Tin hoạt động

[TIN NÓNG] GolfHomes ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu golf 3D Ok On Golf

Vừa qua, GolfHomes – Đơn vị số 1 Việt Nam về thiết kế, thi công phòng tập golf 3D tiết lộ đã đàm phán thành công thoả thuận hợp tác cùng Ok On Golf. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định GolfHomes là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của Ok On Golf – Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất các hệ thống golf 3D, Ok On Golf là thương hiệu  golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc đã được cả thế giới công nhận về chất lượng dịch vụ. Bất kể đơn vị thiết kế, thi công golf 3D nào trên thế giới cũng đều mong muốn được phân phối các hệ thống golf 3D của Ok On Golf. Và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Sau nhiều nỗ lực, GolfHomes trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền thương hiệu Ok On Golf!

Nhắc tới golf 3D tại Việt Nam nếu bỏ qua GolfHome– Đơn vị số 1 Việt Nam về thiết kế, thi công phòng tập golf 3D chắc chắn sẽ là 1 thiếu sót rât lớn. Kể từ khi thành lập tới nay, GolfHomes luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công phòng tập golf 3D chất lượng nhất tại Việt Nam.

GolfHomes luôn giữ vững tinh thần thượng tôn, lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nỗ lực cải tiến, phát triển và nâng tầm mình để “phụng sự khách hàng”. Cũng bởi lẽ đó, đơn vị này luôn đón đầu thị trường, phân phối độc quyền rất nhiều hãng thiết bị, phần mềm golf 3D tân tiến trên thế giới. Nhờ vậy, từng sản phẩm mà GolfHomes mang đến cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đã giúp 100% khách hàng có được những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời, mang tầm đẳng cấp, chỉ dành cho giới thượng lưu.

Hiện tại, GolfHomes đang là đối tác phối độc quyền của nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng trên thế giới như tại Mỹ, Nhật Bản, Đức, Singapore,…. Và vừa qua, một lần nữa đại diện GolfHomes mang tới tin vui dành cho người yêu golf khi tiết lộ đơn vị này đã đàm phán thành công cùng Ok On Golf – Thương hiệu golf 3D hàng đầu Hàn Quốc. Như vậy, lần đầu tiên thương hiệu golf 3D số 1 tại Hàn Quốc sẽ được phân phối độc quyền tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, để đi tới đàm phán thành công với Ok On Golf là cả một chặng đường đầy gian nan của GolfHomes. Bởi thực tế, trong những năm qua rất nhiều đơn vị golf 3D tại Việt Nam từng ngỏ ý hợp tác cùng Ok On Golf nhưng đều thất bại bởi chưa đáp ứng được đủ những điều kiện và yếu tố mà đơn vị này đặt ra.

Đại diện GolfHomes cho biết, đơn vị này đã phải trải qua 5 lần đàm đám và hàng chục lần trao đổi qua Email mới tiến tới đàm phán chính chức.

“Chúng tôi đã hợp tác và phân phối rất nhiều hãng golf 3D khác nhau trên thế giới, tuy nhiên theo đánh giá cá nhân thì Ok On Golf là một trong những đơn vị khó tính nhất mà đội ngũ GolfHomes chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian, tâm huyết để “chinh phục”. Tính từ thời điểm 2020 tới nay, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến căng thẳng nhưng chúng tôi đã phải trải qua 5 lần sang Hàn Quốc để đàm phán cùng đại diện Ok On Golf. Cùng với đó là hàng chục lần liên hệ qua Email ngỏ ý cũng như trao đổi thư mời hợp tác. Và sau rất nhiều nỗ lực trong suốt 1 năm qua, cái gật đầu của ông lớn Ok On Golf chính là món quà lớn cho đội ngũ GolfHomes trong năm 2021 này.”

Những tiêu chí khắt khe nào Ok On Golf đặt ra trong việc lựa chọn đại lý ủy quyền thương hiệu?

