Tin tức

Đạp Gió Rẽ Sóng Tuổi 24 Của Chị Đẹp Phạm Minh: Hành Trình Từ Cô Gái Nhân Sự Trở Thành Trưởng Phòng Kinh Doanh Học Viện Miền Nam!

Phạm Minh, từ một cô Nhân sự trẻ thành Trưởng phòng Kinh doanh tại Học viện Miền Nam khi chỉ mới 24 tuổi. Đây là một cuộc hành trình không chỉ đòi hỏi lòng can đảm mà còn sự sẵn lòng chấp nhận những thay đổi thách thức. Một vùng đất xa xôi, một tương lai mà cô chưa từng tưởng tượng đã mở ra trước mắt Minh. Với lòng quyết tâm và khát khao vươn lên, Phạm Minh đã tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy cùng nhìn lại chặng đường phát triển ấn tượng của cô gái trẻ và tài năng này tại Golfgroup.

Trường phòng Minh Phạm
Hành trình Phạm Minh trở thành Trưởng phòng kinh doanh học viện miền Nam

Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để tiến bước xa hơn

Phạm Minh, người con quê Vĩnh Phúc sinh năm 2000, tốt nghiệp chương trình Quản trị Nhân lực tại Đại học Thương Mại. Ban đầu, cô nhận thức rằng ngành Nhân sự mang lại sự ổn định và an toàn, cung cấp cơ hội thăng tiến trong ngành và đồng thời giúp cô dành thời gian cho gia đình mình mà không cần phải đi công tác xa. Tuy nhiên, khi bắt đầu thực sự theo đuổi, Phạm Minh nhận ra rằng công việc này thiếu những thách thức. Cô cảm thấy mệt mỏi với sự lặp lại và guồng quay của việc tìm kiếm ứng viên, khan nguồn CV phù hợp, chạy job tuyển dụng hay các công việc hành chính.

Minh mong muốn có những thách thức và đột phá mới hơn. Nhưng thay đổi thế nào thì lại là vấn đề khiến Minh loay hoay, cô bạn trẻ không biết làm thế nào để phát triển mình trong một hướng mới hơn. Dù luôn khao khát tạo ra những bước tiến lớn hơn, nhưng khi đến lúc chuyển mình, Minh chỉ dám bước vào một môi trường mới và lại đối mặt với những khó khăn và vòng lặp quen thuộc trong vai trò của mình tại vị trí Nhân sự. Chính vì thế, đến với Golfgroup, thời gian đầu Minh vẫn đi theo chuyên ngành và thế mạnh Nhân sự của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau một tháng làm việc tại Golfgroup, với những thế mạnh bộc lộ, Phạm Minh đã thu hút sự chú ý của Ban lãnh đạo, và được chuyển sang cương vị mới là “Trợ lý Tổng giám đốc”. Chính từ đây đã mở ra cho cô gái trẻ một bước tiến dài, trở thành một Trưởng phòng kinh doanh ở độ tuổi rất trẻ.

Trường phòng Minh Phạm
Bước ngoặt rẽ hướng khiến Minh tìm thấy con đường thành công trong sự nghiệp

Đến với Golfgroup là một chữ duyên. Khi đọc được tin đăng tuyển dụng từ Golfgroup, cô gái trẻ dù có lăn tăn và e ngại bởi một ngành nghề cao cấp và xa lạ với cô, nhưng Phạm Minh đã nhanh chóng thu hút bởi môi trường đa nhiệm và phát triển con người vượt bậc.

Tháng 2/2022, mang trong mình tâm thế bứt phá vượt trội tạo thành công, Phạm Minh đã chính thức gia nhập đường đua tại Golfgroup. Không ngừng vươn lên trước những khó khăn và luôn khao khát thành công trên mỗi bước đường, cô đã thu hoạch được những thành quả đáng kinh ngạc trên con đường sự nghiệp của mình.

