Kỹ thuật

Những Lỗi Thường Gặp Khi Đánh Gậy Driver? Top 5 Gậy Driver Đánh Xa Nhất 2024

Vì sao những cú đánh bóng của bạn luôn bị lệch, khoảng cách? Điều này ảnh hưởng rất nhiều hiệu suất và thành tích chơi golf của golfer. Vì vậy, trong bài viết này Golfgroup sẽ đưa ra những vấn đề mà người chơi thường gặp khi đánh gậy driver và cách khắc phục hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho quý golfer Top 5 gậy golf driver đánh xa nhất hiện nay theo bình chọn của người chơi từ đầu năm 2024 đến hiện tại.

Lỗi khi đánh gậy golf driver – Nguyên nhân đến từ đâu?

Lỗi slice (đánh lệch phải)

Slice hay đánh lệch phải là một trong những lỗi thường gặp nhất của tất cả golfer. Nếu 10 người mới sẽ có 8 người sẽ bị slice và dẫn đến hiệu suất cú đánh không đạt như kỳ vọng.

gậy golf driver đánh xa nhất
Lỗi slice rất thường gặp khi đánh gậy driver

Có chế của cú đánh bị lôi slice là golfer vung gậy và mặt tiếp xúc bị lệch sang phải so với mục tiêu vì vậy đường bóng bay có xu hướng lệch về phải. Nói cách khác, lý do chính gây ra những cú slice đó chính là mặt gậy mở hơn so với hướng di chuyển của đầu gậy.

Một nguyên nhân là khi va chạm, bóng không va chạm đúng vào phần điểm ngọt của mặt gậy. Khi bóng va chạm với phần gần cán hoặc phàn phía trước của mặt gậy thì bóng sẽ có xu hướng di chuyển ngược lại với chiều di chuyển của mặt gậy, tạo ra đường bóng slice.

Lỗi đánh không trúng bóng/cắt bóng

Lỗi đánh không trúng bóng hoặc cắt bóng sẽ thường gặp nhiều ở các golfer mới chơi tuy nhiên người chơi lâu năm thỉnh thoảng vẫn gặp phải tình trạng này. Phần lớn khi golfer mắc lỗi này đến từ kỹ thuật swing golf.

gậy golf driver đánh xa nhất
Một số lỗi của liên quan đến kỹ thuật đánh driver của người chơi

Yêu cầu của kỹ thuật swing golf là phần cánh tay cần giữ thẳng và ổn định quỹ đạo trong suốt vòng swing. Tuy nhiên, ở một số golfer kỹ thuật chưa tốt khi vung gậy sẽ bị cong tay hoặc khép vai lên cao khi quỹ đạo bị lệch so với ban đầu.

Mặt khác đến từ chiều dài của gậy golf. Những cây gậy golf driver quá dài hoặc quá ngắn so với chiều cao của người chơi sẽ ảnh hưởng đến khả năng đánh bóng với driver. Điều này ít khi được quan tâm nhưng lại vô cùng quan trọng bởi nếu gậy driver đang sử dụng không phù hợp cũng gây nhiều khó khăn không đáng có.

Khoảng cách đánh bóng ngắn

Tượng tự như slice, lỗi đánh bóng ngắn hoặc không cải thiện được khoảng cách là nỗi đau đầu của nhiều golfer khi luyện tập và chơi golf. Cụ thể là cú phát bóng đầu tiên với gậy golf drive thì khoảng cách là yếu tố được chú trọng nhất để đưa bóng vào khu vực fairway.

gậy golf driver đánh xa nhất
Khoảng cách đánh bóng ngắn là vấn đề của nhiều golfer

Không chỉ đối với các golfer mới chơi mà người đánh lâu năm vẫn gặp tình trạng này. Vậy nguyên nhân chính đến từ đâu?

  • Về kỹ thuật thì vấn đề nằm ở downswing, khi các golfer quá nôn nóng và thực hiện nhanh, khiến phần trên của cơ thể xoay nhanh hơn phần dưới. Cách đánh này không chỉ không giúp bóng đi xa mà còn rất mất sức.
  • Về gậy golf: với những phiên bản gậy golf driver cũ hoặc các phiên bản không phù hợp sẽ vô tình tạo bất lợi cho người chơi khi  đánh bóng. Một số yếu tố như thông số, cán gậy sẽ tác động động trực tiếp đến chất lượng cú đánh mà cụ thể là khoảng cách.
    Vì vậy gây driver luôn là cây gậy được golfer quan tâm và thay đổi nhiều nhất. Mục tiêu hướng đến là sở hữu gậy golf driver đánh xa nhất và ổn định nhất với trình độ của mình.
khoảng cách đánh gậy driver
Khoảng cách tiêu chuẩn của các loại gậy golf từ Driver đến SW

Đối với một số golfer áp lực về tâm lý cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi đánh gạy golf driver nói chung và các kỹ thuật đánh golf khác nói chung. Quá tình tập hoặc chơi golf sẽ cần tình kiên nhẫn và khắc phục dần các vấn đề từ nguyên nhân gốc của nó.

Như vậy, chúng ta đã nắm được các hình thức lỗi đánh gậy driver và nguyên nhân của từng lỗi. Vậy phương pháp hiệu quả giúp người chơi dần cải thiện những vấn đề này là gì?

Cách khắc phục lỗi đánh gậy driver nhanh chóng và hiệu quả

Như phân tích ở trên nguyên nhân đã đến golfer mắc lỗi đánh gậy driver từ hai yếu tố chính: học kỹ thuật đánh driver và Gậy golf driver người chơi đang dùng.