Theo đại diện của thương hiệu golf 3D Ok On Golf, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng để các hãng golf 3D có cơ hội phát triển. Bởi thực tế, nhu cầu chơi golf tại Việt Nam ngày càng gia tăng, trong khi đó số lượng sân golf thực tế còn nhiều hạn chế, chi phí cao,…đó sẽ là tiền đề để golf 3D có cơ hội lớn phát triển vượt bậc.

Với mong muốn mở rộng các sản phẩm mang bản sắc Hàn Quốc hơn nữa tại thị trường Việt Nam, dựa trên những tiêu chí đánh giá quốc tế, Ok On Golf đang nỗ lực để trở thành thương hiệu Golf 3D có độ phủ sóng lớn tại đây. Tuy nhiên đại diện của thương hiệu golf 3D số 1 Hàn Quốc cho biết,  trong những năm qua đơn vị này đã từng nhận lời mời hợp tác của khoảng 10 thương hiệu tại Việt Nam. Thế nhưng Ok On Golf rất tiếc đều phải từ chối vì chưa có thương hiệu nào thực sự đáp ứng được những mong muốn mà đơn vị này đặt ra.

Cụ thể những tiêu chí, yêu cầu và mong muốn quan trọng mà Ok On Golf đặt ra với các đối tác, nhà phân phối có thể kể tới như:

  • Phải là đơn vị có kinh nghiệm thiết kế, thi công golf 3D cho trên 1.000 dự án (bao gồm cả dự án cá nhân, doanh nghiệp,…)
  • Phải là đơn vị có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trình độ cao, trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình lắp đặt thi công phòng golf 3D.
  • Đơn vị có chính sách bảo hành uy tín, minh bạch cho người dùng.
  • Đơn vị có mục tiêu, chiến lược rõ ràng và hướng tới người dùng.
  • Đơn vị có quy trình khảo sát, thiết kế thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chia sẻ về mục đích khi đặt ra những tiêu chí lựa chọn đối tác vô cùng khắt khe, đại diện của Ok On Golf cho biết:

“Đội ngũ Ok On Golf luôn sẵn lòng hợp tác với bất kỳ đơn vị nào trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ vẫn sẽ có những tiêu chí, điều kiện và yêu cầu riêng cho các đơn vị có thiện chí hợp tác. Sở dĩ chúng tôi đặt ra những yêu cầu, tiêu chí quan trọng đối với các đơn vị này bởi lẽ mục tiêu của Ok On Golf là tạo nên giá trị dành cho người tiêu dùng. Do đó, việc các đơn vị không đáp ứng được những tiêu chí này, dù rất tiếc nhưng chúng tôi vẫn phải buộc lòng từ chối.”

GolfHomes là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được yêu cầu từ Ok On Golf!

Sau 3 năm tìm kiếm và lựa chọn các đối tác làm đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, vừa qua đại diện Ok On Golf đã chính thức xác nhận GolfHomes trở thành đối tác phân phối độc quyền thương hiệu golf 3D hàng đầu Hàn Quốc này.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Kim So Chun – Đại diện Ok On Golf cho biết:

“Chúng tôi cũng rất vui mừng khi sau 3 năm từ chối rất nhiều đơn vị có thiện chí hợp tác cuối cùng đã tìm được 2 đơn vị xuất sắc, có thể đáp ứng được những yêu cầu quan trọng mà chúng tôi đề ra. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và sự điều hành của GolfHomes. Đây là sự hợp tác tốt đẹp và cũng là cơ hội để chúng tôi tập trung vào thế mạnh của mình, mang đến những sản phẩm golf 3D chất lượng nhất cho các Golfers tại thị trường Việt Nam.”

Với thế mạnh về các lĩnh vực thiết kế thi công golf 3D,  GolfHomes đã có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam. Trong lần hợp tác này, GolfHomes sẽ chính thức trở thành đối tác độc quyền các dòng sản phẩm golf 3D của Ok On Golf tại Việt Nam, mang thương hiệu golf 3D số 1 Hàn Quốc đến gần hơn với những người đam mê golf.

