Sự kiện

Sục Sôi Sự Kiện Paradym Ai Smoke: Bao Giờ Tới Lượt Việt Nam?

Ra mắt từ những ngày đầu năm 2024, cho tới nay tại Việt Nam thì siêu phẩm Paradym Ai Smoke 2024 còn chưa chính thức mở bán mà chỉ mới được đại lý chính hãng cho phép đặt trước. Dòng gậy đình đám này sẽ chỉ chính thức về tay khách hàng sau siêu sự kiện ra mắt tại Việt Nam, được công bố vào ngày 06/03/2024 tại miền Bắc và 04/03/2024 đối với khu vực miền Nam

Chuỗi sự kiện rầm rộ ra mắt Paradym Ai Smoke toàn thế giới

Thương hiệu golf thuộc top đầu nước Mỹ, Callaway đã có màn khai hỏa cho năm 2024 đầy ấn tượng với sự kiện ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke. Sự kiện hoành tráng tổ chức tại Topgolf El Segundo, Los Angeles quy tụ hàng trăm pro golfer như tuyển thủ PGA Adam Hadwin, Madelene Sagström (Thụy Điển), Jeeno Thitikul (Thái Lan). Đây là sự kiện đánh dấu màn chào sân của gậy golf đánh xa nhất thế hệ thứ 2: Paradym Ai Smoke.

Được mệnh danh là Kings of Distance – gậy golf đánh xa nhất thế giới, Callaway đã mang đến một cú nổ lớn cho làng golf quốc tế khi ra mắt siêu phẩm gậy đã đem lại chiến thắng cho Quán quân The America Express – PGA Jon Rahm. Và ngay đầu năm 2024, hãng đã tung ra siêu phẩm thế hệ 2: Paradym Ai Smoke với thiết kế hiện đại cùng công nghệ Ai Smart Face có một không hai: không chỉ gia tăng điểm ngọt mà là đa điểm ngọt. 

Sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng
Sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng

Sự kiện ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke sẽ kéo dài trong suốt Quý I/2024 với chuỗi sự kiện trên toàn thế giới. Tại châu Á, chuỗi sự kiện sẽ trải dài xuyên suốt tháng 2 cho tới đầu tháng 3 với một loạt điểm sáng:

  • 02/02: Sự kiện ra mắt và demo Driver and Fairway tại Nhật.
  • 09/02: Sự kiện ra mắt và demo Hybrid and Iron tại Nhật.
  • 22/02: Sự kiện ra mắt, demo và giải đấu tại Thái Lan kéo dài 3 ngày.
  • 01/03: Chrome Tour series tại Nhật.
  • 04/03: Sự kiện ra mắt và giải đấu khu vực Miền Nam tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. HCM.
  • 06/03: Sự kiện ra mắt và giải đấu khu vực miền Bắc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Ra mắt Paradym Ai Smoke tại Việt Nam: Đã hé lộ những gì?

Được ấn định ngày tổ chức tại miền Bắc vào 06/03/2024, sự kiện ra mắt và giải đấu chào đón siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke diễn ra đúng tiết lập xuân. Đây là thời điểm hoàn hảo để du xuân, hưởng thụ phong cảnh và không khí trong lành trên sân golf. Thời điểm tổ chức nằm ngay sau kỳ nghỉ Tết hai tuần cũng là lúc thích hợp để xả hơi sau dịp Tết tất bật bên gia đình, đồng thời làm mới tinh thần cho những dự án lớn trong năm.

Hiện nay đã có thông báo chính thức về địa điểm tổ chức giải đấu là sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Với số lượng tham dự là 144 golfer, chi phí cho mỗi suất đăng ký tham dự là 3,200,000 VNĐ (bao gồm phí golf, doorgift, bữa trưa, Callaway, Cúp, Quà giải chính hãng Callaway & Gala dinner). Giải đấu dự kiến sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu với 4 giải kỹ thuật cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. 

Sân golf Tam Đảo tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên và dịch vụ cao cấp
Sân golf Tam Đảo tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên và dịch vụ cao cấp sẽ là địa điểm tổ chức Launching Ai Smoke 2024

Siêu sự kiện Paradym 2024: Có gì đáng mong chờ?

Dựa vào thành công mỹ mãn từ năm đầu tổ chức, sự kiện ra mắt dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke khu vực miền Bắc vào tháng 3 năm nay tại Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ có nhiều điểm đáng mong chờ. Đầu tiên có thể kỳ vọng là quy mô sự kiện không thể thua kém so với năm trước đó, nếu không nói còn hoành tráng hơn Giải Callaway Paradym Tournament 2023.

