Tin tức

Bùng Nổ Đại Tiệc Sinh Nhật – Mừng GolfGroup Miền Nam Lên 3 – X3 Cơ Hội Nhận Quà Lớn

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 3 của hệ thống chi nhánh miền Nam, Golfgroup mang đến hàng nghìn ưu đãi sản phẩm, quà tặng hấp dẫn lên tới hàng chục triệu đồng, đến từ các thương hiệu trong hệ sinh thái. Đây cũng là điều mà hệ sinh thái Golfgroup muốn tri ân đến quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng hệ thống trong suốt thời gian qua. Đại tiệc ưu đãi mừng sinh nhật  Golfgroup miền Nam lên 3 áp dụng duy nhất trong tháng 2 này.

Trong những năm qua, GolfGroup được biết tới là một trong những thương hiệu góp phần không nhỏ trên hành trình thúc đẩy phong trào golf Việt sôi động, chuyên nghiệp và bài bản hơn. Tháng 9 mới qua, tháng 2 đã tới, cộng đồng golf Việt lại trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết khi tiếp tục đón chào sự kiện sinh nhật Golfgroup – Hệ sinh thái Golf hàng đầu tại Việt Nam tại khu vực miền Nam.

Bùng nổ đại tiệc sinh nhật mừng GolfGroup Miền Nam lên 3 - X3 cơ hội nhận quà
Trong tháng sinh nhật, GolfGroup mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

GolfGroup Miền Nam lên ba – Bùng nổ “cơn mưa” ưu đãi, duy nhất tháng 2

Nhằm đánh dấu cho chặng đường 3 năm nỗ lực và đầy thành công, đến hẹn lại lên, vào tháng 2 này, HST Golfgroup miền Nam sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập. Đây không chỉ là dịp nhìn lại thành quả trong suốt 3 năm qua, mà hơn hết còn mở ra những định hướng, cơ hội và chiến lược trong tương lai.

Golfer Hưng Yên có thể mua on hoặc off gậy Kenichi tại GolfGroup
Chặng đường 3 năm nỗ lực và đầy thành công

Đồng thời, sự kiện kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của GolfGroup miền Nam cũng sẽ là dịp để toàn bộ đội ngũ dành tặng lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc tới các quý đối tác, HLV, golfer cũng như các khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Với hơn 3+ năm hoạt động tại thị trường phía Nam, phục vụ hơn 10.000+ golfer, Hệ sinh thái GolfGroup tự tin đem đến những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng 100%, dịch vụ trải nghiệm xứng tầm dành cho quý khách. Và trong dịp trọng đại này, GolfGroup sẽ mang đến hàng ngàn set quà mừng sinh nhật như lời tri ân dành cho khách hàng thông qua “PHÁT” – “LỘC” – “TÀI”.  Trong đó:

  • Gói ưu đãi “PHÁT”

Với gói ưu đãi “PHÁT”, các khách hàng sẽ được giảm ngay 30% khi mua bộ gậy golf fullset Taylormade Stealth và nhận kèm Set quà tặng sinh nhật GolfGroup trị giá 10 triệu đồng.

Cụ thể, Set quà sẽ có 8 món bao gồm: Bóng Taylormade, Áo, , Xà Cạp, Khẩu Trang, Ô, Áo Giữ Nhiệt và Thắt Lưng Charly Luxury Golf.

  • Gói ưu đãi “LỘC”

Với gói ưu đãi “LỘC”, khách hàng sẽ được giảm 30% khi mua bộ gậy gỗ Fairway Taylormade Stealth và được tặng ngay Set quà tặng sinh nhật Golfgroup gồm 6 món trị giá lên tới 8 triệu đồng.

Gói quà tặng 6 món này sẽ bao gồm: Mũ Taylormade, Áo, Găng Tay, Xà cạp, Khẩu trang và Ô Charly Luxury Golf

Bùng nổ đại tiệc sinh nhật mừng GolfGroup Miền Nam lên 3 - X3 cơ hội nhận quà
Gói ưu đãi PHÁT – LỘC dành cho quý khách hàng.
  • Gói ưu đãi “TÀI”

Với gói ưu đãi “TÀI”, quý khách hàng khi mua lẻ gậy gỗ TaylorMade Stealth sẽ được giảm giá 30% và tặng kèm set quà Sinh nhật GolfGroup trị giá lên tới 4 triệu đồng. Gói quà này sẽ bao gồm: Mũ Taylormade, Áo Charly và Găng tay Charly.

