiệu sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Đặc biệt, quần áo golf của Charly còn khả năng giữ dáng cực tốt. Điều này giúp golfer có thoải mái sử dụng sản phẩm ngay cả khi với tần suất liên tục. Thậm chí ngay cả khi bị kéo, giật, giặt máy,…. sản phẩm vẫn giữ được bộ bền cao. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi Charly ngày càng được rất nhiều golfer ưu tiên sử dụng. 

Áo golf ngắn tay sang trọng, năng động
Áo golf ngắn tay sang trọng, năng động

3. Golf công nghệ – Hiện đại, tân tiến và hiệu quả

Đồng hồ Garmin Approach S62

Garmin Approach S62 được đánh giá là sản phẩm công nghệ hỗ trợ golf tuyệt vời để người chơi theo dõi cường độ tập luyện, cải thiện cú swing và làm chủ mọi hành trình chơi 18 lỗ golf. Nổi bật trong ứng dụng của thiết bị này là tính năng “caddies ảo”, gần như thay thế hoàn toàn caddy sân. Nó cũng cung cấp đầy đủ thông tin về tốc độ, hướng gió và gợi ý cho golfer nên sử dụng loại gậy nào sau đó nên đánh hướng nào để đạt thành tích cao nhất. 

Garmin Approach S62 được đánh giá là sản phẩm công nghệ hỗ trợ golf tuyệt vời
Garmin Approach S62 được đánh giá là sản phẩm công nghệ hỗ trợ golf tuyệt vời

Đặt mua tại Golf Group để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Golf Group là hệ sinh thái hàng đầu các dòng gậy golf và thời trang phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp khách hàng và đối tác để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng một tập thể vững mạnh.

Hệ sinh thái GolfGroup đa dạng với các dịch vụ toàn diện về golf
Hệ sinh thái GolfGroup đa dạng với các dịch vụ toàn diện về golf

Golf Group đã khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường Golf Việt thể hiện qua sự đồng hành, tin tưởng và lựa chọn GolfGroup trong suốt 6 năm ra đời, xứng danh địa chỉ uy tín của các golfer Việt Nam và bạn bè quốc tế.

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:12 - 11/12/2022 - Cập nhật lúc: 05:12 - 23/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866