Tin hoạt động

Charly Golf ra mắt BST 2022 mang tên Sức sống mới

Charly Golf được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về thời trang mang phong cách nước Anh dành riêng cho các golfer. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại, Charly mang tới cho người chơi golf sự thoải mái tối ưu mà vẫn giữ được tính thời thượng. Với sứ mệnh mang đến góc nhìn mới cho thể thao Golf, Charly Golf cho ra mắt Bộ sưu tập “Sức sống mới” 2022, để chào đón nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn mới.

Charly Golf – Thương hiệu thời trang Golf khám phá phong cách mới

Từ trước đến nay, Charly Golf là thương hiệu luôn cập nhật những phong cách mới lạ. Vừa sáng tạo vừa giữ được nét đẳng cấp riêng của thời trang golf. Luôn không ngừng đổi mới, CharlyGolf mang đến cho khách hàng những sản phẩm đi đầu xu hướng, hợp thời trang. Đồng thời thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu những chất liệu tốt nhất, quy trình hiện đại nhất nhằm tạo ra sản phẩm đem lại sự thoải mái tiện lợi cho người mặc.

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2019, là thương hiệu thời trang đẳng cấp của nước Anh, những sản phẩm của Charly Golf luôn được đầu tư tỉ mỉ và cẩn trọng từ các thợ thủ công lành nghề. Với kinh nghiệm thiết kế thời trang chuyên biệt dành cho golfer, Charly luôn nỗ lực tạo nên sự cao cấp và sang trọng, định hình một phong cách riêng cho người mặc.

Charly Golf, một trong những thời trang Golf mang sứ mệnh phụng sự các quý Golfer nước nhà và bạn bè quốc tế. Mang đến sự trải nghiệm tốt nhất và tạo dựng niềm tin vững chắc đến những Golfer.

BST “Sức sống mới” đến từ Charly Golf

Trải qua một thời gian dài ảnh hưởng dịch Covid, tình hình kinh tế xã hội phải gặp nhiều khó khăn, thử thách. Nhiều hoạt động phải dừng chân đón chờ ngày trở lại. Tuy nhiên đến nay đã có nhiều chuyển biến tích cực, xã hội bắt đầu mở cửa.

Cùng với niềm vui đón chào ngày trở lại, CharlyGolf đã nghiên cứu, thiết kế một bộ sưu tập mang tên Sức sống mới 2022. Cùng thông điệp chào đón những điều tốt đẹp mới sắp đến, BST ra mắt như một lời chào mừng sau một thời gian ngủ vùi. Với hy vọng mang lại sức sống mới, hành trình mới trong mỗi trải nghiệm của khách hàng.

BST “Sức sống mới” được Charly Golf ra mắt dành riêng cho golfer, lấy cảm hứng từ sự khỏe khoắn, năng động và hiện đại đặc trưng của môn thể thao Golf. Đồng thời, kết hợp với sự đổi mới, nhanh nhạy, thoát khỏi lối mòn cũ của thời trang Golf, BST lần này hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ, mang làn gió mới đến với thị trường thời trang Golf Việt Nam.

Thời trang Golf nữ – Make a change

Không đi theo một lối mòn, một nguyên tắc cố định, Charly Golf đã thoải mái sáng tạo, đưa thời trang golf nữ thay đổi từ nữ tính, dịu dàng đến sự thanh lịch, sang trọng và khác biệt hơn với những set đồ mang hơi hướng retro. Tất cả những sự sáng tạo đều mang tinh thần “Sức sống mới” xuyên suốt BST.

  • Rose Luxury – Nhẹ nhàng, nữ tính

Khai thác vẻ đẹp đài các của phụ nữ Việt qua các thập kỷ như một dấu ấn rực rỡ. Lấy sắc hồng của quốc hoa Việt Nam làm chủ đạo, Rose Luxury là sự kết hợp giữa nhà thiết kế Anh Quốc với thời trang Golf đậm nét Việt Nam. Chính vì thế, các golfer nữ khi lựa chọn Rose Luxury sẽ thể hiện tối đa sự nhẹ nhàng, nữ tính của phái đẹp, đồng thời cho thấy sự mới lạ, khác biệt trong phong cách thiết kế rất “riêng Việt”.