Văn hóa đa nhiệm và quyết định Nam tiến đã mở ra cánh cửa phát triển sự nghiệp cho cô gái trẻ

Trưởng phòng Minh Phạm
Lời chia sẻ Trưởng phòng kinh doanh học viện miền Nam Phạm Minh

Bằng tư duy không ngừng học hỏi và sự chăm chỉ, kiên trì, Phạm Minh đã tận dụng mọi cơ hội để nhanh chóng phát triển. Chỉ sau một tháng làm việc, dù đã bắt đầu trong lĩnh vực Nhân sự, nhưng nhìn thấy những điểm mạnh về sự năng động, nhiệt huyết và khả năng làm việc với con người của Minh, Minh đã có cơ hội thử sức với cơ hội mới là vị trí “Trợ lý Tổng Giám đốc”. Tại đây, không chỉ mở ra cơ hội phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, mà còn trong các lĩnh vực khác như Kinh doanh, Marketing, và nhiều hơn nữa.

Trường phòng Minh Phạm

Trường phòng Minh Phạm
Minh tích cực tham gia những buổi đào tạo

Phạm Minh nói:

“Với vị trí mới này, mình thực sự học hỏi rất nhiều. Mình được thực hành và trải nghiệm liên tục, những kiến thức mà mình sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí để học được ở nơi khác, nhưng ở Golfgroup, mình được trao cơ hội và hướng dẫn từ những người đồng nghiệp xuất sắc nhất.”

Sau 3 tháng hoạt động tại Golfgroup, cơ hội Nam tiến đã đến với Phạm Minh. Ban lãnh đạo nhìn nhận với những nỗ lực trong công việc, khả năng làm việc và kết nối với con người, sự chăm chỉ và bền bỉ của Minh nên đã trao cho Minh cơ hội vào Nam, một vùng đất mà Golfgroup đang đẩy mạnh khai phá. Và đây sẽ là một cơ hội để Minh có thể phát huy và đột phá con người.

Minh chia sẻ:

“Thời điểm mình vào Nam là một vùng trời mới và xa xôi với mình, mình lo lắng nhưng đồng thời cũng rất vui vì mình nghĩ những nỗ lực của mình cũng đã được Ban lãnh đạo nhìn nhận. Và khi cơ hội tới, mình sẽ phấn đấu tới điểm cao nhất của nó”. 

Rời bỏ hoàn toàn vị trí HR mà cô đã học và lựa chọn trước đó, cô đã vượt ra khỏi “vùng an toàn” của mình và bước vào một cuộc hành trình mới. Với niềm tin mạnh mẽ vào quyết định và tầm nhìn của Ban lãnh đạo, những kỹ năng làm việc với con người khi ở vị trí Nhân sự cùng với sự chăm chỉ trau dồi kiến thức về ngành golf, về khách hàng, cách tương tác, marketing,… Phạm Minh đã thực sự chứng minh bản thân bằng việc bước lên vị trí “Trưởng phòng kinh doanh” khi mới chỉ 24 tuổi.

Trường phòng Minh Phạm
Hình ảnh Minh được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh học viện miền Nam

Trên bước đường chuyển mình nhanh chóng ấy, cô gái trẻ đã đánh đổi những gì?

Chặng đường nở hoa nào cũng sẽ có những khó khăn. Nhiều bạn trẻ vẫn còn trăn trở  “Làm thế nào để đạt được thành công khi ở tuổi còn trẻ?” Nhưng con đường thành công càng ngắn thì những nỗ lực mà bản thân bỏ ra sẽ phải càng nhiều. Với Golfgroup, nơi có rất nhiều nhân tài trẻ, cơ hội phát triển sẽ không thiếu với các bạn, chỉ cần các bạn có những mục tiêu và không ngại gian khó, những bông hoa sẽ nở rộ trên con đường sự nghiệp của bạn. Bởi thành công chỉ đến với những người có mục tiêu và không ngừng phấn đấu vì mục tiêu đó.

Phạm Minh với những bước chuyển mình chập chững nhưng cô gái ấy không ngừng chăm chỉ trau dồi, bồi đắp khả năng của mình. Không ngại ngày đêm và không chùn bước trước bất kỳ vấn đề nào, đặc biệt trong chặng đường chuyển mình đầy ngoạn mục khi quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp. 

