Tin tức

Golfgroup Khám Phá Thương Hiệu Golf Công Nghệ Puttist Hàng Đầu Hàn Quốc Tại Japan Golf Fair 2024

Hội chợ Japan Golf Fair 2024 diễn ra tại Pacifico Yokohama, Nhật Bản vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo golfer và các doanh nghiệp trong ngành golf. Trong khuôn khổ hội chợ, ban lãnh đạo Golfgroup đã vinh dự ghé thăm gian hàng Puttist – thương hiệu golf công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Buổi gặp gỡ hứa hẹn mở ra tiềm năng hợp tác to lớn, mang đến cho golfer Việt những sản phẩm tiên tiến, phục vụ việc chơi golf tiện lợi và hiệu quả hơn.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Japan Golf Fair 2024 – Hội chợ Triển lãm golf lớn nhất Châu Á

Bất ngờ “khai phá” thương hiệu thiết bị công nghệ golf hàng đầu Hàn Quốc trên đất Nhật

Japan Golf Fair là Hội chợ Triển lãm thường niên về golf lớn nhất Nhật Bản, cũng như khu vực châu Á. Sự kiện Japan Golf Fair năm nay có quy mô lên đến 60.000 người tham dự, tổ chức tại Trung tâm triển lãm Pacifico Yokohama. Với sự góp mặt của 110 thương hiệu golf hàng đầu thế giới, các đơn vị phân phối, đơn vị bán lẻ và nhiều golfer.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo Golfgroup đã có cơ hội ghé thăm gian hàng của Puttist để gặp gỡ và tìm hiểu các sản phẩm golf công nghệ tiên tiến mà Puttist đang cung cấp.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Giao lưu, gặp gỡ với đại diện thương hiệu Puttist tại sự kiện

Puttist là thương hiệu golf công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, sản xuất sản phẩm dựa trên cảm biến piezoelectric. Puttist được thành lập vào năm 2009 bởi tiến sĩ Dongguk Kim – nhà phát triển và giám đốc điều hành của Puttist, người đã từng học chuyên ngành kỹ thuật vật liệu tại Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến KAIST.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Chân dung tiến sĩ Dongguk Kim – nhà phát triển thương hiệu Puttist tài ba

Puttist nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện golf ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất là thảm putting đo khoảng cách PUTTING METER – trợ thủ đắc lực giúp golfer cải thiện kỹ năng putting một cách hiệu quả. Thảm putting thông minh này sử dụng công nghệ AI để phân tích cú đánh, đưa ra hướng dẫn trực quan và theo dõi tiến trình luyện tập của golfer. 

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Thảm putting đo khoảng cách PUTTING METER nối tiếng nhất của Puttist

Theo chia sẻ từ Mr.Kim thảm putting đo khoảng cách PUTTING METER được thiết kế gọn gàng, sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: 

  • Máy nâng cao định hướng với chức năng laser giúp đo chuẩn xác khoảng cách của bóng đến tâm.
  • Máy cải tiến tăng khoảng cách từ 15cm đến 20cm tăng độ khó của game giúp cho các golfer có thể luyện tập tốt hơn với các cú putt xa hơn.
  • Tốc độ Green 2.5 – 3.5m giúp điều chỉnh tốt trong khoảng cách tăng 0.1m.
  • 05 chế độ chơi khác nhau với chế độ sạc pin bằng USB TYPE C và sử dụng pin phụ giúp golfer luyện tập đa dạng các kiểu tập putt chuẩn xác ở bất cứ đâu. 

Xem thêm: Thảm Tập Putting Đo Khoảng Cách Chuẩn Quốc Tế PUTTIST

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Hỗ trợ luyện tập các cú putt thông qua nhiều công nghệ đột phá

Buổi gặp gỡ đại diện Puttist tại gian hàng hội chợ Japan Golf Fair 2024 đã mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng. Hai bên đã trao đổi về kế hoạch hợp tác đưa các sản phẩm Puttist phổ biến tại thị trường Việt Nam, góp phần mang đến cho golfer Việt những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, giúp nâng tầm trải nghiệm chơi golf và đưa golf Việt Nam lên tầm cao mới.

Định hướng tiên phong cung cấp sản phẩm golf công nghệ tiên tiến nhất

Với sứ mệnh đưa golf Việt Nam lên tầm cao mới, Golfgroup luôn nỗ lực tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ golf chất lượng cao cho cộng đồng golfer Việt. Trong đó, Golfgroup tập trung vào các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp golfer tối ưu hóa hiệu suất và nâng tầm trải nghiệm chơi golf.

Tham gia hội chợ Japan Golf Fair 2024 ban lãnh đạo Golfgroup mang theo tinh thần học hỏi và nghiên cứu những xu hướng, mô hình, sản phẩm dịch vụ golf mới nhất. Đồng thời, giao lưu kết nối và trao đổi hợp tác cùng các đối tác, nhà phân phối lớn góp mặt tại sự kiện.

hội chợ Japan Golf Fair 2024
Ban lãnh đạo Golfgroup tham gia hội chợ Japan Golf Fair 2024

Với những thông tin và hình ảnh thu thập được, Golfgroup sẽ tiếp tục cập nhật những xu hướng công nghệ golf hiện đại và những sản phẩm golf tiên tiến nhất trong thời gian tới. Hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho cộng đồng golf Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên mới cho trải nghiệm golf đẳng cấp xứng tầm.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:04 - 04/04/2024 - Cập nhật lúc: 11:04 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866