Mang tinh thần “Sức sống mới”, Rose Luxury đẩy mới hình tượng phụ nữ Việt qua những đường thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cùng chất liệu mềm mịn. Không chỉ dừng lại ở tinh thần bùng nổ sau đại dịch Covid, nhà thiết kế Charly đã mạnh dạn thay đổi tư duy thời trang, cùng nhau đem lại những tích cực cho nền thời trang Golf Việt trong thời gian tới.

  • Visual Golf – Thanh lịch, phóng khoáng

Lấy cảm hứng từ thời trang golf nam, với phong cách menswear chủ đạo, xuyên suốt bộ sưu tập, Charly Golf muốn thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ đặc trưng của môn thể thao Golf. Thay thế cho những chiếc váy quen thuộc trong thời trang golf nữ, nhà thiết kế Charly đã thả hồn trong từng thiết kế, đổi mới với set áo quần năng động, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch.

Với ý nghĩa “Người phụ nữ Việt luôn sẵn sàng trong mọi cuộc chiến chinh phục đỉnh cao, thể hiện chất riêng của bản thân mà không dễ dàng khuất phục dù là trong thể thao golf, trong công việc hay cuộc sống”, Visual Golf đang phác họa thời trang golf nữ như đúng tên gọi – nổi bật.

  • Life Jeune – Cá tính, trẻ trung

Qua lăng kính thời trang, hình ảnh golfer nữ trên tay là bộ gậy golf với những đường bóng swing đẹp mắt được nhà thiết kế Charly đưa vào trong thiết kế Life Jeune. Đó là chân dung người phụ nữ cá tính, tràn đầy sức sống nhưng vẫn mang nét quyến rũ được khai thác trọn vẹn, truyền tải qua từng mẫu thiết kế Đẹp – Lạ – Thời thượng nằm trong BTS “Sức sống mới” lần này.

Life Jeune được xem là gương mặt thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa BST Charly Golf 2022 bởi tính linh hoạt, hình ảnh tích cực và sự bùng nổ, đón chờ những thử thách mới, từ đó tạo nên một Sức sống mới mãnh liệt hơn bao giờ hết.

  • Queen of Hearts – Sang trọng, đẳng cấp

Queen of Hearts mang ý nghĩa là cơ hội để khẳng định nữ quyền trong thời kỳ đổi mới, đặc biệt là trong thể thao Golf. “Linh hồn” của Queen of Hearts lấy cảm hứng từ sắc đỏ quyền lực, kết hợp cùng “thần thái” được nhà thiết kế đưa vào trong thời trang golf nữ. Do đó, bộ sưu tập có thể lột tả được cả hai yếu tố là sang trọng, quý phái và đẳng cấp, bí ẩn.

Nhờ đó, Charly Golf lại tiếp tục mang đến một màu sắc mới cho làng thời trang Golf tại Việt Nam và Anh Quốc. Đồng thời, nhà thiết kế đã khéo léo thiết kế cùng những đường nét mảnh khảnh, tinh tế với chất liệu cao cấp chuẩn form. Điều này làm liên tưởng ngay đến phong thái của những đóa hoa hồng, đầy quyến rũ nhưng cũng vô cùng sắc sảo.

  • Retro Royal – Cổ điển, khác biệt

Nối gót Queen of Hearts với sự sang trọng, bí ẩn, Retro Royal cũng tạo nên sự ấn tượng riêng theo đúng tên gọi. Cảm hứng được lấy từ những họa tiết cổ điển như caro, thổ cẩm, các đường kẻ sọc basic, cộng hưởng với đó là những tone màu tối nhưng đầy ấm áp và tươi vui, Retro Royal thể hiện hoàn hảo sự nền nã như những câu chuyện cổ tích mà nhà thiết kế muốn đem đến với làng thời trang golf 2022.