Đáng chú ý, ngoài chương trình ưu đãi “PHÁT” – “LỘC” – “TÀI” cùng siêu phẩm Taylormade Stealth, khách hàng khi mua sản phẩm phụ kiện, thời trang LECOQ & ADIDAS sẽ được tặng thêm hàng trăm quà tặng hấp dẫn chỉ có tại GolfGroup. Trong đó:

  • Đơn hàng 1 triệu: Sẽ được tặng khẩu trang hoặc xà cạp chống nắng
  • Đơn hàng từ 2,1 triệu: Sẽ được tặng ô golf Charly hoặc áo giữ nhiệt Charly
  • Đơn hàng từ 5 triệu: Nhận ngay 1 quần/áo Charly nằm trong bộ sưu tập hot nhất 2023 – “Shine in Golf”.

Đi kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác tới từ các thương hiệu con như GolfCity, TechGolf, GolfWorld, GGA,…dành riêng cho các quý đối tác, khách hàng trong tháng sinh nhật 3 tuổi của GolfGroup miền Nam.

Bùng nổ đại tiệc sinh nhật mừng GolfGroup Miền Nam lên 3 - X3 cơ hội nhận quà
Với đơn hàng từ 5 triệu sẽ nhận ngay 1 quần/áo Charly nằm trong bộ sưu tập hot nhất 2023 – “Shine in Golf”.

Đại tiệc ưu đãi đặc biệt mừng sinh nhật GolfGroup miền Nam sẽ được áp dụng duy nhất trong tháng 2 này và sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng quà đã hết.

GolfGroup miền Nam – Hành trình 3 năm đầy tự hào

Đầu năm 2020, Ban lãnh đạo Tập đoàn Golfgroup đã chính thức đặt chân tới TP.Hồ Chí Minh, bắt đầu chặng hành trình khai phá vùng đất mới bằng việc ra mắt GolfGroup chi nhánh miền Nam.

3 năm là quãng thời gian không quá dài, thế nhưng cùng với Golfgroup miền Bắc với 7 năm kinh nghiệm bền vững trong ngành, Golfgroup miền Nam đã trở thành cầu nối giúp hàng trăm nghìn khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gậy golf cũ tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gậy golf cũ tại GolfGroup

Trong suốt 3 năm qua toàn bộ đội ngũ nhân sự GolfGroup miền Nam đã nỗ lực gấp 3 lần để có thể rút ngắn khoảng cách từ một thương thiệu ‘trẻ’ so với thương hiệu lớn mạnh. 3 năm đó chính là chặng đường với những bước phát triển vô cùng “thần tốc”, để trong năm 2023 này, chính thức định vị là thương hiệu đi đầu thị trường golf miền Nam.

Bùng nổ đại tiệc sinh nhật mừng GolfGroup Miền Nam lên 3 - X3 cơ hội nhận quà
Tuy gặp nhiều thách thức, nhưng hơn hết, những kết quả mà đội ngũ Golfgroup miền Nam đạt được lại rất đỗi tự hào.

Đáng chú ý, trong 3 năm ấy, GolfGroup miền Nam không chỉ có những thành công mới, mà cuộc hành trình này còn mang lại nhiều giá trị kết nối trong sự nghiệp phát triển Golf chung của Việt Nam, cũng như góp phần cùng sự lớn mạnh của phong trào Golf tại khu vực miền Nam nói riêng. Đó đều là những kỷ niệm đẹp, những ký ức khó quên cũng đồng thời niềm tự hào của thương hiệu GolfGroup. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ về golf toàn diện, đúng chuẩn và đa dạng một cách minh bạch.

Chưa dừng lại ở đó, trong năm qua, Golfgroup miền Nam cũng tiếp tục là đơn vị tích cực hỗ trợ các CLB golf liên kết hội viên, mở ra các cơ  kết nối và tạo nên những sự kiện, giải đấu golf đầy ý nghĩa, cùng sự chuyên nghiệp.

Trải qua hành trình 3 năm phát triển tại khu vực phía Nam, GolfGroup tuy gặp nhiều thách thức, nhưng hơn hết, những kết quả mà đội ngũ đạt được lại rất đỗi tự hào. Đặc biệt là khả năng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu gắt gao của các khách hàng tại thị trường miền Nam.

3 năm vừa qua là một chặng đường đầy ý nghĩa, một lần nữa hệ sinh thái GolfGroup nói chung, GolfGroup miền Nam nói riêng xin được gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác, các HLV golf,…đã luôn tin tưởng và trao yêu thương.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:02 - 12/02/2023 - Cập nhật lúc: 03:05 - 06/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866