Tin tức

Sức Hút Khiến 50 Bộ Gậy Callaway Reva Limited Lady Cháy Hàng Chỉ Sau 14 Ngày Về Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia Việt Nam, ngay sau khi phiên bản gậy Callaway Reva Limited Lady được ra mắt, đã làm nên cơn sốt gậy chất lượng dành cho đông đảo các golfer nữ tại thị trường Việt yêu thích và tin chọn sản phẩm này. Như tại các hệ thống của Golfgroup, sản phẩm cháy hàng liên tục ngay sau hơn 14 ngày 50 bộ gậy Callaway Reva Limited về Việt Nam. 

Khám phá thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – Callaway

Callaway – Ông hoàng được mệnh danh là “apple” của làng golf, khi sức hút của sản phẩm được rất nhiều các golfer tin chọn và đánh gía hài lòng. Vì ngay khi thương hiệu được ra mắt ở thị trường, đã làm rung chuyển ngành khi mang lại cơn sốt về các sản phẩm golf được ưa chuộng. Được biết, thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên là Elly Callaway, một người cực kỳ yêu thích bộ môn golf. Với sự đam mê bất tận đã thôi thúc ông thành lập thương hiệu Callaway dựa trên tên của mình vào năm 1982. 

Thương hiệu Callaway được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng
Thương hiệu Callaway được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng

Còn nhớ vào những giai đoạn bắt đầu thành lập cực kỳ khó khăn, vì trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng golf khác. Ông đã phải nghiên cứu và mày mò để phát minh ra được một sản phẩm có sự cải tiến hơn so với các thương hiệu. Ngay khi hầu hết các đầu gậy đều được làm bằng gỗ Hồng, nhưng với sáng kiến của mình, ông đã tạo ra những chiếc đầu golf Driver bằng thép siêu nhẹ. Biến những cú đánh từ gầy Driver trở nên dễ dàng hơn.

Theo dòng thời gian lịch sử, sự phát triển của ngành, Callaway đã dần có được chỗ đứng của mình trên thị trường khi ngày càng tạo ra các phiên bản gậy tối ưu và làm hài lòng các golfer. Như với phiên bản gậy golf Callaway Reva Limited, là một trong những phiên bản giới hạn được hãng đặc biệt sản xuất chỉ dành riêng cho các golfer nữ. 

Callaway Reva Limited – Phiên bản gậy nữ thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ 

Nếu với cơn sốt Callaway Rouge ST cách đây vài tháng trước đã khiến cho các golfer nam yêu thích thì với Callaway Reva Limited đã thành công tạo nên một cơn sốt dữ dội hơn cho thị trường. Ngay khi với hơn 14 ngày gậy về tới thị trường golf Việt đã cháy hàng khi nhận được đông đảo sự đón nhận của các golfer. 

Thiết kế Callaway với 2 phiên bản lựa chọn màu sắc mang lại sự cá tính và nổi bật
Thiết kế Callaway với 2 phiên bản lựa chọn màu sắc mang lại sự cá tính và nổi bật

Như với đánh giá của các chuyên gia hàng đầu, Callaway Reva Limited Lady đã được thương hiệu đến từ Mỹ này rất chăm chút trong từng thiết kế của các phiên bản gậy cho đến các công nghệ. Tất cả đều được các nhà chế tác của Callaway hướng đến sự tiện lợi và đa dạng cho mọi đối tượng để bắt kịp xu hướng hiện nay. Đó không chỉ là những hiệu suất ổn định giúp cho các golfer chơi golf mà còn mang lại sự độc đáo trong từng thiết kế của bản gậy. 

Song song đó, bản gậy với hai màu đỏ đen và xanh đen cũng mang lại sự cá tính và mạnh mẽ dành cho các golfer nữ yêu thích sự độc lạ của phiên bản này, thay cho sự yêu thích của các phiên bản hồng nữ tính khác. Cũng chính điều đó đã khiến cho nhiều golfer tại thị trường golf Việt yêu thích và tin chọn sản phẩm ngày khi Callaway Reva Limited Lady chưa về tới được Việt Nam. 

Giải mã sức hút của Callaway Reva Limited Lady

Tổng quan, bộ gậy fullset Callaway Reva Limited Lady bao gồm 9 gậy và túi caddie chính là sự lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn dành cho các golfer có thể lực thấp đến trung bình, hoặc với các golfer mới học chơi golf. Việc sắm cho mình một bộ gậy phù hợp với thể lực và trình độ sẽ giúp cho các golfer nhanh chóng tiến bộ hơn trong hành trình luyện tập golf của mình. 

  • Chất liệu cao cấp được thiết kế hoàn hảo 

Đầu tiên, tìm hiểu về cấu tạo đến từ chất liệu của phiên bản Reva Limited Lady được hãng chú ý rất tỉ mỉ. Khi hầu hết các phiên bản đều được lựa chọn chất liệu cao cấp để tạo nên. Chi tiết, đầu gậy được làm bằng titanium, cùng với cán gậy được làm bằng Original Carbon. Là một trong những nguyên liệu để giúp trọng lượng của Callaway Reva Limited Lady được trở nên nhẹ hơn, để giúp thực hiện những cú swing bằng gậy Driver hay fairway một cách dễ dàng hơn. 

Phiên bản giới hạn limited với thiết kế sang trọng và đẳng cấp vượt trội so với phiên bản thường
Phiên bản giới hạn limited với thiết kế sang trọng và đẳng cấp vượt trội so với phiên bản thường

Song song đó, với các tạo hình được hãng khắc hoạ trên bản gậy cũng chính là những kĩ thuật cao cấp với độ bền bỉ cao, giúp cho phiên bản luôn được sắc nét và hoàn hảo khi bạn sử dụng. 

  • Bộ gậy gỗ Callaway Reva Limited Lady 

Tìm hiểu bộ gậy gỗ của Callaway Reva Limited Lady, quý golfer sẽ nhận thấy được với 3 phiên bản Driver – Fairway Wood – Rescue. Hãng đã tinh tế trong việc tạo nên những phiên bản tốt nhất để mỗi chiếc gậy là một “trợ thủ” đắc lực tạo nên những cú đánh đẹp mắt cho các golfer. 

Driver Callaway Reva Lady Limited
Driver Callaway Reva Lady Limited

Driver: Thiết kế mặt gậy lớn mang lại chỉ số MOI cao nhất trong các phiên bản gậy nữ trước đây mà hãng Callaway từng cho ra mắt. Điều này truyền sự tự tin cho các golfer nữ thực hiện những cú đánh bắt đầu một cách thuận lợi và mang lại cảm giác với bóng tốt.

Fairway Wood: đã được thiết kế hạ thấp trọng tâm mặt gậy để người chơi có thể dễ dàng đưa bóng vào đúng trọng tâm và điều khiển bóng đi theo quỹ đạo mong muốn.

