Tin tức

GolfGroup Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf Từ Thiện Thường Niên Vì Trẻ Em Việt Nam – Swing For The Kids Lần Thứ 16

Ngày 16/8/2023, Golf Group đồng hành tài trợ giải Hole-In-One trong buổi Họp báo khởi động Giải Golf Từ Thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 16 do Báo Đầu tư tổ chức, nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. 

Báo Đầu tư tổ chức hoạt động gây quỹ học bổng cho trẻ em Việt Nam thông qua Giải Golf thường niên lần thứ 16

Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids lần thứ 16 được tổ chức bởi Báo Đầu tư và Tập đoàn BRG sẽ được diễn ra vào 12h00 Thứ Bảy, ngày 30/09/2023 tại Kings Island Golf Resort, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo Golfer Việt tham gia giao lưu, cọ xát thể hiện bản lĩnh. 

Giải đấu golf hứa hẹn sẽ diễn ra đầy ấn tượng và thú vị với sự tranh tài gay cấn của các Golfer theo thể thức đấu gậy trực tiếp ở bốn bảng đấu đấu A, B, bảng nữ và bảng Callaway, sẽ chọn ra nhà vô địch cùng ba giải chính Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. 

Báo Đầu tư tổ chức hoạt động gây quỹ học bổng cho trẻ em Việt Nam thông qua Giải Golf thường niên lần thứ 16

Để tiếp thêm động lực và tinh thần thi đấu hết mình cho những người chơi tài năng nhất, ban tổ chức mang đến thêm các giải thưởng hấp dẫn như Hole-In-One, Longest drive, Nearest to the pin. Với 17 năm hoạt động và 16 mùa giải được tổ chức, có thể nói giải Golf Từ Thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam là giải đấu có tính chuyên nghiệp, đỉnh cao và lâu đời nhất từ trước đến nay. 

Trong 15 mùa giải qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 20 tỷ đồng, đã tiếp thêm động lực cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi tới trường với 20.000 suất học bổng. Bên cạnh đó, tổ chức cũng đã hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong 15 mùa giải qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 20 tỷ đồng

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đồng hành trong suốt 2 mùa giải lần thứ 15 và thứ 16, mang đến những bộ áo dài truyền thống Việt Nam do chính tay nàng hậu thiết kế dành tặng cho các Golfer đạt thành tích cao trong giải đấu.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đồng hành trong suốt 2 mùa giải lần thứ 15 và thứ 16
Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng Biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh – Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ “mỗi nhà tài trợ đều có những tình cảm và điều kiện khác nhau, ông cảm ơn những tấm lòng cao cả của các nhà tài trợ dành cho quỹ từ thiện”
Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối Golf, Tập đoàn BRG đồng Ban tổ chức chia sẻ “Tôi mong muốn luôn đồng hành cùng giải Golf trong rất nhiều năm tới. Giải đấu được tổ chức vào tháng 10 với khí hậu vô cùng mát mẻ, chúng tôi sẽ chuẩn bị những điều kiện tốt nhất và chu đáo nhất, để người chơi thể hiện tốt bản lĩnh”

Và ông cũng cảm ơn các nhà tài trợ đến từ những doanh nghiệp lớn như Samsung, Vingroup, Sungroup, Golf Group ….. đã đồng hành cùng giải Golf để có một mùa giải thật nhiều ý nghĩa tốt đẹp”  

Golf Group vinh dự là nhà tài trợ giải Hole-In-One – Swing For Kids Việt Nam lần thứ 16

Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 16 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các nhà hảo tâm tên tuổi như: Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty Samsung Việt Nam; Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld, Tập đoàn GolfGroup…

Golf Group đã đồng hành tài trợ cùng rất nhiều giải golf, CLB golf Việt và mang đến nhiều giải thưởng hấp cho cho người chơi phải kể đến một trong số giải golf ấn tượng:

Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 16 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành.
Golf Group đồng tổ chức và tài trợ giải golf Xuân 2023 của Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.
Giải Golf doanh nhân trẻ Việt Nam gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam năm 2023 thu hút hơn 100 golfer tranh tài. 
Tài trợ bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao và voucher lắp đặt phòng golf 3D Okon Golf đạt chuẩn Hàn Quốc tại giải RGC Championship 2023 do CLB Royal Golf tổ chức, đây đều là những sản phẩm được ưa chuộng trong hệ sinh thái Golf Group…

Trong giải golf từ thiện lần thứ 16 này, Tập đoàn Golf Group vinh dự mang đến giải thưởng đặc biệt Hole-in-One Bộ gậy Golf Kenichi 6 sao S-Classic, trị giá 325 triệu đồng dành cho golfer có thành tích xuất sắc nhất giải đấu. Siêu phẩm Kenichi được đông đảo Golfer trong nước và quốc tế yêu thích và sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Golf Group. 

Bộ gậy fullset Kenichi 6 sao S-Classic sở hữu nhiều chi tiết đắt giá, quý hiếm từ Titan, đá Sapphire. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, giúp người chơi đạt được khoảng cách xa nhất, phát bóng sâu, bổng hơn cùng khả năng trợ lực tối đa, shaft nhẹ hơn, bền bỉ hơn mà không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng gậy golf nào. 

Tập đoàn Golf Group vinh dự mang đến giải thưởng đặc biệt Hole-in-One Bộ gậy Golf Kenichi 6 sao S-Classic, trị giá 325 triệu đồn

Kenichi S-Classic còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế sang trọng, thể hiện sự tinh xảo qua từng đường nét, có thể khắc tên cá nhân hoá. Các sản phẩm gậy golf Kenichi luôn đại diện cho nét sang trọng, quý tộc của giới thượng lưu khi sở hữu. 

Thông qua giải thưởng, Golf Group mong muốn tôn vinh, nuôi dưỡng tài năng golf và phát triển du lịch Golf Việt vươn xa tầm Quốc tế. Cũng như khích lệ sự tham gia của đông đảo Golfer trong và ngoài nước, góp phần gia tăng quỹ từ thiện của sự kiện đến nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Kenichi S-Classic còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế sang trọng, thể hiện sự tinh xảo qua từng đường nét, có thể khắc tên cá nhân hoá

Golf Group với 6 năm đồng hành cùng golf, tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dòng gậy Golf Kenichi tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến những sản phẩm Golf chất lượng nhất cho khách hàng, Golf Group không ngừng phát triển và được đông đảo Golfer tin tưởng, đồng hành trong hành trình chinh phục môn thể thao Golf. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:09 - 12/09/2023 - Cập nhật lúc: 04:02 - 21/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866