Kiểm tra kỹ thuật đánh gậy driver

Kỹ thuật đánh gậy driver là kỹ thuật đánh golf rất quan trọng trong bộ môn này. Hầu hết các golfer khi bắt đầu luyện tập, người hướng dẫn đều sẽ cân nhắc nhiều về cách sử dụng và đánh gậy driver qua từng bước cụ thể.

gậy golf driver đánh xa nhất
Kỹ thuật đánh driver là vấn đề nhiều golfer không quan tâm

Để đánh tốt được gậy driver và hiệu quả tốt nhất như: đánh đúng hướng, đánh xa thì người chơi cần thực hiện đúng đủ và đều các kỹ thuật sau:

  • Kỹ thuật setup khi đánh gậy driver
  • Cách cầm gậy driver
  • Các bước thực hiện kỹ thuật swing golf với driver

Người chơi nên chủ động xem xét lại từng bước khi thực hiện swing golf cùng gậy driver hoặc nhờ sự giúp đỡ của thầy dạy golf chuyên nghiệp. Từ đó, xác định được vấn đề của mình và tập trung điều chỉnh càng sớm càng tốt.

Đối với những lỗi về kỹ thuật thì không thể khắc phục ngay trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc xem xét và căn chỉnh kịp thời sẽ giúp – golfer đạt được hiệu quả đánh bóng cao như mong muốn.

Lựa chọn thay đổi hoặc nâng cấp gậy golf driver phù hợp

Giải pháp thay đổi gậy golf driver hiện tại rất được golfer lựa chọn tại thời điểm hiện tại. Thời gian trước đây, đặc biệt là giai đoạn mới bắt đầu chơi golf của các golfer, người chơi thường chọn gậy golf khá hời hợt và không phù hợp với mình.

Mặt khác, khi các golfer bắt đầu “lên trình” sau một thời gian chơi golf thì gậy golf driver hiện tại không thể đáp ứng được nhu cầu của họ nữa. Lúc này, việc nâng cấp từ gậy driver cũ lên phiên bản tốt hơn, nhiều công nghệ hơn là rất hợp lý.

Phiên bản Max và Max D thực tế tại showroom GolfGroup
Lựa chọn Drivẻ phù hợp để nâng cao hiệu suất đánh bóng

Tuy nhiên, gậy golf driver là cây gậy cực kỳ quan trọng trong quá trình chơi golf nên khi lựa chọn hoặc nâng cấp gậy driver cũ, golfer cần lưu ý những điểm như sau:

Lưu ý khi lựa chọn hoặc nâng cấp gậy driver

  • Dung tích đầu gậy: dung tích đầu gậy driver dao động từ 440 – 460cc tuỳ vào phiên bản và nhu cầu của người chơi khi mua gậy driver. Thông thường dung tích 460cc khá to và dễ đánh cho mọi golfer và người mới. Ngược lại, các dung tích nhỏ hơn thường được lựa chọn bởi các tay golf đang muốn nâng cao trình độ.
  • Cán gậy và độ flex: loại cán gậy và độ cứng mềm sẽ nghiêng nhiều về thông số và khả năng của người chơi. Golfer có thể hỏi kỹ để được tư vấn từ chuyên gia khi mua hàng.
  • Chiều dài: trung bình với chiều cao của người Việt Nam thì gậy driver có độ dài từ 44 – 44,5 inch là hợp lý
  • Thương hiệu gậy driver tốt nhất: trên thị trường hiện nay sẽ có nhiều thương hiệu có driver rất tốt về thiết kế và hiệu suất mang lại. Mỗi thương hiệu sẽ hướng đến một nguyên tắc riêng khi sản xuất driver.
    Một số thương hiệu sở hữu những cây gậy driver đình đám như: Callaway, Taylormade, Ping,…
  • Công nghệ: yếu tố công nghệ thường được nhiều golfe quan tâm khi muốn nâng cấp hoặc đổi gậy driver cũ. Mục tiêu chung của driver là khả năng đánh xa, vào bóng tốt và âm thanh sáng khoải.
    Những điều này sẽ được tối ưu thông qua yếu tố công nghệ mà hãng đưa vào gậy. Hãy xem xét và nhận tư vấn thật sâu sát từ chuyên gia nếu golfer quan tâm đến yếu tố này nhé.

Gợi ý top 5 gậy golf driver đánh xa nhất năm 2024

Driver Callaway Paradym AI Smoke – Driver đánh xa nhất 2024

Mỗi lần Callaway ra mắt sản phẩm mới, golfer thế giới đều nhận định rằng đó sẽ là gậy đánh xa nhất trong năm. Đây là cũng là thương hiệu golf bán chạy nhất trong nhiều năm qua, điều này càng chứng mình cho chất lượng của Callaway. Tuy nhiên, sự ra mắt lần này của phiên bản Paradym AI Smoke thật sự rất khác biệt. Không còn theo đuổi việc “mở rộng điểm ngọt” nữa, năm nay Callaway tuyên bố rằng, với AI Smoke, đâu cũng là điểm ngọt. 

Tức là giờ đây, golfer có thể tự tin với cú đánh của mình mà không cần lo lắng nhiều về hiệu suất, kể cả là một cú đánh lệch tâm. Để làm được điều đó, Callaway đã ứng dụng công nghệ AI để phân tích hàng ngàn cú đánh của các golfer thực sự. Từ đó đưa ra giải pháp chế tạo mặt gậy thông minh, giúp cải thiện khoảng cách cho các cú đánh kể cả lệch tâm. Đây chắc chắn là sự đột phá lớn nhất từ trước đến nay mà chưa một thương hiệu gậy golf nào làm được. Vì vậy nếu là một golfer yêu thích công nghệ và gậy Âu thì đây chắc chắn là một lựa chọn ưu tiên số 1. 