Rescue: Là cây gậy được sử dụng nhiều trong bộ gậy, thiết kế của gậy rescue mới có phần đầu gậy có độ lệch nhất định. Từ đó, tạo nên góc vuông tại điểm va chạm giữa gậy, bóng và mặt sân mang lại đường bóng thẳng hướng đến mục tiêu xác định.

  • Bộ gậy ironset Callaway Reva Limited Lady 

Mỗi chiếc gậy sẽ mang đến những góc loft khác nhau để phù hợp với từng cú đánh khác nhau, nhưng tổng thể, ironset Callaway Reva Limited Lady vẫn mang đến cú đánh quan trọng giúp cứu nguy cho người chơi trong những tình huống bóng rơi vào bẫy ở trên sân golf. Mặt gậy lớn, cấu tạo khoang rỗng ở mặt sau cùng cán trợ lực làm tăng khả năng đánh bóng chuẩn xác với độ ổn định mà bất kỳ golfer nữ cũng cần khi sử dụng gậy sắt. Ironset cũng hoàn thành tốt nhiều vụ của mình, trong việc tạo nên những cú đánh thật đẹp ngay khi bóng bị rơi ở những hố cát khó chịu của sân golf. 

Bộ gậy sắt Callaway Reva Lady Limited
Bộ gậy sắt Callaway Reva Lady Limited
  • Putter Odyssey STROKE LAB19 WMS SEVEN 

Cuối cùng, với việc cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho các golfer, hãng đã tinh tế trong việc thiết kế nên chiếc Putter Odyssey STROKE LAB19 WMS SEVEN đầm và chắc tay. Để mỗi cú putt ghi điểm cuối cùng, quý golfer sẽ cảm nhận được hướng đi của bóng tốt hơn. Và ghi điểm tốt hơn với các cú putt ở địa hình khó. Để có được sự hoàn hảo đó, hãng đã thiết kế khi tạo nên cấu tạo trục được kết hợp giữa phần đầu SEVEN hình tsuno, một trục tổng hợp và một trục STROKE LAB. Không chỉ dễ dàng vẽ quỹ đạo đầu thẳng mà còn mang lại sự nhất quán về nhịp độ và nhịp điệu của cú đánh, điều này sẽ góp phần vào việc cải thiện điểm số cho người chơi nữa.

Chính những ưu điểm ấy đã khiến cho Callaway Reva Limited Lady thật sự trở nên hoàn hảo và phù hợp khiến cho các golfer nữ tin chọn. 

Chia sẻ nhận được của các golfer về phiên bản Callaway Reva Limited Lady

Với sự hoàn hảo của mình từ trong thiết kế cho đến các công nghệ của gậy, Callaway Reva Limited Lady tự hào khi nhận được nhiều lời đánh giá tích cực đến từ các golfer đầu ngành khi tìm hiểu phiên bản này như: 

Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer
Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer

Chia sẻ của golfer Hoàng Mai đến từ Phan Thiết, chị là một golfer mới học chơi golf được 3 tháng, sau lần được giới thiệu của HLV, chị đã tìm đến Golfgroup để được tìm kiếm một bộ gậy phù hợp. Chia sẻ với Golfgroup, chị cho biết: “May mắn với tôi đối với golf chính là tìm được những người bạn chí cốt, người thầy giúp tôi học nhanh và bộ gậy Callaway Reva Limited chân ái. Được bạn bè giới thiệu, tôi cũng tìm đến với Golfgroup để thử gậy, không nghĩ rằng nó lại hợp với tôi như vậy. Gậy đánh rất đầm tay và không cảm thấy nặng nề. Nên tôi rất thoải mái trong việc swing với những cú đánh cao và thẳng.” 

Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer
Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer

Còn với HLV Thành Trung – HLV của Học viện GGA cũng có chia sẻ: “Với sự cải tiến hoàn hảo của các nhà thiết kế đến từ Mỹ, tôi đánh giá cao về các phiên bản gậy Callaway Reva Limited Lady này. Khi mang lại trọng lượng cùng với công nghệ rất phù hợp với các golfer mới học chơi golf, nhất là với các golfer nữ có thể lực yếu. Họ sẽ không phải tốn quá nhiều sức để có được một cú swing tốt. Hiện tại, tôi cũng đã giới thiệu nhiều đến với các học viên của mình trong việc thử nghiệm và trải nghiệm phiên bản này.” 

Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer
Callaway Reva Lady Limited nhận được nhiều sự săn đón của chị em golfer

Do đó, có thể dễ hiểu hơn rằng vì sao các phiên bản Callaway Reva Limited Lady này đã hút các golfer nữ ở thị trường golf Việt, để chỉ ngay sau 14 ngày về Việt Nam. Các hệ thống Golfgroup toàn quốc đã nhanh chóng cháy hàng với gần 50 bộ được về hàng lần đầu. 

Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Callaway tại Miền Bắc 

Golfgroup Miền Bắc – Vinh dự được trở thành đơn vị phân phối độc quyền và chính thức của Callaway, nơi mang đến các phiên bản gậy golf chính hãng với giá tốt nhất, hoàn hảo nhất dành cho các golfer. Do đó, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm kiếm các phiên bản gậy golf nữ Callaway Reva Limited Lady tại thương hiệu. 

Golfgroup phân phối nhiều dòng gậy chính hãng Callaway
Golfgroup phân phối nhiều dòng gậy chính hãng Callaway

Song song đó, với các chính hãng hậu mãi đi kèm với khuyến mãi cực sốc trong các giờ vàng, tuần lễ vàng, dịp lễ,….đến từ hệ thống, quý golfer hoàn toàn có thể sở hữu các phiên bản gậy golf, phụ kiện golf, giải pháp golf….với giá ưu đãi nhất. 

Showroom Golfgroup
Showroom Golfgroup
Showroom Golfgroup
Showroom Golfgroup

Do đó, để được tìm kiếm các giải pháp về golf tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường, quý golfer có thể liên hệ ngay với Golfgroup để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:11 - 10/11/2022 - Cập nhật lúc: 02:12 - 30/12/2022

Bình luận (117)

  1. Hà Linh says: Trả lời

    Mình thích bản trắng đỏ hơn bản xanh, vì mình thấy bản đó đẹp hơn theo cảm nhận riêng là vậy chứ mình cũng k chê màu xanh nhé, chắc do mình thích màu đỏ thôi. Reva này thì mình đánh khá ổn, giá tốt màm lại dễ chơi, màu sắc quá ư là đẹp cho các chị em bánh bèo luôn đó, nhóm mình cũng toàn mấy chị em thích reva thôi, nhóm 6ng thì 4 người dùng reva, người bộ xanh người bộ đỏ. Nói chung là bộ này đáng mua lắm nha các chị emm

    1. Ngọc Anh says:

      Ui công nhận chị nhỉ, em cũng thích màu của bộ này với lại nó cũng dễ chơi nữa, đánh dễ với lại bóng cũng tạo độ nảy tốt, bóng đánh xa và tiếng bóng cũng hay. Em cũng đã từ chơi mấy dòng khác nhưng mà vẫn k thích bằng reva nên cứ chung thành với reva mãi thôi và đến h vẫn chơi

