Tin tức

Gậy Golf Katana – Bảo Kiếm Nhật Bản Lừng Danh Thế Giới Được GolfGroup Phân Phối Độc Quyền

Là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, Katana luôn tiên phong ứng dụng công nghệ chuyên biệt giúp tối ưu công năng cùng hiệu suất ấn tượng. Kèm theo đó là thiết kế tinh tế, kỹ nghệ đỉnh cao, được ví như “bảo kiếm” thể hiện địa vị, đẳng cấp cùng tinh thần cao quý của golfer. Hệ sinh thái Golfgroup vinh dự khi trở thành đơn vị phân phối độc quyền Katana golf tại thị trường Việt Nam, bảo chứng cho uy tín cùng chất lượng thương hiệu.

Gậy Golf Katana – Thanh Bảo Kiếm Nhật Bản Lừng Danh Thế Giới

Bên cạnh những cái tên như Honma Golf, Kenichi, Grand Prix hay Dunlop,… Katana cũng được biết tới là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật Bản được đông đảo golfer săn đón. Katana Golf thương hiệu gậy golf lâu đời, xuất phát điểm là một xưởng sản xuất nhỏ với 5 nhân công, đảm nhiệm việc sản xuất và gia công cho các hãng gậy golf lớn. Song, với sự đầu tư về chất lượng cùng tầm nhìn tốt, Katana đã có bước phát triển nhảy vọt, hiện đang là một trong những hãng gậy golf hàng đầu tại Nhật Bản.

Trong lịch sử phát triển, Katana golf đã lần lượt tung ra thị trường rất nhiều thế hệ gậy golf chất lượng, được đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chế tác đến ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Ngay khi ra mắt thế hệ đầu tiên là long distance driver Katana 320, thương hiệu này đã nhanh chóng được công nhận là công ty sản xuất Driver HICOR tốt nhất, tiến tới Driver phù hợp dưới thương hiệu nổi danh golfer thế giới là SWORD. Tiếp nối thành công, Katana Golf ra mắt thương hiệu đột phá Voltio – cùng phiên bản nâng cấp Ninja Voltio đang làm mưa làm gió thị trường gậy golf Nhật Bản trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, bứt phá để hướng tới một bộ “kiếm” gai góc và thần bí hơn.

hình ảnh bộ gậy fullset katana voltio ninja TG01
Fullset Katana Voltio Ninja TG-01 mới nhất năm 2024 của thương hiệu Katana Nhật Bản

Với mục tiêu tạo nên sản phẩm tốt và chất lượng hàng đầu, Katana chỉ chú trọng vào việc sản xuất gậy golf kèm túi gậy theo hãng, thay vì cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, phụ kiện golf như nhiều thương hiệu khác. Để làm được điều này, hãng cũng luôn tiên phong nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới, kỹ thuật tinh xảo vào sản xuất gậy golf. Nhờ đó, tạo nên những bộ gậy chất lượng, tương đối dễ chơi và dễ tiếp cận cho đa dạng đối tượng, kể cả những Golfer mới làm quen với bộ môn Golf ha những golfer đã chơi lâu năm.

Chính bởi sở hữu những ưu thế riêng về thiết kế, công nghệ và cả tính năng, thương hiệu gậy golf Nhật Katana nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Đặc biệt phải kể tới thị trường các nước tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam, sau trải nghiệm đều đánh giá cao về thương hiệu gậy golf này. Bên cạnh đó, ngoài Nhật Bản thì các quốc gia như Hàn Quốc, Đài Loan hay Singapore cũng cực kỳ chuộng dòng gậy này. Các dòng gậy golf Katana được đánh giá top đầu chất lượng gậy Golf Nhật Bản.

Dòng Gậy Golf Thấm Đẫm Tinh Hoa Kiếm Đạo Nhật Bản

Được đặt tên theo thanh kiếm nổi tiếng của xứ phù tang, Katana golf được ví như “bảo kiếm” giúp thể hiện tinh thần, ý chí và “đạo” của chủ nhân. Kế thừa hàng trăm năm tinh hoa nghề rèn Nhật Bản, gậy golf Katana chẳng hề thua kém các thương hiệu gậy golf lâu đời trên thế giới ở kỹ nghệ trui rèn. Các dòng gậy Katana vẫn trung thành với bí quyết chế tác độc đáo của mình.

Sở dĩ người ta gọi Katana golf là dòng gậy golf mang tinh thần kiếm đạo Nhật Bản là bởi những cây gậy của hãng như những thanh bảo kiếm được trui rèn bằng kỹ nghệ đỉnh cao. Điều này không chỉ thể hiện rõ ở việc sở hữu những công nghệ chuyên biệt giúp chế tác nên những cây gậy golf có thể tối ưu công năng và hiệu suất. Đi kèm theo đó là thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng giúp thể hiện gu của golfer đẳng cấp cùng vị thế của mình.

Bộ gậy golf fullset Katana Sword Sniper Black được nhiều golfer ưa chuộng
Bộ gậy golf fullset Katana Sword Sniper Black được nhiều golfer ưa chuộng

Đáng chú ý, đối tượng sử dụng các dòng gậy Katana golf phần lớn đều là các khách hàng thuộc phân khúc cao cấp như các chính trị gia hay những doanh nhân thành đạt,…. Do đó không chỉ là cây gậy với chức năng đưa bóng vào lỗ, gậy golf Katana còn là “bảo kiếm” thể hiện địa vị, đẳng cấp cùng tinh thần cao quý của golfer.

