Sự kiện

Golfgroup tài trợ giải golf “Bùi Văn Hoành và những người bạn” với giá trị lên tới 600 triệu đồng

Ngày 22/04/2022, giải golf thường niên “Bùi Văn Hoành và những người bạn” sẽ được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất. Trong giải đấu này dự kiến có sự tham gia của 80 golfer, qua đó HLV Bùi Văn Hoành hy vọng sẽ tạo được sân chơi thú vị nhằm giúp các học viên và bạn bè golfer của mình được thử sức và trao đổi học hỏi lẫn nhau. Golfgroup vinh hạnh là nhà tài trợ cho giải HIO lần này với trị giá lên đến 600 triệu đồng.

Giải golf thường niên của HLV Bùi Văn Hoành dành cho các golfer với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Vốn là một golfer và huấn luyện viên có tiếng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong suốt 8 năm chơi golf. Hiện tại thầy Hoành và Golfgroup Academy đang cùng đồng hành hợp tác hướng tới việc xây dựng cộng đồng golfer chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Với mục tiêu đó, thầy mong muốn tổ chức nhiều các hoạt động bổ ích và lành mạnh dành cho các học viên và bạn bè golfer có thể cùng giao lưu học hỏi và thử sức thể hiện khả năng của bản thân. Ngoài ra, những golfer mới có thể trao đổi và học được nhiều kỹ năng hơn từ những golfer có kinh nghiệm.

Hình ảnh huấn luyện viên Bùi Văn Hoành
Hình ảnh huấn luyện viên Bùi Văn Hoành

Sau sự thành công của giải golf tất niên được diễn ra vào đầu năm nay, HLV Bùi Văn Hoành lại tiếp tục tổ chức và tạo sân chơi dành cho các golfer với giải đấu mang tên “Bùi Văn Hoành và những người bạn”. Ngay từ khi thầy thông báo về giải đấu đã nhận được sự quan tâm đông đảo các học viên lẫn các bạn bè golfer khác. Mọi người đều hào hứng và mong muốn được thử sức và chinh phục các giải thưởng hấp dẫn tại trận đấu này. 

Giải đấu “Bùi Văn Hoàng và những người bạn”
Giải đấu “Bùi Văn Hoàng và những người bạn”

Tại sân golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra giải đấu với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sau:

  • 01 giải BEST GROSS
  • 12 giải Gross nhất, nhì, ba các bảng A, B, C và bảng nữ
  •  01 giải BEST NET
  • 09 giải NET Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, Lady
  • 02 giải kỹ thuật Longest Driver tại bảng Nam
  • 02 giải kỹ thuật Near Pin tại bảng Nam
  • 01 giải kỹ thuật Longest Driver tại bảng Nữ
  • 02 giải kỹ thuật Near Pin tại bảng Nữ
  • 04 Giải Hole in one

Trong đó, giải HOLE IN ONE sẽ được tài trợ 4 hố, mỗi hố có giá trị giải thưởng là 100.000.000 đồng tiền mặt.

Golfgroup tự hào là nhà tài trợ chính thức của giải với trị giá lên tới 600 triệu đồng

Golfgroup – Hệ sinh thái golf tại Việt Nam với xu hướng dẫn đầu và mục tiêu mang ngành golf ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong thời gian qua, Golfgroup đã đẩy mạnh các hoạt động tài trợ cho nhiều giải đấu golf lớn nhỏ tại nước ta. Thông qua đó có thể tạo động lực và mở rộng quy mô các cuộc thi để cộng đồng golf ngày một lớn mạnh hơn nữa. 

Theo đó, với sự cộng tác cùng thầy Bùi Văn Hoành trong thời gian dài, Golfgroup vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu tổ chức vào ngày 22.04.2022. Để củng cố tinh thần cho người chơi, Golfgroup quyết định sẽ hỗ trợ giải thưởng có giá trị lên tới 600 triệu đồng. Quà tặng gồm có Fullset Kenichi Japan Luxury 6 sao trị giá 400 triệu và voucher 200 triệu với dịch vụ lắp đặt phòng golf Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal.

Golfgroup luôn không ngừng phấn đấu và phát triển để không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng golfer. Thông qua các hoạt động như thế này, Golfgroup hy vọng góp một phần nào đó đến sự thành công và tương lai phát triển mạnh mẽ của ngành golf.  

Hình ảnh hệ sinh thái Golfgroup
Hình ảnh hệ sinh thái Golfgroup

Bên cạnh việc tài trợ của Golfgroup, giải đấu lần này còn có sự góp mặt của rất nhiều đơn vị và các golfer đồng hành khác để tạo nên những giải thưởng có giá trị hơn. Với quy mô lớn được tổ chức, hy vọng “Bùi Văn Hoành và những người bạn” sẽ được diễn ra thành công và tốt đẹp. 

Mọi thông tin mới nhất về giải golf thường niên của thầy Bùi Văn Hoành sẽ được Golfgroup cập nhật liên tục. Các golfer quan tâm đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:04 - 21/04/2022 - Cập nhật lúc: 05:04 - 21/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866