Câu chuyện khách hàng

CMO Trần Kim Dung tìm thấy niềm đam mê với golf ngay sau buổi học thử tại GGA

Qua nhiều năm đi vào hoạt động, triển khai mở rộng các khóa dạy học golf trên toàn quốc, GolfGroup Academy đã đào tạo hàng ngàn học viên và đi cùng họ từ hành trình chưa biết đến golf cho tới khi trở thành golfer chuyên nghiệp. Niềm vui lớn nhất của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng, thể hiện qua niềm đam mê với golf cũng như trình độ kỹ thuật ngày một tăng của học viên.

Để bắt đầu hành trình với môn thể thao mới mà trước giờ chưa từng tiếp xúc quả là điều khá khó khăn. Đặc biệt đối với những ai chưa biết tìm hiểu ở đâu, bắt đầu như thế nào thì lại càng có phần khó hơn. Đây cũng là vướng mắc mà chị Dung – học viên mới đăng ký lớp học căn bản tại GolfGroup Academy gặp phải. Cùng nghe những chia sẻ chân tình của chị Trần Kim Dung sau khi học thử buổi đầu tiên và quyết định đăng ký học golf tại GGA.

“Với phụ nữ, dù ở đâu hay làm gì thì mối quan tâm hàng đầu là được thể hiện phong cách riêng.”

Tôi mới bắt đầu có sự tò mò và niềm yêu thích với golf dạo gần đây. Theo đánh giá cá nhân, môn thể thao này không chỉ giúp người chơi rèn luyện cơ thể dẻo dai, nâng cao sức khỏe mà thêm vào đó là tạo một tinh thần thư giãn thoải mái mỗi lần ra sân. Hơn nữa, phái đẹp còn rất phù hợp với bộ môn này, chơi golf thể hiện sự cao cấp và quý tộc, có bản lĩnh riêng. Với phụ nữ, dù ở đâu hay làm gì thì mối quan tâm hàng đầu vẫn là thể hiện được phong cách riêng của mình.

Sau một thời gian tìm hiểu, niềm yêu thích golf trong tôi càng tăng, tôi quyết định bắt đầu học chơi golf để có cơ hội được ra sân đánh bóng, trải nghiệm nhiều điều mới, khám phá và làm mới bản thân.

“Tìm bao nhiêu chỗ dạy golf mà không dám tin chọn chỗ nào vì thông tin không minh bạch”

Lúc đầu mới tìm hiểu thông tin về golf và tham khảo một số lớp dạy golf thì thông tin cứ rối tung rối mù, không có sự nhất quán. Tôi lại chưa hề có kinh nghiệm gì trong lĩnh vực này nên càng khó tìm hiểu. Tìm bao nhiêu chỗ dạy golf mà không dám tin chọn chỗ nào vì thông tin không rõ ràng. Các thông tin về khóa học, về bài giảng cũng như về huấn luyện viên không được chi tiết, không thống nhất. Chỉ có những thông tin chung chung, không biết dành cho đối tượng nào và bắt đầu học ra sao.

Tôi bắt đầu chuyển hướng tìm hiểu bằng cách gia nhập vào các hội nhóm golfer, xin kinh nghiệm cũng như review về các học viện, hỏi nhiều người và đa số đều được giới thiệu qua GolfGroup Academy. Dù vậy tôi vẫn chưa an tâm mà tin tưởng ngay, lại bắt đầu tìm hiểu tiếp. Tôi khá bất ngờ, Học viện có quá nhiều thông tin chi tiết và rõ ràng, cung cấp đủ kiến thức cho một người mới như tôi, đồng thời còn có Khóa học dành riêng cho nữ. Lúc này tôi nghĩ cuối cùng mình cũng tìm được đúng nơi để bắt đầu học golf rồi. 

Qua hôm sau, tôi đọc được một bài báo bên Golftimes về chương trình “Tặng buổi học thử golf miễn phí cho học viên mới” của GolfGroup Academy, quyết định liên hệ để được tư vấn ngay. Hai phút sau có số gọi ngay vào máy, là Hiếu – Giám đốc phát triển học viện, anh gọi hỏi tôi về mong muốn chơi golf hiện tại như thế nào. Tôi chia sẻ thật lòng là mình còn bỡ ngỡ về golf lắm, Hiếu mới bảo “Chị cứ đến học thử một buổi xem sao, được thì học không thì thôi không sao chị ạ”. Tôi hỏi nhiều lắm nhưng anh Hiếu vẫn tư vấn và giải thích cho tôi từng chút một. Được cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng và chi tiết, tôi càng có thêm động lực và quyết định đến học thử một buổi sau thời gian tìm hiểu gian nan.

“Đăng ký khóa học chỉ sau 1 buổi học thử tại GGA”

Ra sân vào một ngày trời vừa tạnh mưa, đây là lần đầu tiên trong đời tôi bước chân vào một sân golf. Nghe thì hơi “nhà quê” đấy nhưng mà lại là sự thật. Vì từ trước tới giờ đâu có nghĩ sẽ có lúc mình bắt đầu chơi golf. Hôm đó hẹn 3 giờ chiều mà Hiếu bên học viện đã đến đợi mình từ sớm, trao đổi chút thì huấn luyện viên cũng đến, tôi bắt đầu “xông xáo” vào tập thử thôi.

Sau cả tiếng đồng hồ hai thầy trò vật vã chỉnh tư thế, cách cầm gậy, cuối cùng tôi cũng đánh thử được cú bóng đầu tiên. Dù đánh chưa tới đâu nhưng vẫn thở phào nhẹ nhõm. Hóa ra golf cũng không quá khó như mình nghĩ, vì môn thể thao nào mà chả cần phải kiên trì thì mới chơi tốt được. 