  2. Phương Thảo says: Trả lời

    1 bộ này bao tiền shop nhỉ, tư vấn cho mk nhé, mình thích màu xanh nhé

    1. Golfgroup says:

      Dạ Golfgroup xin chào quý khách hàng ạ, cám ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm bên cửa hàng chúng em ạ. Golfgroup đã nhận được thông tin của quý khách rồi ạ, mong quý khách có thể để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn khách hàng của Golfgroup có thể lên hệ với quý khách để tiện tư vấn về các sản phẩm bên chúng em được chuyên sâu hơn ạ, hoặc quý khách có thể gọi điện qua số hotline của cửa hàng để có thể được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Golfgroup xin cám ơn quý khách ạ. Chúc quý khách mua sắm vui vẻ ạ

  3. Phan Hồng says: Trả lời

    Mình thấy dòng này khá vẻ phổ biến nha, lên sân cũng thấy mọi người chơi nhiều lắm nè, nhưng mà công nhận bộ này đẹp nha, mấy chị em ai cũng chơi đc vì cái công năng của nó có thể phù hợp với mọi đối tượng từ người mới chơi cho tới ng đã chơi tốt rồ. Để mà nói thì là 1 trong số những bộ gậy giá tầm trung mà lại chất lượng ổn định, dễ chơi mà lại trông đẹp và sang đó ạ, mấy chị em chơi cùng em thấy cũng nhiều ng chọn chơi bộ này lắm đó, bộ này nói chung đáng mua đó ạ

    1. Minh Lan says:

      Bộ này thời gian đầu mới ra mắt cháy hàng lắm luôn chị nhỉ, em cũng mua đợt đầu ra mất đây mà cũng phải đợi order 1 tháng đó ạ vì cháy hàng kh có hàng bán, đợt đó bộ này là nổi lắm luôn, các chị em đua nhau đi mua vì thiết kế quá đẹp mà giá lại quá ổn, dễ đánh dễ chơi mà lại ổn định, phù hợp với hầu hết các đối tượng luôn nên ai cũng thích, đến bây giờ chơi em vẫn thấy bộ này đánh vẫn rất ổn, không có gì để chê cả. May quá đợt đó biết đến và gọi điện cho shop, đc đúng bạn Thúy dễ thương, tư vấn nhiệt tình nên đã giúp mk order nên mk cũng đã mua đc 1 bộ ấy chứ k khéo đợt đó cũng k có hàng mà mua, mk để số bạn ý có gì mọi ng ủng hộ bạn ý nhé, bạn nhiệt tình dễ mến lắm ạ 0865146968

  4. Vân Anh says: Trả lời

    Cũng mới mua 1 bộ gậy bên GolfGroup mà ưng cực kỳ, về golf thì bên này họ k thiếu một thứ gì, gậy gộc, quần áo, đến trái bóng hay thắt lưng cũng có, nói chung rất hài lòng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhân viên họ nhiệt tình lắm, thái độ cũng rất vui vẻ mặc dù khách hàng hỏi nhiều nhưng k thấy khó chịu hay gì

  5. Linh Chi says: Trả lời

    Bộ này mới chơi đánh được k nhỉ? Đang phân vân quá không biết mua bộ rẻ rẻ đánh trước hay bộ đắt tiền?

    1. Hoàng Hương Giang says:

      Mới chơi đánh bộ này là chuẩn bạn ạ, phù hợp để bắt đầu luyện tập với làm quen với bộ môn golf. Nhiều người có suy nghĩ mới chơi thì chưa cần đầu tư bộ đắt tiền, chơi cái rẻ rẻ trước rồi lên dần dần, nhưng theo tôi thì cái nào phù hợp với mình thì mua chứ k nên chọn cái rẻ quá vì gía thành đi đôi với chất lượng

  6. Lụa Phạm says: Trả lời

    Nhìn màu hồng thích mê, hôm nọ qua đây mua màu ngoài còn ưng hơn trong ảnh cơ phải chốt nhanh chốt nhanh. Bạn Thuý nhân viên ở đây hỗ trợ mình rất nhiệt tình nữa, rất hài lòng. Lên sân ai cũng khen, hỏi địa chỉ mua mình chẳng ngần ngại giới thiệu GolfGroup. Gậy này trợ lưcj cũng khá tốt, đánh dễ, mới chơi hay chơi chuyên nghiệp dùng vẫn oke

  7. Huy Đức says: Trả lời

    Đang tìm mấy bộ gậy để tặng vợ vào sinh nhật sắp tới, mấy ông bạn cũng giới thiệu qua bộ này, lên xem cũng ưng, bạn nhân viên nào tư vấn kỹ cho mình bộ này nhé, tại vợ mình cũng mới chơi thôi nên cần cây nào dễ đánh 1 chút, liên hệ mình nhé 0971915948

    1. GolfGroup says:

      Dạ em chào anh Huy Đức ạ, mẫu gậy Callaway Reva Limited Lady bên em vẫn còn hàng mời anh qua showroom trải nghiệm và mua sắm ạ. Với các công nghệ cải tiến và mức chi phí hợp lý chỉ khoảng hơn 30.000.000 sau ưu đãi e thấy đây là bộ gậy phù hợp để mình bắt đầu tập luyện và làm quen với bộ môn golf đó ạ. Ngoài bộ Callaway thì bên e cũng còn nhiều dòng phân khúc khác cho anh lựa chọn tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng-toà nhà Bắc Hà. Rất mong được đón tiếp anh Đức ạ.

  8. Đào Thu Hương says: Trả lời

    Cũng mới lấy bộ này bên GolfGroup xong, cầm ra sân đánh rất thích nha các chị em, giá thành rất hợp lý với một bộ gậy Âu, cảm giác đánh chắc tay cực kỳ mà trợ lực cũng tốt nữa, chị em nào chân yếu tay mềm đánh vẫn ok, cùng phân khúc nhưng thấy đánh Callaway thích hơn Mizuno nhiều, đây là ý kiến cá nhân của mình k biết chị em nghĩ sao

  9. Hoàng Thu Yên says: Trả lời

    Thấy nhiều ng khen cũng lên tìm hiểu xem có nên đổi sang Taylormade k, bạn nào tư vấn cho mình bộ này nhé, ok thì mình qua lấy 0986861534

  10. Đồng Nhung says: Trả lời

    Tôi cũng mới mua bản nữ của dòng gậy này, cảm giác cầm trên tay thực sự tốt và thậm chí đánh còn xa hơn trước, tuyệt vời ngay từ cú swing đầu tiên. Mang đến cảm giác ổn định và nhẹ hơn so với gậy cũ của tôi

