Kỹ thuật

Tập Golf Cho Người Mới Bắt Đầu Bài Bản Với Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất

Golfer mới thường gặp nhiều khó khăn để xác định và tìm kiếm phương pháp tập golf phù hợp với mình. Nhằm giúp các golfer có thể hiểu hơn về quá trình tập golf cho người mới bắt đầu, bài viết tổng hợp đầy đủ các thông tin hữu ích và thực tế từ đánh giá của hơn 60 huấn luyện tại học viện GGA.

Phương pháp tập golf cho người mới bắt đầu

Bộ môn golf luôn được đánh giá là một trong số ít các môn thể có độ khó rất cao. Ở golf không yêu cầu việc dùng sức hay khả năng đối kháng mà ngược lại người chơi golf (golfer) sẽ cần nhiều kỹ năng như: quan sát, đo lường, kiên nhẫn và bình tĩnh. Do đó, bộ môn golf thường được xem như môn thể thao dành cho giới doanh nhân thành đạt, Tuy nhiên, quan điểm ấy dần dần mờ nhạt đi khi golf bắt được được phổ cập hoá đến nhiều đối tượng hơn, mặc dù vẫn giữ được giá trị cốt yếu của thể thao xanh như đã nói.

Lời khuyên từ Chuyên gia đào tạo

Với nhu cầu học golf ngày càng tăng cao, rất nhiều đơn vị và cá nhân được ra đời với mong muốn đơn giản hoá việc tập gollf cho người mới bắt đầu. Thế nhưng câu hỏi đươc đặt ra đâu mới là phương pháp học đánh golf hiệu quả nhất cho newbie?

Theo các chuyên gia đào tạo, việc học golf tại các đơn vị học viện  uy tín và người thầy dạy golf có trình độ sẽ giúp người chơi có nền tảng tốt cho quá trình chơi golf về sau, Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của người học và đánh vào mục tiêu lên sân chơi tốt nhất. Một chia sẻ từ thầy Đinh Công Lợi – Thầy dạy golf tại Hà Nội với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành golf:

tập đánh golf cho người mới bắt đầu

“Tôi rất đồng tình việc các bạn mới tìm hiểu về golf và học đánh golf một cách bài bản ngay từ đầu. Việc này sẽ mang lại nhiều giá trị cho các bạn về sau, như việc chúng ta đi học từ những cái cơ bản và dần phát triển lên và rất nhanh. Các học viên của tôi khi được kèm cặp từ đâu cho ra hiệu quả lên sân rất tốt, swing ít lỗi, kiểm soát được cơ thể và có hiểu được phương pháp để tự luyện tập.”

Cách lựa chọn đơn vị học đánh golf uy tín

  • Thông tin đơn vị minh bạch và thống nhất: thông thường người dùng sẽ tìm hiểu học viện golf qua nền tảng online. Lúc này, golfer có thể nghiên cứu các thông tin của đơn vị này qua các bài viết, tin tức, trang báo,… Các nội dung từ một đơn vị uy tín sẽ có tính thời sự cao, các hoạt đông thực tế nhiều và thông tin liên hệ rõ ràng.
huấn luyện viện huiong dẫn ktx kỹ thuật tập golf cho người mới
Nhiều học viên đang theo học các khóa đào tạo của thầy Lee Kyu Han
  • Chi phí phù hợp; vì sao là phù hợp mà không phải là chi phí khóa học golf rẻ. Vì chi phí của khóa học sẽ phần nào biểu hiện chất lương giảng dạy của đơn vị này. Để học đánh golf đúng cách thì chất lượng người thầy dạy golf là yếu tố tiên quyết, vì vậy đừng ham rẻ mà “tiền mất tật mang”
  • Thông tin của huấn luyện viên: chất lượng người thầy có tác động rất lớn đến hiệu quả tập golf cho người mới bắt đầu. Hầu hết các huấn luyện viên tại học viện sẽ được tuyển chọn trước khi gia nhập vào đội ngũ đào tạo học viên. Do đó, học viên có thể lên lịch tư vấn hoặc học thử cùng huấn luyện viên để tìm hiểu về thông tin về người HLV của mình. Tại một số học viện, thông tin của HLV sẽ được công khai trên trang web để khách hàng có thể tham khảo trước khi liên hệ.
  • Các hoạt động cộng đồng: cuối cùng là yếu tố cộng đồng của đơn vị. Một đơn vị học viện có tầm cỡ, quy mô và uy tín sẽ có nhiều hoạt động thực tế. Một trong những hoạt động dễ thấy nhất là: giải đấu, outing, tài trợ,…

2. 3 Kỹ thuật tập golf cơ bản cho người mới

Đối với những golfer mới hoặc kép cao thì việc cần nắm vững nhưng những kỹ thuật cơ bản và chăm chỉ luyện tập là điều nên làm trong suốt giai đoạn 2-3 tháng đầu tiên tiếp cận với bộ môn thể thao xanh. Dưới đây là bộ kỹ năng cơ bản được biên soạn và ứng dụng trong giáo trình đào tạo khóa học tại học viện GGA.

1 – Kỹ thuật cầm gậy

Không phải cứ cầm gậy golf lên là ngay lập tức đánh được bóng. Tập cách cầm gậy cũng là một nội dung quan trọng khi mới tập chơi golf.

Các bước cầm gậy golf cơ bản cho người mới tập:

  • Bước 1: bắt đầu với bàn tay trái, dùng các ngón tay ôm trọn vào tay cầm sao cho lực nắm tập trung hoàn toàn vào các ngón tay;
  • Bước 2: Tiếp đến, đưa bàn tay phải cầm vào gậy sao cho ngón út tay phải vào sát cạnh ngón trỏ của tay trái;
  • Bước 3: đặt ngón cái tay trái đè lên đường sinh mệnh trên lòng bàn tay phải.
Cầm gậy golf đúng chuẩn với 4 bước đơn giản

Cầm gậy golf đúng kỹ thuật là nền tảng quan trọng để chơi tốt sau này. Cùng tham khảo cách cầm gậy chuẩn với Series thú vị của Thư Ký Học Golf  ngay bên dưới nhé.