Trưởng phòng Minh Phạm
Hành trình Nam tiến của Phạm Minh

Vậy cô gái ấy đối mặt và đương đầu với những khó khăn gì? Minh chia sẻ “Ngày mình vào Nam, trời đổ cơn bão to nhất mà mấy năm rồi chưa từng có”. Và cũng chính tại nơi đất khách quê người ấy, Minh cảm thấy bản thân thật nhỏ bé, tủi thân vì những trận ốm, nhớ nhà, nhớ gia đình. Đặt chân vào một môi trường mới, một thách thức chuyển mình từ Nhân sự sang Trưởng phòng Kinh doanh, Minh nói

“Mình phải học rất nhiều, học những kiến thức về ngành Golf, học insight khách hàng, cách thức giao tiếp và đàm phán với khách và rất nhiều điều mới lạ mà mình chưa biết”

Có những ngày, cô gái trẻ phải học tới tận khuya muộn để có thể nhanh chóng trau dồi kiến thức. Rồi những đêm trằn trọc lo lắng khi đối mặt áp lực từ sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo, những người đã không quản ngại luôn ưu ái dành thời gian hướng dẫn, của những người thân luôn dõi theo từng bước đi, những người đồng nghiệp tin yêu hay áp lực tới từ sự thành công của những bạn bè đồng trang lứa.

Phạm Minh chia sẻ “Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi được đồng hành với Golfgroup. Tại đây mọi người thật dễ mến, khó khăn của tôi được đập tan bởi sự ấm áp mà những con người dù chỉ mới quen biết ở đây mang lại”. Những lúc khó khăn, Minh thường gọi về nhà cho bố mẹ, nghe chia sẻ và lời động viên từ gia đình. Minh trăn trở, bố mẹ vẫn còn phải đi làm thì không có gì mà bản thân mình được dừng chân nghỉ. Và câu nói “Đã quyết định đi phải vững lòng” của bố cùng với nỗi lòng đau đáu phải thành công trước khi bố mẹ già đi đã giúp cho Phạm Minh không quản khó khăn, tham gia đào tạo nâng cao bản thân thường xuyên từ đó sớm ngày chạm tới thành công của mình.

Trường phòng Minh Phạm
Cô gái trẻ luôn nỗ lực và hết mình với công việc

Tại Golfgroup, nhận thức tầm quan trọng của con người. Mỗi cá nhân sẽ luôn được quan tâm về đời sống lẫn tinh thần. Nếu là những bạn trẻ cũng mang trong mình những hoài bão, không quản ngại khó khăn thì Golfgroup sẽ là nơi chắp cánh cho bạn bay xa vì những mục tiêu lớn.

Gian khó qua đi, cánh cửa thành công rộng mở

Không phụ sự kỳ vọng từ Ban lãnh đạo Golfgroup, sự tin yêu không ngừng từ những người thân và bạn bè, cũng như sự ủng hộ đầy đặc biệt từ đồng nghiệp, Phạm Minh đã tỏa sáng rực rỡ trên con đường sự nghiệp. Những bước tiến vượt bậc đã mang lại cho cô không chỉ mức thu nhập vượt xa kỳ vọng, mà còn sự an yên cho gia đình. Phạm Minh đã không ngần ngại chia sẻ rằng cô bạn hàng tháng sẽ gửi tiền về cho bố mẹ và trong thời gian vừa rồi, Minh cũng tự hào kể rằng đã gửi được 2 quyển sổ tiết kiệm về cho gia đình.

Trường phòng Minh Phạm

Trường phòng Minh Phạm
Những thành tích xuất sắc của cô gái trẻ Phạm Minh

Với tinh thần quyết tâm và sự cống hiến không ngừng, vào tháng 12 năm 2023, Phạm Minh đã được thăng chức lên vị trí “Trưởng phòng kinh doanh học viện miền Nam”, không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô mà còn là sự công nhận rõ ràng cho nỗ lực và thành tựu của cô trong công việc.

Chia sẻ lại hành trình: Trưởng phòng kinh doanh Phạm Minh nói gì?