Retro Royal như thay lời BST “Sức sống mới” nói riêng và thương hiệu Charly Golf nói chung thể hiện sự sáng tạo đổi mới trong thể thao golf và những điều bí ẩn của thời trang mà golfer không thể nào khám phá hết. Đó cũng là lý do tạo nên BTS “Sức sống mới” 2022, Charly Golf muốn truyền tải thông điệp rằng: “Những điều chúng ta đang trải qua là những điều mà chúng ta khao khát được khám phá. Tinh thần lạc quan, cùng sự sáng tạo và khác biệt duy nhất sẽ tạo ra sức sống mới. Thời điểm tăm tối nhất sẽ giúp con người ta tỏa sáng nhất”.

Thời trang Golf nam – Make a personalized

Tiếp tục đi theo tinh thần “Sức sống mới” xuyên suốt BST Charly Golf 2022, thời trang nam trong BST thể hiện sự đối nghịch giữa phong cách sang trọng, đẳng cấp với phong cách thể thao, năng động cùng nhiều họa tiết mang đến góc nhìn mới cho thời trang Golf tại Việt Nam. Đặc biệt, tinh thần chủ đạo của Men’s Charly Golf là bùng nổ xu hướng thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

  • Elegant Golf 

Đây được xem là bộ sưu tập thời trang nam ấn tượng nhất từ trước đến giờ của Charly Golf, bởi nó truyền tải được sự vận động của thời trang xu hướng cá nhân hóa nhưng vẫn giữ được tinh thần sang trọng, lịch sự đặc trưng của thương hiệu. Với gam màu xanh chủ đạo, nổi bật với đường viền bo ở tay và cổ áo. Elegent Golf  mang đến cho thời trang Golf Việt một sự hòa trộn thời thượng thanh tao và cá tính riêng biệt. Tự tin, lịch thiệp và hiện đại là những tính từ để miêu tả Elegant Golf nằm trong BST “Sức sống mới”.

  • Masculine Vintage

Ở Masculine Vintage, dễ dàng thấy được sự đồng nhất trong những phong cách của thương hiệu Charly Golf qua năm tháng. Những thiết kế hoa văn trắng bucket hat, belt bag trên nền xanh navy sang trọng là điểm nhấn cổ điển toát lên sự nam tính của mỗi golfer khi diện lên Masculine Vintage.

Một điểm nhấn được nhiều golfer nhận xét là đắt giá nhất trong Masculine Vintage chính ở logo thêu và đường kẻ ở cổ áo, được làm khác biệt hoàn toàn với tone màu cam năng động, chính thiết kế táo bạo này là một sự minh chứng nữa cho thấy sự chịu khó thay đổi để hòa nhập xu hướng hơn của hãng thời trang cao cấp.

  • De Base Golf

Trong BST thời trang cho golfer nam, không thể nào thiếu đi những thiết kế tưởng chừng như cơ bản, nhưng khi được nhà thiết kế Charly thả hồn sẽ tạo nên sự khác biệt và nổi bật tuyệt đối. Thể hiện đúng tinh thần “Sức sống mới”, De Base Golf luôn toát lên sự mới lạ khi có sự thay đổi đường viền kẻ đặc trưng ở ngay vai áo, thay thế cho đường viền kẻ ở tay áo như trước kia.

Chỉ thay đổi qua một “tiểu tiết” ở phần vai áo, nhà thiết kế Charly Golf đã thực sự thành công thể hiện được phong cách lịch lãm của quý ông chơi golf qua những bộ trang phục. Đồng thời, sự thay đổi khéo léo này gợi lên hình ảnh thời trang suit nam, form áo là sự hòa trộn của thiết kế trang trọng và tinh thần thể thao golf. Charly Golf vẫn độc lập như những gì thương hiệu đã làm từ trước đến nay, nhưng vẫn không hề đứng ngoài dòng chảy xu hướng.