Công nghệ AI Smart Face mới - Đâu cũng là điểm ngọt
Công nghệ AI Smart Face mới – Đâu cũng là điểm ngọt

Ngoài ra, nếu bạn đang cân nhắc về việc trình độ của mình có phù hợp với bộ gậy không, thì đừng lo. Callaway đã ra mắt với 4 dòng sản phẩm, được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

  • Paradym AI Smoke MAX: phiên bản phổ biến dành cho hầu hết các golfer, là những người có thể lực ổn, trình độ trung bình. 
  • Paradym AI Smoke MAX D: được thiết kế để chữa slice tốt, là một lỗi thường gặp ở các người chơi mới, giúp duy trì được khoảng cách và tạo ra đường bóng có quỹ đạo đẹp
  • Paradym AI Smoke MAXFAST: được thiết kế trợ lực tốt, dành cho các golfer không mạnh về thể lực, tốc độ swing thấp và đang muốn tìm gậy để cải thiện hiệu suất
  • Paradym AI Smoke Triple Diamond: là chiến thần của các golfer Pro trong thời gian qua, với khả năng giảm độ xoáy và đột phá về khoảng cách tối đa. 
Bộ gậy đã có mặt tại showroom GolfGroup
Bộ gậy đã có mặt tại showroom GolfGroup

Hiện tại bộ gậy demo đã có mặt tại GolfGroup với đủ các flex cho golfer thử sức, GolfGroup cũng mở chương trình PRE-ORDER dành cho các golfer yêu thích dòng gậy này. Cụ thể khi khách hàng đặt cọc 30% giá trị bộ gậy fullset trong thời gian chương trình diễn ra sẽ được mua bộ gậy với giá ưu đãi 25%. Chưa kể đến, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng thời trang cao cấp Charly Luxury gồm Áo, quần/váy và găng tay.

Liên hệ ngay để được hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng:

 

Gậy golf Driver Callaway Paradym – Driver đánh xa 350yards

Callaway Paradym vừa được trình làng vào đầu tháng 4 năm 2023 tại Việt Nam. Bước cải tiến từ Callaway Rogue ST năm 2022, phiên bản gậy Driver Callaway Paradym sau khi được cải thiện về kiểu dáng và thiết kế hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành ưu việt trên sân cỏ.

Gậy golf “Vua khoảng cách” – Lời khẳng định từ thương hiệu

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm từ các nhà chế tác. Siêu phẩm Callaway Paradym sở nhiều sự thay đổi ấn tượng từ vật liệu và công nghệ.

Gậy golf đánh xa nhất callaway paradym
Callaway Paradym – Gậy golf đánh xa nhất 2024
  • Khung Carbon 360 độ: là công nghệ ấn tượng khi lần đầu tiên Callaway đưa vào chế tác gjay driver của hãng. Qua mỗi phiên bản gậy driver trong tiền nhiệm, tỷ lệ carbon được sự tăng dần và trên Paradym là vật liệu Carbon đã hoàn toàn thay thế titan trên gậy driver.
    Nhờ đó, trọng lượng gậy golf driver Paradym giảm hơn 44%. Sự thay đổi này đã giúp MOI tăng và cải thiện tốc độ đầu gậy, từ đó khoảng cách bóng đánh từ driver Paradym đã cải thiện đáng kể.
khung carbon 360 trên callaway paradym
Khung Carbon 360 độ lần đầu xuất hiện trên gậy driver Callaway
  • Công nghệ Jailbreak A.I: chế tác và thử nghiệm qua công nghệ trí tuệ nhân tạo từ lâu đã là đặc trưng của dòng gậy từ Callaway. Nhờ việc ứng dụng AI vào chế tác, Callaway team có thể dựa trên số liệu và đề xuất AI để cho ra thiết kế mặt gậy hoàn hảo nhất.
    Thanh Tungsten đặt sau mặt gậy chính là sự cải tiến này. Hệ thống này cung cấp sự ổn định theo cả hướng ngang và hướng xoắn. Khi bóng va chạm lên bề mặt gậy vẫn sẽ duy trì được sự ổn định, hạn chế độ xoáy và nâng cao tốc độ bóng.
  • Adjustable Perimeter Weighting & Optifit hosel: giúp gậy driver Callaway Paradym trở nên linh hoạt và ổn định. Các lỗi như đánh cắt bóng, slice sẽ được hỗ trợ khắc phục rất tốt. Sự linh hoạt từ Optifit Hosell mang lại khả năng thay đổi độ loft chủ động giúp người chơi có đa dạng quỹ đạo hơn trên cùng 1 cây gậy.

Tham khảo chi tiết sản phẩm

Đa dạng lựa chọn với 3 phiên bản gậy driver

  • Gậy driver Callaway Paradym (bản Normal): linh hoạt với khả năng điều chỉnh trọng lượng mang đến những cú đánh theo hoàn hảo nhất theo mong muốn của golfer.
  • Gậy driver Callaway Paradym X: hướng đến khả năng ổn định và khoảng cách hiệu quả
  • Gậy driver Callaway Paradym Triple Diamond: tối ưu khoảng cách và nâng cao hiệu suất cho golfer chuyên nghiệp.
ba phiên bản gậy callaway paradym
3 phiên bản gậy callaway paradym

Với 3 phiên bản gậy driver được phân chia cụ thể với từng công nắng và hiệu suất sẽ giúp người chơi dễ dàng lựa chọn gậy driver tốt nhất cho trình độ của mình. Hai phiên bản X và Normal được các chuyên gia khuyến khích lựa chọn  cho người mới chơi và Triple Diamond sẽ siêu phẩm dành riêng cho golfer có handicap thấp cũng như mong muốn nâng cao trình độ.