Những lưu ý ở kỹ thuật cầm gậy golf:

  • Có nhiều cách cầm gậy khác nhau. Tuy nhiên, người mới chơi có thể linh động cầm gậy sao cho thoải mái nhất
  • Không cần cầm quá chật grip
  • Không cầm quá cao hoặc quá thấp phần grip
  • Sau khi kết thúc kỹ thuật mặt gậy cần vuông góc với bóng
Kỹ thuật set-up chiến đến 60% tỷ lệ thành công của một cú đánh bóng đẹp
Kỹ thuật set-up chiến đến 60% tỷ lệ thành công của một cú đánh bóng đẹp

2 – Kỹ thuật swing golf cơ bản

Swing là cú đánh khó có thể đạt được độ chuẩn xác và hiệu quả cao với những người mới tiếp cận bộ môn này. Khó nhưng không thể bỏ qua, bất cứ ai cũng cần tập luyện kỹ thuật swing cơ bản để chinh phục được môn thể thao golf

Lưu ý khi setup là lưng cần được giữ thẳng và đầu gối hơi chùn nhẹ

8 bước thực hiện kỹ thuật swing golf chuẩn chuyên gia:

  • Bước 1: Tư thế setup
    Tư thế set up quyết định hơn 50% hiệu quả của cú đánh bóng. Bắt đầu với việc dang 2 chân rộng bằng vai, cầm gậy đắt vuông gốc với bóng, hai chân khụy nhẹ để cân bằng.
  • Bước 2: Takeaway
    Bắt đầu swing golf với thao tác đưa gậy lên cao. Lực dồn vào vai và lưng, diều này giúp cú đánh sẽ có lực và đường swing ổn định hơn so với dồn lực vào tay hay cổ tay.
    Các golfer mới khi chưa quen sẽ dùng lực tay đánh bóng và dẫn đến khoảng cách bóng không xa, khó kiểm soát. Điều này sẽ cần được luyện tập nhiều hơn trong thời gian đầu.Lúcna
  • Bước 3: Backswing
    Xoay phần vai và đưa gậy lên cao nhất có thể. Tay đưa ra xa để tạo quỹ đạo vòng swing rộng, tròn và lực nhất. Lúc này golfer có thể tưởng tượng cơ thể như 1 chiếc compa với thân là trụ chính.
    Bước này giúp golfer có thể dồn lực tốt nhất để tạo ra cú đánh có khoảng cách xa và chính xác nhất.
  • Bước 4: Top of Swing
    Đến bước này gậy đã sẵn sàng để tiến thẳng đến bóng và va chạm. Khi gậy bắt đầu đến bóng, golfer xoay vai hết cỡ để tung lực đánh dồn vào gậy.
    Nếu bước này thực hiện chuẩn xác, gậy sẽ dừng lại ở giữa của vai và tai. Ngược lại, thực hiện sai đã dẫn đến downswing sai và có thể gậy chấn thương.
  • Bước 5: Downswing
    Đây là bước quan trọng và khó nhất khi người người mới bắt đầu tập golf. Khi bắt đầu downswing trọng lượng của cơ thể sẽ dồn vào chân trái và dần dần chuyển sang chân phải khi thực hiện va chạm.
    Ở bước này đòi hỏi sự nhuần nhuyễn vì quá trình diễn ra rất nhanh. Đòi hỏi sự tập trung, khả năng phản xạ để khi chuyển trọng tâm từ chân trái sang chân phải mà cơ thể vẫn trụ vững.
  • Bước 6: Impact
    Khi gậy tiếp xúc với bóng, người chơi phải xoay hông về phía mục tiêu và hai tay cầm gậy hướng về phía bóng để đánh bóng đi một cách thật mạnh mẽ, dứt khoát thành một đường thẳng với lực mạnh hơn, bóng đi được khoảng cách xa hơn.
  • Bước 7: Follow Through
    Sau khi mặt gậy va chạm với bóng. Golfer vẫn giữ quán tính vòng swing và xoay người. Cánh tay vẫn duỗi thẳng, xoay qua cơ thể. Trọng lượng hoàn toàn dồn về chân trái, chân phải giữ cân bằng. Vì vậy người chơi cần kiểm soát đúng lực và trọng tâm để giữ cơ thể thăng bằng tốt nhất.
  • Bước 8: Finish
    Để có dáng kết thúc đẹp mắt, golfer sẽ kết thúc vòng swing khi nút khóa lưng quần hướng về phía đối diện của mục tiêu thì cú swing golf đã rất chuẩn xác và đẹp mắt.

3 – Kỹ thuật putting cơ bản

Putting là kỹ thuật được sử dụng rất nhiều lần trong các trận golf. Kỹ thuật gạt bóng vào lỗ thực tế không dễ dàng “một phát ăn ngay” như nhiều người lầm tưởng. Để có được cú putting chuẩn xác, golfer cần thực hiện các bước đánh gậy putting như sau:

Kỹ thuật Putting tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng trong trận đấu
Kỹ thuật Putting tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng trong trận đấu
  • Bước 1: Quan sát và đo lường
    Đầu tiên là sự quan sát địa hình và hướng bóng lắn đến hole. Bước này giúp golfer đánh giá và cho ra được tính toán lực trước cho cú đánh.
    Trường hợp, địa hình xuống dốc, co ngắn và mềm bóng sẽ đi nhanh hơn nên lực gạt bóng không cần quá mạnh và ngược lại.
  • Bước 2: Thiết lập tư thế đứng
    Đặt cơ thể song song với hướng đánh, trọng tâm dồn nhẹ lên mũi chân. Đàu giữ yên để ổn định cơ thể. Điểm quan trọng là người chơi giữ mặt gậy vuông góc với hướng đánh, lực chủ yếu từ vai, cánh tay và ngực để kiểm soát gậy tốt nhất.
  • Bước 3: Cầm gậy chuẩn
    Khi tập putt golf, người chơi không cần phải dùng quá nhiều lực, chỉ cần cầm gậy lỏng, nhưng chắc tay để đưa gậy lên đều, giữ nhịp độ ổn định. Tốc độ đưa gậy lên ngang bằng một nửa so với tốc độ đưa gậy đi xuống.
  • Bước 4: Điều chỉnh tư thế
    Xem lại tư thế và hướng đi của bóng trước khi vung gậy. Ở bước này, golfer có thể cân nhắc thực hiện đánh nháp vài đường lần hình dung được đường đi và quỹ đạo của cú đánh bóng.
  • Bước 5: Thực hiện cú puttting
    Điều chỉnh lực tác động lên bóng vừa phải để bóng lăn chậm, đều đặn về phía hố. Khi thực hiện putting, đầu đánh bóng của gậy cần là là trên mặt đất.
Putting là kỹ thuật vô cùng giúp golfer tạo nên chiến thắng tại các giải đấu.
Putting là kỹ thuật vô cùng giúp golfer tạo nên chiến thắng tại các giải đấu.

3. Học viện golf GGA – Địa điểm học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao

So với nhiều hình thức học golf cho người mới chơi thì phương pháp học golf thông qua các khóa học của học viện đang là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích. Học viện golf là nơi chuyên đào tạo các golfer với từng cấp độ, nhu cầu, mục tiêu được cá nhân hóa.

