Tin tức

GolfGroup Tài Trợ Bộ Gậy Kenichi 6 Sao Và Voucher 200 Triệu Cho Golfer Đạt HIO Giải Golf CLB Royal

Khép lại giải RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 thành công của CLB Golf Royal ngày 8/1/2023 vừa qua, golfer tài năng đạt HIO đã giành được các giải thưởng hấp dẫn từ Golfgroup tài trợ là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu và voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng. 

RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 – Nơi những golfer bản lĩnh của CLB Royal tranh tài 

Được thành lập từ những người có chung niềm đam mê với golf, CLB Golf Royal là một tập thể có nhiều hoạt động phong trào sôi nổi. Nhân dịp đầu xuân năm mới, ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định tổ chức giải đấu golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 để các thành viên và khách mời có thể kết nối, gặp gỡ cọ xát và thể hiện tài năng cũng như bản lĩnh trên sân của môn thể thao xanh. 

GolfGroup tài trợ bộ gậy Kenichi 6 sao và voucher 200 triệu cho giải golf Royal CLB, chúc mừng golfer tài năng đạt HIO
Giải đấu thu hút nhiều gương mặt tài năng tỉnh Hà Nam

Từ những kinh nghiệm cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, lãnh đạo câu lạc bộ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho một sân chơi có quy mô lớn nhằm đảm bảo mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho toàn thể thành viên và khách mời. Giải đấu RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 mang chủ đề “Swing for Hometown”, được tổ chức tại Stone Valley thuộc Thị Trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng thu hút đông đảo golfer quan tâm và đăng ký tham gia.  

Ban tổ chức đặc biệt chú trọng xây dựng thể lệ, các hạng mục giải đấu và phần thưởng đầy thú vị cho toàn bộ người chơi tham dự. Trong đó, giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023 được chia làm ba bảng A,B,C thi đấu theo thể thức tính gậy theo handicap. Bên cạnh cup Nhất, Nhì, Ba của các bảng, giải đấu còn tôn vinh những người chơi tài năng và bản lĩnh bằng các giải phụ là Best Gross, Best Nest, giải kỹ thuật Nearest To The Pin, Longest Drive và giải Hole In One. 

GolfGroup tài trợ bộ gậy Kenichi 6 sao và voucher 200 triệu cho giải golf Royal CLB, chúc mừng golfer tài năng đạt HIO
CLB Golf Royal mang đến loạt giải thưởng hấp dẫn để khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer

Đặc biệt, để toàn bộ khách mời tham dự đều có những trải nghiệm vui vẻ và hào hứng, CLB Golf Royal mang đến loạt giải thưởng hấp dẫn gửi tới những golf thủ tài năng. Có thể thấy sức nóng của giải đấu này thông qua sự góp mặt của các nhà tài trợ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. GolfGroup vinh dự đồng hành cùng ban tổ chức với vai trò nhà tài trợ HIO.

Golfer đạt HIO nhận bộ gậy golf Kenichi 6 sao và voucher 200 triệu lắp đặt phòng golf 3D Okongolf từ GolfGroup

Đến với giải đấu, GolfGroup gửi tới golfer tài năng dành chiến thắng bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu và voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là những món quà hấp dẫn với bất cứ người chơi nào để họ có thể trải nghiệm những sản phẩm cao cấp cùng xu hướng golf công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay. 

Golfer tài năng đạt HIO
Golfer Nguyễn Thế Cường là người may mắn nhận giải thưởng HIO của giải đấu

Nói về việc đồng hành trong giải golf RGC OPEN CHAMPIONSHIP 2023, đại diện Golfgroup cho biết: “CLB Golf Royal rất năng nổ trong các sân chơi để những người đam mê môn thể thao xanh cùng giao lưu, gắn kết, giải đấu này cũng vậy và chúng tôi luôn ủng hộ điều đó.” Các phần quà mà GolfGroup mang đến trong giải đấu này là fullset Kenichi 6 sao và voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf, đây đều là những sản phẩm được ưa chuộng trong hệ sinh thái.

Trong đó, Kenichi S-Classic 6 sao là siêu phẩm đình đám của nhà sản xuất hạng sang hàng đầu Nhật Bản. Được ra mắt nhân kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, bộ gậy golf cao cấp này gây ấn tượng người nhìn bởi sự tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường nét. Phần cán được thiết kế các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên giúp siêu phẩm này sở hữu diện mạo tinh tế, đẳng cấp khó tìm thấy ở bất kì dòng gậy nào khác. Hơn nữa, Kenichi S-Classic 6 sao cũng làm tốt vai trò giúp người chơi tạo ra những cú đánh đạt khoảng cách tối ưu.

chúc mừng golfer tài năng đạt HIO
Chân dung golfer may mắn đạt Hole In One

Với voucher lắp đặt Okongolf, đây là thương hiệu Hàn Quốc đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf indoor. Golfer có thể trải nghiệm hơn 200 sân golf lớn trên thế giới với đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết rõ ràng và đặc biệt, độ hiển thị chính xác lên đến 98%. Các công nghệ thông minh cùng hệ thống camera hiện đại sẽ cung cấp những thông số, hình ảnh chính xác toàn bộ quá trình chơi qua đó hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn. 

Sở hữu bề dày hơn 6 năm hoạt động, GolfGroup hiện mang đến hệ sinh thái trọn vẹn: các sản phẩm gậy phụ kiện golf; dịch vụ tư vấn, lắp đặt phòng golf 3D; học viện golf quốc tế; trung tâm kiểm định gậy golf,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Chúng tôi tự hào khi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của golfer Việt qua đó ngày càng khẳng định là tên tuổi uy tín trong ngành. 

GolfGroup tài trợ bộ gậy Kenichi 6 sao và voucher 200 triệu cho giải golf Royal CLB, chúc mừng golfer tài năng đạt HIO
Golfgroup tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam

Thông qua việc đồng hành trong nhiều hoạt động phong trào hữu ích, GolfGroup hy vọng có thể mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho ngành cũng như góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của golf Việt. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:02 - 19/02/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 - 20/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866