Trên hành trình phát triển, nhiều bạn trẻ có thể cảm thấy mơ hồ về hướng đi của mình. Nhưng khi đã quyết định bước đi, hãy kiên định tiến tới hết con đường. Sự nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực và sẵn lòng đối mặt với mọi thách thức đã giúp cô gái trẻ Phạm Minh vươn tới thành công.

Chặng đường dài phía trước đồng hành cùng với Golfgroup, Trưởng phòng Phạm Minh hứa hẹn sẽ cùng đồng đội không ngừng tiến bước và đưa chiếc máy bay Golfgroup vươn xa hơn nữa.

Cô gái trẻ cũng gửi gắm thông điệp tới những bạn trẻ khi còn chông chênh với những bước tiến trong đời, phải nỗ lực tới tận cùng để đạt được thành quả và mục tiêu trong công việc và cuộc sống.

Trường phòng Minh Phạm
Thông điệp Phạm Minh muốn gửi gắm tới các bạn trẻ

Khép lại câu chuyện về hành trình đầy ấn tượng của cô gái tài năng Phạm Minh đã chứng minh rằng không gì là không thể nếu có đủ sự vững tâm và kiên trì. Câu chuyện của Phạm Minh nhấn mạnh rằng “Thành công không đến với những người thiếu dũng cảm và quyết đoán. Hãy trân trọng mọi cơ hội và dám thay đổi, thách thức giới hạn của chính mình, hãy đi đến tận cùng để đạt được mục tiêu của bản thân.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:05 - 10/05/2024 - Cập nhật lúc: 08:05 - 11/05/2024

Bình luận (9)

  1. Mai Thị Hằng says: Trả lời

    Thật sự cũng chỉ là tiếp xúc lần đầu khi mình mua sản phẩm bên golfgroup mình được bạn Minh tiếp đón và tư vấn nhiệt tình về các sản phầm phải công nhận là mình khá ấn tượng sau khi sử dụng sản phẩm vì rất đúng với những gì bạn tư vấn cho mình

  2. Trần Mai Thúy says: Trả lời

    Vốn là người khá kỹ tính với sản phẩm nhất là thời trang nhưng khi được bạn Minh tư vấn mình khá hài lòng nhất là sản phẩm đẹp phù hợp và sang trọng nhất là khi mình lên sân chị em ạ

  3. Đồng Tuấn Trọng says: Trả lời

    Vốn trước là đồng nghiệp với chị Minh được thời gian với cá nhân em thì thấy chị Minh là người hòa đồng cởi mở với công việc chị luôn hết mình cống hiến còn với đồng nghiệp chị cũng nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn khá tận tình lên được các anh chị em Golfgroup quý mến

  4. Đỗ Thị Hà says: Trả lời

    Được làm việc cùng với chị Minh thấy con người mình năng động hẳn lên mọi người ạ

  5. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

    Thật sự mình ngưỡng mộ cách làm việc của chị Minh với phương châm không ngừng học hỏi từ các sếp đến đồng nghiệp cũng đã được chị chia sẻ cho khá nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc với khách hàng

  6. Lê Văn Chung says: Trả lời

    La 1 khách hàng quen của golfgroup mình khá ấn tượng với bạn Minh khi tư vấn về các dòng sản phẩm và luôn hướng cho khách hàng sử dụng được sản phẩm phù hợp nhất lên mình khá hài lòng

  7. Trần Thị Hoa says: Trả lời

    Là 1 nhân viên thử việc được sự hướng dẫn chia sẻ động viên của chị Minh rất nhiều và giờ đã là nhân viên chính thức của golfgroup thật sự cảm ơn chị Minh rất nhiều

  8. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

    Vốn đã được chị Minh cho đi tiếp cùng với đối tác mới cảm nhận được chị là người khá chuyên nghiệp khéo léo luôn nhã nhặn và thân thiện

  9. Dương Thu Trang says: Trả lời

    Trước cũng đã qua nhờ bạn Minh tư vấn cho ít thời trang khi lên sân thật sự thấy bạn khá nhiệt tình tư vấn tỷ mỉ về sản phẩm lên là khách hàng như mình cũng yên tâm mọi người ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866