Âm thanh vượt trội và mạnh mẽ

Theo chia sẻ từ nhiều người chơi golf, âm thanh trong mỗi cú phát bóng luôn giữ ở mức trung bình, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Âm lượng vừa đủ tạo cảm giác dễ chịu, giúp tinh thần người chơi được sảng khoái và tạo nên những cú đánh bóng đẹp tuyệt vời.

Theo nhiều chia sẻ của golfer tại buổi Launching 7/4 vừa qua, bên cạnh ấn tượng về thiết kế và hiệu suất tăng do gậy driver Callaway Paradym mang lại. Hiệu ứng âm thanh từ Paradym cũng khiến họ rất ấn tượng.

Lắng nghe âm thanh của Driver Callaway Paradym:

  • Cụ thể là sự sảng khoái khi va chạm bóng nhưng ấm thanh phát ra không hề chói tay. Âm lượng phát ra từ gậy vừa phải và đủ khiến người chơi phân khích hơn khi trực tiếp trên tay gậy golf driver Paradym lần này.
  • Được mệnh danh là “King of Distance” hay nôm na là gậy golf driver đánh xa nhất hiện nay, Callaway Paradym đã liên tục được các golfer quan tâm và đồng hành cùng 7+ chiến thắng tại các giải đấu PGA trên thế giới.

Gậy Driver Taylormade Stealth – Best seller Driver Taylormade

Sau gần 20 năm trung thành với titanium, Taylormade đã chính thức bước vào cuộc đua gậy golf Carbon với Taylormade Stealth. Ra mắt năm 2021, siêu phẩm Driver Taylormade Stealth đã gây nhiều chú ý bởi sự thay đổi mang tính cách mạng toàn diện từ tiền nhiệm SIM 2.

Mặt gậy 60X Carbon Twist Face

Công nghệ mặt gậy Twist Face đã không xa lạ với những golfer từng sử dụng gậy driver Taylormade từ những thế hệ như M-Series. Với những đặc tính giảm độ xoáy, điểm ngọt lớn nay với sự kết hợp với 60 lớp carbon xoắn tạo nên khả năng truyền tải lực mạnh mẽ.

gậy golf driver đánh xa nhất
Taylormade Stealth – Siêu phẩm gậy golf carbon thế hệ mới

Nhờ thay đổi chất liệu chế tác sang carbon, trọng lượng tổng thể của gậy golf Driver Taylormade Stealth lên đến 11%. Từ đó, Stealth đã hỗ trợ rất tốt cho những golfer mới, người mới thích tốc độ đầu gậy nhanh và cải thiện khoảng cách.

Vì vậy Driver Taylormade Stealth vẫn luôn được người chơi sử dụng và tỷ lệ đổi gậy rất ít. Vì không chỉ là phiên bản gậy driver đánh xa nhất mà độ bền của Taylormade Stealth cũng khiến hầu hết khách hàng hài lòng.

Mang lại sự ổn định tốt hơn

Với ưu điểm từ mặt gậy 60X Carbon Twist Face tối ưu hoá trọng lượng mặt gậy 44% nên trọng lượng đã phân bổ xuống thấp. Điều này rất có lợi cho những cú đánh lệch và các golfer đang tìm kiếm gậy driver để cải thiện cú đánh của minh.

Taylormade Stealth giúp người chơi kiểm soát bóng tốt
Taylormade Stealth hướng đến hai yếu tố: khoảng cách và ổn định tối đa

Âm thanh cao cấp

Khắc phục nhược điểm về âm thanh của vật liệu Carbon. Taylormade đã khéo léo trong quá trình tinh chỉnh về kỹ thuật nhằm giữ nguyên cảm nhận âm thanh sảng khoái cho người chơi.

Lắng nghe âm thanh của Driver Taylormade Stealth qua video bên dưới:

Taylormade Stealth 2 – Fargiveness

“Fargiveness” là sự kết hợp giữa khoảng cách và ổn định. Đây là lời khẳng định từ Taylormade đối với thế hệ Stealth mới vừa ra mắt cuối năm 2022. Với bước đệm từ Driver Taylormade Stealth 1 (2021), hãng đã cải tiến nhiều hơn để đưa đến thị trường nhằm mang lại một phiên bản gậy golf driver đánh xa nhất.

hình ảnh Bộ gậy Fullset TaylorMade Stealth 2 (Ironset Stealth)
Bộ gậy Fullset TaylorMade Stealth 2

Lượng Carbon được tăng lên giúp cải thiện về trọng lượng và độ ổn định tốt hơn. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản. Phiên bản Taylormade Stealth 2 vẫn giữ lại toàn bộ những ưu điểm của Stealth 1 nhưng đã được nâng cấp hơn để tăng hiệu suất cho người chơi.

Được đánh là không cải thiện quá nhiều so với Driver Taylormade Stealth 1 nhưng không thể phủ định việc Stealth 2  đã được cải thiện đến hướng đến mục tiêu là cây gậy driver tốt nhất hiện nay.