GGA hội tụ rất nhiều huấn luyện viên, chuyên gia đào tạo golf chuyên nghiệp
GGA hội tụ rất nhiều huấn luyện viên, chuyên gia đào tạo golf chuyên nghiệp

Nhằm đơn giản hóa hình thức học đánh golf cơ bản và nâng cao, người chơi có thể đăng ký một khóa học golf bài bản cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm tại Golf Group Academy. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ HLV chất lượng nhất, công tác và làm việc trên khắp cả nước. Bên cạnh đó Golf Group Academy cũng có một số HLV nước ngoài cao cấp với trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp hướng dẫn cho người học trong suốt quá trình đào tạo. 

Ngoài ra, Golf Group Academy còn là một trong những đơn vị đào tạo golf đầu tiên tại Việt Nam nhanh chóng áp dụng chương trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế. Các giáo trình đào tạo Golf của Golf Group Academy đều được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm về golf. Chính vì vậy người học hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như dịch vụ của học viện.

Theo tờ tạp chí Golftime có chia sẻ

Học viên GGA với hơn 96% những học viên khi tham gia học golf tại học viện Golf Group Academy đều cảm thấy tự tin với trình độ golf của mình. Trong đó có 20 – 30% những học viên học golf tại đây cũng trở thành những golfer chuyên nghiệp và nhiều người còn có cơ hội trở thành những HLV golf chuyên nghiệp đang đào tạo golf tại Hà Nội. 

Bên cạnh đó, đây cũng là học viện được nhiều học viên đánh giá với khả năng đào tạo golfer lên sân nhanh chóng nhất hiện nay. Với 1 khóa học cơ bản 10 buổi trung bình golfer học từ 6-7 buổi có thể tự tin lên sân thực tế.

4. Gợi ý 7 bộ gậy golf cho người mới học golf

1 – Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus (phân khúc tầm trung)

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 là bộ gậy golf hội tụ đầy đủ những yếu tố về thẩm mỹ, tốc độ vượt trội cũng như hiệu suất ấn tượng và mức giá vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý, công nghệ Airfoil Tech lần đầu tiên xuất hiện trên dòng gậy mới Kenichi Victory Fast Plus cũng hứa hẹn mang đến những cú đánh xa hoàn hảo, trở thành bộ gậy golf đáng trải nghiệm nhất dành cho các golfer mới bắt đầu trong năm 2023 này.

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 - Gậy golf cho người mới chơi tốt nhất
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Gậy golf cho người mới chơi tốt nhất

Hiện nay Kenichi Victory Fast Plus đang được bán với ưu đãi 10% cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Liên hệ ngay để được tư vấn

2 –  Gậy golf Taylormade Stealth (phân khúc tầm trung)

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth

TaylorMade luôn được đánh giá cao khi liên tục cải tiến công nghệ cũng như thiết kế gậy golf mang nhiều sự mới mẻ dành cho golfer, minh chứng cho việc này chính là bộ fullset Taylormade Stealth.  Những tính năng vượt trội của bộ gậy golf thuộc thương hiệu Taylormade này là:

Gậy golf driver Taylormade Stealth nởi bật với mặt gậy 60X Carbon Layer
Gậy golf driver Taylormade Stealth nởi bật với mặt gậy 60X Carbon Layer
  • Thiết kế bắt mắt, hiện đại nhờ sự kết hợp tinh tế giữa màu đen cùng sắc đỏ rực rỡ.
  •  TaylorMade Stealth với mặt gậy làm từ sợi carbon với 60 lớp nhằm gia tăng sức chịu đựng. Carbon mang lại trọng lượng nhẹ nhằm truyền càng nhiều năng lượng hơn vào bóng, từ đó tăng khoảng cách và tốc độ bóng.
  • Bên cạnh đó, hãng còn cải tiến mặt gậy Twist Face 60X Carbon giúp gậy nhẹ hơn, nhiều khối lượng đặt ở vị trí thấp trong đầu gậy để tăng thêm sự ổn định.
  • Lớp vỏ polyurethane ở mặt gậy có kết cấu nano mới mang tính đột phá. Giúp tinh chỉnh launch và spin để tối ưu hóa khoảng cách.

3 –  Gậy golf Callaway Paradym (phân khúc tầm trung)

Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Paradym

Bộ gậy golf Paradym là phiên bản mới nhất của thương hiệu Callaway, được golfer thế giới công nhận là gậy đánh xa nhất năm 2023. Với việc phá bỏ giới hạn truyền thống, sử dụng nguyên liệu Carbon trong thiết kế mặt gậy mới giúp cho bộ gậy gia tăng khoảng cách và độ ổn định đột phá so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Một số ưu điểm của bộ gậy phù hợp với các golfer mới gồm có:

Callaway Paradym đánh xa nhất thế giới
Callaway Paradym đánh xa nhất thế giới
  • Công nghệ hiện đại: Paradym được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Callaway, bao gồm cả công nghệ Jailbreak Velocity Blades và mặt gậy A.I. Designed Flash Face. Điều này giúp tối ưu hóa tốc độ bóng và khoảng cách. Ngoài ra, phiên bản X được thiết kế đặc biệt dành cho các golfer mới thường bị lỗi slice khi đánh bóng
  • Khả năng kiểm soát bóng: Với khung thiết kế đặc biệt và trọng lượng được phân bố một cách cân đối, Paradym mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt. Golfer có thể dễ dàng thực hiện các đường đánh chính xác và điều chỉnh quỹ đạo của quả bóng.
  • Thiết kế mặt gậy AI: Mặt gậy của Paradym được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo (A.I.), giúp tối ưu hóa cấu trúc và định hình để đảm bảo khả năng chơi tốt nhất ở mọi tình huống.

Để đảm bảo chọn được gậy phù hợp nhất, golfer nên thử gậy tại phòng golf 3d có các công nghệ phân tích thông số chính xác, giúp golfer dễ dàng lựa chọn được gậy phù hợp. 

4 –  Gậy golf XXIO MP1300  (phân khúc tầm trung)

Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP1300 Men

Là bộ gậy mới được ra mắt, XXIO MP1300 không gây thất vọng với các golfer đã chờ đợi sản phẩm mới gần 2 năm qua. Với slogan “For All Golfer” bộ gậy thực sự phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người mới. Với cộng nghệ mở rộng điểm ngọt và tối ưu khí động học giúp dễ đánh điểm ngọt là điếm sáng, bộ gậy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi thế giới. 

Bộ gậy XXIO MP1300 dễ đánh
Bộ gậy XXIO MP1300 dễ đánh

Tuy nhiên bộ gậy sẽ phù hợp với các golfer có thể lực không tốt bằng các golfer đang sử dụng gậy Âu. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một bộ gậy cho người mới chơi có khả năng trợ lực tốt thì đây là bộ gậy phù hợp nhất hiện nay. 

5 –  Gậy golf Callaway Warbird (phân khúc giá tốt)

Bộ gậy golf fullset Callaway Warbird

Không lạ gì khi có 3 sản phẩm đến từ thương hiệu Callaway trong top các bộ gậy dành cho golfer mới. Đây cũng là mục tiêu của hãng khi thiết kế những bộ gậy phù hợp với nhiều đối tượng. Thì với Callaway Warbird, khách hàng vừa có thể sở hữu một bộ gậy cơ bản phù hợp với các golfer mới chơi, thiết kế khỏe khoắn và sở hữu các công nghệ hiện đại. 

