Tin tức

GolfGroup Tổ Chức Giao Hữu Bóng Đá Cùng Nha Khoa ViDental – Nâng Cao Tinh Thần Hợp Tác

Vừa qua, Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental đã chính thức có buổi giao hữu bóng đá Nam. Với sự góp mặt của những chân sút “cừ khôi” đến từ 2 đội, trận bóng đã diễn ra với không khí đầy sôi động, kịch tính và không kém phần ý nghĩa. Qua đó, tiếp tục thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển giữa GolfGroup với đối tác VinDentel.

Giải bóng đá Nam GolfGroup và VinDental: Đầy bất ngờ và kịch tính!

Song hành cùng những hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nội bộ, Tập đoàn GolfGroup cũng chú trọng vào việc tổ chức các hoạt giao lưu cùng các đơn vị đối tác. Một trong số đó không thể bỏ qua các sự kiện giao hữu thể dục thể thao.

Trận giao hữu bóng đá nam giữa Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental ngày 11/08/2023
Trận giao hữu bóng đá nam giữa Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental ngày 11/08/2023

Vừa qua, vào ngày 11/8/2023, Tập đoàn GolfGroup đã tổ chức giải bóng đá Nam với sự tham gia của đối tác quan trọng là Nha Khoa VinDental. Giải đấu không chỉ là sự kiện giao lưu, gặp gỡ giữa các nhân sự của hai đơn vị. Mà hơn hết, đây là dịp để nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi để đội ngũ nhân sự vừa rèn luyện sức khoẻ, có được những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với tinh thần đó, giải giao hữu bóng đá nam giữa GolfGroup và VinDental đã được diễn ra với sự góp mặt của những “chân sút” cừ khôi tới từ 2 đơn vị, trong đó bao gồm cả một số lãnh đạo tham gia.

Đáng chú ý, các cầu thủ của 2 đội cũng đã khoác lên mình “màu cờ sắc áo” của thương hiệu. Trong đó, đội nhà GolfGroup ra sân với màu cam nổi bật, còn phía đối tác VinDental là màu xanh.

Các cầu thủ của 2 đội cũng đã khoác lên mình “màu cờ sắc áo” của thương hiệu
Các cầu thủ của 2 đội cũng đã khoác lên mình “màu cờ sắc áo” của thương hiệu

Dù là giải đấu giao hữu, thế nhưng cả hai đội đều cho thấy tinh thần thi đấu ngay từ những phút đầu ra sân. Trong 90 phút diễn ra trận đấu, những cầu thủ trên sân đã tạo nên rất nhiều tình huống đầy bất ngờ. Các cổ động viên của 2 đội với những tiếng hò reo, cổ vũ hết mình cũng khiến không khí của trận đấu thêm phần sôi động.

Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi trời bất ngờ đổ cơn mưa, các cầu thủ trên sân đều gặp những khó khăn nhất định trong việc thể hiện tài năng và đường bóng. Tuy thách thức nhưng cũng đầy niềm vui và cho thấy được tinh thần đoàn kết và sự quyết tâm của cả 2 đội.

Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi trời bất ngờ đổ cơn mưa
Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi trời bất ngờ đổ cơn mưa

Song, bên cạnh sự căng thẳng đó, cũng có rất nhiều pha bóng hài hước trên sân, khiến các cổ động viên của 2 đội “cười như được mùa”.

Sau 90 phút tranh tài, giải đấu giao hữu giữa Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental đã khép lại thành công với tỉ số hoà 2-2. Đây là một sự nỗ lực cố gắng của cả 2 đội, bất phân thắng bại, làm cho người hâm mộ xung quanh cũng đứng ngồi không yên.

Tuy vậy, trận đấu giao hữu đã kết thúc thành công với tỷ số hòa 2-2 cho ViDental và GolfGroup. Có thể nói rằng, đây là trận bóng vô cùng thú vị, kịch tính và cũng không kém phần hài hước, thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho thể thao của các cầu thủ ở cả hai đơn vị. 

GolfGroup và VinDental tiếp tục khẳng định tinh thần thần hợp tác cùng phát triển

Trong hành trình nỗ lực trở thành Hệ sinh thái golf toàn diện, Tập đoàn GolfGroup cũng đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Đáng chú ý, BLĐ cũng quan tâm đặc biệt tới quyền lợi, đãi ngộ và sức khoẻ của đội ngũ nòng cốt.

Tập đoàn GolfGroup cũng đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
Tập đoàn GolfGroup cũng đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao.

Trong đó, Hệ thống Nha khoa VinDental hiện đang là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Tập đoàn GolfGroup trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng – Một trong những chế độ đãi ngộ, phúc lợi quan trọng của CBNV. 

Với cương vị là một trong những nha khoa uy tín, đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, VinDental đã trở thành lựa chọn được Tập đoàn GolfGroup gửi gắm niềm tin. Đặc biệt, VinDental với đội ngũ chuyên gia nha khoa hơn 25 năm kinh nghiệm, trang thiết bị – công nghệ hiện đại, chế độ dịch vụ chất lượng,…đã mang đến sự yên tâm tuyệt đối dành cho các khách hàng nói chung, đội ngũ CBNV tại GolfGroup nói riêng.

Kể từ khi hợp tác chiến lược, Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental thường xuyên có những hoạt động giao lưu nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental thường xuyên có những hoạt động giao lưu nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.
Tập đoàn GolfGroup và Nha khoa VinDental thường xuyên có những hoạt động giao lưu nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Trận bóng đá giao lưu vừa qua cũng là một trong những hoạt động đáng nhớ, mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc đội ngũ CBNV có được niềm vui thì cũng thể hiện rõ tinh thần giao lưu, học hỏi tính đoàn kết cũng như thiện chí hợp tác phát triển của cả 2 đơn vị.

Một lần nữa, BLĐ Tập đoàn GolfGroup xin gửi lời cảm ơn đến tất cả đội ngũ CBNV của 2 đơn vị đã tham gia hăng say, cổ vũ cực kỳ nhiệt tình. Đây cũng được xem là cơ duyên, bởi không thể phân thắng bại ở trận này cũng mở ra cơ hội để cả GolfGroup và VinDental tiếp tục gặp nhau ở trận đấu tiếp theo. Chắc chắn rằng đội nhà GolfGroup sẽ rèn luyện sức khỏe và thể dục thể thao thường xuyên hơn, để quyết tâm giành chiến thắng, mang thành tích về cho đội nhà.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:09 - 15/09/2023 - Cập nhật lúc: 08:10 - 05/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866