Driver Kenichi IF300

Gậy driver cuối cùng được gợi ý trong toplist lần này là Driver Kenichi iF300. Kenichi được biết đến là một thương hiệu gậy golf đẳng cấp từ Nhật Bản, sở hữu những phiên bản gậy golf siêu cao cấp. Tuy nhiên, với Driver Kenichi IF  300 lại mang ấn tượng khác biệt.

gậy golf driver đánh xa nhất
Kenichi IF300 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer
  • Lối thiết kế độc đáo khi phối hợp giữa sắc đen sang trọng và những chi tiết hoa văn truyền thống đã mang lại cảm giác Kenichi IF300 vừa mang tính hiện đại nhưng kém phần sang trọng.
  • Phần shaft được thêm vào 20% titanium so với cán graphite thông thường, Điều này giúp khắc phục trình trạng vẫy gậy quá mức đối với các golfer đã biết chơi hoặc handicap thấp.
  • Độ dài của gậy Driver Kenichi IF300 là 45,75 inch, đây được xem là độ dài phù hợp cho thể trạng và chiều cao của người châu á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đây là yếu tố nhỏ nhưng vẫn cần được quan tâm khi golfer mua gậy driver. Vì nếu gậy quá dài hoặc ngắn sẽ cần fitting lại sẽ tốn nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng trọng tổng thể của gậy driver.

Với những golfer đang đau đầu về những vấn đề khi chơi golf và các lỗi gặp phải khi đánh gậy driver. Qua bài viết này, Golfgroup đã tổng quát những thông tin về các lỗi thường gặp, nguyên nhân và giải pháp khắc phục cụ thể.

Những vấn đề có thể đến từ kỹ thuật đánh driver hoặc gậy golf driver chưa phù hợp với người chơi. Vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia gậy golf và huấn luyện viên có trình độ để tham khảo ý kiến chuẩn xác nhất.

Bên cạnh đó, với top 5 gậy golf driver đánh xa nhất do GolfGroup gợi ý, quý golfer có thể tham khảo và trực tiếp trải nghiệm các phiên bản để lựa chọn hoặc nâng cấp gậy driver tốt nhất dành cho mình nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:11 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 03:02 - 15/02/2024

Bình luận (57)

  1. Anh Nhân says: Trả lời

    lên mạng hay đi đâu cũng thấy mn khen paradym đánh xa lắm mà chưa có cơ hội thử, kb tin chuẩn k đag cân nhắc vài hãng nữa

    1. HLV Hùng Anh says:

      do đầu gậy nó tròn hơn so với ping g430 với mặt gậy làm liền mạch hơn nên khả năng truyền tải lực của Stealth gần như là 100% từ tay người đánh, đầu được bo tròn hơn cũng rất dễ đánh cho người mới và bền. Ping thì k phải k chuẩn nhưng đặt lên bàn cân mà người mới thì tôi sẽ cân nhắc nhiều về stealth cho học viên hơn.

    2. Duy Anh says:

      paradym đúg là đang top 1, thấy ng mới chơi hay pro đều rất thích dòng này, HLV cũng hay chơi lắm

    3. Trần Trung says:

      phải nói là tuyệt luôn bác ạ, về đánh xa thì hiện tại chưa dòng nào qua đc paradym đâu nên bác k cần lo. Tôi mới lấy gậy đc hơn tuần, lên sân đánh đc vài lần có vòng đánh đc hơn 300y thấp cũng phải 250y. Bác biết Jon Rahm chứ, PGA dùng paradym vô địch thế giới đấy, giờ lên top 1 BXH r

  2. Dương Nam says: Trả lời

    Mới chơi có dùng đc stealth 2 k anh em

    1. Văn Quý says:

      Cứ tưởng mỗi tôi thấy vậy, trc cũng phân vân 2 bản này mà hôm đi đánh thử thì Stealth 2 có nhỉnh hơn chút nhưng k quá khác biệt, bản cũ đánh hợp tay hơn với nó có fullset nên chốt mua stealth, đc giá hời hơn nữa

    2. Quốc Thanh says:

      đc bạn nhé, bản cải tiến của Stealth nhưng cảm giác vẫn khá tương đồng với bản trc nên newbie dùng đc, tớ đang chơi stealth đc gần 1 năm có dùng thử vài lần, thấy cũng ổn và dễ đánh. nhưng k khác nhiều nên chưa có ý định đổi lên

  3. Tuấn Chức says: Trả lời

    truoc toi cung hay bi cat bong voi slice nhung hoc 1 khoa co ban ben hoc vien GGA la han che kha nhieu, thay Hung day ky lăm voi cung tu van chon gay cho rat oke, tu luc doi sang choi Stealth la danh len tay han, vai buoi la dc len san roi, bac nao can thi tham khao https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

    1. Minh Nhật says:

      đúng đấy bác, tôi tập 2-3 tháng tăng thêm đc 20y luôn, đánh thế mới thích 😁😁

    2. Nguyễn Sơn says:

      công nhận Steath nhẹ nhàng cho ng mới thật, đánh ngọt, em 1m75 thấy chiều dài gậy rất vừa nên cũng ít bị cắt bóng, dòng này đánh cũng xa hơn Sim trước em chơi, cao nhất đang là 290y, đang cố gắng thêm vì mn khen dòng này giúp tăng khoảng cách khá tốt

  4. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Paradym hay Stealth đây, khó chọn thật đấy