Với thiết kế tập trung vào việc tối ưu các tính năng giúp cho bộ gậy dễ chơi, dễ kiểm soát hơn, Callaway Warbird thực sự là một bộ gậy mà các golfer mới có thể lực tốt nên sở hữu. 

6 –  Gậy golf Mizuno RV8 (phân khúc giá tốt)

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8

Khác với các dòng gậy cho người mới của Callaway, sản phẩm RV8 của Mizuno phù hợp hơn với những golfer có thể lực không tốt và đang tìm kiếm một bộ gậy có khả năng đánh ổn định ở những giai đoạn đầu. Nếu phải lựa chọn một bộ gậy golf dễ dùng và hòa nhập nhanh với golf thì đây là một sự lựa chọn khá thông minh. Đặc biệt là hiện tại bộ gậy đang được giảm giá sâu nhân dịp ưu đãi cuối năm của GolfGroup. 

7 –  Gậy golf Callaway X-hot (phân khúc giá tốt)

Bộ Gậy Golf Fullset Callaway X Hot

Kết thúc danh sách là một sản phẩm khác của Callaway, X-hot. Với thiết kế mặt gậy VFT đặc trưng, các golfer có thể cải thiện được các cú đánh lệch tâm và giữ được hiệu suất ổn định. Đây là điều mà các golfer mới nào cũng cần và đang tìm kiếm. Chính vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn thêm về bộ gậy cho người mới chơi phù hợp nhất. 

Trên đây là sự tổng hợp chi tiết nhất giúp các golfer có thể hiểu hơn về các kỹ thuật và quá trình luyện tập cơ bản nhất. Những kiến thức về golf được cung cấp từ lộ trình đào tạo golf của hơn 60 huấn luyện viên tại học viện GGA. Ngoài ra, đối với việc chọn gậy, các chuyên gia cho rằng việc thử gậy là rất quan trọng, các golfer liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thử gậy miễn phí tại phòng golf 3d được lắp đặt bởi Techgolf theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phòng golf 3d OKONGOLF, mọi thông số sẽ được ghi lại chính xác giúp các golfer vừa có trải nghiệm mới lạ, vừa chọn được bộ gậy phù hợp nhất với mình.  

Quá trình tập golf cho người mới bắt đầu thường gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu. Vì vậy, các newbie không nên chủ quan với việc tự luyện tập, ngược lại có thể nhận tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia về golf tại học viện GGA . Từ đó, có thể hiểu rõ về trình độ, khả năng của mình ngay từ khi bắt đầu với golf. Liên hệ ngay với học viện GGA qua hotline 0867.694.866 hoặc nhấn vào nút bên dưới để gặp ngay chuyên gia tư vấn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 08:01 - 21/01/2024

Bình luận (66)

  1. PHẠM NHẬT NAM says: Trả lời

    Tôi ở Nhà Bè, đang muốn tìm một khóa học Golf dạy từ đầu cho người chưa biết chơi xung quanh khu vực quận 4, quận nhất TP HCM hoặc gần đấy cũng ok, trước đây tôi cũng có tìm thử tại quận 7 cũng có một vài HLV dạy nhưng thấy nhiều người bảo học trong học viện yên tâm hơn mà hiệu quả hơn. Tìm hiểu trên mạng thì thấy cũng nhiều học viện mà không biết nên chọn học viện nào vừa chất lượng, học phí ổn đây. Khó chọn quá

  2. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

    Tôi đang học golf trên Youtube, học cũng được khoảng 2 tuần hơn rồi, mới đầu học cứ tưởng dễ nhưng học rồi mới thấy nó cũng khá khó ăn, quá trình học thấy đau hết cả người mà đánh cũng chưa lên tay lắm, mấy ông bạn bảo đăng ký đi học Golf với HLV thử xem thì cũng tìm hiểu vài học viện nhưng thấy cũng mơ hồ thông tin quá, không biết nên chọn học viện nào, học viện nào có thương hiệu cho yên tâm thì càng tốt, gần khu vực quận 2 sân Him Lam thì lại càng Ok

  3. Hoang Dien says: Trả lời

    Mình mới chơi, nên chơi gậy cũ hay gậy mới vậy cả nhà. Cho xin vài ý kiến

    1. Trung says:

      Mình nên mua gậy củ và những loại gậy cơ bản để tập làm quen dần trước nhé.

    2. Ngân Vũ Golfgroup says:

      Em chào Anh. Được biết Anh mới chơi , em xin mời Anh đến 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong Quận 7 để xem và thử gậy thực tế ạ, hoặc Anh có thể gọi Em Ngân 0867718883 để em hỗ trợ Anh nhanh hơn ạ

  4. Ninh Phạm says: Trả lời

    Chú em mới chơi thì mình mua mấy bộ giá tầm 30-40 triệu đổ lại thôi. Vì mới chơi chưa nắm được lực tay nên cứ chơi mấy bộ cũ hay rẻ rẻ để nắm lực tay đã chú à

  5. John Pham says: Trả lời

    Em mới chơi, đang chơi bộ callaway này nhẹ, khá ổn , dễ đánh. Tham khảo trên này xem https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-callaway-warbird

  6. Hải Phong says: Trả lời

    Bài viết khá đầy đủ và sâu, thời gian đầu tập sẽ hơi ngượng vì là môn thể thao mới, môn này phải tập nhiều và liên tục nếu không rất dễ quên swing.
    Thường mình thấy ai học thầy thì cũng có swing đẹp hơn so với người không học thầy. Vì tư tập là đánh bằng cảm giác cá nhân là chính, không biết đúng sai như thế nào,. Học bài bản thì hiểu sâu hơn và sau này tự chỉnh swing cho mình được.
    Học viện bên này chất lượng tốt, mình cũng đang học ở đây HLV dạy rất chuyên nghiệp và quan tâm học viên mà xem thông tin thấy đều là người bằng cấp cao và nổi tiếng.
    Nhân tiện cho hỏi có anh bạn ở dưới Vũng Tàu cũng đang chuẩn bị học golf, bên mình có thầy dưới đó không. Nếu có bạn gọi số này nhé 0336798504