  11. Ngọc Mai says: Trả lời

    Thương hiệu Callaway thì ai chơi golf rồi chắc chẳng còn lạ gì, cả năm nay thì các sản phẩm gậy golf của callaway khuấy đảo thị trường, tôi còn nghe nói callaway hiện đang đứng thứ 2 thì phải. Các bác chưa biết chọn gậy golf ưng ý thì sản phẩm gậy golf mới nhất này có thể là một sự lựa chọn hợp lý đấy

  12. Hải Linh says: Trả lời

    Các chị em cho mình hỏi mình mới tập chơi thì bộ gậy này dùng có ok không nhỉ

    1. Bích Ngọc says:

      Bộ này dùng được chị ơi, bộ này sử dụng chất liệu các bon nên nhẹ lắm, các chị không phải lo vấn đề cầm nặng tay hay dễ bị mỏi mệt khi đánh trên sân, bộ trợ lực tốt nên thực hiện các cú swing trên sân sẽ dễ dàng hơn, mặt gậy lớn nên hạn chế những cú đánh trượt, nói chung lại bộ này rất dễ đánh và phù hợp cho các chị em nữ mới chơi, các chị em xem xét mà sắm bộ này đi nhé

  13. Phương Linh says: Trả lời

    Các chị em cho mình hỏi mình mới tập chơi thì bộ gậy này dùng có ok không nhỉ

  14. Minh Châu says: Trả lời

    Trước có đánh qua bộ gậy callaway của chồng thì thấy rất nặng và khó đánh, chả biết do mình chơi kém hay sao nữa

    1. Quỳnh Nga says:

      Chắc chị nhà mình mới chơi golf nên mới không biết chứ gậy golf của nam với gậy golf của nữ khác nhau đấy chị, gậy nam thường có cán cứng hơn với mặt gậy nhỏ hơn, yêu cầu nhiều thể lực và kĩ thuật hơn còn gậy nữ thường có cán mềm và nhẹ hơn để các chị em dễ swing hơn, nếu chị chưa có hiểu biết nhiều về gậy golf nữ thì chị có thể xem qua bài này https://golftimes.vn/bo-gay-golf-nu-nhung-thong-quan-trong-nu-golfer-khong-the-bo-qua-12515.ht

  15. Thu Thúy says: Trả lời

    shop tư vấn thêm cho tôi nhé, 0947218475, số điện thoại của tôi đấy

    1. GolfGroup says:

      Dạ GolfGroup đã tiếp nhận thông tin của chị Thúy ạ, bên em sẽ liên lạc lại cho chị trong thời gian sớm nhất để tư vấn thêm cho quý khách về sản phẩm bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và mong sẽ sớm được gặp lại chị Thủy trong thời gian gần nhất ạ

  16. Yến San says: Trả lời

    Đã dùng bộ gậy callaway reva này một thời gian thì tôi thấy bộ golf đánh rất ổn và ok do các mặt gậy dòng này lớn nên đánh dễ trùng, giúp các chị em có thời gian đầu chơi golf một cách thuận lợi và có cảm giác bóng tốt. Thêm cả sự hỗ trợ của cán trợ lực thì bóng bay ra phải gọi là cứ chuẩn xác và ổn định, cả những cú bóng rơi trong hố cũng cứu dễ dàng, đánh một thời gian mà chả ai nghĩ chị em mới tiếp cận bộ môn golf này luôn. Thế nên là nếu chị em chưa chọn được một bộ golf ưng ý thì sắm ngay em này về nhé

  17. Nguyễn Thanh Thảo says: Trả lời

    Tôi mới chơi đánh bộ này oke k nhỉ? Phân vân chưa biết chọn gậy nào, bác nào dùng rồi cho em xin ý kiến với ạ.

    1. Trần Thị Thuỳ Linh says:

      Mới chơi dùng bộ này được bác nhé, gậy nhẹ và trợ lực tốt, tớ dùng bộ này được 2 tháng nay rồi cảm thấy đường bóng bay rất đẹp và đánh xa hơn hẳn, điểm ngọt thấy cũng lớn nên cải thiện tình trạng đánh lệch. Các bạn mới chơi có thể đầu tư bộ này chơi lâu dài rất đc nhé

  18. Hoàng Hải Hữu says: Trả lời

    Mới hôm nọ qua GolfCity rước em này về tặng cho vợ mà thích lắm, lên sân thấy các chị có xin đánh thử thì mê quá về nhà cứ lên mạng ngắm đi ngắm lại. Hỏi ông anh thì giới thiệu qua GolfCity mua, ra đấy đc các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhìn ngoài công nhận đẹp hơn trên ảnh, giá cũng vừa phải, trong khoảng 40 triệu mà đc bộ này đánh cũng phải mấy năm. Họ còn đang có chương trình khuyến mãi giảm 20%, tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury có ô, khẩu trang, xà cạp, áo, quần hoặc váy mà chỉ đến hết tháng 12 thôi nên ai có ý định thì nhanh tay nhé

  19. Hải Yến says: Trả lời

    Trước hay đánh gậy của Nhật đang muốn đổi sang Callaway xem đánh đc k, thấy nhiều bạn khen gậy này nhẹ với trợ lực tốt nên chắc phải sắp xếp 1 hôm qua cửa hàng đánh thử xem dân tình nói có đúng k

  20. Vân Anh says: Trả lời

    Mình đang cần tìm 1 bộ gậy để làm quà tặng cho bạn thân là nữ, bạn nhân viên nào tư vấn giúp mình nha, cuối tuần này mình cần rồi,sđt mình đây 0382804384

    1. GolfGroup says:

      Dạ em chào chị Vân Anh, Golfgroup đã nhận được thông tin của chị và sẽ cho nhân viên liên hệ để tư vấn cho chị nhanh nhất có thể ạ. Golfgroup cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bên em, chúc chị ngày mới tốt lành.

  21. Văn Ngọc Ánh says: Trả lời

    Có sẵn bộ này ở cửa hàng k shop mai mình qua xem thử, hôm lên sân thấy nhiều chị em dùng quá mà thấy cũng đẹp k biết đánh có hợp k, lên tìm hiểu với hỏi ý kiến nhiều người bảo ra Golfgroup tham khảo nên quyết định xem thử

    1. GolfGroup says:

      Em chào chị Ngọc Ánh, hiện tại mẫu gậy Callaway Reva Limited Lady bên em còn hàng và sẵn ở showroom rồi ạ, khi nào chị có thời gian thì qua bên em xem và trải nghiệm gậy ạ. Bên em còn đang có chương trình khuyến mại giảm 20% + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô + Khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc Váy khi mua fullset vào tháng 12/2022, chị có thể cân nhắc ạ. Cảm ơn và chúc chị mua sắm vui vẻ ạ

  22. Kiều Anh says: Trả lời

    Bên Golfgroup này về hàng nhanh dã man, cái đợt ra dòng Taylor mới, có đặt trước bên này mà đc nhận nhanh lắm nha, mình có hỏi thăm mấy cửa hàng nữa nhưng chưa thấy có, đúng là chuyên nghiệp. Đặt bên này lúc nào cũng đc sở hữu sớm nhất, còn gì sung sướng hơn

