Tin tức

GolfGroup chia sẻ niềm vui, tri ân đến các đối tác đã đồng hành vững tin trong hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao

7 năm với nhiều biến động và không ngừng nỗ lực, GolfGroup đã dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường golf Việt và trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ toàn diện về golf. Chính nhờ có những đối tác tận tâm, cùng chí hướng của các đối tác GolfGroup mới có thể từng bước khẳng định vị thế hàng đầu ở Việt Nam và vươn tầm quốc tế như hiện tại. GolfGroup xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể các đơn vị đối tác đã đồng hành cùng đơn vị và tiếp tục những chặng đường chinh phục đỉnh cao mới.  

Hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của GolfGroup 

Nhìn lại hành trình 7 năm vươn đến đỉnh cao trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực golf của GolfGroup thật nhiều cảm xúc và ghi dấu nhiều cột mốc Thành lập từ năm 2015, GolfGroup đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức, nhưng bằng lòng kiên trì và tầm nhìn, công ty đã chinh phục thành công đỉnh cao của mình.

Hành trình 7 năm vươn đến đỉnh cao trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực golf
Hành trình 7 năm vươn đến đỉnh cao trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực golf

Với khát khao mãnh liệt đưa bộ môn golf phổ biến tại Việt Nam, những nhà sáng lập đầu tiên của GolfGroup là chị Kim Dung – Chủ tịch HĐQT GolfGroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của golf tại Việt Nam. Và chính nhờ vào sức trẻ, niềm đam mê và quyết tâm đến cùng, hai chị và các cộng sự đã đưa những sản phẩm dịch vụ golf chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới để phục vụ golfer Việt.

Với sự cam kết và nỗ lực không ngừng, GolfGroup đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Trở thành đơn vị phân phối độc quyền của các thương hiệu đình đám như: Kenichi, Callaway khu vực miền Bắc và nhiều thương hiệu khác. 

GolfGroup độc quyền phân phối Kenichi và Callway tại Việt Nam

Không dừng lại ở đó, GolfGroup còn mở rộng hệ sinh thái với đa dạng dịch vụ golf, đến nay HST GolfGroup đã phủ rộng mọi lĩnh vực, cụ thể là: hệ thống cửa hàng proshop trên toàn quốc, thi công lắp đặt golf 3D, học viện đào tạo golf, hệ thống booking sân golf, tổ chức sự kiện giải golf quy mô toàn quốc,…. Tất cả các dịch vụ đều xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến trải nghiệm cao cấp và hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của golfer.

hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của golfgroup
Đội ngũ nhân viên miền Bắc

Để đạt được điều này, GolfGroup đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng và tận tụy. Phụng sự khách hàng bằng sự tận tâm, phong thái chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Đồng thời, đội ngũ nhân viên GolfGroup là những bạn trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết với công việc. Luôn luôn học hỏi và phát triển bản thân theo từng ngày.

hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của golfgroup
Đội ngũ nhân viên miền Nam

Bên cạnh việc phát triển mô hình kinh doanh, GolfGroup còn chú trọng vào việc phát triển cộng đồng golf đồng thời đẩy mạnh phong trào thể thao này tại Việt Nam. Góp mặt trong hầu hết các giải đấu trên toàn quốc, GolfGroup trở thành đơn vị tài trợ cũng như nằm trong ban tổ chức các giải đấu mang lại sân chơi hữu ích khích lệ tinh thần cho các golfer tranh tài. Từ đó, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao khu vực và thế giới.

hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của golfgroup
GolfGroup còn chú trọng vào việc phát triển cộng đồng golf đồng thời đẩy mạnh phong trào thể thao này tại Việt Nam

GolfGroup tri ân các đơn vị đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua

Một hành trình đầy muốn gửi tới các đối tác của chúng tôi lời cảm ơn vô cùng chân thành vì đã tin tưởng và hợp tác cùng GolfGroup trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển ngành công nghiệp golf. Với sự hỗ trợ và đóng góp không ngừng từ các đối tác, chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra những sân golf hiện đại và đẳng cấp, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng golfer.

hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của golfgroup
GolfGroup gửi lời cảm ơn vô cùng chan thành tới các đối tác đã tin và hợp tác trong suốt chặng đường vừa qua

Trong chặng đường phát triển của GolfGroup không thể thiếu các đơn vị đối tác, transview quốc tế, HLV đã tin tưởng đồng hành cùng đơn vị. Tại buổi lễ tri ân đối tác có sự tham gia của các HLV, đại diện GTS Golf, Transview Singapore, đại diện hãng Golfzon. Đều là những cái tên góp phần không nhỏ vào thành công của GolfGroup trong 7 năm qua.

Đại diện GolfGroup, Chủ tịch HĐQT – Kim Dung chia sẻ cảm xúc hân hoan tại buổi lễ tri ân đối tác: “ Trước tiên, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phát triển và thành công của GolfGroup. Sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng nghỉ của quý vị đã là nguồn động lực quan trọng trong quá trình xây dựng và nâng tầm thương hiệu GolfGroup ngày hôm nay.

Chúng tôi luôn tự hào về những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhận thức rằng sự thành công này không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ từ quý đối tác, những người không ngừng đóng góp ý kiến, tài năng và sự tận tâm để cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng golf vững mạnh.”

hành trình 7 năm chạm tới đỉnh cao của golfgroup
Cùng nhau bước sang năm thứ 8 với những đỉnh cao mới

Một lần nữa, GolfGroup xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng tất cả các đối tác đã và đang đi cùng chúng tôi trên con đường phát triển golf và góp phần xây dựng một cộng đồng golfer mạnh mẽ và phát triển. Cùng nhau bước sang năm thứ 8 với những đỉnh cao mới và tiếp tục mang lại những thành công tuyệt vời đưa golf Việt lên một tầm cao mới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:10 - 19/10/2023 - Cập nhật lúc: 11:12 - 02/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866