    1. Golf Group Academy says:

      “Dạ vâng cảm ơn anh đã đánh giá cao học viện GGA bên em.
      Học viện luôn muốn học viên sau khi học xong khóa phải chơi được tốt nhất và hài lòng với các kiến thức học được.
      Hiện tại học viện GGA đã phủ trên toàn quốc với HLV ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng ở Vũng Tàu hay Đà Nẵng, Nha Trang, …. đều có thể học được cùng HLV của GGA ạ.
      Bên học viện đã liên hệ để tư vấn lộ trình học cho anh bạn của anh Phong, chúc anh và và bạn sẽ có thời gian học golf tốt và vui vẻ nhất ạ
      Địa chỉ hệ thống showroom và học viện Golf Group: 0862715968/zalo
      Golf Group số 834 Nguyễn Văn Linh, Tòa nhà Happy Valley, Quận 7, HCM
      Golf Group số 30 Phạm Văn Đồng, Tòa Lucky Building, Cầu Giấy, Hà Nội”

  7. CD Quốc Thịnh says: Trả lời

    “Quan trọng nhất là Xoay được hông, thứ hai là nhịp swing. Tập ban đầu đánh trúng bóng còn khó, nhưng cứ học xong khóa cơ bản và tập luyện 2 buổi/1 tuần thì nhanh đánh được thôi.
    Nhưng đánh trúng bóng mới là bắt đầu , đánh sao cho ngọt, bóng bay thẳng bay xa, cuối cùng là khoảng cách phải đều mới là khó nhất. Muốn cải thiện phần này thì phải lên sân nhiều, thứ 2 là học nâng cao từ thầy giỏi.
    Từ lúc HDC còn ở 22, 23 ra sân mãi mà không giảm xuống. Sau đấy có đi giao lưu với HLV bên này mới thấy lỗi của mình ở đâu. Nhưng cũng cần thời gian sửa. Bây giờ xuống được 16 cũng nhờ đó.
    Lần sau có anh em nào học nhất định sẽ giới thiệu”

    1. Golf Group Academy says:

      “Dạ vâng cảm ơn anh Thịnh đã đánh giá cao học viện GGA bên em.
      Học viện luôn muốn học viên sau khi học xong khóa cả cơ bản hay nâng cao cũng phải chơi được tốt nhất và hài lòng với các kiến thức học được.
      Nếu anh có thời gian hoặc bạn bè mình cần khóa học thì em xin mời anh ghé qua địa chỉ chi nhánh để được tư vấn tận tình nhất anh nhé,
      Địa chỉ hệ thống showroom và học viện Golf Group: 0862715968/zalo
      Golf Group số 834 Nguyễn Văn Linh, Tòa nhà Happy Valley, Quận 7, HCM
      Golf Group số 30 Phạm Văn Đồng, Tòa Lucky Building, Cầu Giấy, Hà Nội”

  8. Thái Hoà says: Trả lời

    Tôi đang cần tìm thầy dạy Golf ở khu vực TP.HCM, Không biết đối với người mới chơi nên chọn thầy Hàn Quốc hay thầy Việt Nam sẽ tốt hơn các bác nhỉ?

    1. Tuấn Đặng says:

      Cùng tuỳ cảm nhận của từng ngươi thôi bác ạ. Thầy nào cũng có ưu điểm và nhược điểm, mỗi người một dáng swing khác nhau, cách dạy khác nhau. Quan trọng là do mình có chịu khó tập luyện hay không thôi, và một phần cũng do năng khiếu nữa bác ạ.

  9. Vũ Trung says: Trả lời

    Mình muốn tìm thầy dạy đánh Golf chuyên nghiệp ở quận 2, bác nào biết thầy nào dạy tốt giới thiệu mình với ạ. Trước mình cũng từng học qua HLV Hàn Quốc rồi nhưng cũng do bất đồng nhiều về ngôn ngữ quá, thầy nói nhanh mà có nhiều thuật ngữ chuyên sâu nên cũng không hiểu hết được. Mình muốn tìm HLV Việt Nam dạy lại cơ bản từ đầu vì cũng mới chỉ học đến cây 7 thôi mà chưa hết fullswing.

    1. Minh Lâm says:

      Trước em cũng học HLV Hàn Quốc mà đánh không được, nguyên nhân cũng như bác đây không hiểu hết được những gì HLV hướng dẫn. Xong cũng được ông bạn giới thiệu HLV bên học viện Golfgroup Academy, ông ấy học sau mình mà học lại nhanh hơn mình, mình loay hoay cứ phải tìm HLV Hàn Quốc dạy cho form đẹp chuẩn mà mãi đánh không xong chuyển qua học thầy Việt Nam thế mà lại đánh ổn hơn nhiều. Bác có thể liên hệ thử học viện qua bạn này https://www.facebook.com/profile.php?id=100074651712140 trươc mình cũng được ông bạn gui contact nhờ bạn này hỗ trợ sắp xếp cả.

  10. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

    Hiện tại em cũng mới biết về bộ môn golf qua một vài người bạn cũng mới chơi , mỗi khi đi cafe thấy anh em hào hứng nói chuyện là mỗi cuối tuần lên sân trải nghiệm rất vui , em cũng ngại không dám hỏi do sỹ diện lên cũng mày mò tìm hiểu thông tin trên mạng thấy nhiều địa chỉ dạy chơi golf có gọi điện thoại cho vài chỗ thấy mỗi chỗ đang ký khóa học giá cả lại khác nhau vậy em lên đây nhờ anh chị đang chơi golf cho em xin địa chỉ học golf uy tín mà giá thành hợp lý chỉ giúp em với nhé , em xin chân thành cảm ơn ạ

  11. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Anh em golfer cho hỏi chút chả là em có bộ gậy cũ do sử dụng cũng đã lâu rồi giờ đánh khá tốt lên đang muốn gổi sang bộ khác chio phù hợp với trình độ lên nhà anh chị golfer chỉ giúp chỗ nào thu mua đổi gậy cũ mới uy tín nhé

  12. Phạm Tuấn Tài says: Trả lời

    chào anh chị đang chơi golf , hiện tại em muốn tìm 1 nơi học golf 3D uy tín với ạ , em cũng đã dt 1 số nơi rồi nhưng thấy mỗi nơi họ tư vấn 1 kiểu lên em còn đắn đo vậy em lên đây nhờ các anh chị đi trước chỉ giùm thêm cho em với ạ , em cám ơn trước anh chị nhé

  13. Tony Toàn says: Trả lời

    Thấy nhiều anh em đang tìm hiểu khóa học golf cho người mới chới , em thì đang học khóa nâng cao tại https://hocviengolfiga.com/ thấy thầy huấn luyện bên này họ rất chuyên nghiệp lên muốn chia sẻ cho anh chị nào đang tìm khóa học golf ạ

  14. Duy Tấn says: Trả lời

    Nói thật golf là một bộ môn thể thao khó, lúc đầu đến với golf tôi cũng hào hứng lắm xong tập được vài bữa quá khó tôi bắt đầu chán nản nhưng mà sau khi chia sẻ với huấn luyện viên thì các anh cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm về golf làm cho tôi thêm động lực để tiếp tục cố gắng và bây giờ sau hai năm chơi golf tôi không còn chán nản và muốn bỏ golf nữa mà chỉ có niềm đam mê vô tận và muốn chơi golf hoài thôi đến khi nào không chơi được nữa