Nhưng điều làm tôi ấn tượng hơn chính là huấn luyện viên dạy mình rất tỉ mỉ. Lúc đầu nhìn mặt thầy nghiêm lắm, ấy vậy mà học được một lát thì thầy trao đổi rất vui vẻ, thầy còn sợ tôi căng thẳng nên điều chỉnh tư thế rất nhẹ nhàng và chậm rãi, làm tôi cũng thấy thoải mái và thích golf hơn rất nhiều. 

Đối với tôi, trong bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, để có thể đưa ra lựa chọn học ở đâu thì trình độ của người giảng dạy là yếu tố tiên quyết. Tôi cần một người thầy giỏi cả về chuyên môn lẫn cách truyền đạt để có thể truyền tải kiến thức và kỹ thuật tốt nhất đến người học. 

Sau khi học thử buổi đầu, tôi thật sự cảm nhận được đây là người thầy tâm huyết, không chỉ qua chuyên môn cao mà còn qua cách thầy hướng dẫn mình, rất tận tâm và nhiệt tình. Với cách dạy một kèm một, thầy sẽ đồng hành cùng học viên suốt quá trình tập golf, nhờ đó có thể theo dõi quá trình tiến bộ cũng như những sai sót để điều chỉnh phù hợp.

Còn một điều làm tôi cảm thấy hài lòng hơn đó là đội ngũ nhân viên của Học viện. Điển hình là anh Hiếu, dù tôi còn bỡ ngỡ chưa biết gì nhưng anh tư vấn rất chân thật, cẩn thận để mình dễ hiểu. Hơn nữa còn tạo một không khí thoải mái, thân thiện khiến tôi thấy dường như đã quen với golf từ lâu lắm rồi.

Thế là thôi, không tìm đâu xa nữa, tôi quyết định đăng ký khóa học golf căn bản bên GGA luôn vì quá hài lòng. Ban đầu thật sự tôi đã hơi nghi hoặc, chưa tin tưởng. Nhưng khi đã tiếp xúc và học thử một buổi hoàn toàn miễn phí, tôi thấy rõ được độ uy tín của học viện qua cách Huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của Học viện luôn tận tình cũng như mang đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Nếu không học ở đây thì có lẽ cũng không biết tìm chỗ nào tốt hơn để học golf.

“Trước giờ cứ nghĩ golf là cái gì đó xa vời, nhờ GGA mà tôi thay đổi luôn cách nghĩ đó”

Ngày trước tôi cũng có chơi thể thao nhưng chỉ là cầu lông hay đạp xe thôi. Từ ngày đi làm bận quá nên lại không thường xuyên tập nữa. Nhờ có cô bạn hay đăng hình ra sân golf, vừa nâng cao sức khỏe vừa có thêm nhiều bạn rất vui. Thế là tôi bắt đầu tìm hiểu rồi bắt đầu đến gần hơn với golf.

Trước giờ cứ nghĩ golf là cái gì đó xa vời, nhờ GGA mà tôi thay đổi luôn cách nghĩ đó. Khi đến với GGA tôi gặp được rất nhiều người như mình, cùng có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh nay. Đặc biệt hơn nữ, đến đây tôi được giao lưu với các câu lạc bộ kết nối các golfer toàn quốc, mọi người rất năng động và văn minh. 

Vậy mới thấy, golf không hề già như tôi thường nghĩ mà ngược lại golf mang một nguồn năng lượng rất trẻ trung tươi mới. Đây là môn thể thao là để rèn luyện sức khỏe cũng như là niềm đam mê đối với mọi người, chứ không phải dành riêng cho ai cả. Chơi golf rèn được cho tôi tính kiên nhẫn, một tinh thần thoải mái cũng như sức khỏe dẻo dai, được nhiều lợi ích thế thì ngại gì mà không đến với nó.

Với tâm huyết đào tạo nên những golfer chuyên nghiệp, phát triển cộng đồng golf Việt Nam ngày càng vững mạnh, đi lên vì mục tiêu chung, GolfGroup Academy xứng đáng nhận được nhiều sự tin tưởng từ các học viên. Bản thân tôi cũng cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn GGA là nơi để bắt đầu học bộ môn golf, bắt đầu một hành trình với một môn thể thao hoàn toàn mới lạ.

Trên đây là những chia sẻ từ chị Dung – học viên tham gia khóa học tại học viện GGA sau khi học thử cùng HLV chuyên nghiệp. Không chỉ là môn thể thao của nam giới, golf ngày càng tiếp cận nhiều hơn với đối tượng golfer nữ. Độc lập – tự chủ – hiện đại, golfer nữ quan tâm nhiều hơn về sức khỏe, sắc đẹp và những khẳng định nữ quyền trong cả những đường bóng golf – môn thể thao của giới thượng lưu.

Điều này càng thể hiện rằng thể thao Golf ngày được ưa chuộng và trong tương lai gần, golf cũng sẽ nhanh chóng phổ biến như nhiều môn thể thao khác…

Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm tự hào của Học viện, chúng tôi đã và đang nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với quý khách hàng. Với phương châm làm việc “Khách hàng xứng đáng nhận được sự minh bạch”, GolfGroup Academy luôn hoạt động theo quy trình rõ ràng, chi tiết, đem uy tín thương hiệu đặt lên hàng trên hết. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phụng sự quý khách hàng với những dịch vụ tốt nhất và chất lượng hoàn hảo nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:11 - 03/11/2021 - Cập nhật lúc: 09:11 - 03/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866