Tin tức

ONTOP MEDIA & SAGO MEDIA Hợp Tác Xây Dựng Chiến Lược Marketing Golfgroup Giai Đoạn 2023 – 2025

Với đà phát triển không ngừng của ngành golf nói chung, Golfgroup nói riêng, ONTOP MEDIA – đối tác truyền thông chính của Golfgroup đã tiến hành hợp tác với nhiều đối tác truyền thông, mới đây nhất là SAGO MEDIA để cùng nhau phát triển và đưa ra nhiều chiến lược đẩy mạnh ngành golf vươn xa hơn nữa. 

Golfgroup chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA & SAGO MEDIA

ONTOP MEDIA từ lâu đã là cái tên được đông đảo các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ cao cấp, đặc biệt là ngành thể thao quý tộc – golf biết đến như “công thần”, người đứng sau những thành công của Golfgroup trong suốt quá trình phát triển. Với hơn 6 năm đồng hành, ONTOP MEDIA đã mang lại cho Golfgroup những thành tựu vượt trội, đưa hình ảnh và thương hiệu Golfgroup trở thành hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa ONTOP MEDIA và SAGO MEDIA
Lễ ký kết hợp tác giữa ONTOP MEDIA và SAGO MEDIA

Là đơn vị truyền thông chính phát triển cùng Golfgroup từ những ngày ban đầu, đặt những viên gạch đầu tiên cho việc truyền thông về golf. Đó là quá trình bao gồm cả những thử thách, khó khăn mà ONTOP MEDIA cùng Golfgroup cùng nhau vượt qua, biến thách thức thành cơ hội, biến khó khăn thành lợi thế.

Với những chiến dịch truyền thông hiệu quả, nắm rõ tâm lý và mong muốn của các đối tượng khách hàng golf, ONTOP MEDIA đã tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trong suốt thời gian dài và được xem như người tiên phong, mở đường cho việc marketing những sản phẩm cao cấp. 

Để đáp ứng được kế hoạch phát triển mở rộng quốc tế của Golfgroup trong 3 năm tới, Ontop Media đã chính thức bắt tay cùng 1 đơn vị truyền thông quảng cáo có tiếng trên thị trường Sago Media.

Trong không khí long trọng của buổi lễ ra mắt, ONTOP MEDIA đã có quyết định hợp tác chiến lược cùng phát triển với đơn vị truyền thông số SAGO MEDIA. Sự hợp tác lần này mở ra cơ hội phát triển song phương, bền vững cho cả hai đơn vị. Đồng thời, tạo nên các giá trị cao cấp cho việc cung cấp các giải pháp truyền thông và xây dựng thương hiệu cho khách hàng.

Đánh dấu cho lần ký kết này giữa ONTOP MEDIA và SAGO MEDIA đã chính thức bắt tay nhau cùng phát triển truyền thông cho Golfgroup – mang hình ảnh Hệ sinh thái golf trở nên phổ biến hơn với đông đảo golfer trong và ngoài nước. Việc ký kết lần này cũng mang ý nghĩa, ONTOP MEDIA luôn không ngừng tìm ra những giải pháp giúp tối ưu hiệu quả và tập trung vào giá trị của khách hàng.

Sự ký kết lần này nhằm thúc đẩy sự phát triển truyền thông cho ngành hàng cao cấp trong đó có Golfgroup
Sự ký kết lần này nhằm thúc đẩy sự phát triển truyền thông cho ngành hàng cao cấp trong đó có Golfgroup

Dưới sự hợp tác lần này, Golfgroup tin chắc rằng các chiến lược truyền thông của Hệ sinh thái sẽ tạo nên những tiếng vang lớn vượt trội hơn giai đoạn đầu phát triển.

ONTOP MEDIA hợp tác cùng SAGO MEDIA xây dựng kế hoạch giai đoạn 2023 – 2025

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển dài hạn, Golfgroup đã và đang không ngừng mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm cao cấp nhất. Đặc biệt, các dự án của Golfgroup đang mở rộng không ngừng, đặc biệt là hệ sinh thái học viện golf. Trong 5 năm tới, Golfgroup mong muốn đẩy mạnh hơn nữa các thương hiệu con của mình, trong đó có Golfkids Academy (KGA)

Nhiều học viên đang theo học các khóa đào tạo của thầy Lee Kyu Han
Nhiều học viên đang theo học các khóa đào tạo của thầy Lee Kyu Han

Định hướng phát triển lâu dài của KGA là đưa ngành golf vào trong môi trường học đường để tiếp cận nhiều hơn tới các nhân lực trẻ. Từ đó, ngành golf có thể phát triển không ngừng hơn nữa và ngày càng có nhiều người bước đến. 

Chính vì vậy, sự hợp tác cùng phát triển giữa ONTOP MEDIA và SAGO MEDIA với mục tiêu phát triển truyền thông cho các dự án Golfgroup chính là lời cam kết chắc chắn nhất mang đến cho khách hàng những sự khác biệt của một Hệ sinh thái golf toàn diện.

Sự hợp tác phát triển song phương mang lại các giá trị cùng hiệu quả cho khách hàng chính là mục tiêu chiến lược lâu dài của doanh nghiệp. Golfgroup, ONTOP MEDIA cùng các đơn vị đồng hành khác hứa hẹn sẽ tạo nên những bùng nổ mới, đột phá mới. Mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp và trải nghiệm hoàn hảo mỗi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hệ sinh thái golf hàng đầu Golfgroup.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:12 - 08/12/2022 - Cập nhật lúc: 05:02 - 17/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866