    1. Cương says:

      cả hai cũng một 9 một 10, nhưng so về giá thì có vẻ Stealth đang có giá tốt hơn

    2. HLV Đức Dũng says:

      Theo đánh giá cá nhân của tôi thì tôi thấy ấn tượng hơn với Callaway Paradym ở độ ổn định và khoảng cách tốt, kể cả ở những cú dài par. Hiệu suất trong mọi cú đánh được đảm bảo tối ưu. Khi thực hiện những cú đánh mạnh móc biên tôi cũng hài lòng với đường bóng mà nó mang lại. Để nói về lâu dài và muốn học nâng cao về sau thì tôi rất khuyến khích golfer nên dùng Paradym

  5. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Có ai dùng Ping G430 LST chưa cho em review với, tính đổi cây g410 vì đầu gậy hơi nặng k ổn định, khó điều hướng

    1. Phong Anh says:

      cùng phân khúc thì tôi thấy driver của paradym đánh oke hơn nè, đầu gậy của paradym nhẹ hơn, có bản thường chuyên chữa slice, chơi pro hơn thì có triple diamond. dòng này cũng là dòng mới nhất nữa nên bác có thể tham khảo nếu chơi lâu dài. cùng là gậy âu mỹ nên k khó làm quen lắm

    2. Dương Mạnh Trí says:

      chữa slice khá tốt đấy, có cục điều chỉnh trọng lượng nên linh hoạt đc, dòng này có cả công nghệ điều chỉnh độ mở của mặt gậy, nếu muốn dễ đánh thì mở độ loft, đánh xa thì giảm đi nhưng sẽ hơi khó đánh chút

  6. Trọng Vũ says: Trả lời

    mấy ae hay bảo tôi chơi dòng gậy Nhật cho dễ đánh, gậy âu thì sẽ khó hơn vì nặng hơn nên khó căn chỉnh bóng

    1. Huy Hoàng says:

      Cái này bác Huyên nói đúng này, giờ gậy Âu khác trước r, biết là mỗi ng một cảm nhận nhưng bác cứ đánh thử đi k thất vọng đâu. tôi trc cũng fans gậy Nhật, chuyển sang callaway với ping vài năm nay vì thấy gậy nhật dễ đánh nhưng nhẹ quá cũng khó ổn định với bóng k đi đc xa, tuỳ lực

    2. Bùi Huyên says:

      gậy Nhật nhẹ với dễ đánh là đúng nhưng mấy dòng Âu trên k nặng đâu, công nghệ cải tiến nên họ làm gậy sao cho phù hợp nhất với mọi golfer rồi. Tôi cũng k phải ng lực khoẻ lắm hay gì nhưng đang chơi Callaway Paradym thấy rất thích, vừa tay đánh nhẹ nhàng lắm, k khó căn chỉnh đâu vì đầu gậy khá ổn định

  7. Đặng Ngọc Huy says: Trả lời

    dung stealth tư luc mơi chơi den giơ, cug phai gan hơn 1 nam roi ma đanh van thich, cang luyen nhieu lai cag tang khoang cach, dơt hoc golf ơ golfgroup academy thay kèm cho ít măc loi lam, cung nhanh đc len san, gio đi đanh giai vo tu r

    1. Lê Huy says:

      Gậy Taylormade công nhận bền anh nhỉ, em cũng chơi đc hơn 1 năm cầm vẫn chắc chắn mà k thấy dấu hiệu bong ở đầu gậy, khá ưng nên chưa có ý định đổi gậy

  8. Trần Tiến Dũng says: Trả lời

    anh chị biết thầy nào dạy golf ổn k mách em với, mấy lỗi trên e bị hết mà tự tập ở nhà k ăn thua

    1. Quốc Anh says:

      ít ng tự học mà giỏi lên lắm, tôi thấy cứ phải qua trg lớp mới ổn đc. môn này cũng k phải dạng dễ ăn các bác đồng ý k 😄

    2. Đào Đức Vinh says:

      truơcs mình học thầy Giáp bên học viện GGA, thầy dạy tận tình lắm, kỹ từ những cái cơ bản nhất. Mình học khoá chuyên sâu bên này xong là có cap, lộ trình rõ ràng với HLV giỏi nên k lo, mấy lỗi này k nhằm nhò gì, để ý lúc thầy phân tích rồi tập luyện chăm chỉ là cải thiện, bạn tham khảo https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/nguyen-van-giap

  9. Công Minh says: Trả lời

    chắc chắn là phải có Ping G430 max mình đang dùng rùi kkk . Trước dùng bộ mizuno đánh được có 220yard Driver mà bạn bè khuyên dùng sang con ping g430 max này , khoảng cách đã lên 250 yard rồi, kể cả là về độ ổn định đều rất cao, từ khi sử dụng gậy Driver này mình rất ít khi bị mất longgame

    1. Đức Phú says:

      Mình cũng đang đánh 1 cây Driver Ping G430 max với 1 cây Callway paradym trước lấy ở 30 phạm văn đồng . Mình thấy về khoảng cách cả 2 dòng thực sự đánh rất xa , cả về độ ổn định , thực sự khi sử dụng 2 dòng này mình cảm giác rất yên tâm về cú Driver của mình .

  10. Lý Hải says: Trả lời

    Dòng callway paradym đánh có thực sự xa không, mình chưa đánh cây này bao giờ

    1. Mạnh Hùng says:

      Callway paradym hiện tại ở các giải tour các golfers đều dùng, em cũng đang đánh, về khoảng cách thì anh cứ yên tâm , cây ấy đánh về khoảng cách thực sự cải thiện được rất nhiều so với các cây trước kia mà em từng trải nghiệm qua

  11. Công Chức says: Trả lời

    Dòng Callway paradym hiện tại đang có chương trình ưu đãi gì không , mình muốn qua xem trực tiếp và lấy thì qua địa chỉ nào ?