Đặc trưng và công nghệ chủ đạo trong gậy golf Katana

Không phải ngẫu nhiên mà Katana golf được nhắc đến như một minh chứng cho đẳng cấp cùng chất lượng của gậy golf Made in Japan. Bên cạnh vẻ ngoài mang thiết kế sang trọng, gậy golf Katana còn chứng minh hiệu suất vượt trội thông qua những dòng gậy mang đến khả năng hỗ trợ đánh chuẩn, ổn định cùng cảm giác đánh bóng dễ dàng, đi xa hơn.

Đặc trưng nổi bật của các dòng gậy Katana chính là sở hữu kích thước đầu gậy lên tới 480cc, dễ dàng hỗ trợ người chơi tạo nên những cú swing mạnh mẽ. Mật độ điểm ngọt trên mặt gậy cũng vì thế mà được mở rộng, cho phép người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh mà không ảnh hưởng quá nhiều đến kỹ thuật. Chưa kể, hãng còn ứng dụng hiệu quả công nghệ Speed Pocket giúp khuếch đại tác động, tối đa hoá độ lệch, tăng trải nghiệm phát bóng.

Không chỉ có mặt gậy lớn, các dòng gậy Katana golf còn có đặc trưng nổi bật với trọng tâm đầu gậy siêu thấp. Qua đó, giúp hiệu suất bóng bay, độ bám cùng khả năng xác định hướng bóng được cải thiện tốt hơn. Việc gậy golf Katana được thiết kế với mặt gậy mỏng cũng được đánh giá cao trong việc giảm trọng lượng ở đầu gậy và hạ thấp trọng tâm. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện cú swing với khoảng cách xa hơn, cảm giác bóng được cải thiện đáng kể.

Gậy golf Katana với thiết kế tinh xảo đậm chất Nhật kết hợp công nghệ hiện đại
Gậy golf Katana với thiết kế tinh xảo đậm chất Nhật kết hợp công nghệ hiện đại

Công nghệ Not Abrasion được áp dụng giúp hỗ trợ bảo vệ gậy khỏi sự mài mòn.  Công nghệ Mix super Material, công nghệ kết hợp các vật liệu cao cấp tạo ra các dòng sản phẩm gậy golf Katana  giúp kiểm soát cú đánh tốt với hiệu suất tối ưu, giảm trọng lượng gậy tối đa, tăng sức bền và tuổi thọ cho gậy, đồng thời đảm bảo độ bóng, đẹp không lỗi mốt.

Theo đó, với những đặc trưng và ưu thế vượt trội, người chơi sẽ không cần phải lựa chọn giữa khoảng cách và độ ổn định, bởi gậy golf Katana có thể tối ưu cả hai yếu tố này. Các golfer sử dụng các dòng gậy Katana golf có thể tự tin chinh phục sân golf với hiệu suất tối ưu và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Golfgroup trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Katana golf tại Việt Nam

Nắm bắt những ưu thế vượt trội của các dòng gậy mang thương hiệu Katana golf, HST Golfgroup cũng nhanh chóng xúc tiến hợp tác phát triển. Sau quá trình dài đàm phát, thương thảo, cuối cùng Golfgroup đã thành công chinh phục thương hiệu Katana Golf, trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu gậy Nhật lừng danh tại Việt Nam.

GolfGroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Katana
GolfGroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Katana

Việc Katana – thương hiệu gậy golf top đầu Nhật Bản đặt niềm tin vào Golfgroup – hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam cũng là minh chứng cho uy tín cùng nỗ lực của đội ngũ Golfgroup. Sau 8 năm phát triển, Golfgroup đã và đang khẳng định vị thế, trở thành đơn vị phân phối và mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tới khách hàng Việt. Đồng thời Golfgroup cũng thể hiện tốt tầm quan trọng và vai trò của nhà phân phối, đưa các thương hiệu trở nên phát triển và được nhiều người biết tới hơn.

Cơ duyên gặp gỡ tại Japan Golf Fair 2024 đã gắn kết và thúc đẩy màn hợp tác giữa GolfGroup và Katana Golf
Cơ duyên gặp gỡ tại Japan Golf Fair đã gắn kết và thúc đẩy màn hợp tác giữa GolfGroup và Katana Golf

Trước Katana, với cương vị là nhà phân phối độc quyền, Golfgroup cũng là đơn vị đứng sau thành công của 3 thương hiệu gậy golf được ưa chuộng bậc nhất Việt Nam là Callaway, Odyssey và Kenichi. Đáng chú ý trong đó, thương hiệu gậy sang cao cấp Nhật Bản là Kenichi Golf chỉ sau hơn 1 năm ra mắt Việt Nam đã trở thành cái tên được săn đón, trở thành biểu tượng gậy sang, đẳng cấp được săn đón nhiều nhất trong những năm qua.

Với vị thế thương hiệu cùng mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, những thương hiệu được HST Golfgroup phân phối độc quyền hiện có thể thấy đều là những thương hiệu hàng đầu. Qua đó làm bảo chứng chất lượng và sự uy tín của thương hiệu gậy golf Nhật Bản Katana golf nói chung, HST Golfgroup nói riêng. Lần hợp tác này giữa thương hiệu gậy golf Nhật Bản top đầu thế giới và Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam, ắt hẳn sẽ tiếp tục đem lại thành công rực rỡ, mang đến sự bùng nổ của thương hiệu Katana golf tại Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:03 - 28/03/2024 - Cập nhật lúc: 05:08 - 10/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866