Tin hoạt động

HLV Đinh Công Lợi chính thức trở thành Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện Golfgroup Academy

Vào ngày 27/3/2022, Hội đồng Quản trị Học viện Golfgroup Academy đã ký quyết định bổ nhiệm HLV Đinh Công Lợi giữ vị trí Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại học viện. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trong ngành golf, các mối quan hệ cấp cao ngoài xã hội cùng sự cống hiến và hết mình vì sự nghiệp đào tạo,…HLV Đinh Công Lợi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt, đưa Học viện Golfgroup Academy phát triển hơn nữa, trở thành địa chỉ học golf chất lượng, chuyên nghiệp trong cộng đồng golf Việt.

Học viện Golfgroup Academy bổ nhiệm HLV Đinh Công Lợi làm Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại

Trong ngành đào tạo golf nói riêng, Huấn luyện viên golf được xem chính là những người “lái đò”, giúp học viên tới gần hơn với môn thể thao golf. Bởi vậy mới có câu “Full Swing cũng là thầy mà Half Swing cũng là thầy”, trở thành những người đi đầu ngành golf, là tượng đài cho các thế hệ golfer tương lai.

Hiểu được tầm quan trọng của Huấn luyện viên golf, trong những năm qua, Học viện Golfgroup Academy GGA luôn nỗ lực tạo nên cộng đồng các Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó là tạo cơ hội, ghi nhận những đóng góp của các Huấn luyện viên đối với học viện.

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy

Ngày 27/3/2022 vừa qua, Học viện Golfgroup Academy một lần nữa long trọng tổ chức lễ bổ nhiệm vị trí mới dành cho các Huấn luyện viên golf đã có những đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của học viện golf nói riêng, cho công tác đào tạo golf nói chung. Trong đó, Học viện Golfgroup Academy rất vinh dự được đón Huấn luyện viên Đinh Công Lợi – một trong những vị HLV có thâm niên trong ngành Golfgroup Academy ở một cương vị mới. Cụ thể, kể từ ngày 27/3/2022, HLV Đinh Công Lợi sẽ chính thức trở thành Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện Golfgroup Academy GGA.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Học viện golf GGA đánh giá, HLV Đinh Công Lợi là một trong những vị Huấn luyện viên có nhiều năm gắn bó với GGA nói riêng, cộng đồng golf Việt nói chung. Trong suốt quá trình công tác, HLV Đinh Công Lợi là người có lập trường tư tưởng vững vàng, có trình độ chuyên môn, hết mình vì học viên cũng như có năng lực lãnh đạo, quản lý. Thầy cũng luôn chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc.

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy

Chủ tịch HĐQT GGA cũng chia sẻ thêm, với sự tâm huyết, yêu nghề, tận tâm và hết mình, mỗi ngày HLV Đinh Công Lợi luôn nghĩ và đưa ra những phương án xây dựng để học viện GGA luôn là điểm đến của mỗi học viên. Từ đó, hướng mục tiêu để bộ môn Golf dần phổ cập và đến với nhiều người hơn. Cùng với đó HLV Đinh Công Lợi cũng luôn động viên khích lệ tinh thần, đưa ra các chương trình, chính sách để mỗi thành viên tại học viện ngày một hoàn thiện bản thân hơn, đó cũng chính là xây dựng học viện phát triển hơn.

“Với những kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trong ngành Golf, các mối quan hệ cấp cao ngoài xã hội cùng sự cống hiến và hết mình của Thầy dành cho Học viện, Hội đồng Quản trị GGA đã quyết định bổ nhiệm HLV Đinh Công Lợi nắm giữ vị trí Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại Học viện Golfgroup Academy. Một lần nữa xin được chúc mừng HLV Đinh Công Lợi và hy vọng rằng thầy sẽ nhanh chóng bắt nhịp cùng cương vị mới, tiếp tục thực hiện tốt mọi nhiệm vụ cao cả trong ngành đào tạo golf. Mong rằng trong thời gian tới Thầy sẽ đồng hành và dẫn dắt Học viện Golfgroup Academy ngày càng phát triển, thành công và sẽ lan toả tình yêu với Golf cho thật nhiều người hơn nữa.” – Chủ tịch HĐQT GGA chia sẻ.