    1. Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ em cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . hiện tại Driver callway paradym đang có ưu đãi lên tới 15% . Bên em hiện tại có 2 địa chỉ ở HCM và HN ạ
      +) HN : Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, 30 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch, Cầu Giấy , Hà Nội .
      +) HCM : Tầng 1 Toà Happy Valley , 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh ạ .

  12. Quảng Đạt says: Trả lời

    Mình đang có Cây Driver Taylormade cũ , hiện tại muốn đổi qua cây taylormade stealth dùng, không biết có chương trình gì tốt để mình đổi sang không

    1. Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ em cảm ơn anhh đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . Hiện tại bên em đang có chương trình ưu đãi lên tới 20% đối với gậy Driver taylormade stealth . Ngoài ra bên em cũng có chương trình thu mua lại gậy cũ giá cao ạ , anh có thể gửi lại cho bên em định giá cây của anh để anh tối ưu chi phí đổi sang cây Driver taylormade stealth ạ . Em xin phép add zalo để tư vấn anh thêm ạ , hiện tại em đang dùng hotline số 0867694866 ạ

  13. Minh Trí says: Trả lời

    Gậy Driver của taylormade stealth mình thấy rất đặc biệt , không biết có công nghệ gì nổi trội nhỉ

    1. Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ đối với Driveer của taylormade stealth điểm công nghệ nổi bật nhất là công nghệ mặt gậy với 60 lớp cácbon, thường các gậy sẽ làm từ titan , nhưng taylormade họ lại dùng cácbon để giảm trọng lượng đầu gậy, điều đó giúp các anh gia tăng được tốc độ đầu gậy, với 60 lớp cácbon ở mặt gậy , nó sẽ giúp cho các anh khi tiếp xúc bóng sẽ tăng thêm độ ổn định ạ .

  14. Huy Hùng says: Trả lời

    hôm trước mình cũng mới thử cây Driver callway paradym của golfgroup, cảm giác nếu như là callway thì paradym là dòng đánh xa và nổi trội nhất rồi , độ ổn định rất cao , mình đang có cây Ping G410 đang muốn bán để đổi sang dòng này không biết có chương trình gì không

    1. Mạnh Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ em chào anh Hùng ạ, hiện tại bên em đang có chương trình thu mua gậy cũ giá cao để anh tối ưu chi phí đổi sang bộ Callway paradym này ạ . Anh gửi em xin hình ảnh đầu gậy, mặt gậy, shaft gậy , mặt tiếp xúc , grip để em gửi cho bộ phận định giá định giá giúp anh bộ gậy anh nha , hoặc anh có thể mang trực tiếp qua bên em tại địa chỉ : tầng 1 toà bắc hà luckybuilding 30 phạm văn đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN Hoặc địa chỉ tầng 1 toà happy valley 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 Hồ Chí Minh ạ

  15. Minh Hùng says: Trả lời

    hôm trước mình thử ở golfgroup, cây Driver taylormade stealth 2 , công nhận dòng taylormade đó đánh thích thật sự, vào bóng đi rất thẳng và ổn định, không biết cải tiến công nghệ gì nhỉ

    1. Mạnh Quang CVKD Golfgroup says:

      Nghe nói stealth taylormade cải tiến toàn bộ về công nghệ là cácbon, nó tạo ra độ trợ lực và độ ổn định, ở mặt gậy có cả 60 lớp cácbon nữa nên độ ổn định và khoảng cách càng tăng cao , mặc dù ra stealth 2 nhưng stealth 1 đánh cũng rất thích , đợt này cũng đang có chương trình ưu đãi cao nữa, cân nhắc về chi phí thì em nghĩ lấy stealth 1 cũng rất ok rồi

  16. Thành Đạt says: Trả lời

    Mình trước thử thấy cây Driver taylormade Stealth 2 hợp với mình ,không biết đang có chương trình ưu đãi gì đặc biệt không

    1. Mạnh Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ em cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . hiện tại Driver Taylormade stealth 2 đang có ưu đãi lên tới 20% . Bên em hiện tại có 2 địa chỉ ở HCM và HN ạ +) HN : Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, 30 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch, Cầu Giấy , Hà Nội . +) HCM : Tầng 1 Toà Happy Valley , 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh ạ . Em xin phép mời anh Minh ghé qua bên em trải nghiệm thực tế ạ .

  17. Bá Trung says: Trả lời

    Mình trước chơi bộ gậy Mizuno Rv7 muốn đổi sang bộ ping g430 này, không biết bên mình có chương trình gì tốt không để mình đổi sang bộ ping g430 , Mình test thửu của bạn mình khoảng cách cũng rất xa và độ ổn định cao

    1. Mạnh Quang CVKD Golfgroup says:

      Dạ em chào anh Trung ạ, hiện tại bên em đang có chương trình thu mua gậy cũ giá cao để anh tối ưu chi phí đổi sang bộ Ping G425 này ạ . Anh gửi em xin hình ảnh đầu gậy, mặt gậy, shaft gậy , mặt tiếp xúc , grip để em gửi cho bộ phận định giá định giá giúp anh bộ gậy anh nha , hoặc anh có thể mang trực tiếp qua bên em tại địa chỉ : tầng 1 toà bắc hà luckybuilding 30 phạm văn đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN Hoặc địa chỉ tầng 1 toà happy valley 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 Hồ Chí Minh ạ .