  23. Cao Hải Yến says: Trả lời

    Nhìn đẹp nhỉ, k biết giá bộ này bao nhiêu, hàng limited chắc đắt lắm

    1. Bùi Ngọc Mai says:

      Bình thường thôi chị ơi, giá dưới 40tr ấy chị hôm e có lướt trên web của Golfgroup xem mấy cây gậy https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-reva-lady-limited Đẹp thế này thì phải chốt đơn luôn thôi chị, hàng limited mà còn đang có nhiều khuyến mại nữa, k bắt ngay thời cơ là phí lắm

  24. Đinh Quỳnh Trang says: Trả lời

    Mình vừa mua xong lên sân ai cũng khen đẹp, cả gậy lẫn túi, hôm đấy ra Hà Nội chơi định qua showroom ở đây xem thử nhưng lại k kịp, lúc về Sài Gòn qua cửa hàng ở 834 Nguyễn Văn Linh mua vội, các bạn nhân viên ở đây thiệt tình thế k biết, hỗ trợ mình từ đầu đến cuối. Về nhà các chị hỏi chỗ mua liên tục, đúng là đẳng cấp Callaway

  25. Jane Adam says: Trả lời

    I have been using Golfgroup products for many years now. All products on Golfgroup’s side are very good quality, durable and beautiful, have a very attentive customer service team, I am very satisfied with the attitude of the staff and I will come back to support more

    1. GolfGroup says:

      Golfgroup thanks for your support, we will make more efforts to bring the best values ​​to you and the golf community in general.

  26. Bùi Hồng Nhung says: Trả lời

    Ai chơi bộ này rồi cho e xin chút review ạ, đang muốn đổi sang Callaway dùng thử xem sao, trước toàn dùng Ping

    1. Lê Thảo Quyên says:

      Mình có thử gậy này ở showroom của Golfgroup rồi đánh oke lắm, đường bóng chuẩn, gậy nhẹ và đánh đc xa hẳn luôn, mặt gậy tiếp xúc với bóng rất ngọt, nếu chị em có ý định mua chơi lâu dài thì bộ này là sự lựa chọn đúng đắn đấy

  27. Cao Minh Thu says: Trả lời

    Mấy năm nay toàn mua ở Golf group này, mình cảm thấy k ở đâu đc như bên này, hàng ở đây luôn đc nhập về sớm nhất thị trường, đặt trước gậy ở đây luôn nhận đc đầu tiên, dịch vụ của họ cũng rất chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, tư vấn có kiến thức, chi tiết, nói chung rất ưng

  28. Huy Thành says: Trả lời

    Callaway gần đây có bộ nào mới k, anh đang tính mua cho vợ 1 bộ mà vợ anh bảo chỉ thích đánh Callaway thôi, tìm cho anh bộ nào dưới 50tr nhé, có thì liên hệ anh 0852363333

    1. GolfGroup says:

      Dạ em chào anh Thành ạ, bộ gậy Callaway Reva Lady Limited đang rất được ưa chuộng bên em đấy ạ. Bên em còn đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn chỉ áp dụng đến hết tháng 12 này thôi anh nhé. Khách hàng khi mua fullset Callaway Reva Lady Limited sẽ được giảm 20% + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô + Khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc Váy ạ. Em xin phép được liên hệ trực tiếp với anh để trao đổi kỹ hơn về bộ gậy này ạ. Cảm ơn anh và chúc anh một ngày tốt lành

    2. Hoàng Tiến Anh says:

      Có anh ơi, hôm trước lướt web của Golfgroup em có thấy https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-reva-lady-limited đây anh nhé, em thấy dòng này đánh dễ lắm, mới chơi hay chơi lâu rồi để dùng đc, hôm em lên sân có thấy mấy chị em cũng đánh bộ này, qua hỏi thăm thì khen nhiều lắm

  29. Phương Dung says: Trả lời

    Bộ này đẹp thế, có đc thử gậy k nhỉ, mình cũng nghe nhiều chị em khen bộ này nhưng mình khó tính lắm, cái gì cũng phải thử trước, ok mới mua chứ k thấy ng ta mua mình cũng mua đâu

    1. Trần Thị Quyên says:

      Có đấy chị ơi, bên Golfgroup này họ có cái showroom to lắm ở 30 Phạm Văn Đồng ấy, ở đấy có cả phòng golf 3D cho chị thử gậy thoải mái luôn đến khi ưng mới thôi, còn đc các bạn nhân viên tư vấn rồi hướng dẫn rất nhiệt tình. Em cũng là khách mới của bên này thôi nhưng cảm thấy rất hài lòng, chắc chắn sẽ ủng hộ Golfgroup dài dài

  30. Đinh Thu Hà says: Trả lời

    Tôi mới tập thôi nhưng thể lực khá yếu có chơi đc với con này k, chị em nào dùng rồi cho em xin ít ý kiến với ạ?

    1. GolfGroup says:

      Em chào chị Thu Hà ạ, bộ gậy fullset Callaway Reva Lady Limited là dòng gậy phù hợp với nhiều đối tượng golfer đặc biệt là dành cho những người mới chơi ạ. Gậy nhẹ nên đánh dễ lắm chị nhé. Hiện bộ gậy này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, chị Thu Hà cần tư vấn thêm có thể để lại sđt, bộ phận CSKH bên em sẽ liên hệ tư vấn chi tiết cho mình nhé

  31. Hương Giang says: Trả lời

    Mình ở xa có hỗ trợ ship k shop ơi? Nhìn bộ gậy mê quá, cũng muốn ra cửa hàng trải nghiệm xem như nào nhưng bận quá xong cũng ở xa nữa, sđt 0968224054

    1. GolfGroup says:

      Dạ chị Giang ơi bên em có dịch vụ ship tận tay khách hàng chị nhé. Em xin phép được liên hệ với chị để trao đổi kỹ hơn ạ

  32. Hương Giang says: Trả lời

    Mình ở xa có hỗ trợ ship k shop ơi? Nhìn bộ gậy mê quá, cũng muốn ra cửa hàng trải nghiệm xem như nào nhưng bận quá xong cũng ở xa nữa, sđt 0968224054

  33. Trần Mai Thu says: Trả lời

    Callaway Reva Limited này dạo này thấy hot lắm nhưng chưa có cơ hội thử vì mình ở Vũng Tàu. Nếu có dịp thì thử gậy ở đâu đc vậy shop?