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, tân Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện Golfgroup Academy – HLV Đinh Công Lợi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Học viện Golfgroup Academy GGA đã tin tưởng giao trọng trách quan trọng này. HLV Đinh Công Lợi cũng bày tỏ mong muốn, trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và nguyện chung sức, đồng lòng cùng tập thể GGA nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ cũng như đưa học viện golf GGA phát triển hơn nữa, trở thành địa điểm đào tạo golf chuyên nghiệp, uy tín.

Đôi nét về HLV Đinh Công Lợi – Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện Golfgroup Academy

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi sinh năm 1960 và tới nay đã có tới hơn 24 năm năm kinh nghiệm về đào tạo golf. Thầy còn có biệt danh là Victor Moscow hay Victor Kiev, được rất nhiều người ca ngợi là “thầy dạy golf giỏi”. Đây cũng là điều không quá ngạc nhiên khi bề dày lịch sử tham gia công tác giảng dạy golf cũng như chơi golf chuyên nghiệp mà thầy Đinh Công Lợi đã và đang có.

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy

Không dừng chân tại Việt Nam, HLV Đinh Công Lợi đã trải nghiệm hơn 2.000 trận đấu trên các sân golf quốc tế. Thế hệ học trò của vị Huấn luyện viên này cũng trải dài trên nhiều nước tại khu vực châu Âu. Kinh nghiệm dạy golf mà HLV Đinh Công Lợi truyền tải cho các thế hệ học trò được tích lũy từ những trận đấu lớn suốt hơn 20 năm qua. Qua đó, tạo tiền đề vững chắc để học trò của mình có thể tiếp cận với golf quốc tế, sẵn sàng cho những giải đấu golf chuyên nghiệp. 

Về Nói về thành tích về golf, HLV Đinh Công Lợi đã từng giành về đến 300 cup golf ở cả trong và ngoài nước. Trong đó, giải thưởng danh giá nhất phải kể đến là cup vô địch Ryder Cup. Trong khi đó, về chứng chỉ dạy golf, HLV Đinh Công Lợi là một trong số ít Huấn luyện viên golf tại Việt Nam được Hiệp hội golf ở Anh, Pháp và Ucraina cấp chứng chỉ PGA hạng AA.

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Academy

Mặc dù có sự phát triển mạnh mẽ ở thị trường golf quốc tế, thế nhưng HLV Đinh Công lợi luôn mong muốn truyền cảm hứng và kinh nghiệm chơi golf cho các golfer Việt. Đó là lý do mà sau hơn 20 năm đào tạo cũng như tham gia các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới, HLV Đinh Công Lợi đã trở về Việt Nam để thực hiện nguyện vọng đó.

Trở về Việt Nam, HLV Đinh Công Lợi đã tham gia vào công việc giảng dạy golf tại Học viện golf Golfgroup Academy – GGA. Tại đây, rất nhiều newbie đã được vị Huấn luyện viên này đào tạo đạt đến trình độ Single. Qua đó, góp phần tạo nên thế hệ những golfer chuyên nghiệp, sẵn sàng tham gia vào những giải đấu golf quốc tế.

Một lần nữa chúc mừng HLV Đinh Công Lợi với cương vị mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đưa học viện golf GGA ngày càng phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa để mang bộ môn Golf đến với cộng đồng nhiều hơn.  Dù bạn là ai? là nam, nữ hay trẻ em, nếu muốn trải nghiệm khóa học với HLV Đinh Công Lợi – Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện Golfgroup Academy, có thể đăng ký ngay hôm nay.

Trích nguồn từ học viện GolfGroup Academy 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:04 - 08/04/2022 - Cập nhật lúc: 05:04 - 17/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866