Tin hoạt động

[Chính Thức] GolfHomes thành công ký kết bản ghi nhớ phân phối độc quyền OK ON GOLF tại Việt Nam

Sau thời gian đàm phán, GolfHomes đã chính thức công bố đã thành công ký kết bản ghi nhớ phân phối độc quyền với ”OK ON GOLF” – đơn vị đi đầu về cung cấp công nghệ 3D golf tại Hàn Quốc. GolfHomes hiện là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh 3D tại Việt Nam, và tại Hàn Quốc OK ON GOLF đang là một trong những công ty sở hữu công nghệ 3D golf hiện đại bậc nhất.

Theo GolfHomes, đại diện phía OK ON GOLF là giám đốc Lee Jung Huyn người Hàn Quốc và đại diện cho GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh Thị Quỳnh Trang.

Tổng giám đốc GolfHomes - Đinh Thị Quỳnh Trang tặng hoa cho Giám đốc Lee Jung Huyn – OK ON GOLF
Tổng giám đốc GolfHomes – Đinh Thị Quỳnh Trang tặng hoa cho Giám đốc Lee Jung Huyn – OK ON GOLF

Ngoài ra GolfHomes còn có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung để chứng kiến buổi lễ ký kết

Chủ tịch HĐQT Golfhomes – Vũ Kim Dung
Chủ tịch HĐQT Golfhomes – Vũ Kim Dung

Khai mạc buổi lễ, đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang phát biểu: ”Ngày hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, với việc cả 2 đơn vị đi đầu trong ngành golf công nghệ cao của  Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác với nhau, đây sẽ là tiền đề phát triển vô cùng mạnh mẽ cho toàn ngành golf châu Á nói chung và 3D golf tại Việt Nam nói riêng. Khi GolfHomes áp dụng công nghệ của OK ON GOLF chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer và nâng cao chất lượng sản phẩm 3D golf của công ty. Tôi đánh giá cao lần hợp tác này, khi GolfHomes sẽ là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được quyền phân phối hệ thống 3D golf của một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc”.

Đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang
Đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang

Bà Quỳnh Trang cho biết thêm: ”GolfHomes hiện đang là đơn vị số 1 về hệ sinh thái golf trong nhà và là công ty tiên phong trong việc ứng dụng golf công nghệ cao. GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân, kinh doanh và giảng dạy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi sở hữu đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống phòng golf công nghệ cao trong nhà. Đặc biệt, GolfHomes cũng là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam sở hữu đội ngũ cố vấn quốc tế lắp đặt phòng golf 3D, là những chuyên gia đầu ngành về golf inhouse đến từ Hàn Quốc. Đối với chúng tôi sự hài lòng và chất lượng trải nghiệm của khách hàng chính là yếu tố then chốt, vì vậy mỗi phòng golf 3D khi tiến hành lắp đặt đều sẽ phải trải qua quy trình khảo sát và lắp đặt chuẩn quốc tế gồm 17 bước. Vì vậy, mỗi công trình mà chúng tôi hoàn thành lắp đặt đều là một niềm tự hào của tập thể đội ngũ kỹ thuật và tất cả thành viên của GolfHomes”.

Tiếp nối buổi lễ giám đốc Lee Jung Huyn của OK ON GOLF phát biểu : ”Tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một đơn vị đi đầu trong ngành 3D golf tại Việt Nam, buổi lễ hôm nay sẽ là bước đệm cho sự phát triển của nền thể thao golf Việt Nam, đặc biệt là 3D golf. Công nghệ của chúng tôi sẽ giúp cho các golfer dễ dàng trong việc luyện tập và mài rũa các kỹ năng, việc luyện tập sẽ dễ dàng hơn đối với những người mới tiếp cận với golf. OK ON Golf hiện nay đang là đơn vị sở hữu công nghệ 3D golf hàng đầu tại Hàn Quốc, đây là sản phẩm giúp đơn giản hóa việc luyện tập và nâng cao kỹ năng cho người chơi golf. Sản phẩm OK ON Golf được hợp tác phát triển với công nghệ đến từ Nhật Bản và Hoa Kỳ, hiện nay Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa kỳ đang là 3 quốc gia đi đầu trong ngành golf trên thế giới đặc biệt là 3D golf.

 

Giám đốc Lee Jung Huyn của OK ON GOLF

Hiện tại công nghệ của chúng tôi đã được áp dụng, triển khai và lắp đặt tại hơn 300 đơn vị golf cao cấp trên khắp Hàn Quốc. So với các đối thủ đến từ Trung Quốc, OK ON GOLF đang sở hữu công nghệ ‘3D stereo screen’ mang lại hình ảnh chân thực nhất cho khách hàng, hệ thống ‘spin system’ có khả năng mô phỏng gần như hoàn hảo 100% chuyển động của golfer, hệ thống ‘Ultra VNS’ có thể mô phỏng và phân tích hoàn hảo đường đi của bóng. Ngoài ra,các bài tập trên hệ thống được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về golf, công nghệ này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm luyện tập tuyệt vời cho các golfer và là tương lai của ngành golf châu Á”.

Công nghệ 3D golf của OK ON GOLF

Khi được hỏi lý do lựa chọn GolfHomes là đơn vị hợp tác, ông Lee cho biết: “Tại Việt Nam đã có rất nhiều đơn vị ngỏ ý muốn hợp tác cùng OK ON GOLF để triển khai hệ thống này, tuy nhiên chưa có một đơn vị nào có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và chất lượng mà chúng tôi đề ra. Bởi đây không phải là một hệ thống 3D golf thông thường, OK ON GOLF là một hệ thống công nghệ cao vô cùng phức tạp và tích hợp các tính năng mới nhất về 3D golf. Nếu không đảm bảo đủ điều kiện kỹ thuật thì hệ thống sẽ không thể hoạt động một cách tối ưu. Sau một thời gian dài khảo sát và đánh giá, chỉ duy nhất một đơn vị tại Việt Nam là  Golfhomes là có thể hội tụ đủ các khả năng và đáp ứng được điều kiện kỹ thuật mà chúng tôi đề ra. Chúng tôi cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tầm nhìn của lãnh đạo công ty khi tiến hành triển khai công nghệ 3D golf từ rất sớm và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, tôi cho rằng chưa một đơn vị nào của Việt Nam có thể làm được như vậy. Vì lẽ đó, chúng tôi đã quyết định chọn Golfhomes sẽ là đơn vị sẽ phân phối độc quyền sản phẩm OK ON GOLF. ”

Tiếp nối phần buổi lễ, hai bên tiến hành ký kết bản ghi nhớ phân phối độc quyền OK ON GOLF tại Việt Nam:

Đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang
Đại diện GolfHomes là Tổng giám đốc Đinh thị Quỳnh Trang

Hai bên hoàn thành việc ký kết biên bản ghi nhớ:

Hai bên hoàn thành buổi lễ ký kết

Kết thúc buổi lễ đại diện OK ON GOLF chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Của GolfHomes :

Đại diện OK ON GOLF chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Của GolfHomes

Sau buổi ký kết hai bên đồng ý sẽ hợp tác tương trợ và cho phép GolfHomes trở thành đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm của OK ON GOLF tại Việt Nam.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:06 - 07/06/2021 - Cập nhật lúc: 05:10 - 28/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866