    1. GolfGroup says:

      Dạ, em chào chị Mai Thu, Callaway Reva Limited Lady này là dòng gậy mới nhất 2022 với những cải tiến rõ rệt về công nghệ, thiết kế và màu sắc cũng rất trend chị nhé. Chị có thể đến chi nhánh Hồ Chí Minh ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 để trải nghiệm gậy thực tế ở phòng golf 3D cao cấp chị nhé. Để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh hơn chị có thể liên hệ em Ngân 0867934866 nhé

  34. Hà Phương says: Trả lời

    Đang có ý định mua bộ này, thấy chị em khen quá trời luôn, mà gần hết năm rồi có khuyến mại k shop ơi? sđt tôi đây 0971640502

    1. GolfGroup says:

      Dạ em chào chị Hà Phương, bộ gậy Callaway Reva Lady Limited đang rất được ưa chuộng bên em đấy ạ. Bên em cũng đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn chỉ áp dụng đến hết tháng 12/2022 này. Khách hàng khi mua fullset Callaway Reva Lady Limited sẽ được giảm 20% + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô + Khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc Váy ạ. Nếu được em xin phép được liên hệ trực tiếp với chị để trao đổi kỹ hơn về bộ gậy này ạ.

  35. Hữu Bình says: Trả lời

    Vợ mình mới tập chơi golf thôi k biết đánh bộ này đc k, các bác cho em xin ý kiến ạ

    1. Thanh Hải says:

      Bộ này dành cho nữ mới chơi đấy ông Bình ơi, hôm trước tôi cũng quan showroom của Golfgroup xem mới đánh thử, ưng ngay luôn. Gậy trợ lực tốt, swing nhẹ nhàng ok lắm. Nếu muốn biết có hợp hay k thì dắt qua đây thử luôn và nhờ nhân viên tư vấn thêm cho. Tôi thấy nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chuyên nghiệp đấy ông, hoặc liên hệ bạn Nguyệt ở đấy thử hỏi xem, tôi đc bạn ấy tư vấn cho suốt ưng lắm. sđt bạn ấy đây 0866492886

    2. Phan Minh Quang says:

      Mới chơi thì dòng này đc bạn nhé, dòng Limited này đánh đường bóng ổn hơn Reva thường kia nhiều đó bạn, chơi lâu dài ổn luôn. Gậy này nhẹ nên chị em thể lực có yếu cũng đánh đc, điểm ngọt lớn nên đánh dễ trúng nữa. Đầu tư bộ này để là chuẩn rồi bạn nhé

  36. Thu Hằng says: Trả lời

    Màu đẹp thế chịu sao nổi, kiểu này phải rủ mấy chị em trong team qua mua luôn thôi, tín đồ của màu hường thì sao bỏ qua đc bộ này chứ

  37. Thảo Vân says: Trả lời

    Hỏi anh em trong hội đều chỉ qua bên này mua nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng giả thôi, đánh được mấy hôm chắc nát bét. Đợt ấy qua đang chạy chương trình ưu đãi nên thành ra giá cũng phù hợp với mình, thấy tư vấn với dịch vụ cũng cũng ok, sau có gì về gậy mình cũng đều qua bên này

  38. Hà Anh says: Trả lời

    Bộ này nữ mới chơi đánh ổn không ạ, em thấy nó màu sắc đẹp quá nhỉ. Mình mới chơi cũng đang muốn đổi 1 bộ khác để chơi mà đc mấy chị em giới thiệu cho bộ này, đọc thấy cũng khá ổn, có vẻ dễ chơi

    1. Phương Lan says:

      Dạ chị ơi em cũng đang chơi bộ này chị ạ,, bộ này đánh ổn chị nha, dòng gậy âu thì thường đầm tay, trợ lực khá tốt nên chị em mình mới chơi đều chơi tốt mà chị, bộ này giá lại ổn, màu sắc trẻ trung nữa chị ạ, em đánh thấy thích lắm

  39. Mai Linh says: Trả lời

    Mình chơi dòng này thấy khá thích, có trợ lực nhiều nên dễ đánh, màu sắc cũng đẹp nữa. Nói chung thì gậy nữ thường sẽ đều dễ chơi và phù hợp với cả những người mới băt đầu chơi nên các chị em không cần phải phân vân quá đâu ạ, cứ thấy ổn và giá tốt, phù hợp là được thôi ạ

    1. Lê Hương says:

      Công nhận chị ạ, công nhận thì gậy nữ thì đều dễ chơi cả chị nhỉ, thường thì mấy dòng gậy âu thì sẽ đầm tay và chắc nên mấy chị em nào có thể lực tốt thì nên lựa chọn dòng âu thì đánh sẽ thích hơn so với dòng nhật, vì dòng nhật sẽ thiên hướng nhẹ và trợ lực nhiều hơn nên k đc đầm và chắc tay bằng dòng âu.

  40. Thảo Anh says: Trả lời

    Ai mua bộ này dùng thấy có ổn không ạ, mình đang tính mua mà cũng đang phân vân, chị em nào đánh rồi thì cảm nhận sao ạ, có dễ chơi k ạ, đánh có hay không ạ. Mình cũng tham khảo vài nơi thì thây shop này mọi người khen nhiều, ai mua rồi cho em xin vài nhận xét tham khảo với ạ

    1. Minh Như says:

      Đánh ổn chị ạ, trợ lực tốt và đánh cũng hay nữa, Em mua bộ này đc 1 thời gian rồi mà đánh vẫn thấy ổn lắm ạ. Em cũng mua của page vào đầu tuần, bên shop đang có khuyến mại 20% chị ạ, đc chiết khấu cao nên em mua, em cũng k biết bộ này đánh cũng ổn đâu, về nhà đánh mới thấy thích chị ạ, công nhận đc giảm giá đúng hời luôn

  41. Hà Phạm says: Trả lời

    Shop có sẵn bộ này bản màu đỏ không ạ, mình muốn qua mua trực tiếp và đánh thử có đc k ạ, với có chương trình gì k ạ, hôm mk thấy đăng có khuyến mại gì đúng k ạ

    1. Tú My says:

      Chị ơi hình như có giảm giá 20% đó chị, hôm em qua xem bộ Ping G430 cùng chồng thì thấy mấy bạn nhân viên giới thiệu chị ạ, với bên shop em thấy cũng đang sale nhiều lắm, cả quần áo với gậy cũng đang sale chị ạ, em cũng mới mua bộ maruman chứ không nếu em cũng mua bộ này, bên này uy tín chị ạ, nên chị yên tâm, nahf em cũng mua ở đây suốt. Em có số bạn Thảo nhân viên shop hay bán hàng cho em, bạn ý tư vấn nhiệt tình với chu đáo, nói chuyện thân thiện lắm ạ, chị cần thì cứ alo ủng hộ bạn ý nhé chị 0867694866

  42. Mỹ Linh says: Trả lời

    Trong hội nhóm mình có 1 chị cũng đánh bộ này, cũng thấy khá khen về bộ này, nhưng mà em thấy bộ này nhìn chung cũng ổn đó ạ, nữ mới chơi thì chơi bộ này cũng ổn nè. Mình đánh thử thì thấy cũng đánh được, dễ với cũng có độ đầm và khá là trợ lực đó ạ

    1. Đỗ Hà says:

