Tin tức

GolfGroup Tri Ân 30+ Đối Tác Chiến Lược Trong Hành Trình Vượt Bão Hoá Rồng Tại Đêm Tiệc YEP “Em Là Mùa Xuân Của Mẹ” 2023

Vừa qua, tại buổi tiệc Year End Party “Em Là Mùa Xuân Của Mẹ” GolfGroup vinh dự đón tiếp hơn 30 đối tác, khách hàng & HLV thân thiết tham dự. Chương trình đã diễn ra trong không khí thân tình, cảm xúc và đầy ấm áp. Đại diện GolfGroup gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cũng như gửi lời chúc năm mới hợp tác thành công rực rỡ.

Đêm tiệc giao lưu & Tri ân các đơn vị đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua

Đầu tháng 2 vừa qua GolfGroup đã có buổi tiệc thân mật cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp, buồn vui, đầy biến động trong năm Quý Mão 2023 với chủ đề Em Là Mùa Xuân Của Mẹ”.

YEP 2023
Đại diện các nhãn hàng lớn tham dự buổi lễ
YEP 2023
Các HLV học viện GolfGroup cùng hội tụ tại sự kiện

Đêm tiệc chào đón sự tham gia của hơn 10 đại diện từ các nhãn hàng Callaway, Taylormade, Mizuno, Okongolf, GTS, ECCO, Booking Golf, Happy Golf, Sunvico, Công ty TGA, Công ty Bình Gia Hưng, Công ty CN truyền thông Vnews, Mr. Jackie Choi,… cùng gần 20 HLV golf trong và ngoài nước cũng như những anh chị em khách hàng thân thiết. 

YEP 2023
Mr. Jackie Choi (Chunha Corp) bay từ Hàn Quốc đến tham dự cùng GolfGroup
YEP 2023
Đại diện hãng Mizuno phía Bắc, Báo VnewsToday và Công ty CP Thăng Long TM Việt Nam cũng góp mặt

Đây là cơ hội để GolfGroup cùng các nhãn hàng có thể thảo luận và thống nhất các chiến lược hợp tác tiếp theo, đẩy mạnh nhiều sản phẩm cao cấp và dự án giá trị. Qua đó góp phần phát triển thị trường golf Việt, nâng tầm Hệ sinh thái GolfGroup. 

YEP 2023
Đại diện GolfGroup gửi tặng món quà tri ân đến các HLV

Cũng trong chương trình, GolfGroup đã gửi lời tri ân đến các đối tác bằng những món quà tri ân thay cho lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn tin tưởng, cùng đồng hành GolfGroup trong suốt chặng đường vừa qua. Mỗi đối tác, mỗi chuyên gia là một mắt xích quan trọng trong hành trình hiện thực hoá về một hệ sinh thái golf toàn diện. Chính những hỗ trợ của quý đối tác đã góp phần mang lại sự phát triển vững mạnh cho GolfGroup như thời điểm hiện tại. 

YEP 2023
HLV Jung Sung Pil và HLV Peter John Welfare hội ngộ sau một năm
YEP 2023
Đại diện hãng Okongolf – Ông Lee Jung Hyun
YEP 2023
Các khách mời V.I.P chụp ảnh trước thềm buổi lễ

Sự kiện còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như giao lưu, biểu diễn nghệ thuật, trò chơi đoán hình nhận thưởng, bốc thăm lì xì may mắn,… mang lại một ngày trải nghiệm trọn vẹn và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

YEP 2023
Tiết mục múa xuân đặc sắc từ vũ đoàn GolfGroup

Cùng viết tiếp hành trình mới, mang giá trị cho golf Việt 

Sự góp mặt của các quý khách mời, quý đối tác như một lời khẳng định mãi là đối tác bền chặt, đồng hành ngày càng phát triển, cùng GolfGroup tạo nên những cột mốc mới cho năm Giáp Thìn 2024.

Bữa tiệc khép lại với một tinh thần hân hoan, đoàn kết gắn bó để cùng nhau hướng đến một năm mới 2024 thành công và bứt phá hơn nữa. Cùng GolfGroup nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại buổi tiệc đầy cảm xúc này:

YEP 2023
Bà Trà My đại diện Công ty Vidental tham dự buổi tiệc tri ân
YEP 2023
Bà Vũ Kim Dung tiếp đón ông Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Shop Happy Golf/ Phó GĐ Công ty THT
YEP 2023
HLV Lee Kyu Han chụp ảnh cùng các HLV Việt đình đám
YEP 2023
HLV Đinh Công Lợi chia sẻ định hướng phát triển mới của học viện GolfGroup
YEP 2023
Chủ tịch Vũ Kim Dung cùng đại diện Taylormade, Medinet tại sự kiện

Một lần nữa, GolfGroup xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các quý đối tác, khách hàng đã cùng GolfGroup “mang xuân về”, tạo nên những kỉ niệm khó quên. Chúc một các quý đối tác năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Cùng nhau bước tiếp với những đỉnh cao mới, thành công mới đưa golf Việt lên vươn lên như Rồng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:02 - 21/02/2024 - Cập nhật lúc: 03:02 - 23/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866