Tin hoạt động

Lễ tri ân “Golfgroup Thanks + ‘S Day”

Lễ tri ân “Golfgroup Thanks + ‘S Day” là sự kết hợp giữa Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup và Học viện Golf Quốc gia Golfgroup Academy. Sự kiện có sự góp mặt tham gia của rất nhiều HLV, đối tác, khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ Golfgroup trong thời gian qua.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, ngày 3/2 vừa qua, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup phối hợp cùng Học viện Golfgroup Academy đã tổ chức Lễ tri ân với chủ đề “Golfgroup Thanks + ‘S Day”.

Lời tri ân gửi tới các HLV, đối tác, khách hàng!

Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc tổ chức các sự kiện, lễ tri ân ngành golf, nhất là trong Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cũng mang ý nghĩa tri ân, tuy nhiên “Golfgroup Thanks + ‘S Day” vừa qua đặc biệt hơn khi có sự tham gia của các đối tác, khách hàng thân thiết cùng rất nhiều các HLV đã đồng hành cùng Tập đoàn Golfgroup và Học viện Golfgroup Academy.

Lễ tri ân “Golfgroup Thank+ ‘S Day” sẽ là sự kết hợp của giải đấu golf  “Golfgroup Tournament 2021 – Gắn kết tình Golfer” và tiệc Tất niên “Year End Party – Tri ân gắn kết”.

Đại diện Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “Lễ tri ân “Golfgroup Thank+ ‘S Day” sẽ có sự tham gia của rất nhiều các vị HLV, các đối tác, khách hàng thân thiết cùng Golfers đã đồng hành, ủng hộ thương hiệu Golfgoup trong suốt thời gian qua. Đây đều là những người anh, người chị, những người em thân tình, cùng chứng kiến từng bước phát triển của Golfgroup trong suốt năm 2020 vừa qua.”

Nữ Chủ tịch trẻ cũng tiết lộ thêm: “Golfgroup Thank+ ‘S Day được tổ chức không chỉ nhằm mục đích tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc mà qua đây chúng tôi cũng muốn tạo nên một sân chơi giao lưu, gắn kết mọi người lại với nhau. Hy vọng rằng, thông qua “Golfgroup Thank+ ‘S Day” Tập đoàn Golfgroup sẽ góp phần nào giúp phong trào golf nói chung phát triển sôi động hơn nữa trong năm 2021 và những năm sau này.”

Đồng phối hợp tổ chức “Golfgroup Thank+ ‘S Day”, Hana Lưu – PGĐ Golfgroup Academy chia sẻ:

“Lễ tri ân Golfgroup Thank+ ‘S Day”  sẽ là tiệc cảm ơn mà Golfgroup cùng Golfgroup Academy muốn gửi tới các HLV golf, các đối tác, khách hàng thân thiết. Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn riêng tới các HLV đã luôn đồng hành cùng Golfgroup Academy trong năm vừa qua, giúp Golfgroup Academy từng bước khẳng định vị thế.Thông qua sự kiện, chúng tôi cũng mong muốn gắn kết ngày càng bền chặt, cùng nhau phát triển thương hiệu GGA lớn mạnh hơn nữa. Hy vọng rằng, 2021 sẽ là 1 năm phát triển bùng nổ hơn nữa của Golfgroup – Golfgroup Academy.”

Khởi đầu cho năm 2021 bứt phá vượt trội!

Tại lễ tri ân “Golfgroup Thank+ ‘S Day”, các khách mời tham gia cũng đã có những chia sẻ quan trọng. Trong đó, HLV Hoành Bùi cho biết:

“Tôi thật sự bất ngờ và cảm kích bởi lễ tri ân “Golfgroup Thank+ ‘S Day” do GGA tổ chức. Tại sự kiện, chúng tôi đã có cơ hội chia sẻ về những khó khăn thử thách cũng như những gì làm được trong 1 năm vừa qua.”

Cùng với đó, anh Thanh Hùng – Một trong những đối tác thân thiết của Golfgroup miền Nam cũng khẳng định:

“Cá nhân tôi cho rằng, “Golfgroup Thank+ ‘S Day” bên cạnh là bữa tiệc tri ân ấm cúng còn là nguồn động lực to lớn để chúng ta có bước khởi đầu cho năm 2021 này. Những gì đạt được trong năm 2020 sẽ là bước đệm quan trọng, giúp năm 2021 phát triển bứt phá, vượt trội hơn. Cảm ơn Golfgroup – Golfgroup Academy vì bữa tiệc ý nghĩa. Chắc chắn rằng, năm 2021 tôi vẫn sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ hết mình cùng Golfgroup – Golfgroup Academy phát triển.”

Đáp lại tình cảm của các quý Golfer, CEO Golfgroup Thảo Honma cho biết:

“Golfgroup Thank+ ‘S Day” chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các đối tác, khách hàng, HLV trong năm qua. Chắc chắn đây sẽ là bước đệm quan trọng để thương hiệu Golfgroup phát triển vững mạnh hơn trong năm 2021 này.”

Nữ CEO cũng chia sẻ thêm: “Một năm qua rất đáng giá, với Thảo Honma, với Linh Golfgroup và với Golfgroup thì 2020 là 1 năm thành công. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho năm 2021, đưa Golfgroup và phong trào golf sôi động hơn nữa.”

Có thể thấy rằng, là một trong những thương hiệu số 1 ngành Golf Việt, Golfgroup không chỉ mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm đúng nghĩa mà còn tạo nên những làn gió mới, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ cho ngành golf. Từ khi ra mắt thị trường golf Việt, Golfgroup đã gắn với nhiều giải đấu golf, sự kiện tri ân quan trọng,…giúp cho ngành golf Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hi vọng rằng, sau những gì đạt được trong năm 2020, những gì hứa hẹn tại lễ tri ân “Golfgroup Thank+ ‘S Day”, 2021 sẽ là 1 năm đầy bứt phá của Golfgroup nói riêng, thị trường golf Việt nói chung.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:02 - 17/02/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 19/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866