Tin tức

Golfgroup Và Friends Golf Holdings ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái golf toàn diện

Vừa qua, đại diện GolfGroup và Friends Golf Holdings đã cùng nhau ký vào biên bản ghi nhớ đánh dấu cột mốc hợp tác phát triển trở thành đối tác chiến lược quan trọng của nhau trong việc mở rộng thị phần của hai bên tại thị trường Việt Nam.

Friends Golf Holdings – Sở hữu mô hình kinh doanh đang dạng lĩnh vực golf tại Hàn Quốc

Friends Golf Holdings là đơn vị phân phối công nghệ golf 3D Kakao đứng thứ 2 tại Hàn Quốc và hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Công ty không chỉ cung cấp chuỗi phòng golf 3D từ Kakao VX mà còn cung cấp các dịch vụ chơi golf và tổ chức sự kiện, giải golf lớn nhỏ trên toàn quốc.

Phần mềm Kakao VX từ Friends Golf Holdings được nhiều golfer khen ngợi
Phần mềm Kakao VX từ Friends Golf Holdings được nhiều golfer khen ngợi

Được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Kakao Golf, Friends Golf Holdings được đầu tư phát triển các mảng dịch vụ golf tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng golf và nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút và phục vụ được nhiều khách hàng là golfer Việt, công ty đã tìm kiếm các đối tác lớn mạnh tại thị trường nội địa để tiếp cận khách hàng vốn có của các đơn vị hợp tác. Qua đó, Friends Golf Holdings đã cùng GolfGroup bắt tay đưa dịch vụ golf của đơn vị thâm nhập thị trường Việt Nam.

Friends Golf Holdings cung cấp mô hình golf 3D Kakao Vx với đa dạng tiện ích và tính năng hỗ trợ người chơi hiệu quả trong quá trình chơi golf tại không gian 3D hiện đại. Tập đoàn mong muốn đưa mô hình phòng golf 3D hiện đại phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, một lĩnh vực đã rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc trong cả hơn một thập kỷ qua.

Đại diện Friends Golf Holdings trao những món quà ý nghĩa cho đội ngũ GolfGroup
Đại diện Friends Golf Holdings trao những món quà ý nghĩa cho đội ngũ GolfGroup

Với sự phát triển và tham gia ngày càng tăng của ngành công nghiệp golf nói chung và golf công nghệ nói riêng. Mô hình golf 3D chắc chắn tăng trưởng lớn trong tương lai. Việc mở rộng quy mô và định vị thương hiệu cùng với sự đổi mới liên tục sẽ là yếu tố quan trọng để Friends Golf Holdings phát triển và thành công tại thị trường đang trên đà phát triển ngành golf mạnh mẽ tại Việt Nam.

GolfGroup bắt tay cùng Friends Golf Holding thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược phát triển hệ sinh thái golf toàn diện

Sự kiện GolfGroup và Friends Golf Holdings ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược
Sự kiện GolfGroup và Friends Golf Holdings ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Thông qua nhiều cuộc trao đổi và thỏa thuận giữa đại diện hai bên, cả hai đã đi đến thống nhất với những cam kết chung thông qua việc hợp tác cùng ký vào biên bản ghi nhớ. Đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác.

P.TGĐ GolfGroup và đại diện Friends Golf Holdings ký kết biên bản hợp tác
P.TGĐ GolfGroup và đại diện Friends Golf Holdings ký kết biên bản hợp tác

Theo biên bản ghi nhớ này, Golfgroup và Friends Golf Holdings sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:

1. Hệ thống Proshop: Xây dựng và quản lý hệ thống chuỗi proshop cao cấp trên khắp các tỉnh thành của GolfGroup. Người dùng sẽ được trải nghiệm phòng golf 3D Kakao VX phiên bản mới nhất khi đến mua hàng tại GolfGroup. Các sân golf này sẽ được thiết kế và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm fitting gậy tốt nhất cho người chơi.

2. Golf công nghệ: Cung cấp thiết bị và phần mềm công nghệ 3D Golf Kakao VX hỗ trợ golfer như caddy chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên người Hàn Quốc tham gia trực tiếp vào các giai đoạn thiết kế, lắp đặt, bảo trì và nâng cấp sân golf đảm bảo tiêu chuẩn công trình.

3. Học viện đào tạo: Hệ thống học viện GGA của GolfGroup đưa mô hình golf 3D của Friends Golf Holdings vào trang bị tại các phòng học golf. Điều này giúp các học viên tiếp cận được mô hình chơi golf cao cấp, từ đó nâng cao chất lượng học tập và tiếp các khóa học đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chơi golf. Mục tiêu là tạo ra các golfer chất lượng cao và góp phần nâng cao trình độ chơi golf của Việt Nam.

TGĐ GolfGroup, Ms. Phương Thảo và Mr. Kim phía Friends Golf Holdings
TGĐ GolfGroup, Ms. Phương Thảo và Mr. Kim phía Friends Golf Holdings

Với sự hợp tác này, Golfgroup và Friends Golf Holdings hy vọng có thể đóng góp vào việc phát triển ngành công nghiệp golf tại Việt Nam, mang lại lợi ích cho người chơi golf với chất lượng và dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giám đốc Thùy Linh của GolfGroup và Mr. Kim phía Friends Golf Holdings
Giám đốc Thùy Linh của GolfGroup và Mr. Kim phía Friends Golf Holdings

Đại diện GolfGroup nêu lên quan điểm và bày tỏ sự hân hoan trong buổi lễ ký kết:
Đây là một bước đi quan trọng đối với GolfGroup trong giai đoạn đẩy mạnh phát triển thị trường golf công nghệ trong giai đoạn 5 năm tới. Cột mốc đánh dấu sự mở rộng của chúng tôi và đẩy mạnh cam kết trong việc nâng cao trải nghiệm golf tốt nhất cho cộng đồng golfer trong và ngoài nước.

Friends Golf Holdings không chỉ là một trong những đối tác uy tín, mà còn là một công ty chuyên nghiệp và có tầm nhìn sáng tạo. Cả hai bên có cùng quan điểm chung về phát trưởng các mảng dịch vụ golf mà hai bên theo đuổi, và cam kết tạo ra những trải nghiệm golf tuyệt vời cho cộng đồng. Chúng tôi tự tin rằng với sự kết hợp của khả năng và tầm nhìn của hai bên, chúng ta sẽ đạt được những thành công tuyệt vời trong các dự án tương lai.

Toàn thể CBNV GolfGroup và Friends Gofl Holdings thể hiện quyết tâm đạt được mọi mục tiêu!
Toàn thể CBNV GolfGroup và Friends Gofl Holdings thể hiện quyết tâm đạt được mọi mục tiêu!

Trong những năm qua, GolfGroup đã nỗ lực đầu tư nguồn lực và thời gian trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mở rộng hệ sinh thái cho khách hàng trải nghiệm golf toàn diện. Với sự hỗ trợ của Friends Golf Holdings, GolfGroup tin rằng sẽ mang lại cho golfer những trải trải nghiệm tuyệt vời hơn về một bộ môn golf toàn diện tại Việt Nam. Tin chắc rằng với sự kết hợp của khả năng và tầm nhìn của hai bên, cả hai sẽ đạt được những thành công tuyệt vời trong các dự án tương lai.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 01/12/2023 - Cập nhật lúc: 11:12 - 02/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866