Tin tức

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo Nâng Cao Kiến Thức Chăm Sóc Làn Da Golfer Bằng Mỹ Phẩm Kosé

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, vừa qua, Golfgroup đã phối hợp cùng Kosé Việt Nam tổ chức khóa đào tạo kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da golfer và sản phẩm mỹ phẩm Kosé dành cho đội ngũ nhân sự của Golfgroup.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Golfgroup Và Kosé Việt Nam đã phối hợp tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu về chăm sóc làn da golfer và mỹ phẩm Kosé

Nâng cao kiến thức chuyên môn về da liễu và mỹ phẩm golf

Buổi đào tạo được chia thành hai phần chính. Phần đầu tiên tập trung vào việc chia sẻ kiến thức chuyên sâu về da và cách chăm sóc da dành cho golfer. Đại diện từ Kosé Việt Nam đã mở đầu buổi đào tạo với những thông tin chi tiết về các vấn đề da thường gặp của golfer khi chơi golf dưới ánh nắng mặt trời. Qua những phân tích cụ thể, các nguyên nhân gây ra những vấn đề này đã được làm rõ, cùng với đó là các giải pháp chăm sóc da hiệu quả.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Buổi đào tạo được lên kế hoạch và chia thành 2 phần chính
Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Các chuyên gia đại diện Kosé trực tiếp đào tạo cho đội ngũ Golfgroup

​​Trong phần chia sẻ kiến thức, đại diện Kosé Việt Nam đã nêu rõ các vấn đề da mà golfer thường gặp phải như cháy nắng, khô da và sạm da. Những yếu tố gây ra các tình trạng này bao gồm tia UV, gió và sự mất nước do hoạt động ngoài trời kéo dài. Đặc biệt, đại diện Kosé cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm chống nắng, dưỡng ẩm và phục hồi da sau khi chơi golf.

Phần thứ hai của buổi đào tạo là cơ hội để đội ngũ chuyên viên của Golfgroup trực tiếp trải nghiệm và phân tích các sản phẩm mỹ phẩm Kosé dành cho golf. Các chuyên viên không chỉ được thực hành mà còn được giải đáp các thắc mắc thường gặp trong quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Những câu hỏi xoay quanh việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da, cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất đã được đại diện Kosé giải đáp một cách chi tiết.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Đội ngũ Golfgroup cũng tích cực tham gia trải nghiệm sản phẩm Kosé và đặt câu hỏi

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Đội ngũ nhân sự của Golfgroup đã chăm chú lắng nghe, tích cực tham gia vào các hoạt động thực hành, đặt câu hỏi và thảo luận về những vấn đề họ gặp phải trong quá trình làm việc. Đại diện Kosé Việt Nam cũng tận tình giải đáp và cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, giúp đội ngũ chuyên viên có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về các sản phẩm chăm sóc da dành cho golfer.

“Buổi đào tạo thật sự bổ ích và mang lại nhiều kiến thức quý giá. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng cho golfer,” Thảo Linh – Chuyên viên kinh doanh chia sẻ.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Chuyên viên kinh doanh Thảo Linh nhận được nhiều kiến thức bổ ích sau khi tham gia buổi đào tạo

Bà Phan Hồng – TGĐ Vietnam Golf Plaza, đại diện Tập đoàn Golfgroup phát biểu tại buổi đào tạo:

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực không ngừng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Buổi đào tạo này giúp đội ngũ chuyên viên của chúng tôi nâng cao kiến thức mà còn khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa Golfgroup và Kosé Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Bà Phan Hồng – TGĐ Vietnam Golf Plaza tham gia buổi đào tạo

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da đối với golfer

Chơi golf dưới ánh nắng mặt trời kéo dài có thể gây hại cho làn da, dẫn đến nhiều vấn đề như cháy nắng, khô da và sạm da. Trong khi đó, chăm sóc da là một phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và thể hiện phong độ của golfer. Việc hiểu rõ về các sản phẩm chăm sóc da và cách sử dụng chúng là điều vô cùng quan trọng.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Dòng sản phẩm mỹ phẩm của Kosé được sản xuất chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của golfer

Hiểu được điều này, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Golfgroup còn chú trọng đào tạo và nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên. Những buổi đào tạo như thế này là cơ hội để đội ngũ nhân sự hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm Kosé được thiết kế riêng cho golfer thường có thành phần và công thức phù hợp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đặc thù.

Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
GĐ Ngọc Huyền Vietnam Golf Plaza cũng góp mặt tại buổi đào tạo
Golfgroup Và Kosé Việt Nam: Đào Tạo
Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp

Với sự hợp tác chặt chẽ, Golfgroup và Kosé Việt Nam tin chắc rằng các golfer sẽ luôn được chăm sóc chu đáo và tận hưởng những trải nghiệm chơi golf tốt nhất. Golfgroup luôn tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho cộng đồng golfer và không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành golf tại Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:07 - 14/07/2024 - Cập nhật lúc: 02:07 - 19/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866