      Em cũng đang tính mua bộ này mà cũng hơi phân vân quá, may quá đọc đc cmt này của chị ạ. Em cũng mới chơi nên cũng đang tìm bộ nào dễ chơi chút vì để mình làm quen dần về cách swing và tư thế đánh bóng, với lại cũng 1 phần thích cái thiết kế và màu sắc của bộ này quá chị ạ, cám ơn chị đã chia sẻ nhé ạ

  43. Minh hà says: Trả lời

    Mình cũng đang đánh bộ này nè, bộ này đánh thích lắm, dễ chơi không kén người chơi đâu ạ, người mới cũng đều chơi đc hết chị em nhé, giá cả lại hợp lí, màu sắc bánh bèo đúng gu em luôn. Em cũng mua bộ này của shop nên đc chiết khấu tốt lắm, đc khuyến mãi nên cũng giảm đc kha khá đó ạ, tính ra giá cũng tốt ạ. Hôm em mua là đang đc chiết khấu 20% mọi người ạ, giá tốt lắm đang dịp giảm giá mọi người qua mua đi ạ, bên đây bán hàng chất lượng và có tâm nên các chị em yên tâm nhé ạ

    1. Golfgroup says:

      Dạ em cám ơn Chị Minh Hà đã ủng hộ sản phẩm bên cửa hàng chúng em và đã có những lời khen cho chúng em ạ. Cửa hàng chúng em xin cam kết luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả sản phẩm luôn ạ. Rất mong có thể tiếp tục được đồng hành cùng quý khách và mong được quý khách ủng hộ trong thời gian tới ạ, nếu cần bất kì sự hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua 0867694866 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin chúc quý khách có 1 buổi mua sắm vui vẻ ạ.

  44. Hồng Hà says: Trả lời

    1 bộ bao gồm những cây nào nhỉ, thông số ra sao nhỉ, gửi cho mình xin bảng giá nhé, hoặc kết bạn gửi qua zalo số này cho mình 0967575338. Mình thấy đang có chương trình khuyến mãi, cụ thể như thế nào gửi cho mình nhé

    1. Bích Nguyệt - Golfgroup says:

      Dạ em cám ơn Chị Hồng Hà đã ủng hộ sản phẩm bên cửa hàng chúng em và đã có những lời khen cho chúng em ạ. Cửa hàng chúng em xin cam kết luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả sản phẩm luôn ạ. Rất mong có thể tiếp tục được đồng hành cùng quý khách và mong được quý khách ủng hộ trong thời gian tới ạ, nếu cần bất kì sự hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua hotline 0867694866 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin chúc quý khách có 1 buổi mua sắm vui vẻ ạ.

  45. Hương says: Trả lời

    Bộ gậy callway reva này đánh thích thật đấy. Bộ này mà mua tặng cho bạn là auto đẹp luôn shop nhỉ. Vừa rẻ vừa đẹp đánh là mê luôn đấy

  46. Hiền says: Trả lời

    Dùng bộ này rất thích. Đường bóng đi rất thẳng, tốc độ bóng rất nhanh, ít khi bị slice. Các bạn nữ nào muốn mua hoặc cần tư vấn liên hệ qua hotline 0862.454.866 nhé các bạn nhân viên tư vấn đúng gậy giúp nhé

  47. Dung says: Trả lời

    Bên Golfgroup này hiện nay đang có nhiều ưu đãi về gậy và sản phẩm lắm đó. Tôi nghe thấy bảo là mua 1 bộ gậy fullset được tặng 1 mẫu áo mới về đó. Mọi người qua mua ủng hộ ngay nhé.

  48. Hường says: Trả lời

    Bên này đang có sự kiện noel lên đang được giảm giá các sản phẩm sâu lắm. Tôi mới mua 4 bộ quần áo mà được giảm sâu lắm ngoài ra còn giảm nhiều các sản phẩm khác nữa, mọi người qua nhanh kẻo hết.

  49. Hường says: Trả lời

    Bên này đang có sự kiện noel lên đang được giảm giá các sản phẩm sâu lắm. Tôi mới mua 4 bộ quần áo mà được giảm sâu lắm ngoài ra còn giảm nhiều các sản phẩm khác nữa, mọi người qua nhanh kẻo hết.

  50. Khoa says: Trả lời

    Tôi đã sử dụng sản phẩm bên golf rất nhiều năm rồi, chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt, chất lượng cao. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhiệt huyết. Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều.

  51. Linh says: Trả lời

    Nghe nói của hàng mình bán sản phẩm thời trang uy tín lắm nhỉ, tôi thấy ai cũng khen, hôm nào tôi qua trải nghiệm thử dịch vụ vì chưa được mua ở bên này bao giờ qua ngắm chơi xem có đồ gì ưng ý không chốt luôn

  52. Quyên says: Trả lời

    Bên mình còn bộ callway reva nào không. Mai tôi qua xem

    1. Thúy Nguyễn - Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Quyên ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin của chị và em sẽ liên hệ cho chị ngay nhé. Chị chú ý điện thoại giúp em nhé.

  53. Thắng says: Trả lời

    Bên mình có dịch vụ ship hàng toàn quốc không shop nhỉ,

    1. Thuý Nguyễn - Golfgroup says:

      Dạ em chào anh Thắng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ bên em ạ, bên em có dịch vụ ship hàng toàn quốc anh nhé. Anh cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ qua hotline bên em 0867.694.866 anh nhé, các bạn nhân viên sẽ tư vấn cho anh ạ.

  54. Quang says: Trả lời

    Tôi mua bộ gậy này tặng vợ, vợ tôi khen qquas trời luôn. Vợ bảo em đang thích bộ này chồng tâm lí quá hhh. Hôm đấy vợ tôi dãn cả nhà đi ăn 1 bữa rất vui vẻ gia đình

  55. Thu says: Trả lời

    Tôi thấy bạn tôi bảo bộ này đánh thích lắm. Không biết bên shop còn bộ này không nhỉ. Mai tôi qua xem

  56. Thu says: Trả lời

    Tôi thấy bạn tôi bảo bộ này đánh thích lắm. Không biết bên shop còn bộ này không nhỉ. Mai tôi qua xem

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Thu ạ, cảm ơn chị đã quan tâm tâm đến sản phẩm bên em, bên em nhập rất nhiều bộ này về chị ạ. Em xin phép được add zalo chị để gửi cho chị các mẫu anh về dòng này nhé. Em cảm ơn chị và em chúc chị ngày mới vui vẻ ạ.

  57. Anh Nam says: Trả lời

    Để cho tôi 1 bộ nhé. Ngày mai tôi qua mua tặng cho vợ nhân ngày sinh nhật. Shop đóng cẩn thận giúp tôi nhé. Ngày mai tôi qua

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào anh Nam ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ gói ngay cho anh ạ. Em cảm ơn anh nhé.

  58. Nhạn says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt 1 bộ này về Hà Đông Hà Nội giúp tôi nhé.Số điện thoại tôi 0963826327, hàng đến gọi tôi nhé.