Sự cam kết đến từ thương hiệu Charly Golf

Nếu là một golfer đặc biệt đam mê đến thời trang golf, thương hiệu Golf sẽ không thể nào bỏ qua những yếu tố tạo nên tên thương hiệu CHARLY GOLF. Những yếu tố này được Charly đưa vào trong tất cả các BST, xuyên suốt từ trước đến nay, đồng thời là điểm nhấn đặc trưng trong sản phẩm đến từ thương hiệu. Đây cũng được xem là sự cam kết tạo nên uy tín và tên tuổi cho một thương hiệu thời trang Golf Hoàn Gia Anh – Charly Golf.

Thiết kế mới lạ, đường nét tinh tế

Với tay nghề của nhà thiết kế từ Anh Quốc Mr.John Levis. Cùng nguồn cảm hứng từ năng lượng mới trở lại sau những khó khăn vì dịch bệnh. BST “Sức sống mới” có những thiết kế hoàn toàn mới, hội tụ các màu sắc mới mẻ không kém phần sang trọng theo xu hướng 2022. BST như mang một luồng gió mới tươi vui, khỏe khoắn đến với các golfer.

Charly Golf nổi tiếng là thương hiệu thời trang golf tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. BST “Sức sống mới” cũng không ngoại lệ. Được chú trọng kỹ lưỡng trong từng khâu thiết kế đến may mặc, những sản phẩm của “Sức sống mới” có đường nét hoàn hảo, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.

Quy trình sản xuất chuẩn mực công nghệ cao

Như tất cả những sản phẩm thời trang của CharlyGolf , “Sức sống mới” được kiểm duyệt theo một quy trình nghiêm ngặt chuẩn 29 bước, cho ra 100% sản phẩm trong tình trạng nguyên bản và cam kết chính hãng.

Charly Golf có hệ thống sản xuất công nghệ cao chuẩn quốc tế. Từ đội ngũ thợ may đến đóng gói đều được đào tạo bài bản với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Cải tiến mới về chất liệu, thuận tiện hơn cho các golfer

Trong suốt quá trình nghiên cứu thử nghiệm, Charly Golf đã tìm ra và cải tiến chất liệu vải mới, tối ưu sự thuận tiện cho các golfer. Sử dụng chất vải thun kết hợp Polyester, “Sức sống mới” giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc khi chơi golf.

Giá trị thực sự mà CharlyGolf muốn mang đến cho khách hàng chính là tâm huyết để làm nên sản phẩm, từ việc nghiên cứu rất kỹ về thiết kế đến chất liệu làm sao để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Cùng với cải tiến về chất liệu vải, các sản phẩm mới này cũng có độ co giãn tốt hơn, giúp golfer linh hoạt hơn trong các thao tác, vận động dễ dàng trên sân cỏ.

BST “Sức sống mới” năm 2022 – golfer quan tâm gì?

Việc chọn trang phục golf khi ra sân là một trong những điều cần được quan tâm. Nó không chỉ là phong cách mà còn thể hiện đẳng cấp người chơi với bạn bè, đối tác,… Với BST “Sức sống mới” này, các golfer nên chú ý chọn quần có màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ để tăng độ sang trọng cho trang phục.

Những sản phẩm của “Sức sống mới” có chất liệu chủ yếu là Polyeste, có khả năng không giữ nước và bám các chất bẩn như vải cotton nên bạn chỉ cần ngâm bằng nước nóng và giặt bằng tay là trang phục đã sạch. Bạn nên lưu ý không dùng bàn chải khi giặt vì sẽ làm giảm độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, các golfer nên lựa chọn cẩn thận trang phục có size thật vừa vặn. Điều này sẽ giúp sản phẩm lên đúng form, vừa ôm sát cơ thể vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Hơn nữa, việc chọn đúng kích cỡ trang phục cũng giúp người chơi golf thoải mái và chuyên nghiệp hơn.

Ưu đãi riêng của BST “Sức sống mới” dành cho khách hàng

Charly Golf luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Về chất lượng: CharlyGolf chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu.

Về giá cả:  Cam kết chia sẻ quyền lợi cùng với khách hàng, Charly Golf luôn mang đến khách hàng mức giá tốt nhất.