  18. Đặng Thái Sơn says: Trả lời

    k phải khen quá chứ gậy Callaway càng ngày càng dễ chơi nhỉ, trc cứ bị đắn đo là nhiều ng bảo gậy Âu khó đánh với nặng các thứ mà mấy năm gần đây các hãng gậy phương tây cũng đã cải tiến hơn rất nhiều để phù hợp với các golfer thuộc nhiều nc khác nhau đấy chứ, các công nghệ mới lần lượt đc tích hợp và tìm kiếm ra chất liệu mới để tạo ra những cảm giác đánh mới và thích hơn, tạo ra hiệu suất lớn, độ ổn định cũng tăng, dòng Paradym này mình thấy có nhiều công nghệ mới nên đc rất nhiều golfer quan tâm, phải kể đến AI flash face làm cho khi đánh độ xoáy giảm xuống và đạt đc tốc độ bóng tối đa

  19. Trung Dũng says: Trả lời

    Rất ấn tượng với hệ thống showroom trong mặt hàng golf ở thị trường Hà Nội này, mình cũng ít khi viết review nhưng qua đây thấy hoàn toàn yên tam về sản phẩm cũng như được trải nghiệm dịch vụ khách hàng rất tốt, các bạn nhân viên tư vấn cũng rất thật chứ không như sang những đơn vị khác

  20. Thuận Nguyên says: Trả lời

    Ping thì vẫn luôn là sự lựa chọn cho những cú đánh xa rồi thế nên cũng không có gì mà phải bàn cãi nhiều, các dòng gậy Ping luôn cho ra những siêu phẩm trong giới golf và mới nhất thì có dòng G430 này đc các golfer khá là mong đợi và săn đón. Mình thì là người trước giờ không có chơi Ping nhiều vì mk thích taylormade hơn nhưng mà công nhận là bản mới này khá ổn áp, các bác nào mà thích và chuộng ping thì đáng thử lắm nhé

  21. Nguyen Duy says: Trả lời

    bên này có phòng 3D đánh thử nên bác nào ở HN cứ qua trực tiếp test gậy để cảm nhận rõ hơn, trải nghiệm thực tế vẫn là tốt nhất, vì quan trọng là phải hợp với mình,

  22. Đức Lâm says: Trả lời

    bên này có đánh thử ko b, m ở HN

    1. Golfgroup says:

      Dạ em chào anh, hiện bên em có chi nhánh ở toà nhà Bắc Hà 30 Phạm Văn Đồng có phòng 3D để thử gậy, em mời anh ghé chỗ em để test gậy anh nha

  23. Hoàn Nguyễn says: Trả lời

    Mình đang chơi Ping G425 nhưng thấy Driver không ưng tay lắm, bây giờ dòng nào mới mà chơi ổn không các bác nhỉ

    1. Hoàng Đức Anh says:

      https://golfgroup.com.vn/callaway-paradym-ai-smoke-tai-golfgroup-41767.html
      Bác tham khảo con mới này nhé, Callawya 2 năm này mới ra chơi đều ổn hơn Ping nhiều, máy anh em chơi cùng tôi cũng đổi hết sang của Callaway rồi

  24. Minh Phùng says: Trả lời

    Tôi mới chơi đang dùng cây của Titleist mà khó đánh quá, mâyh cây dễ chơi có đặc điểm gì hơn shop nhỉ

    1. GolfGroup says:

      Dạ Những cây Driver có thể tích mặt gậy lớn và điểm ngọt rộng giup người chơi dễ dàng tiếp xúc bóng hơn ạ, còn Titleist thiên về mặt gậy nhỏ hơn nên sẽ có phần khó đánh hơn đó a ạ, Em mời a ghé trực tiếp qua showroom bên em, các bạn chuyên viên sẽ tư vấn cho mình và anh được thử gậy trục tiếp với phòn 3D nữa a nha

  25. Hoàng Anh Tuấn says: Trả lời

    “Qua nhiều bên mua gậy nhưng mình rất ấn tượng vớiphong cách làm việc của Golfgroup – chuuyeen nghiệp, tận tâm và đặc biệt các bạn tư vấn rât hiểu về sản phẩm chứ khách hàng không bị mông lung như đi các shop khác
    Tiện qua đây cũng có hết cả phụ kiện, gậy cũ gậy mới, anh em tha hồ chọn
    Ở đây từ ngày mới chơi tôi hay mua hàng của bạn Thúy, tư vân sat với thể lực và nhu cầu khách – anh em nào cần liên hệ 0865146968 nhé”

  26. Bùi Xuân Huấn says: Trả lời

    Thich mua hàng ở đây mỗi tội có mỗi 1 của hàng mà ở Phạm Văn Đồng, xa bên Long Biên quá

  27. Hùng Lâm says: Trả lời

    Mới đổi sang DRv của taylormade chơi ổn định hơn hẳn Ping nhé các bác ạh

  28. Thành says: Trả lời

    Dòng Âu với dòng Nhật, cái nào chơi thích hơn các bác nhỉ, lực tay không đuọc tốt, đang nghiêng về dòng Nhật nhiều hơn, có trợ lực nhiều hơn đung không các bác

    1. HLV Đinh Công Lợi says:

      Nếu lực tay không quá nhiều, bác tham khảo Driver của Kenichi nay nhé, trợ lực, shaft đàn hồi,, chơi nhẹ nhàng https://kenichigolf.com.vn/product/gay-driver-kenichi-5-sao-luxury

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866