    1. Hoàng Khải says:

      Lúc đầu tôi nghĩ golf rất đơn giản học là sẽ biết thôi nhưng mà thực ra không như tôi nghĩ, khó, nhất là lúc đầu về cách cầm gậy, rồi cách đánh tôi chưa quen cho nên là cảm thấy hơi khó nhưng nhờ có sự tận tâm hướng dẫn của các huấn luyện viên m đã giúp đỡ các golfer, nên đối với tôi bây giờ golf không còn khó nữa

  15. Tuấn Tú says: Trả lời

    Tôi cũng hay bị lỗi đánh cắt bóng và đánh mỗi lần bị đau ở phần lưng và hông thì k biết có bị sai chỗ nào không? Có ai bị như tôi không nhỉ

    1. Sơn Hà says:

      ó thể anh set-up chưa chuẩn nên khi swing xoay hông nhiều dễ bị đau. Hoặc do anh mới bắt đầu tập thì cơ thể còn khá cứng dễ bị đau 1-2 hôm đầu sẽ không sao anh nhé. Mà đó giờ a có tập hoặc chỉnh swing với HLV chưa, tui cũng có quen bạn Nam này anh thử liên hệ em nó để đặt lịch chỉnh swing sẵn xem lại mình có sai ở chỗ nào không mà tập khó và bị đau như vậy? Sdt của bạn chuyên viên tư vấn học viện nhé 0867.694.866, anh cứ liên hệ số này, bạn Nam sẽ hướng dẫn lại cho anh những chỗ sai tư thế nhé

  16. Bảo Bình says: Trả lời

    Lúc đầu tôi cũng rất băn khoăn khi chọn học góp vì tôi nghĩ môn thể thao này chưa phổ biến với lại không biết học ít lợi gì không nhưng sau được một người bạn giới thiệu tôi đăng ký học tại học viện GGA thì tôi biết là mình đã chọn đúng, được các huấn luyện viên hướng dẫn tận tình bây giờ sau ba năm chơi golf cap của tôi là 22 và tôi rất hài lòng vì điều đó

    1. Tâm An says:

      Các anh chị có thể tham khảo thêm về các khóa học tại học viện GGA , tôi rất tự hào khi là một học viên tại đây và sau khi học tại GGA tôi có tham gia các giải đấu do học viện tổ chức, tôi đã được giao lưu với rất nhiều golfer và học hỏi nhiều hơn về golf, được trải nghiệm tham gia giải đấu thực tế là 1 điều tuyệt vời, mọi người tham khảo link học viện nhé https://golfgroupacademy.com.vn/f

  17. Hà Xuân Hiếu says: Trả lời

    Trong golf nhiều kỹ thuật với nhiều luật, mình mà k học kỹ là k đánh được đâu, cần kiên nhẫn và tập trung cao độ, kỹ năng là điều k thể thiếu nên cần luyện tập nhiều, tôi lúc mới chơi chọn học thầy luôn vì với khả năng của tôi tự học theo video hay trên mạng thì khó là giỏi lên được, tham khảo nhiều nơi thấy bên học viện Golfgroup là ổn nhất vì ở đây các HLV rất giỏi và có chuyên môn, nhiều khoá học cho mình lực chọn từ những bước đầu tiên. Tôi chọn khoá này các bác có thể tham khảo https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-ca-nhan

  18. Tiến Đạt says: Trả lời

    Mới chơi tôi cũng đăng ký 1 khoá học golf trải nghiệm chuyên sâu của bên học viện này, trải nghiệm sau hơn 1 tháng thì thấy kỹ năng đánh tốt lên hẳn, học được từ những cái cơ bản nhất về golf, tôi học HLV Đồng Thị Nhật take care học viên rất sát sao, mình thấy các HLV ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, hôm tôi đi học cũng có vài bạn khác và thấy các thầy hướng hẫn rất tận tình, thấy được cái tâm và cái tầm của họ. Đúng đắn khi đã chọn GGA

    1. Việt Đức says:

      Tôi cũng cho bé nhà tôi học golf ở đây, công nhận là các thầy nhiệt tình thật, có tính kiên nhẫn cao, trẻ con khó dạy nhưng được cái nếu tiếp thu được thì học rất nhanh. Thời đại công nghệ phát triển đi đâu cũng thấy trẻ con dán mắt vào điện thoại rồi đứa nào cũng thấy cận, lo lắm nên cho con đi học môn này để 1 là rèn luyện sức khoẻ 2 là hạn chế các con dùng internet quá sớm có thể tiếp cận những cái xấu mình k kiểm soát được. Đi học về các con cũng tâm sự với bố mẹ nhiều hơn và học hành tiến bộ hơn, làm bố mẹ chỉ mong các con vui vẻ và trưởng thành hơn đúng k các bác

    2. Văn Thương says:

      Bác học thầy nào đấy, đợt đăng ký thầy Peter John ổn lắm, học thầy có lúc áp lực nhưng thế tôi mới thích chứ mấy thầy dễ quá học lại chán, thầy có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lắm, chuyên nghiệp, chỉnh swing chuẩn nên sau khi học xong khoá này tôi đánh đẹp với xa hơn hẳn, trước thầy cũng là giáo viên tiếng Anh nên khả năng sư phạm thầy có thừa, thỉnh thoảng rảnh rảnh thầy lại tâm sự chuyện của thầy, hai thầy trò cũng gần gũi hơn

  19. Sơn Bình says: Trả lời

    Người mới chơi đánh Taylormade Stealth được k các bác ơi, thấy mọi người khen bộ này nhiều nên cũng muốn thử xem sao

    1. Võ Quang Huy says:

      Được bạn nhé, mình cũng mới chơi đang dùng bộ này đánh rất hay, gậy này thiên về tốc độ và khoảng cách, gậy Âu nhưng đầu gậy được bọc carbon nên trọng lượng nhẹ hơn, mặt gậy và điểm ngọt lơn nên đánh cũng dễ trúng, ít bị lệch và cắt bóng. Tôi mua bên Golfgroup được các bạn tư vấn với đánh thử ưng mới chốt mua, liên hệ số này nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn nhé 0867694866

  20. Khánh says: Trả lời

    Thấy bộ môn này khá là hay và mang lại được cảm giác kiên nhẫn đó các bác ạ, tôi mới chơi thì nên bắt đầu từ gậy nào các bác nhỉ, bác nào chơi tốt rồi thì khuyên tôi mấy câu với ạ.