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Nhạn ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em ạ. Em đã nhận được thông tin đặt hàng từ chị và em sẽ đóng ngay cho chị ạ. Em chúc chị có một ngày tràn đầy năng

  59. Bảo Bình says: Trả lời

    Bên mình ship rất nhanh, hàng rất chất lượng. Thank shop nhiều

  60. Quyên says: Trả lời

    Bộ này tôi thấy mọi người chốt nhanh quá đến lúc tôi mua đã hết hàng rồi. Shop nhập về thêm chưa

  61. Quyên says: Trả lời

    Bộ này tôi thấy mọi người chốt nhanh quá đến lúc tôi mua đã hết hàng rồi. Shop nhập về thêm chưa

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Quyên ạ, em cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, bên em nhập về nhiều hàng rồi ạ. Khi nào chị rảnh qua bên em trải nghiệm sản phẩm nhé.

  62. Nhi says: Trả lời

    Bộ này đẹp quá. Bộ này đã có ở showroom chưa shop?

  63. Nhi says: Trả lời

    Bộ này đẹp quá. Bộ này đã có ở showroom chưa shop?

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Nhi ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, mẫu này bên em đã nhập về rất nhiều hàng rồi chị ạ. Em xin phép được add zalo của chị để em tư vấn chi tiết hơn ạ. Em cảm ơn chị và em chúc chị có một ngày mới vui vẻ ạ.

  64. Thảo says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua 1 bộ callway Reva Limited Lady này nhé. Ship đến thành phố Bắc Ninh giúp tôi nhé. Số điện thoại tôi 0938273837. Hàng đến gọi tôi nhé.

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào chị Thảo ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ chị và em sẽ ship ngay cho chị ạ. Em chúc chị có một ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  65. Hà Kiều Oanh says: Trả lời

    Dòng nữa Callaway này thấy chưa nổi ở Việt Nam lắm, nhưng năm nay thấy HOT quá, bạn bè mấy đứa mới chơi toàn chơi bộ REVA này, làm mình cũng phải tò mò về nó. Nhưng công nhận giá thành thấy oke mà đánh cũng không thua gì các dòng cao cấp khác

  66. Hương Giang Trần says: Trả lời

    Em mới chơi, mới đầu nói mua gậy cũ cho rẻ. Nhưng tìm gậy cũ hiếm, mà có hàng thì nó cũng mắc ngang ngửa mấy dòng gậy mới như bộ Callaway Reva này. Nghĩ đánh cũng không ra vì thấy nó rẻ, nhưng liều mua. Nhưng không như mình nghĩ, đánh rất oke, đầy đủ gậy cần thiết không quá nhiều gậy không cần thiết như mấy dòng Ping hay XXIO

  67. Mymy says: Trả lời

    Em gái mới chơi, chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp, đọc trên mạng thấy dòng này hay mà chưa tự tin mua lắm. Chị gái nào đang chơi dòng nay cho em xin nhận xét về dòng này với ạ

  68. Tuananh nguyen says: Trả lời

    Gậy nữ sao thấy nhiều gía cho các Chị em chọn thế, có gậy nào cho Nam tầm giá đó không? Đi tìm gậy cho vợ mà thấy toàn gậy tốt mà rẻ thế, Nam thì mắc quá, chưa giám nghĩ tới chơi tầm giá đấy

  69. Thảo PhươngTrần says: Trả lời

    Callaway Reva nữ năm nay thấy hot quá, mình đang tham khảo thêm 1 bộ nữa để ở Hà Nội 1 bộ và HCM 1 bộ, mọi người đang khuyên chơi dòng này, giá vừa hợp lý, đánh rất oke nữa.

  70. Mỹ Linh Na says: Trả lời

    Bộ này nếu mới chơi thì chơi oke đấy, các Chị em không quá quan trọng bề ngoài thì bộ này đánh ngon lành luôn rồi, không cần đầu tư nhiều đâu, sau mình đổi hay nâng cấp lên cũng không thấy tiếc nè

  71. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời

    Em newbie đang tham khảo bộ này với bộ https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies, bác nào có kinh nghiệm cho e xin chút review với

    1. Đồng Thị Nhật says:

      Nếu mà thể lực không quá khỏe mà thích dễ chơi thì tham khảo dòng kenichi cũng hợp lí em ạ, dễ chơi, nhẹ nhàng mà màu sắc nó cũng trang nhã, chị lấy cho học viên nhiều bộ này tháy khách review khá tốt mà chơi ổn định hơn phân khúc của callawya reva

  72. Hương Lan says: Trả lời

    Hôm trước cũng mới đi tham khảo để chuẩn bị chơi qua đây thấy rát ấn tượng với dịch vụ ở đây vì có sự chuyên nghiệp hơn các đơn vị khác mà các bạn nhân viên cũng tư vấn chuyên nghiệp và tận tình lắm

  73. Hoài Linh says: Trả lời

    Trước chị mua bộ này ở đây bay giờ chị đang định bán để đổi sang bộ Kenichi 6 sao thì bên em có thu mua lại không nhỉ

    1. Golfgroup says:

      “Dạ em chào chị Linh, bên em có thu mua lại gậy cũ hỗ trợ mình đổi lên sản phẩm mới, chị Linh nếu khôg tiện để lại sdt thì có thể call trực tiếp vào sdt hotline bên em hoặc mang qua showroom em để bên em hỗ trợ mình định giá thu mua lại và test lực đổi sang sp mới cho chị nha.
      Chi Nhánh Hn: Tòa nhà Bắc Hà 30 Phạm Văn Đồng
      Chi Nhánh SG: Tòa Happy Valley – 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7 ạ”

  74. Anh Tuấn says: Trả lời

    A đang định mua bộ này cho vợ mới tập chơi sau đánh ổn thì đổi sau thì có ổn k shop – a ở Hà Nội

    1. Golfgroup says:

      Dạ dòng callaway reva limited này đã được set up hợp lí để các chị làm quen với golf rồi đó a ạh, đáp ứng đủ các thiết kế cơ bản như mặt gậy to dễ vào bóng và phần shaft gậy cũng có phần trợ lưc, nếu a ở Hà Nộin em mời a đưa chị ghé 30 Phạm Văn Đồng để chuyên viên bên em tư vấn cụ thể và tham khảo thêm cả các dòng khác nha, bên em cũng sẵn nhiều loại gậy ạ

  75. Vũ An says: Trả lời

    Được cái qua shopping ở GG thấy rất tiện vì có đủ hết các đồ cả gậy cũ, gậy mới, thời trang, phòng tập, bác nào mới chơi qua đay 1 lần cũng sắm đủ luôn

  76. Bảo Phương says: Trả lời

    Gậy Golf trên thị trường cũng nhiều hàng, tôi cũng là người tham khảo các sp và giá khi dùng sản phẩm gì nhưng về golf thấy cứ đơn vị uy tín mà mua không sau rất mất công đi bảo hành, chả rẻ được mấy đồng nhưng sửa chữa quá tội

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866