Tin tức

[Đặc san tháng 6] Hòa Nhịp “Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh” tại Golfgroup

Với chủ đề Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh trong tháng 6 này, Golfgroup mong rằng sự đồng hành hỗ trợ lẫn nhau trong cả công việc và đời sống tinh thần của các Golfgroupper sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để cùng nhau phát triển. Golfgroup cũng liên tiếp tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Nhân đôi yêu thương - Đồng hành cất cánh
Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh tháng 6 cùng Golfgroup

Văn hoá yêu thương – Đồng hành tại Golfgroup

Tiếp nối chủ đề tháng 5 về “Văn hóa coi trọng tri thức và ngày hội đọc sách” được diễn ra với sự hưởng ứng của toàn thể CBNV. Bước sang tháng 6, Golfgroup tiếp tục triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh”. Qua đó, hướng tới với mục tiêu đề cao sự đồng hành hỗ trợ lẫn nhau cả trong công việc và đời sống tinh thần.

Ngày hội sách tháng 5 dành được nhiều sự hưởng ứng từ CBNV

Kể từ khi hình thành và phát triển, Tập đoàn Golfgroup luôn coi trọng văn hoá “Yêu thương”. Điều này được thể hiện rõ qua việc quan tâm tới các nhân sự không chỉ từ các cấp quản lý mà ngay cả các bạn nhân sự cũng luôn có sự đồng hành để cùng nhau phát triển.

Trên thực tế, thực tiễn tại các đơn vị kinh doanh hiện nay chính là việc đầu tư nhiều thời gian, công sức để tuyển dụng. Thế nhưng, lại vô tình quên đi việc đào tạo bài bản, định hướng sau khi tuyển dụng thế nào để giữ chân được nhân tài. Chính điều này mà dù tuyển dụng được rất nhiều gương mặt xuất sắc, thế nhưng sau thời gian ngắn các ứng viên đều cảm thấy hụt hẫng, khó hòa nhập môi trường và dẫn tới việc “dừng chân” khá sớm.

Các lớp học nội bộ trau dồi kĩ năng được diễn ra thường xuyên

Đây là điều cũng khá dễ hiểu, bởi thực tế với những nhân viên mới, khoảng thời gian thử việc chính là lúc để tìm kiếm sự phù hợp, hiểu về đồng nghiệp, văn hoá công ty cũng như tính chất công việc. Do đó mà việc khó hòa nhập, không thấy được sự nhiệt tình, thân thiện, gắn kết từ công ty, đồng nghiệp,…dễ tạo nên bức tường ngăn cách, tác động tiêu cực đến tâm lý của nhân viên mới.

Trong khi đó, nếu công ty luôn có sự định hướng, sự đồng hành hướng dẫn và hỗ trợ trong thời gian đầu cho nhân viên mới chắc chắn sẽ giúp họ tự tin hòa nhập nhanh. Đồng thời cũng thấy được sự gần gũi, gắn bó và được yêu thương.

Phó tổng Nguyễn Thị Mai trong buổi tào tạo nhân sự mới hội nhập

Hiểu rõ được tâm lý của nhân sự khi bước vào một môi trường mới, Tập đoàn Golfgroup luôn tổ chức các buổi đào tạo ngành, kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm cùng với các hoạt động truyền thông nội bộ. Đây không chỉ là cách để giúp các nhân sự mới dễ dàng thích nghi và vượt qua được thời gian thử thách, mà hơn hết còn là nền tảng để kết nối giữa các nhân sự cũ.

Có lẽ chính nhờ văn hoá yêu thương, những hoạt động ý nghĩa đó mà tại Golfgroup tinh thần hỗ trợ, đồng hành và yêu thương luôn được đề cao. Nhân sự mới vào cũng nhanh chóng bắt nhịp với công việc, hiểu rõ văn hoá, vận hành. Trong khi nhân sự cũ có sự gắn bó lâu dài, nhiều đóng góp quan trọng.

"REACH FOR THE SKY" - Vươn tới bầu trời cùng Golfroup trong teambuilding quý I vừa qua

Tiêu điểm nổi bật tại Golfgroup trong tháng 6 đầy yêu thương

Với chủ đề “Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh”, trong tháng 6/2023, Tập đoàn Golfgroup mang đến rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó không thể bỏ qua những hoạt động như:

  • Ngày hội chào đón nhân sự mới

Một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm lớn nhất chính là sự kiện Chào mừng các nhân sự mới gia nhập Golfgroup – Tháng 6/2023.

Theo đó, tại sự kiện, đại diện Golfgroup đã giới thiệu các gương mặt mới tại cả 2 miền Bắc – Nam. 

  • Khen thưởng và khởi động thi đua tháng 6

Nhằm khích lệ tinh thần và đồng hành của đội ngũ nhân sự, Ban lãnh đạo Golfgroup cũng mang đến sự kiện chúc mừng doanh số bùng nổ và Vinh danh các Best seller tháng 5/2023.

Trong đó có thể kể tới những gương mặt tiêu biểu như:

  • Nguyễn Bảo Thy – Giám đốc BKD1
  • Trần Phương Thảo – CVKD Ban KD1
  • Nguyễn Tuấn Anh – GĐ Học viện GGA miền Bắc kiêm PGĐ BKD2
  • Phạm Thị Minh – TK TGĐ kiêm CV KD BKD1
  • Nguyễn Bích Nguyệt – TP KD BKD1
  • Đồng Huy Chí – CV KD BKD1.

Cùng với đó là phát động hoạt động thi đua trong tháng 6 đầy rực rỡ tới đội ngũ CBNV Golfgroup.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành thành viên Hội Đồng Điều Hành của tập đoàn GolfGroup sau 2 năm, Bích Nguyệt ghi dấu ấn tượng với hành trình không ngừng nỗ lực

  • Cuộc thi Đôi Bạn Cùng Tiến 

Tiêu điểm tháng 6, cũng là hoạt động chính hướng tới nét văn hoá của Golfgroup chính là cuộc thi “Đôi Bạn Cùng Tiến”.

Với cuộc thi này, nhân sự tại Golfgroup sẽ đồng hành theo nhóm để cùng chia sẻ về công việc, kỹ năng chuyên môn và hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp. Qua đó, giúp nhân sự mới có thể hội nhập nhanh nhất, nhanh chóng nắm bắt được tinh thần, mục tiêu chung tại đây.

Giải thưởng của cuộc thi sẽ được đánh giá theo những tiêu chí về kết quả chuyên môn, kỉ luật, tư duy cũng như sự thấu hiểu với doanh nghiệp. Trong đó, giải nhất sẽ nhận được món quà giá trị 3 triệu đồng, giải nhì 2 triệu và giải ba trị giá 1 triệu đồng.

Với chủ đề tháng 6 “Nhân đôi yêu thương – Đồng hành cất cánh” Tập đoàn Golfgroup hi vọng rằng các bạn nhân sự mới với sự đồng hành của cả tập đoàn sẽ giúp rút ngắn thời gian hội nhập, nhanh chóng thích nghi với hành trình chinh phục giấc mơ chung của Golfgroup. Cùng chờ đón kết quả của những cuộc thi rất hấp dẫn trong tháng Yêu thương này! 

Xem thêm các hình ảnh trong sự kiện: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 20/06/2023 - Cập nhật lúc: 05:07 - 06/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866