    1. Huấn says:

      Mới chơi à bác, cái này thì tôi chỉ được nhưng mà hơi khó hiểu các bác ạ, à nếu mà hay hơn thi bác tham gia khóa học bên GGA đi bác ạ, bên này trước tôi học qua rồi, huấn luyện viên ok lắm bác ạ, dạy rất là dễ hiểu nên tôi nghĩ sẽ rất phù hợp với bác đó ạ, bác học khóa học trải nghiệm này trước nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau

  21. Tuấn says: Trả lời

    Hôm trước tự tập ở nhà mà đau hết cả lưng với vai các bác ạ, không biết tập kiểu gì nữa, mọi người có cách tập chuẩn tại nhà không nói tôi chứ cứ đánh là đau thế này thì dở lắm

    1. Long says:

      Bác chưa có kỹ thuật mà tự tập tại nhà như vậy chấn thương là đúng rồi, tham gia 1 khoá học đi bác, học với những người có trình độ chuyên môn cao dạy thì sẽ dễ hơn rất nhiều đó bác ạ, chứ tự học như này không được đâu bác, đánh sai mà chấn thương là diều sẽ rất dễ xảy ra.

  22. Mạnh says: Trả lời

    Sau khi học thầy Hoàn ở học viện gga thì thấy bản thân chơi Golf tốt hơn hẳn, kép cũng đã hạ xuống đáng kể, giờ tooileen sân đánh tự tin lắm, không có bị slice nhiều như trước nữa, mà dáng swing sau khi học xong cũng rất là đẹp

  23. kimi says: Trả lời

    Tôi ở Nhà Bè, đang muốn tìm một khóa học Golf dạy từ đầu cho người chưa biết chơi xung quanh khu vực quận 4, quận nhất TP HCM hoặc gần đấy cũng ok, trước đây tôi cũng có tìm thử tại quận 7 cũng có một vài HLV dạy nhưng thấy nhiều người bảo học trong học viện yên tâm hơn mà hiệu quả hơn. Tìm hiểu trên mạng thì thấy cũng nhiều học viện mà không biết nên chọn học viện nào vừa chất lượng, học phí ổn đây. Khó chọn quá

  24. Lê Na says: Trả lời

    Tôi đang học golf trên Youtube, học cũng được khoảng 2 tuần hơn rồi, mới đầu học cứ tưởng dễ nhưng học rồi mới thấy nó cũng khá khó ăn, quá trình học thấy đau hết cả người mà đánh cũng chưa lên tay lắm, mấy ông bạn bảo đăng ký đi học Golf với HLV thử xem thì cũng tìm hiểu vài học viện nhưng thấy cũng mơ hồ thông tin quá, không biết nên chọn học viện nào, học viện nào có thương hiệu cho yên tâm thì càng tốt, gần khu vực quận 2 sân Him Lam thì lại càng Ok

  25. Minh Long says: Trả lời

    Mình mới chơi, nên chơi gậy cũ hay gậy mới vậy cả nhà. Cho xin vài ý kiến

  26. Trúc Lân says: Trả lời

    Bài viết khá đầy đủ và sâu, thời gian đầu tập sẽ hơi ngượng vì là môn thể thao mới, môn này phải tập nhiều và liên tục nếu không rất dễ quên swing. Thường mình thấy ai học thầy thì cũng có swing đẹp hơn so với người không học thầy. Vì tư tập là đánh bằng cảm giác cá nhân là chính, không biết đúng sai như thế nào,. Học bài bản thì hiểu sâu hơn và sau này tự chỉnh swing cho mình được. Học viện bên này chất lượng tốt, mình cũng đang học ở đây HLV dạy rất chuyên nghiệp và quan tâm học viên mà xem thông tin thấy đều là người bằng cấp cao và nổi tiếng. Nhân tiện cho hỏi có anh bạn ở dưới Vũng Tàu cũng đang chuẩn bị học golf, bên mình có thầy dưới đó không. Nếu có bạn gọi số này nhé 0981.891.862 , đây là bạn Thảo QL của học viện nhé

  27. Kiều Trinh says: Trả lời

    Nói thật golf là một bộ môn thể thao khó, lúc đầu đến với golf tôi cũng hào hứng lắm xong tập được vài bữa quá khó tôi bắt đầu chán nản nhưng mà sau khi chia sẻ với huấn luyện viên thì các anh cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm về golf làm cho tôi thêm động lực để tiếp tục cố gắng và bây giờ sau hai năm chơi golf tôi không còn chán nản và muốn bỏ golf nữa mà chỉ có niềm đam mê vô tận và muốn chơi golf hoài thôi đến khi nào không chơi được nữa

  28. Thành Luân says: Trả lời

    Tôi cũng hay bị lỗi đánh cắt bóng và đánh mỗi lần bị đau ở phần lưng và hông thì k biết có bị sai chỗ nào không? Có ai bị như tôi không nhỉ

  29. Tùng Linh says: Trả lời

    Người mới chơi đánh Taylormade Stealth được k các bác ơi, thấy mọi người khen bộ này nhiều nên cũng muốn thử xem sao

  30. Khánh says: Trả lời

    Mới chơi tôi cũng đăng ký 1 khoá học golf trải nghiệm chuyên sâu của bên học viện này, trải nghiệm sau hơn 1 tháng thì thấy kỹ năng đánh tốt lên hẳn, học được từ những cái cơ bản nhất về golf, tôi học HLV Đồng Thị Nhật take care học viên rất sát sao, mình thấy các HLV ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, hôm tôi đi học cũng có vài bạn khác và thấy các thầy hướng hẫn rất tận tình

  31. Tuấn says: Trả lời

    Học viện GGA có ở Bình Thuận ko ạ? Mình cần tìm HLV pro để chỉnh lại swing ạ. Mình đánh hay bị cắt bóng, ai tư vấn giúp mình nhé

    1. Minh - CVKD Khoá học says:

      Em chào anh Tuấn ạ. Em xin phép hỗ trợ mình ạ. Học viện bên em có thầy dạy ở tất cả các tỉnh thành ở VN luôn ạ. Bên em có cả HLV người nước ngoài và người việt luôn ạ. Mình chỉnh swing thì em nghĩ nên học với HLV Hàn sẽ chuyên về chỉnh swing và hạ cap ạ. Anh liên hệ giups em qua số hotline: 0867924866 để em gửi thông tin chi tiết khoá học cho mình ạ

  32. Thành Tấn says: Trả lời

    Mình có tự tập trên youtube 1 thời gian rồi, nhưng driver đánh cứ bị slice, điều chỉnh mãi ko được, vừa nản vì ko đánh được vừa mất thời gian nữa. Mình cần tìm HLV uy tín để học khu vực Nam Từ Liêm. Bác nào cho mình xin ít review với nhé

    1. Đức Ping says:

