Tin tức

Golfgroup Ký Kết Hợp Tác Với Thương Hiệu Mỹ Phẩm KOSÉ Nhật Bản Danh Tiếng 70 Năm

Ngày 21/6/2024, Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thể thao. Hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng golfer Việt Nam.

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ ký kết hợp tác chiến lược

Cái bắt tay kỳ vọng tạo “làn gió mới” cho cộng đồng golf Việt

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan, với sự hiện diện của các đại diện Ban lãnh đạo hai bên, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước, cùng đông đảo cán bộ, đội ngũ nhân sự của Golfgroup. 

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Buổi lễ ký kết có sự tham gia của Ban lãnh đạo hai bên, đối tác và cán bộ nhân viên

Đại diện Golfgroup, Phó Tổng Giám Đốc bà Đinh T. Quỳnh Trang chia sẻ: 

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được hợp tác với KOSÉ, một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Sự kết hợp này không chỉ mang lại những giá trị mới cho Golfgroup mà còn nâng cao trải nghiệm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng golfer.

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Hai bên đều đồng thuận và chính thức ký kết thoả thuận hợp tác

Thông qua mối quan hệ hợp tác bền chặt này, KOSÉ sẽ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm mỹ phẩm với chất lượng hàng đầu cho toàn bộ hệ thống showroom Golfgroup nhằm chăm sóc, bảo vệ làn da golfer dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài môi trường. 

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Phó Tổng Giám Đốc Golfgroup – Bà Đinh T. Quỳnh Trang trao hoa kỷ niệm tới đại diện KOSÉ

Theo thỏa thuận hợp tác, KOSÉ sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp cho toàn bộ hệ thống showroom Golfgroup. Các sản phẩm chăm sóc da, chống nắng của KOSÉ sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc làn da golfer một cách hiệu quả nhất dưới tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài môi trường khắc nghiệt trên sân golf.

Kèm theo đó, Golfgroup và KOSÉ sẽ triển khai các chương trình ưu đãi, chính sách giá độc quyền cùng dịch vụ cao cấp dành riêng cho cộng đồng golfer khi mua sắm tại hệ thống Golfgroup. Đây là lời tri ân của hai thương hiệu dành cho những người đam mê golf, đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và chăm sóc bản thân của các golfer.

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Đại diện Vietnam Golf Plaza – TGĐ bà Phan Hồng chúc mừng hợp tác
Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Ban lãnh đạo Golfgroup trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm hội tụ tinh hoa làm nên danh tiếng 70 năm

KOSÉ là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng đã và đang khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu với hơn 70 năm lịch sử phát triển. Được thành lập từ năm 1946, KOSÉ không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc da và chống nắng cao cấp. Nhờ việc luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm đã giúp KOSÉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và an toàn nhất.

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Các dòng sản phẩm của KOSÉ được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm của khách hàng

Với tôn chỉ “Tạo ra vẻ đẹp và truyền cảm hứng”, KOSÉ luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Những sản phẩm của KOSÉ không chỉ giúp bảo vệ và chăm sóc làn da mà còn mang lại sự tự tin, rạng ngời cho người sử dụng. 

Việc hợp tác giữa Golfgroup và KOSÉ là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh mở rộng thị trường, đưa những sản phẩm chất lượng được sản xuất cho golfer đến gần hơn với cộng đồng Việt Nam.

Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Đại diện KOSÉ trực tiếp giải thích về thành phần, công dụng của từng sản phẩm
Tập đoàn Golfgroup và Thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy ý nghĩa

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Golfgroup và KOSÉ đã khép lại trong bầu không khí hân hoan và tràn đầy niềm tin. Đại diện của cả hai bên đều bày tỏ sự tin tưởng mãnh liệt vào tiềm năng phát triển của mối quan hệ hợp tác này. Cả Golfgroup và KOSÉ đều tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng golfer Việt Nam.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:07 - 02/07/2024 - Cập nhật lúc: 08:07 - 02/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866