Chính sách chăm sóc:  Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng, phục vụ tận tâm, thấu hiểu và tinh tế. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, các chuyên gia kỹ thuật trong ngành, Charly Golf đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực cùng những tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

BST “Sức sống mới” ra mắt cũng như lời tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Charly Golf dành tặng voucher giảm giá 20% cho các khách hàng mua sản phẩm của BST cùng nhiều quà tặng mang những dấu ấn của Charly:

  • Mua từ 2 sản phẩm: Được giảm 15% trên tổng hóa đơn, tặng ngay 1 kem chống nắng Biore chuyên dụng cho golfer trị giá 700.000 đồng
  • Mua từ 3 sản phẩm: Được giảm 15% trên tổng hóa đơn, tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại có giá trị bằng hoặc nhỏ hơn sản phẩm có trị giá cao nhất

Ngoài ra, Charly còn được biết đến là một trong những thương hiệu nổi bật tại các mùa giải, những sản phẩm thời trang Charly Golf được các CLB golf tại Việt Nam ưa chuộng, đặt số lượng lớn cho các giải đấu lớn. Chính vì thế, ngoài những ưu đãi cho khách hàng lẻ, Charly Golf đặc biệt có những chương trình hấp dẫn khi khách hàng mua áo số lượng lớn.

  • Mua từ 20 – 40 sản phẩm: Giảm ngay 40% trên tổng hóa đơn, đồng thời được tặng ưu đãi in logo miễn phí lên áo cho các hệ thống bán lẻ, các CLB, giải đấu,…
  • Mua từ 50 – 99 sản phẩm: được giảm ngay 50%, ngoài chương trình ưu đãi tặng in logo trên áo, khách hàng còn được thiết kế riêng biệt theo yêu cầu
  • Mua trên 100 sản phẩm: giảm tối đa 60%, ưu đãi tặng thiết kế và in logo trên áo

Khách hàng nói gì về Charly Golf

Trong suốt thời gian hoạt động, Charly Golf luôn đón nhận tất cả những góp ý của khách hàng, kể cả tốt hay xấu. Nhằm mục đích hoàn thiện và cải tiến hơn trong từng sản phẩm. Tuy nhiên không thể phụ nhận về chất lượng của thời trang CharlyGolf khi thương hiệu luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Một số các phản hồi thực tế của khách hàng mua sản phẩm tại Charly Golf có thể kể đến như:

“Là một người chơi golf lâu năm, sau nhiều lựa chọn, tôi vẫn quay về với Charly vì chất lượng sản phẩm ở đây hoàn toàn thuyết phục tôi. Chất liệu vải rất đặc trưng, thấm hút mồ hôi tối đa và cho tôi cảm giác thoải mái khi vận động trên sân. Hơn nữa phong cách cũng rất thời thượng, đơn giản nhưng tinh tế, luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi về thời trang golf.” – CEO Trần Phúc Khang chia sẻ.

“Mình được ông bạn chơi golf chung giới thiệu qua mua đồ bên này từ hồi mới bắt đầu tập chơi. Đến giờ mình vẫn cứ chọn mua của Charly Golf vì ở đây tư vấn tận tình, mình cần gì nhân viên đều hỗ trợ. Hơn nữa áo mua bên này mặc lên rất đúng form, mình cũng tự tin và thoải mái hơn hẳn khi ra sân cùng đối tác.”

“Sản phẩm của Charly Golf thì khỏi phải nói rồi. Đồ tập golf của tôi đều mua bên này cả, vì thấy chất lượng tốt nên tôi đã đặt đồng phục cho cả câu lạc bộ của mình. Nhờ vậy mà còn được hưởng nhiều ưu đãi của Charly.”

Mua sản phẩm của Charly Golf như thế nào?