      Khuyên thật các bác đừng nên tự tập qua mạng, các bác cứ sợ tốn kém rồi tự tập, lúc trước mình cũng tự tập vừa tốn thời gian mà ko khéo bị chấn thương nữa. Ở Cầu Giấy có thầy Đinh Công Lợi, thầy khá nổi tiếng, thầy là 1 trong các pro mà tôi tin tưởng nhất. Thầy có nhiều năm kinh nghiệm và khá nổi tiếng trong ngành. Tập giai đoạn đầu thầy có cho mượn gậy để tập, sau thầy sẽ tư vấn cho bộ nào phù hợp với khả năng. Thầy là HLV nên sẽ ko sợ bị upsale bày vẽ đâu nè

  33. Minh Toàn says: Trả lời

    Mấy ông nào từ tập thì nên tập kĩ kĩ nhé, tự tập nếu ko chuẩn sẽ bể form và đôi khi còn bị chấn thương đấy. Trước tôi tự tập trên tiktok nhưng tập gần 3 tháng mà đánh chả được gì, đánh cứ bị cắt bóng với tập sai tư thế nên bị đau phần hông. HLV Trọng bên GGA đã fit lại các kỹ năng và tư thế cho tôi, kỹ năng rất chuẩn luôn ạ

  34. Tuấn Tú says: Trả lời

    Cần tìm học viện uy tín dạy cho người mới bắt đầu khu vực quận 7

    1. Đạt Phan says:

      Năm trước tôi cũng tìm khoá học đợt cuối năm, may mắn được bạn bên học viện IGA và thầy Lee hỗ trợ rất nhiều từ demo, lên giáo trình, luyện tập ở golf 3d và sân thật. Vừa rồi có dịp 20/11 tham gia giải của học viện, được làm quen nhiều ae golfer và học được khá nhiều kỹ thuật mới. Các thông tin về thầy Lee cho bác nào cần: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  35. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Cần sự chia sẻ từ quý anh chị golfer với trường hợp như người mới thì chi phí cũng như học mất baolaau thì có thể lên sân chơi được vì em đọc được thông tin chơi golf này khá khó ạ

  36. Trần Văn Long says: Trả lời

    Do công việc lên ngừng chơi golf 1 thời gian dài giờ đi đánh lại thấy lỗi nhiều quá lên cần tìm Hlv bổ túc cũng như hướng dẫn lại cho mấy buổi lẻ trên sân

  37. Thế Hưng says: Trả lời

    Nhà mình cho em học đã có anh chị nào học golf bên GGA học bên này có chuẩn không đang muốn đăng lý một khóa nâng cao chuẩn chỉnh ngay từ đầu ạ

  38. Trần Đình says: Trả lời

    Tự tập có được không hay là cứ phải có huấn viên vậy anh em , nhờ anh em tư vấn cho ít thông tin nhé vì cũng muốn tim hiểu thêm môn golf này

  39. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Với người mới tiếp cận môn golf thì có cần sắm cho mình bộ gậy mới không mợi người , mà nghe nói golf có nhiều dòng gậy nhờ anh em tư vấn thêm nhé

  40. Thùy Linh says: Trả lời

    Nữ tập bộ môn golf có khó khăn gì không các bác vì có nhóm bạn cứ rủ chơi mà sợ không có năng khiếu em thấy quả bóng bé thế đánh trúng chắc cũng không đơn giản nhỉ

  41. Vũ Tuấn Nam says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu học viện Golf GGA để đăng ký khóa học thấy bên này khá uy tin ngoài ra mình còn được các bạn tư vẫn cho bộ gậy phù hợp chính hãng tránh mua phải gậy trôi nổi bên ngoài

  42. Nguyễn Văn Sang says: Trả lời

    Với cá nhân em luện tập liên tục bị slice và outin sau thời gian tìm hiều và được thây Lee hướng dẫn cho mấy buổi trong phòng golf 3D sau thời gian đó thì mình đã sủa được thêm nhiều lỗi nữa nhiều khi học trong phòng 3D có ưu điểm là mình có thể phân tích và sửa lỗi luôn được cám ơn thấy Lee rất nhiều

  43. Giang Pham says: Trả lời

    Mới chơi thì nên chọn các dòng mặt to và dễ vào bóng như XXIO hoặc Kenichi Fast plus, 2 dòng này cũng là của Nhật vừa phù hợp với lực người châu á mình, mà vừa tâp vừa lên sân luôn. Trong 2 dòng thì về phân khúc giá tôi thấy kenichi hợp lý hơn so với XXIO mặc dù chất lượng ngang nhau

  44. Dang Tuan says: Trả lời

    Mới tập cũng tính mua bộ cũ mà hôm đi xem mấy shop ở sân tập ko ưng nổi bộ. nào, thường là các bộ model sâu rồi mà thông số cán ghép loạn xạ. Tham khảo HLV thì thầy bảo nên mua 1 bộ để vừa tập vừa chơi ổn định lâu dài luôn, lực mình tốt nên thầy tư vấn cho đánh dòng Callaway paradym, giờ lên sân đã đc 3 tháng rồi mà bộ này đánh vẫn rất tốt và ổn định, các bác tham khảo thử dòng này nhé

  45. Tuyen Phan says: Trả lời

    Tôi nghĩ các bạn nên nắm vũng các kĩ thuật đánh golf trước khi chơi bộ môn này, tránh việc tự tập tự chơi, sẽ để lại rất nhiều hậu quả cho vấn đề cơ xương khớp, cột sống. Trước đây khi mới chơi tôi cũng chủ quan, sau đó tôi cảm thấy chơi golf rất mệt và áp lực. Các bạn nên cân nhắc vấn đề tự tập tự chơi và chơi đúng tư thế trong đánh golf

  46. Van Chi says: Trả lời

    Đang học ở học viện Golf GGA đây đúng là có đến thực tế mới cảm nhận được là bên này họ có luôn hệ sinh thái về golf từ học viện đến gậy phụ kiện lên khá thuận tiện cho mới ngoài ra còn được tư vấn về sản phẩm nữa https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  47. Tuan Anh Do says: Trả lời

    Mình tìm hiểu thấy học viện hỗ trợ gậy trong quá trình học luôn, nhưng học xong tôi muốn mua luôn bộ gậy để dễ tập luyện mọi lúc nhưng thị trường rất nhiều hàng kém chất lượng. nên không biết học viện có hỗ trợ bán gậy chính hãng luôn không?

    1. Quý Kiên says:

      Bạn tham khảo qua chỗ 834 Nguyễn Văn Linh – Q7 ấy, ở đây họ có học viện và cung cấp phụ kiện và gậy golf chính hãng luôn, tập 1 thời gian cảm nhận đc về gậy có thể qua test ở phòng 3D để đo các thông số, nhân viên ở đây rât nhiệt tình và chuyên nghiệp, am hiểu về thông số gậy chứ ko như các bên khác

  48. Trần Văn Hùng says: Trả lời

    Bác nào mới chơi đánh dòng Stealth. 1 hoặc stelath 2 cũng rất đỉnh, 2 dòng này mảt driver đều là carbon nên cho khoảng cách xa, mà độ ổn định cực tôt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866