Sự kiện tầm quốc tế từ ban tổ chức giải golf hàng đầu Việt Nam

Là đại lý độc quyền của Callaway tại khu vực miền Bắc, đơn vị tổ chức GolfGroup với tần suất lên sóng đều đặn tại hàng trăm giải đấu lớn nhỏ trong suốt 7 năm phát triển có đủ nội lực để đảm bảo một giải đấu tầm cỡ quốc tế. Minh chứng cho năng lực tổ chức của GolfGroup đương nhiên là thành công vang dội của Callaway Paradym Tournament 2023 với sự góp mặt của hơn 140 golfer cả trong nước và quốc tế.

Cơn mưa quà tặng độc quyền Callaway và đơn vị tổ chức GolfGroup
Cơn mưa quà tặng độc quyền Callaway và đơn vị tổ chức GolfGroup

Đầu tiên phải kể đến, cơn mưa quà tặng độc quyền đến từ đơn vị bảo trợ Callaway sẽ là một điểm sáng của chương trình. Màn ra mắt đem lại tiếng vang lớn trên thị trường của Paradym Ai Smoke trên thế giới cho thấy tiềm năng của siêu phẩm này xứng đáng để hãng vung tiền cho những phần quà giá trị vượt trội so với năm ngoái. Ngoài ra, quy mô giải thưởng cũng chắc chắn không phải tầm thường, khi mà đơn vị tổ chức đã đặt tiền lệ giải thưởng bao gồm cả những hiện vật giá trị như bộ gậy siêu phẩm Callaway Paradym với giá trị lên tới gần 150 triệu đồng.

Cơ hội chung sân cùng hàng loạt tên tuổi đình đám

Với tổng giải thưởng của năm 2023 lên tới 2 tỷ VNĐ, sẽ không ngoa khi mong chờ một giải đấu của năm 2024 quy tụ dàn pro golfer nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để golfer Việt được tiếp cận và thử thách bản thân với tinh hoa của cộng đồng golf thế giới. Đồng thời, cũng là cơ hội để làng golf thế giới biết đến và tiếp cận gần hơn tới thị trường golf Việt.

Nếu xét đến sự góp mặt của Tổng giám đốc Callaway khu vực Châu Á – Alex Boezeman, hoàn toàn có thể chắc chắn về sự xuất hiện của những đại diện danh giá từ hãng Callaway toàn cầu. Không phải lúc nào golfer cũng có đặc quyền được gặp mặt và giao lưu trực tiếp với đại diện để được chia sẻ những kế hoạch, cũng như được ghi nhận và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề, góp ý cho sản phẩm. Tuy chưa có thông tin chính thức về những cái tên sẽ tham dự, nhưng phía nhãn hàng Callaway đã khẳng định rằng sự kiện ra mắt tại Việt Nam là một trong những sự kiện được Callaway tin tưởng là vô cùng tiềm năng và dành sự quan tâm đặc biệt. 

Cơ hội chung sân cùng hàng loạt tên tuổi đình đám trên thế giới
Cơ hội chung sân cùng hàng loạt tên tuổi đình đám trên thế giới tại sự kiện ra mắt Callaway Paradym

Cùng sự xuất hiện của đông đảo gương mặt có tiếng trên thế giới, sự kiện lần này cũng là một mối quan tâm đặc biệt của các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế. Dành được sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện ra mắt năm 2023 từ nhiều tạp chí điện tử như VNewsToday, Golf Times hay Vietnam Golf Magazines… sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke lần này được tin rằng cũng tiếp tục gây ra tiếng vang lớn trên các mặt báo.

Trải nghiệm có một không hai với siêu phẩm Paradym Ai Smoke

Cuối cùng không thể kể đến, đương nhiên là “ngôi sao” của toàn sự kiện: siêu phẩm gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke sẽ chính thức được trình làng trong khuôn khổ sự kiện. Người tham dự sẽ có cơ hội được trở thành một trong những người đầu tiên cầm trên tay và trải nghiệm dòng gậy đang làm điên đảo thị trường golf thế giới. Đồng thời, cũng sẽ là một trong số những người đầu tiên được sở hữu liền tay dòng gậy đình đám đang làm mưa làm gió khắp các giải đấu quốc tế này tại Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm gậy đánh xa nhất thế giới phiên bản 2024
Cơ hội trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm gậy đánh xa nhất thế giới phiên bản 2024

Sự kiện tầm cỡ lần này được cho rằng sẽ kéo dài nguyên một ngày, bao gồm chuỗi hoạt động được chuẩn bị chỉn chu tuyệt đối như: Sự kiện ra mắt sản phẩm, Hoạt động đánh thử gậy, Giải đấu quy mô khủng và Tiệc tối sang trọng. Đây sẽ là một trong những sự kiện, giải đấu golf không thể bỏ lỡ tại miền Bắc trong Quý I/2024.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 27/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:02 - 15/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866