Quý khách hàng có thể nhận tư vấn miễn phí về kích cỡ, màu sắc phù hợp qua zalo, hotline hoặc chat trực tuyến qua website của Charly để nhận các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất. Các Golfer khi chọn mua sản phẩm của Charly Golf sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt sẽ được tặng CHARLY GOLF VOUCHER khi đủ điều kiện, cùng với đó là những phần quà hấp dẫn dành riêng cho Golfer của Charly.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, khách hàng được quyền khiếu nại, bồi hoàn sản phẩm khi chất lượng sản phẩm không như mong muốn. Charly Golf tự tin khẳng định rằng đây là điều mà không phải thương hiệu thời trang nào cũng có thể cam kết với khách hàng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 08/12/2021 - Cập nhật lúc: 03:01 - 17/01/2022

Bình luận (6)

  1. Phan Quỳnh Trang says: Trả lời

    Mình đã dùng đồ tập nhà Charly từ mẫu cũ đến mẫu mới hiện nay, rất ưng chất vải và cách thiết kế đơn giản nhưng lịch sự. Bởi vậy cả 2 vợ chồng và các anh chị trong CLB của 2 vợ chồng đều dùng. Rất hài lòng về sản phẩm và đặc biệt dịch vụ bên này. Mình cũng hay mua ở cơ sở Hà Nội chỗ 30 Phạm Văn Đồng. Các bạn có thể tham khảo qua số điện thoại này bạn này nè 0866753886

  2. Khuất Thu Thuý says: Trả lời

    Thích phong cách nước Anh nên nghe bộ sưu tập của Charly là thích rồi nên thấy ra mắt Bộ sưu tập mới này là đã sắm luôn! Mình hay đặt online qua web này rất tiện, các bạn có thể tham khảo https://charlygolf.com/ao-charly-nu/ao-golf-dai-tay-nu-charly-hong

  3. Minh Anh says: Trả lời

    Chuẩn phong cách thời trang nước Anh. Mình rất thích sự thoải mái và các thiết kế trẻ trung nhà Charly. Bộ sưu tập mới sức sống mới này nghe đã thấy nhiều năng lượng và tích cực rồi. Hy vọng sang năm mới khi mặc bộ sưu tập này cũng sẽ có nhiều đổi mới và trải nghiệm vui hơn về Golf. Cảm ơn Charly đã tạo ra những bộ sưu tập mới mẻ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các golfer như mình

  4. Hoàng Lan Anh says: Trả lời

    Nghe cái tên bộ sưu tập là đã muốn mang cả sức sống mới về nhà rồi. Mình rất thích đồ nhà Charly. Vì thấy các anh chị nghệ sĩ cũng hay mặc đặc biệt thấy ca sĩ Hoà Minzy, hoa hậu Jenifer Phạm… mặc nên càng tin tưởng và lựa chọn luôn. Vậy nên mẫu mới này mới ra đã sắm trước mấy mẫu rồi. Thích nhất mẫu áo dài tay cổ cao mặc lên rất cá tính và năng động. Mẫu này có 3 màu mình đã sắm cả 3. Mọi người nên thử.

  5. Kim Oanh says: Trả lời

    Mình thấy bảo bên mình làm áo giải cho câu lạc bộ ạ? Nhờ shop tư vấn giúp mình nhé, câu lạc bộ mình khoảng 30 người ạ.

    1. Huyền Charly says:

      Dạ Charly cảm ơn chị Oanh đã quan tâm đến sản phẩm nhà Charly ạ.
      Nhà Charly có phân phối áo giải chị Oanh nha và Charly đã đồng hành cùng hơn 50 CLB Golf toàn quốc về sản xuất và thiết kế đồng phục rồi ạ!
      Khi mình đặt từ 20 – 40 sản phẩm sẽ được giảm ngay 40% trên tổng hoá đơn, đồng thời được tặng ưu đãi in logo miễn phí lên áo cho các CLB luôn chị nha!
      Em gửi chị số Holtine và địa chỉ các chi nhánh chị nha:
      Miền Bắc: 0866753886 – Golfgroup 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giấy Hà Nội
      Miền Nam: 0976 917 358 Golfgroup 834 Nguyễn Văn Linh – Tân Phong – Quận 7 – Tp Hồ Chí Minh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866