Chia sẻ về lần hợp tác này, đại diện GolfHomes cho biết:

“GolfHomes tin tưởng rằng, thị trường golf 3D tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, đó cũng là cơ hội để mọi người được trải nghiệm và có những lựa chọn thông minh cho các sản phẩm ưa thích của mình. Chúng tôi cũng luôn đặt niềm tin vào từng sản phẩm mà Ok On Golf cung cấp. Do đó dù khó khăn nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm chất lượng này đến từng golfer Việt Nam, đóng góp một phần vào sự đổi mới tại thị trường golf Việt Nam.”

Để có thể chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Ok On Golf tại thị trường Việt, GolfHomes đã nỗ lực đáp ứng được những tiêu chí quan trọng mà thương hiệu này đặt ra. Trong đó không thể điểm qua những lợi thế vượt trội của GolfHomes như:

  • Thứ nhất: GolfHomes tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn.
  • Thứ 2: GolfHomes tự hào là đơn vị tiếp nhận tư vấn và thi công hệ thống Golf 3D cho hơn 2.000 dự án tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
  • Thứ 3: GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp bậc nhất trong thiết kế và thi công phòng tập golf. Trong đó, rất nhiều kỹ sư từng công tác tại các tập đoàn thi công phòng tập golf tại các nước Anh, Mỹ, Nhật và cả Hàn Quốc với kinh nghiệm trên 15 năm.
  • Thứ 4: GolfHomes là đơn vị duy nhất phân tích thị trường và mô hình kinh doanh đối với khách hàng lắp đặt hệ thống golf 3D để cho ra số lợi nhuận cao nhất với chi phí thấp nhất. 
  • Thứ 5: GolfHomes là đơn vị độc nhất hỗ trợ truyền thông marketing và đào tạo kỹ năng kinh doanh cho khách hàng. Cùng với đó hỗ trợ các nhà đầu tư training lại hệ thống nhân sự để tham gia phục vụ ngành golf, phù hợp nhất với thị hiếu tầng lớp quý tộc.
  • Thứ 6: GolfHomes là đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập Golf 3D có giá thành hợp lý – đồng hành trọn đời cùng khách hàng. Chưa kể, chi phí lắp đặt thi công cũng được GolfHomes công khai, minh bạch theo từng gói và cụ thể hóa theo nhu cầu của từng khách hàng.
  • Thứ 7: GolfHomes cam kết “Thi công trọn gói – Triển khai nhanh chóng – Chất lượng đảm bảo”. Phòng golf thành phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ, chuẩn kỹ thuật mà còn đảm bảo độ an toàn và bền đẹp, kết quả đã được chứng minh bởi 2.000 dự án.
  • Thứ 8: GolfHomes là đơn vị thiết kế phòng golf 3D duy nhất tại Việt Nam mang tới các gói lắp đặt cá nhân hoá dành cho từng đối tượng khách hàng.
  • Thứ 9: GolfHomes sở hữu quy trình khảo sát, thi công chuẩn quốc tế với 17 bước chuyên sâu.
  • Thứ 10: GolfHomes là đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá từ Tạp chí Architectural Mỹ. Theo đó, GolfHomes lọt TOP 3 thương hiệu phòng golf 3D Việt đón đầu xu hướng thiết kế 2021 trên thế giới.

Với việc sở hữu những thế mạnh lớn về thiết kế, thi công golf 3D tại Việt Nam, việc hợp tác với Ok On Golf chính là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của GolfHomes. Một lần nữa, sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định GolfHomes là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc Ok On Golf. Từ đây người đam mê golf tại Việt Nam sẽ có thêm những dòng sản phẩm golf 3D chất lượng, gia tăng trải nghiệm trong bộ môn quý tộc này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:05 - 14/05/2021 - Cập nhật lúc: 05:08 - 17/08/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866